Truyen30h.Net

Phụ huynh tuổi 17

39. Nhà tôi có 2 đứa con nít

freen_sarocha

                                   
                                   

Thỏ nhỏ được 5 tháng thì cả hai rục rịch chuẩn bị đi học lại.

                     

Hôm nay bà nội buổi chiều có qua nhà để tặng hai đứa cháu hai bộ sách giáo khoa, tiện thể thăm đứa nhỏ mập mạp kia.

                     

Bà bế thỏ nhỏ trên tay, nó vui mừng cứ cười toe toét, trong khi miệng còn ngậm bình sữa, làm cho sữa chảy dài xuống mép rồi dính cả hết vào áo, chuyện đó không làm nó cảm thấy khó chịu, ngược lại, sữa ấm ấm làm nó thích lắm, lại lăn ra cười tít mắt.

                     

- Ôi trời, chắt của tôi, sao lại ở dơ vậy nè, cụ đưa con lên phòng thay áo nha...? - Bà nội Freen hôn vào cánh mũi nó thật nhẹ.

                     

Freen đi tới, bế con, rồi nhìn bà mình :

                     

- Thôi, bà cứ ngồi chơi, để con thay đồ cho nó.

                     

Freen dịu dàng bế con lên lầu, mở cửa phòng ra lại bắt gặp vợ mới tắm xong, liền đặt con trên giường rồi với nàng :

                     

- Em sấy tóc đi, không bệnh. Thay đồ đẹp, Freen dẫn hai mẹ con ra trung tâm mua sắm.

                     

Becky gật đầu, tiến tới choàng qua bả vai cô, hôn cái chóc vào cái má phúng phính của cô rồi cầm máy sấy, bắt đầu sấy tóc. Nàng đoán chắc Freen muốn mua đồ dùng học tập cho hai đứa, chuyện này cô đã tính từ tuần trước, thế mà lằng nhằng mãi vẫn chưa đi được.

                     

Bế con trên tay, Freen đi thong dong vào trung tâm mua sắm, bên cạnh còn có người vợ vô cùng xinh đẹp của cô. Nhìn vào chắc chắn chẳng ai biết đây là một gia đình nhỏ, cùng lắm thì người ta chỉ nghĩ đây là 3 chị em. Kệ, không có nghĩa vụ phải giải thích cho từng người nghe, miễn sao vợ chồng họ vui là được rồi.

                     

Free  chọn ba chục quyển vở, bọc vở giống hệt nhau, nhãn vở cũng giống nhau, bút thước, cặp,.....tất cả đều giống nhau. Becky lắc đầu, bà nội đã hứa sẽ tìm cách cho hai đứa học chung lớp, vậy mà con thỏ này còn khoa trương đến nỗi mua đồ couple dùng chung, cả trường ai mà không biết họ vợ chồng, chuyển động trời tới vậy mà.

                     

Nàng lại có suy nghĩ, không biết khi trở lại trường, học chung với đám đàn em, có bị trêu chọc không ? Rồi Freen có bị ăn hiếp nữa không ? Nghĩ thôi mà cũng lo lo.

                     

************

                     

Ngày hôm sau, Becky ở dưới nhà nấu bữa trưa, thỏ nhỏ bò ngoài phòng khách chơi đùa, còn Freen thì ở trên lầu kiểm tra lại đồ đạc một lần nữa.

                     

Bên ngoài có tiếng chuông cửa, Becky vội tắt bếp rồi đi ra mở, thì ra là mấy đứa bạn đến chào họ trước khi nhập học, bọn nó đã học đại học hết rồi còn đâu, nghĩ tới thấy tủi tủi. Nhưng khi thấy Gấu nhỏ, tự nhiên nàng lại thấy mình đã làm một chuyện rất to lớn.

                     

Đám bạn bước vào, hết đứa này nựng thỏ nhỏ, đứa kia véo gò má nó, nó thấy nhà mình hôm nay đông đúc nên cũng vui hẳn, cứ cười tít mắt.

                     

- Ráng học nha. - Một đứa bạn vỗ vỗ vai nàng, biết rằng có con nhỏ mà còn đi học sẽ vất vả lắm, nhưng cũng không phải là xấu, có con sớm thì khỏe sớm, sau này khi họ có công việc ổn định thì thỏ nhỏ cũng đã lớn, không phải lo cho nó nhiều nữa.

                     

- Ừ, phải cố thôi.

                     

- Nói chứ cậu sướng lắm đó, Freen hiền quá trời, mà ba mẹ chồng cũng thương.

                     

Nàng nở nụ cười khi nghe bạn mình nhắc tới ông chồng đó, tuy hiền lành một chút, nhưng bù lại rất thương vợ con, có những đêm thỏ nhỏ khóc, cô đều bỏ qua cơn buồn ngủ mà dỗ con để vợ nghỉ. Vợ con đòi cái gì là chiều cái đó, không chút than vãn.

                     

Nàng đặt con ngồi vào lòng, nó chỉ mới vui vẻ một chút, chắc là thiếu hơi ba, nên lại khóc rống lên, ôm lấy cổ nàng cựa quậy.

                     

- Huhuhu, ưm...a....huhuhu.....hức.....

                     

- Nín nào, sao lại quấy nữa rồi ? - Becky ôm con, rung rinh nó trên tay dỗ ngọt.

                     

Tiếng khóc kinh động đến người kia, chỉ 1p30s đã thấy Freen lao như bay xuống, mặc cái quần short và áo phông, tóc tai được búi gọn gàng sau gáy. Cô thấy bạn bè liền cười nhẹ một cái. - Mấy bạn mới tới chơi hả ? Ở lại ăn cơm trưa luôn nhé ? Thỏ nhỏ, sao vậy con ?

                     

Cô nói xong liền bế con từ tay nàng, vỗ vỗ sau lưng nó. Thỏ nhỏ thấy papa, liền cười toe toét, dụi vào cổ cô, làm mấy đứa bạn cũng lắc đầu, quấn ba đến thế là cùng.

                     

Freen bế con vào trong, lấy bình sữa ấm ra, đưa vào miệng nó, tay kia vẫn vỗ vỗ ở mông nó. Thỏ nhỏ có sữa, còn được papa bế, liền bú ngon lành, lâu lâu còn cười khúc khích.

                     

Thỏ nhỏ bú no nê, sau đó được Freen đặt ở dưới sàn, gần chỗ Becky, nó bò xung quanh papa nó chơi đùa.

                     

Becky nhìn hai ba con, rồi nhìn mấy đứa bạn, ánh mắt lộ rõ vẻ tự hào. Nàng còn khoa trương đến nỗi khen chồng con trước mặt bạn bè :

                     

- Hai ba con rất thương nhau.......n.....

                     

Câu nói còn chưa nói xong, đã thấy thỏ nhỏ nắm đầu cô, cô thì đánh vào mông nó ép nó buông ra, nó bắt đầu khóc rống lên, tiếp tục nắm đầu cô, rồi đứa đều khóc la um sùm cả lên.

                     

- Buông ba raaaaaaaaaa...

                     

- Ưm.....aaa...huhu...huhu......aaaa..

                     

- Buông, đau quá.....đừng nhéooooooooo

                     

- Huhuhuhu, huhuhu, aaa.

                     

Becky ái ngại nhìn mấy đứa bạn rồi lườm chồng con mình, có ai nói nàng biết quần bây giờ bao nhiêu một lố không vậy ? Nàng muốn mua vài lố để........đội.

                                 

End.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net