Truyen30h.Net

Phụ huynh tuổi 17

13. Chỉ có thể bảo vệ bằng cách này

freen_sarocha

                                   
                                         

Sau khi Becky rời đi, Freen xụ mặt xuống, buồn hiu. Lại chọc nàng giận rồi, cô cũng đâu có muốn, nhưng nàng đang mang thai, cô không muốn nàng vì cô mà cãi nhau hay đánh nhau với đám Yuki.

                     

Hai năm nay, Becky toàn đứng ra bảo vệ cô, làm bọn Yuki cũng ghét nàng lắm, nhưng bây giờ mọi chuyện đã khác. Lỡ bọn chúng ghi thù, làm chuyện gì tổn hại đến nàng, Freen làm sao trở tay kịp ? Thôi, thà cô chịu thiệt một chút, không cần nàng bảo vệ, cô tự lo được.

                     

Yuki sau khi thấy Freen và Becky có phần căng thẳng với nhau, nên thôi, không thèm nhờ cô nữa, nó giật quyển vở lại, đi về chỗ ngồi, không chọc ghẹo cô nữa. Nhưng nó thật sự vẫn không ưa nổi Becky, sao dạo này chị đại đó ít đi chơi, ít đánh nhau thế nhỉ ? Tu à ? Yuki cười nhạt. Giả vờ ngoan ngoãn thôi, chứ mấy thứ chơi bời đó, dễ gì thay đổi.

                     

Freen lục trong cặp mình ra một hộp bánh ngọt, bình giữ nhiệt có sữa của nàng, thêm vài cái bánh socola. Cầm tất cả đem xuống lớp nàng.

                     

Cô đứng trước cửa lớp nàng, thấy Becky đang ngồi trong lớp ăn hộp cháo thịt bằm thì cũng an tâm, mỉm cười. Freen bước vào, đặt đồ ăn lên bàn cho nàng rồi mím môi, cúi mặt :

                     

- Em.....ăn đi. Uống sữa nữa. Freen xin lỗi đã lớn tiếng với em.

                     

- Lên lớp đi. - Becky chỉ nói bấy nhiêu, rồi tiếp tục ăn cháo, không nhìn cô một giây nào.

                     

Freen biết mình có lỗi, không dám cãi. Cũng muốn năn nỉ lắm, nhưng lại sợ bạn bè nàng dòm ngó, rồi sợ nói một hồi nàng giận thêm, nên thôi, cô nhìn nàng thêm một chút rồi đi lên lớp. Trước khi ra khỏi còn quay lại nhìn nàng thêm một cái, vẫn thấy nàng không đếm xỉa gì tới mình, liền phùng má lên, lủi thủi đi về lớp.

                     

Hết giờ học, Freen nhanh chóng đi xuống lớp nàng, hy vọng nàng đừng vì giận hờn mà về trước nha. Cô guồng nhanh đôi chân một chút, lớp trống không, chỉ còn một thân ảnh gầy gò ngồi ở góc phòng, nằm dài trên bàn, hình như đang chờ cô.

                     

Freen bước vào, ngồi bên cạnh nàng, không nắm tay cũng không ôm lấy nàng, một lát sau chỉ lên tiếng nhỏ nhẹ, mặt cũng phải đỏ ửng lên :

                     

- Freen biết mình yếu đuối, không mạnh mẽ như bao người khác, nên Freen chỉ có thể bảo vệ mẹ con em bằng cách này. Freen thật sự không muốn tụi nó động đến mẹ con em.

                     

Freen ngưng một lát, quẹt hàng nước mắt trên mi mình, hai cái má phúng phính cũng đỏ ửng lên mất, giọng nói nghẹn ngào :

                     

- Freen là người yêu tệ, người ba tệ. Freen biết, biết mà. Freen thật sự có thể dùng hết tính mạng để đánh nhau với bọn nó, nhưng......Freen rất sợ bọn nó làm hại em. Em và con có chuyện gì, Freen sẽ sống không nổi.

                     

Becky ngước lên, từ bao giờ đôi má của nàng cũng đã ửng đỏ, từng dòng nước long lanh lại bao lấy khóe mi nàng, Becky không biết tại sao bản thân mình lại dễ khóc như vậy, không biết là do mang thai hay do nàng quá cảm động. Nàng ngay lập tức ôm lấy người con gái bên cạnh mình, vùi sâu vào lòng ngực người ta.

                     

Mỗi người sẽ có cách bảo vệ người bên cạnh khác nhau. Có người sẽ dùng vũ lực, có người sẽ dùng lời nói, nhưng Freen chọn cách im lặng, gánh chịu mọi thứ, Vì quân tử thì ít mà tiểu nhân thì nhiều, lỡ bọn chúng làm gì tổn hại nàng sau lưng cô, cô cho dù là thần thánh cũng không trở tay kịp. Cô thật sự không dám nghĩ đến cảnh tượng thấy hai mẹ con nàng gặp chuyện không hay. Chắc cô sẽ tự vẫn mất.

                                 

             
                   

Freen xoa xoa tấm lưng của nàng rồi mỉm cười, người con gái này, cô hiểu rõ hơn ai hết. Tuy bên ngoài mạnh mẽ nhưng bên trong lại mong manh dễ vỡ. Nàng có thể đánh nhau chảy máu vỡ đầu cũng không khóc, chỉ cần cô lạnh nhạt một chút là nàng liền có thể cho ra vô số nước mắt, thứ duy nhất làm Freen sợ nhất khi nhìn thấy.

- Em thương Freen lắm. Nhưng.....Freen đừng có hiền quá mức như vậy chứ.

Cô trưng ra khuôn mặt ngu ngơ, mở miệng cười. - Hề hề, không sao, Freen hiền lành, thì con sau này cũng hiền lành.

- Hừ, con hiền lành quá, lỡ bị bạn ức hiếp rồi sao ? - Becky chu chu cánh môi lên tỏ vẻ bất mãn.

Freen thật không nghĩ tới hoàn cảnh này, bây giờ nghĩ lại cũng thấy lo lo, cô ngẫm nghĩ rồi nhìn nàng :

- Thì em bảo vệ hai ba con Freen.

- "......." - Nàng im lặng, thử hỏi trên đời có ai như Freen không ? Còn dám lớn tiếng kêu nàng bảo vệ hai ba con họ ?

Freen bật cười, giật lấy cái balo của nàng rồi đỡ nàng đứng dậy :

- Hê hê, đùa thôi. Về nhé, quá giờ cơm rồi, con sẽ đói đó.

Cẩn thận đội cho nàng cái mũ bảo hiểm, mặc thêm cho nàng cái áo khoác, mang khẩu trang vào cho không hít phải khói bụi. Cô chầm chậm chở nàng về nhà, đặt Becky trước nhà, Seulgi vẫy vẫy tay :

- Em vô nhà đi, chiều Freen sẽ qua chỉ em làm bài nhé ?

- Bye, Freen nhớ ăn cơm, hạn chế chơi game lại đó. - Becky vẫy vẫy cánh tay mình, nhận lại balo rồi đi vào trong.

Chiều ngày hôm đó, Freen thật sự có đem sách qua nhà nàng. Gặp ba mẹ nàng đang ngồi ở sofa liền cúi đầu, lễ phép vô cùng :

- Con chào hai bác ạ ! Con sang chỉ Becky làm bài.

Ông Armstrong gật đầu, nhìn đứa nhỏ mập mạp trắng trẻo trước mặt mình. - Ừ, con bé chắc dậy rồi, a, kìa....Becky, Freen qua này. - Ông reo lên khi thấy con gái mình cũng vừa lúc đi xuống lầu.

Becky gật đầu một cái rồi thản nhiên đi vào bếp pha li sữa uống. Ba mẹ nàng cũng chả nghi ngờ gì vì bao bì đã được Freen tráo thành sữa tăng cân mà.

Mẹ nàng nhìn vào, lắc đầu :

- Dạo này mẹ thấy con mập ra đó nha.

Becky hoảng hốt, nhìn lại mình, ừ thì..... Tuy cái bụng không to, nhưng nàng có da có thịt hẳn. Chết rồi, mẹ sao có thể tinh ý như vậy chứ ? Nàng hắng giọng rồi tiếp tục pha sữa.

- Tại con uống sữa tăng cân.

Mẹ nàng nhàn nhã nói một câu. - Coi chừng béo phì, không thằng nào thèm.

- Ai cần chứ. - Nàng khuấy li sữa cho đều lên. Nhìn khuôn mặt đang biến sắc của con Gấu kia.

- Nói vậy mà nghe được, mẹ cũng chấm được mấy thằng cho con rồi, rảnh thì hẹn hò với người ta, cứ ru rú trong nhà. - Bà tiếp tục nói, mắt dán vào TV.

Freen xụ mặt thấy rõ, cô lật đật cúi đầu rồi đi lên phòng nàng, vẻ mặt vô cùng khó coi.

Becky tạch lưỡi nhìn mẹ mình, tự nhiên nói mấy vụ đó làm chi không biết, con Gấu đó rất nhạy cảm đó. Nàng cầm li sữa đi lên phòng, đẩy cửa vào, quả nhiên có một con thỏ bị nhúng nước nha, yểu xìu ngồi ở mép giường.

Becky khóa cửa lại, đặt li sữa lên bàn, đi tới ngồi hẳn lên đùi cô, bắt cô phải ôm lấy mình, tay nàng thì câu qua cổ cô, cúi người thấp một chút hôn vào hai cái má đang phình ra, tỏ vẻ giận dỗi đó :

- Ngốc quá, em mang thai con Freen rồi, còn thằng nào dám để ý tới em sao ?

- Lỡ....lỡ mẹ me, biết chuyện này, rồi ghét Freen, rồi.....rồi gả em cho người khác....

Becky cứ thế không đợi cô nói hết câu liền chen vào. - Em không lấy, em chỉ muốn gả cho Freen, có nuôi em nổi không ?

Freen gật đầu lia lịa. - Nổi mà, nổi mà......Freen nuôi em, nuôi cả con nữa, không bỏ đâu. Vậy em móc nghéo đi, gả cho Freen. - Cô nói xong giơ ngón út ra cho nàng, đôi mắt trông chờ.

Becky lắc đầu, làm như còn nhỏ nhắn lắm vậy, nhưng thôi, để chiều ý con thỏ này, nàng đưa ngón út của mình lên, xỏ vào tay cô.

Freen vui vẻ, dìu nàng lại bàn học, người ta hôm nay qua đây là để học hành chứ không phải chơi bời mãi đâu. Cô ngồi bên cạnh, chăm chú chỉ bài cho nàng, vẻ mặt vô cùng nghiêm túc.

Ít lâu sau, bên ngoài có tiếng động, có tiếng gõ cửa, Freen lật đật chạy ra mở, trên tay còn cầm theo quyển sách.

Bà Armstrong cầm đĩa trái cây trên tay đi vào, đặt trên bàn, thấy con gái mình đang làm bài cũng an tâm phần nào, bà dựa vào vách tường gần đó nhìn con gái mình, rồi nhìn Freen :

- Bên ngõ bên kia có con bé học lớp 12, mang thai, ba mẹ nó biết chuyện, trời đất.....con nít bây giờ thật là, hỉ mũi chưa sạch.....

Bà bỏ lửng câu nói rồi lắc đầu, cũng may con gái bà chỉ ham chơi một chú, nhưng lại không nghe nói nó qua lại với ai, chứ mà vác bụng bầu về cho bà thì tới số. Khi nãy cũng có ý định mai mối nó cho con của người bạn, nhưng thôi, bây giờ suy nghĩ lại rồi, phải giữ thân trong sạch cho nó tới năm 25 tuổi.

Freen nuốt khan, đôi tay cầm quyển sách run run, nhìn bà.

Freen cầm bút cũng không muốn vững. Nhìn mẹ mình, ánh mắt nàng dao động, tim đập muốn banh lồng ngực.

Bà Armstrong trước khi ra khỏi đó còn dặn dò Freen :

- Con chơi thân với Becky, canh chừng nó giùm bác, đừng để nó hẹn hò lung tung với thằng nào, nó mà vác bụng bầu về đây thì nó xác định.....

- Dạ.....dạ......

Freen gật đầu lắp bắp, mỗi lưỡi như dính lại, bác ơi, con canh chừng em ấy, không cho em ấy có bầu với thằng khác, mà có bầu với con được không vậy ? Huhu.....có ai đó khẽ khóc thầm trong lòng.

           

End.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net