Truyen30h.Net

Phụ huynh tuổi 17

16. Đêm

freen_sarocha

                                   
                                         

Freen đưa tay vuốt ve khuôn mặt của nàng, là cô khiến nàng tủi thân đến mức này, là cô sai, là cô ham chơi, là cô trẻ con, tất cả là tại cô.

                     

Nhưng từ bây giờ, sẽ không như thế nữa, mọi quyết định, hành động hay suy nghĩ, đều sẽ đặt mẹ con em ấy lên hàng đầu, mẹ con em ấy là tính mạng của mình, phải để em ấy thật thoải mái và hạnh phúc khi mang thai.

                     

Cô tiến sát nàng, áp môi vào chóp mũi nàng, hôn một cái rõ kêu :

                     

- Là Freen sai, nhưng Freen thề, sẽ không bao giờ để em và con như vậy nữa. Em ngoan ngoãn ở đây, Freen đi làm giấy xuất viện cho em.

                     

Cô nói xong nhanh chóng đi ra bên ngoài.

                     
                     

.......

                     
                     

Đặt nàng nằm xuống cái giường êm ấm trong căn phòng rộng lớn, cô ngồi đó ngắm nhìn nàng, đây là người con gái cô yêu, vì cô mà phải vất vả mang thai đứa nhỏ này, cô phải quan tâm, lo lắng cho nàng hơn nữa.

                     

Freen nhìn đồng hồ, đã 6h tối rồi còn đâu. Hình như Becky vẫn chưa tắm. Cô vuốt mấy sợi tóc lòa xòa qua hai bên tai cho nàng rồi nói nhỏ :

                     

- Becky, Freen bế em đi tắm.

                     

Becky gật đầu, nhìn một vòng căn phòng, quả nhiên đĩa game, truyện sữa, bánh đều không còn. Nàng rướm nước mắt, nàng đâu có bắt cô phải bỏ hết, nàng chỉ nói cô hạn chế chơi lại một chút, dành thời gian cho con nhiều hơn thôi. Vậy mà tên ngốc này lại phi tang toàn bộ thú vui của mình, vì sợ nàng buồn ư ?

                     

Freen bế nàng vào trong, để nàng đứng góc phòng, rồi tiến tới bồn, xả nước ấm vào. Cô đưa tay vào thử, đến khi thấy nước đã đủ ấm mới tiến tới, cởi bộ quần áo cũ trên người Becky ra, rồi tự cởi quần áo của mình ra luôn, bế nàng cẩn thận vào bồn.

                     

Cô ngồi phía sau, dang chân để nàng lọt thỏm vào lòng cô, tay cô thoa một ít sữa tắm tạo bọt rồi chà lên lưng người phía trước, xoa lên lưng rồi lên vai, ra trước ngực rồi xuống bụng.

                     

Becky nhắm mắt, ngửa người về phía sau hưởng thụ, tựa cả người vào ngực Freen. Từng cái vuốt ve của cô cứ mơn man trên da thịt nàng, làm biết bao lông tơ của nàng cũng dựng hết lên hết, bên dưới lại ẩm ướt đến kì lạ, trong lòng lại nảy sinh ham muốn, ôi trời, phụ nữ mang thai sao có thể dễ dàng động tình như vậy.

                     

Sau khi thấy cơ thể nàng dính đầy sữa tắm, cô mới bế nàng ra khỏi bồn, đặt nàng dưới vòi hoa sen, vặn nước để rửa sạch sữa tắm trên người hai đứa.

                     

Hai cơ thể sạch sẽ thơm tho đối diện nhau. Freen nuốt khan, nhìn vào ngực nàng, sau đó vươn tay se se đầu ngực đang dựng đứng trên đó, môi bắt đầu lùng sục ở môi nàng.

                     

- Ưm.....ưm......

                     

Becky lúc đầu còn chống cự, nhưng về sau lại ôm lấy eo cô, cuốn theo nụ hôn sâu, cảm nhận ngực mình đã sưng tấy vì những cái nắn bóp của cô. Bên dưới hình như mật ngọt đã tràn xuống bẹn đùi, thật xấu hổ.

                     

Freen đưa tay xuống bên dưới chỗ kín của nàng, lại phát hiện một trận ẩm ướt, liền trưng ra cái mặt ngáo ngáo nhìn nàng :

                                 

             
                   

- Nước này.....

- Là nước của vòi hoa sen. - Becky đỏ mặt nói ngay.

- Ơ......không phải đâu, là nước của em đó. - Freen quẹt một đường rồi đưa lên cho nàng xem thứ chất lỏng trắng đục sền sệt.

Becky đen mặt, Freen, Freen còn liêm sỉ không vậy ? Rõ ràng bản thân Freen biết đó là loại nước gì, Freen cũng đủ thông minh để biết Freen là nguyên nhân khiến người ta ẩm ướt như thế, vậy mà còn bô lô ba la như vậy. Nàng đánh nhẹ vào vai cô :

- Freen xấu xa.

- Hê hê, đùa thôi. Bảo bối, Freen muốn em. Có được không ? - Cô với đôi mắt chờ mong nhìn nàng, không biết nàng có chấp nhận không nữa.....?

Becky gật đầu, nghe nói tới tháng thứ 3 là có thể xảy ra quan hệ rồi, chỉ cần nhẹ một chút. Nàng còn nghe nói, nếu quan hệ trong khoảng thời gian này, thai nhi sẽ phát triển tốt hơn. Mà tình cảm của người lớn cũng phát triển tốt hơn.

Freen nhận được tín hiệu xanh liền cúi xuống hôn nàng. Đầu lưỡi linh hoạt cạy mở miệng nàng, chạy vào bên trong trêu đùa cái lưỡi trong khoang miệng nàng. Bàn tay không yên phận nắn bóp bầu ngực đang dần to lên. Trong mắt cô bây giờ sương mù lượn lờ, nhưng vẫn thấy rõ hai má nàng ửng hồng, đôi môi bị cô hôn đến sưng đỏ.

Cả người cô dồn nàng và góc tường phòng tắm, nụ hôn di chuyển từ môi xuống cổ rồi rơi xuống khuôn ngực đầy đặn của nàng. Mỗi nơi Freen đi qua đều để lại vô số dấu hôn đỏ rực. Một bên nhũ hoa bị đầu lưỡi cô trêu chọc mẫn cảm dựng đứng lên hết cỡ. Bên còn lại bị đôi tay của cô xoa nắn đến không rõ hình dạng.

" Ưhm....ưhm....." - Khoái cảm làm Becky không ngừng phát ra tiếng rên khe khẽ.

Tay còn lại lần mò xuống phía dưới hai chân nàng, ngón tay thon dài tìm được khe hẹp ẩm ướt, nhấn mạnh vào hạt đậu nhô ra bên ngoài làm nàng rên lên khe khẽ. Ngón tay cô không ngừng khuấy đảo tại hoa động non mềm, liên tục nhấp vào nhẹ nhàng.

Freen ngước lên nhìn nàng cười đầy vẻ ám muội, lại di chuyển lên trên, khẽ cắn vào vành tai nàng, hai tay dùng lực tách chân nàng ra. Nâng một chân nàng lên quấn lấy eo cô, làm cô dễ dàng tiếp cận cửa động của Becky hơn. Ngón tay cọ cọ nơi cửa huyệt đùa bỡn làm nàng ngứa ngáy khó chịu.

Becky khó chịu vặn vẹo thân thể. Bám vào cơ thể cô mà cầu cạnh. - Freen.....vào trong....

Freen khẽ động 2 ngón tay, nhẹ nhàng cắm vào trong tiểu huyệt của Becky. Không ngừng rút ra đâm vào. Mỗi lần rút ra lại sâu hơn một chút.

" A.....ưm.......ưm..." - Becky toàn thân mềm nhũn, chỉ có thể rên rỉ.

Freen nhìn xuống chỗ giao hợp của hai người, tay nâng một chân nàng dang rộng thêm ra. Tay kia mạnh mẽ tiến sâu hơn.

" A......sâu quá....ưm.."

" A..em không muốn...nhẹ một chút..a.."

Sau mười mấy phút, cơ thể nàng rốt cuộc cũng lên cao trào, cả cơ thể co quắp lại, bên trong bắn ra thứ nước đặc sệt, chảy xuống đùi.

Freen sau khi lau sạch cho nàng, mới đem nàng ra bên ngoài, đặt lên giường, mặc cho nàng cái đầm ngủ, cô mặc cái áo thun dài khuất gối.

Cô để tay cho nàng gối lên, xoay qua hôn vào má nàng, giọng nói vô cùng nhỏ nhẹ :

- Freen yêu em.....sau này sẽ dành toàn bộ thời gian rảnh cho hai mẹ con em, có chịu không ?

Becky gật đầu, nép sát vào ngực cô hơn. Cảm nhận con người này quả nhiên đã thay đổi, không những ở hành động mà còn ở suy nghĩ. Nàng đặt tay lên bụng mình, mỉm cười.

Freen với tay lấy quyển sách Văn của nàng, giở ra rồi nhìn nàng, xoa xoa cái mái tóc rối bừa đó, thái độ vô cùng cưng chiều :

- Freen đọc bài cho em nghe....mai phải đi học đấy.

- Nè, Freen ăn em sạch sẽ rồi bây giờ còn bắt em học bài ?

- Vậy em không học bài ? - Cô hỏi lại, ánh mắt luôn đặt  trên người nàng.

Becky nghênh mặt, trả lời chắc nịch, người ta mệt muốn chết luôn đó. - Không.

Freen quay qua, đôi mắt gian ta nhìn nàng, tay rê rê ở bả vai nàng, giong nói dụ dỗ :

- Vậy Beckyăn tiếp.

Becky xụ mặt. - Ơ......

Cô véo vào cánh môi đang chu lên tỏ vẻ giận dỗi đó. - Ơ gì, học hay bị ăn ?

- Họccccccccc

           

end.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net