Truyen30h.Net

Phụ huynh tuổi 17

2. Sắp có thỏ con

freen_sarocha

                                   
                                         

Becky lắc đầu, túm cô ra khỏi cái lưng của mình, nhíu mày :

                     

- Bị cái gì vậy ?

                     

Freen còn chưa kịp trả lời đã thấy đám Yuki chạy tới, bộ dạng vô cùng hung hãn. Bọn chúng cùng tuổi với nàng và cô, nhưng học chung lớp với Freen ở dãy trên, nàng thì học ở dãy dưới, cái đám này thật sự quá đáng, lúc nào cũng theo ức hiếp Seugi. Lúc thì giành bánh kẹo của cô, lúc thì véo vào gò má của cô, lúc thì bắt cô phải chép bài hộ bọn chúng.

                     

Becky xắn tay áo lên, lôi Freen ra sau lưng mình, nghênh mặt nhìn bọn chúng :

                     

- Gì đây ? Định làm gì Freen ?

                     

- Ai cha, Becky..... mỹ nhân cứu cục bột sao ? Haha... Tránh ra - Yuki nhìn nàng đăm đăm, rồi ngó con thỏ sau lưng nàng, nhếch môi cười.

                     

- Mày đụng tới người yêu tao, tao cho mỗi đứa một trận...- Becky gằng giọng, nhìn bọn chúng, dám đụng tới Freen, nàng liều mạng với chúng, nàng có võ đó. Bây giờ lo cho người yêu, quên luôn trong bụng mình đang có một đứa nhỏ yếu ớt.

                     

- Mày dám ? - Yuki nhào tới 2,3 bước, hậm hực nhìn nàng.

                     

Becky nhướn mắt thách thức, tay giơ ra thủ . - Thử.....

                     

Bọn chúng biết nàng có võ, lại hung dữ có tiếng của khối 12 này, liền giơ tay ra, dọa Yuki, rồi nhanh chống biến đi nơi khác.

                     

Sau khi thấy bọn chúng đã đi, cô mới chui ra khỏi lưng nàng, hất mũi, rồi xoa xoa hai cái vật tròn trĩnh của mình, nhăn nhăn mặt :

                     

- Tự nhiên đá vào mông người ta....đau chết được.

                     

Becky lắc đầu, sao nàng lại yêu say đắm cái con ngươi trẻ con này chứ ? Nàng xoay mông cô lại, phủi phủi bụi ở mông cho cô rồi khoanh tay lại nhìn cô, khuôn mặt có phần bất lực :

                     

- Sau này đừng có lại gần tụi nó

                     

- Hứ, Freen có lại gần tụi nó đâu, tự nhiên á, đang ăn kẹo, cái lại đá vào mông người ta, còn giựt kẹo của người ta. - Freen méc méc, cái má bánh bao lắc lắc theo từng câu nói, làm Becky cảm thấy cưng thêm mấy phần.

                     

Nàng bật cười, chắc tại cái tính hiền lành của Freen nên nàng mới yêu chăng ? Yêu cái mà bánh bao, yêu làn da trắng trẻo, yêu cái bộ mặt trẻ con, nhất là cái tính siêng năng và hiền như cục đất.

                     

Họ gặp nhau vào hai năm trước, nhà Becky chuyển lại gần căn hộ nhà Freen, lúc đó hai đứa mới bắt đầu vào lớp 10. Ban đầu nàng còn nghĩ cô là một soái ca tính khí ngút trời khi thấy bộ dạng cô mặc sơmi trắng quần âu, mang sneaker đi học. Ai dè....thôi bỏ đi. Khỏi kể nữa. Từ lúc yêu nhau, toàn Becky đứng ra bảo vệ cô, học boxing cũng là ý của cô, cô kêu nàng học võ để bảo vệ cô, coi có chịu nổi không ?

                     

Nhưng nàng cũng thông cảm, cô là con một, cha mẹ cũng hiền lành nên tính cô hiền lành cũng là đương nhiên. Thôi, thà có người yêu hiền lành như vậy đi cho nó lành, chứ gặp mấy ông soái ca miệng lưỡi ngon ngọt, tán gái như cơm bữa, mất hồi nào không hay.

                     

Freen thấy nàng dòm mình hoài nên ngại ngại, rồi sực nhớ ra gì đó, lôi trong đó ra hộp sữa Milo chìa ra cho nàng :

                     

- Cho em nè !

                                 

             
                   

- Thôi, Freen uống đi. - Nàng từ chối, lắc đầu, véo véo gò má của cô, nàng đặc biệt yêu thích cái gò má này đó nha. Ngày nào cũng muốn ngắt cho thỏa lòng.

Freen nghe xong thì gật đầu, cắm ống hút vào hộp, hút rột rột trước mặt nàng, vẻ mặt vô cùng thỏa mãn.

Becky thở dài, thử đời có người yêu nào như Freen không, nàng nói không uống thì cô lập tức uống, người gì vô tư dễ sợ. Thôi, không thèm chấp nhất.

Cả hai bắt đầu đi dọc lên lớp. Đến dãy học của nàng, Freen vẫy vẫy tay, mắt híp lại :

- Bái bai, học chăm chỉ nha.

- Bai. - Nàng vẫy tay sau đó đi vào lớp, vẫn chưa thể nói chuyện đứa nhỏ cho Freen nghe.

Nàng nằm ền trong lớp, tay luồn xuống xoa xoa cái bụng của mình, chỗ này thật sự có một đứa nhỏ sao ? Nàng thật không thể tin được, tại sao có thể chứ ? Tại sao có một đứa bé " chui " vào cái bụng nhỏ xíu của nàng được chứ ?  Becky lắc lắc đầu, nghĩ tới có hơi....ớn ớn.

Rồi mai mốt, bụng mình to lên, ôi.....làm sao đây ? Bạn bè sẽ nhìn nàng như thế nào ?

Rồi ba mẹ biết, nhất định mắng chửi nàng, tệ hơn là bắt nàng bỏ cái thai, nghĩ tới đây, Becky buồn hiu, đây là con của bọn họ, nàng nhất định không bỏ đâu. Tội nghiệp lắm.

Nhất định học xong tiết cuối nàng phải báo cho Freen nghe chuyện này mới được.

Giờ ra chơi, tiếng trống đánh thức Becky, nàng dụi dụi mắt, trời đất, đã ngủ suốt mấy tiếng đồng hồ rồi, người có thai thường mệt mỏi như vậy sao ? Nàng ngồi dậy, ưỡn người, nhưng lại nằm ịch xuống lần nữa, quả nhiên mệt mỏi.

Mấy đứa bạn nàng ồn ào hẳn lên, có đứa réo :

- Becky, cục bột xuống tìm kìa.

Nàng ngó lên, thấy Freen đang đứng ngoài cửa, mấy đứa bạn bu xung quanh cô. Sao cứ gọi người yêu của nàng là cục bột, cục đất thế nhỉ ? Hừ, cũng tại Freen hiền quá mà. Đi đâu cũng bị người khác ức hiếp.

Nàng lê cái thân đi ra bên ngoài, trừng mắt với đám bạn, có vài đứa còn chọc ghẹo cô, đánh vào mông cô nữa, vậy mà Freen vẫn im lặng chịu trận, cô quen rồi. Mỗi lần xuống đây rủ nàng đi ăn sáng, đều bị chọc ghẹo như vậy, nhưng không sao, có Becky đại ca bảo kê cho cô rồi, cô không sợ.

Cả hai ngồi ở dưới căng tin, Freen gắp qua cho nàng miếng thịt, khuôn mặt ngạc nhiên nhìn nàng khi thấy bộ dạng mệt mỏi của nàng :

- Em bệnh hả ?

- Dạ....không có.- Nàng lắc đầu, không bệnh, nhưng trong người cứ bức rứt khó chịu, bụng lại có gì đó lạ lạ, tay chân nhức mỏi, cổ họng lại nhờn nhợn,

Becky gắp miếng thịt, đưa vào miệng, nhưng chỉ mới nghe mùi thịt, đã chịu không nỗi, ôm miệng chạy vào nhà vệ sinh gần đó, mặt mày tái mét.

Freen nhìn theo bóng nàng , bị gì vậy, đò ăn thơm lắm mà, cô cầm dĩa cơm của nàng ngửi ngửi, ò, thơm lắm mà. Cô gãi gãi đầu rồi chạy theo vào nhà vệ sinh, gõ gõ phòng :

- BecBec, em không sao chứ ?

- Ụa......em...ụa ụa.....- Becky không nói được một câu hoàn chỉnh, chỉ biết cúi người nôn mửa liên tục.

Freen không nghe tiếng nàng trả lời, chỉ nghe tiếng nôn mửa, thì có chút lo lắng, hay đau dạ dày ? Cô lắc đầu, đứng bên ngoài chờ đợi.

Một lát sau, Becky từ trong bước ra, đến bồn rửa miệng cho sạch sẽ rồi vô lực rã rời, ngã vào lồng ngực của Freen.

Cô ôm nàng, xoa xoa cổ họng cho nàng rồi nói nhỏ nhỏ :

- Freen biết Freen phải làm gì rồi.

- Freen biết ? - Becky ngạc nhiên, Freen tinh tế đến vậy sao ? Chỉ thấy nàng ói mửa đã biết nàng mang thai ? Quả nhiên nàng không chọn nhầm người yêu, nàng cảm động rịn vài giọt nước mắt, Freen tuy trẻ con nhưng rất tâm lí. Nàng tự hào về người yêu.

- Đương nhiên, Freen sẽ kiện căng tin vì không giữ vệ sinh thực phẩm. - Cô mói một câu, chắc chắn căng tin làm ăn không đàng hoàng nên mới khiến nàng như vậy. Nhưng nói là nói cho oai vậy thôi, chứ chắc không dám kiện cáo gì đâu.

Becky im lặng, quả nhiên là nàng tự ảo tưởng. Người yêu nàng cũng chỉ là một cái bánh bao vô tư thôi.

Làm mất hứng, Becky tách khỏi người cô, đi thẳng lên lớp. Freen lẽo đẽo theo sau, không biết vì sao nàng giận nữa.

Đi vào tới cửa lớp, Becky xua cô. - Freen về lớp đi.

Freen " ờ " một tiếng rồi đi thẳng lên lớp, làm Becky bực chết được, người gì mà vô tâm, nàng vẫn chưa ăn gì mà. Sao cô có thể như thế chứ ? Vậy nàng có nên nói cho cô nghe chuyện đứa nhỏ không ? Freen trẻ con như thế, liệu có chấp nhận được chuyện động trời  này không ? Rồi cô có đủ chín chắn để làm ba không ? Nàng rối quá.

Tầm 3p sau, bên ngoài lại có tiếng ồn ào, mấy đứa bạn nàng lại ầm ĩ lên :

- Cục bột, xuống đây tìm Becky à ? Chậc, sao mà Becky lại yêu một cục bột như cậu chứ....

- Tôi....tôi đem sữa xuống cho Becky. - Cô nói xong, tránh né bọn họ rồi đi vào trong, đi thẳng đến chỗ nàng.

Becky ngó lên, nhìn cô. Freen cười toe toét nhìn nàng, rồi chìa ra cho nàng một mớ thức ăn, có sữa, có socola, có bánh ngọt.

- Em ăn đi, nãy em đâu có ăn gì đâu.

Becky mỉm cười, thì ra ít nói nhưng vẫn quan tâm âm thầm, chứ không phải thứ vô tâm vô tình gì. Nàng nhận lấy rồi ngồi xích qua một chút cho cô ngồi.

Freen ngồi kế bên, cẩn thận cắm ống hút vào hộp sữa cho nàng, khui bánh ngọt, bóc socola cho nàng. Nhưng vẫn giữ một khoảng cách nhất định, sợ đám bạn nàng lại dòm ngó, dèm pha.

Kết thúc giờ học, Becky nhanh chóng lôi cô vào một góc của nhà xe. Nàng phải nói ngay mới được.

Freen không biết nàng muốn làm gì, nhưng cũng ngoan ngoãn đi theo, miệng thì ngậm cây kẹo, tay thì cầm hộp milo, nhìn nàng :

-Gì á em ?

Nàng hít một hơi thật sâu, rồi nghiêm túc nhìn người yêu. - Freen bình tĩnh nha...ừm....em - có -thai - rồi.

-"............" - Freen nghe xong im lặng, mắt trợn tròn, hai cái gò má phúng ra, miệng luyến tiếc chẹp chẹp thêm vài cái rồi đem cây kẹo trên miệng xuống, có ai đó nói rằng cô vừa nghe nhầm đi. Có thai ? Là có con á hả ? Rồi nó có giành kẹo với cô không ?

           

End.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net