Truyen30h.Net

Phụ huynh tuổi 17

34. Bên cạnh em

freen_sarocha

                                   
                                   

Bụng nàng dạo này đã cồng kềnh lắm rồi, bác sĩ chuẩn đoán ngày dự sinh là 4 ngày nữa, đồ đạc cho nàng đi sinh cũng đã được ba mẹ hai bên và Freen mua cho rất đầy đủ.

                     

Freen tối hôm nay nằm xoa bóp tay chân cho nàng rồi hỏi :

                     

- Em ơi, vậy là vài bữa nữa là Freen có thể thấy con đúng không ?

                     

Becky nằm đó, cả người nhức mỏi , nhưng vẫn cố mỉm cười, trả lời cô một tiếng. - Đúng rồi, có thích không ?

                     

- Thích thích lắm. - Cô nhoẻn miệng cười, vậy là cô sắp được làm ba thật rồi.

                     

Cô bóp tay bóp chân, sau đó là xoa bụng cho nàng. Nhớ mới ngày nào còn hoảng hốt, bàng hoàng khi biết mình có con, mới đó mà Gấu con đã chuẩn bị ra đời. Freen gãi gãi đầu, 17 tuổi, đúng là cái tuổi còn bồng bột, nhưng cô nhất định sẽ dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho con.

                     

Có thể cô sẽ không chăm sóc con tốt như những người khác, nhưng nhất định sẽ không để con thua thiệt với bất kì ai, những gì tốt nhất, đẹp nhất, đều sẽ dành cho thỏ nhỏ này.

                     

Becky nằm đó, híp mắt lại, cơ thể nàng mệt mỏi vô cùng, cũng nhờ Freen mỗi đêm đều xoa bóp cho nàng. Còn tưởng Freen trẻ con, cưới về sẽ bỏ bê nàng, nhưng ai ngờ cô chăm sóc nàng thật tốt, không có gì để chê cả, mặc dù lâu lâu có hay chọc điên nàng thật, nhưng nhìn chung cũng rất ok.

                     

Becky cảm thấy bản thân rất may mắn, khi cha đứa bé là Freen, nếu nàng yêu một người đàn ông, liệu người đó có thông cảm, quan tâm, chăm sóc nàng kĩ lưỡng như vậy không ? Hay thấy nàng bầu bì xấu xí, lại đi ra ngoài tìm tình nhân ?

                     

Suy nghĩ một hồi, Becky thiếp đi lúc nào không hay.

                     

Freen vén cái chăn cao lên, đắp ngang ngực cho nàng rồi với tay tắt đèn phòng, bật đèn ngủ lên, nghiêng người ôm lấy nàng từ phía sau, như vậy không đụng trúng thỏ con. Cô cạ mặt vào cổ nàng mà hôn nhè nhẹ, tay vân vê bàn tay nàng ở phía trước, cảm tưởng như mình là người hạnh phúc nhất ở trên đời.

                     

Cô rất thương vợ, mỗi đêm thấy vợ nhăn nhó vì đau nhức, cô kìm lòng không được, chỉ muốn ôm nàng, xoa bóp cho nàng mãi để nàng không đau nữa. Cô biết tại mình sơ xuất nên mới có đứa bé này, nên nàng mới phải cực khổ mang thai, không thể đến trường, còn phải mang tiếng là cưới chạy bầu. Ờ thì cưới chạy bầu, có sao đâu, cô vẫn rất thương nàng mà. Còn đỡ hơn khối thằng sở khanh, có bầu xong thì trốn mất.

                     

Becky đúng là rất hay cáu gắt với cô, còn hay đánh cô nữa. Nhưng cô biết tất cả chỉ vì nàng khó chịu trong người khi phải mang thêm một đứa nhỏ. Chứ nàng cũng chăm sóc cô rất kĩ. Chẳng hạn như mỗi đêm sẽ thoa thuốc trừ muỗi cho cô, nàng thấy cô buồn chán nên cho phép cô chơi game, nàng biết cô thích ăn vặt nên mỗi khi ra ngoài với mẹ đi mua sắm, đều mua về cho cô nào là bánh, nào kẹo, nào sữa......Sau khi cô tắm, nàng sẽ đợi sẵn để sấy tóc cho cô không bị cảm lạnh. Nếu bình thường, có người sẽ nói đó là việc vợ nên làm, nhưng Freen cảm nhận được, đó là tình yêu nàng dành cho cô, chứ không phải là trách nhiệm hay bổn phận.

                     

Freen vẫn nằm ở phía sau mà ôm trọn nàng và con, tay vẫn đan vào tay nàng, bắt đầu bước vào một giấc ngủ không mộng mị.

                     
                     

............

                     

Becky nửa đêm cảm nhận bụng mình đau âm ỉ, cứ nhói nhói, lập tức mở mắt dậy, bấu vào tấm chăn, miệng nàng cắn chặt, phát ra mấy âm thanh khó nghe :

                     

- Ưm...Freen....aa.....Freen ơi.....

                     

Freen đang ngủ, nghe tiếng nàng kêu liền lắc đầu, rồi dụi vào chăn tiếp tục ngủ. Tay vẫn đặt trên bụng nàng.

                     

Becky bấu vào cánh tay cô, khuôn mặt có hơi tái lại, cơn đau quặn lên thêm một cái mạnh hơn, tiếp tục co thắt tử cung nàng :

                     

- Freen...em đau...

                     

Freen nghe tiếng nàng than liền lồm cồm bò dậy, dụi dụi mắt rồi hỏi với vẻ mặt ngơ ngác buồn ngủ. - Em....em bị làm sao ?

                     

-  Em đau......có lẽ em sắp sinh......ưm...

                     

- Hả, sáng mai sinh được không ? Freen buồn ngủ quá.......ngoáp..... - Freen ngáp một tiếng, dụi mắt thêm lần nữa.

                     


                     
                     

Becky thật không còn sức lực cãi nhau với ông chồng vô tư này, cơn đau rốt cuộc cũng kết thúc, nàng thở phào......đập vào vai cô :

                     

- Freen điên hả......đưa em đi bệnh viện......

                     

Freen lúc này mới nhớ ra, cô hốt hoảng mặc cái quần dài vào rồi mặc áo khoác cho vợ, chạy xuống nhà gọi ba mẹ mình, lấy điện thoại gọi cho ba mẹ vợ. Cuối cùng là nhanh chóng dìu vợ xuống nhà.

                     

- Aaaaa.....đau.....- Cơn đau lại quặn thêm một lần, Becky bấu vào tay cô, nhăn mặt lại, cả người mồ hôi nhễ nhại.

                     

- Ngoan ngoan, đưa em đến bệnh viện ngay. - Cô dìu nàng vào xe, ngồi ở phía sau với mẹ mình, còn ba thì lái xe, tay không ngừng xoa xoa bụng cho nàng.

                     
                     

Vị bác sĩ sau khi ở bên trong được một chút liền đi ra, nhìn một vòng rồi nói :

                     

- Thai phụ có dấu hiệu chuyển dạ đầu tiên, nhưng cổ tử cung chỉ mới mở được 3cm, gia đình cử một người vào trong với thai phụ, khi nào cơn đau kéo dài liên tục thì gọi bác sĩ.

                     

Bà bác sĩ sau đó dặn dò một số việc cần làm để thai phụ có thể dễ sinh hơn, rồi bà ta đi về phòng riêng.

                     

Thế là Freen đương nhiên là người ở lại với vợ. Cô nhìn Becky đang ngồi trên giường với bộ đồng phục bệnh nhân, khuôn mặt nàng tỏ rõ vẻ mệt mỏi. Cô bước tới ngồi bên cạnh, nắm lấy tay nàng mà xoa, thấy thương nàng hết biết. Nàng vì cô mà cực khổ mang thai chỉ mới 17 tuổi, cái tuổi còn biết bao điều mới lạ chưa khám phá.

                     

Freen đặt lên môi vợ nụ hôn cảm ơn, cũng như động viên. - Freen sẽ bên cạnh em.

                     

Becky gật đầu, cơ mặt cũng giãn ra khi thấy sự có mặt của cô, phụ nữ khi sinh con, có chồng bên cạnh an ủi, quan tâm, còn khi hạnh phúc hơn ?

                     

Thấy vẻ mặt lo lắng của Freen, nàng thấy mình chính là người may mắn nhất trên đời. Nếu có thể, nàng chấp nhận sinh cho cô thêm 5, 7 đứa con nữa nàng cũng mãn nguyện.

                                 

End.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net