Truyen30h.Net

Phụ huynh tuổi 17

45. Nhà này có bao nhiêu đứa con nít (End)

freen_sarocha

                                   
                                         

Buổi sáng hôm đó, Becky đã phải giả vờ rịn ra mấy giọt nước mắt thì Freen mới buông tha cho nàng, một phần vì sợ vợ đói, một phần vì thấy cơ thể vợ còn nóng nên không nỡ ức hiếp.

                     

Freen đút cháo cho nàng ăn, nhưng không quên nhắc rằng, sau khi hết bệnh phải bù lại cho cô gấp 3, 4 lần. Becky chỉ có thể cười giả lả cho qua, thôi thì hứa cho xong, tới đó tính sau.

                     

Sau khi chăm vợ ăn xong, cô đặt nàng ngồi trên sofa, gần chỗ thỏ nhỏ chơi đồ chơi. Cô dẹp bát xong thì bước ra, ngắm nhìn hai người mình yêu thương, cảm thấy cuộc đời này thật đáng sống. Cô đã từng nghĩ tới cảnh này, có vợ, có con, một nhà ba bốn người hạnh phúc, nhưng chỉ là không nghĩ sẽ sớm như vậy, cô năm nay chỉ mới 19, chậc, cô gãi gãi đầu, có tài không ? Đâu phải ai cũng được như cô. Trong một giây, tự dưng cô tự hào về sự lầm lẫn ở bệnh viện cách đây hai năm của mình.

                     

Cô ngồi xuống, thỏ nhỏ thấy cô liền chui vào lòng cô ngồi ở đó. Freen mỉm cười, tự dưng đòi mua giày, đi bán máu, ghép tủy nhầm, rồi lọt ra một tiểu thiên thần, thật là.....ý trời mà. Cô xoa đầu con gái, véo véo cái má nó.

                     

- thỏ nhỏ, tối nay ba dẫn đi ăn kem, đi siêu thị, chịu không ?

                     

- Dạ chịu. - Nó gật đầu hí hửng, nhưng rồi lại xụ mặt xuống, nhìn mẹ nó đang nằm trên đùi Freen, bộ mặt nó lại nũng nịu đến đáng thương. - Ba rồi....ba lại bỏ con và mẹ ở nhà hả ba ?

                     

Freen thương hết biết cái đứa nhỏ này, cô tự trách mình, bỏ đi làm gì không biết để bây giờ con nó sinh ra lo sợ, sợ mình lại bỏ mẹ con nó đi, mày tệ lắm Freen. Cô đưa ngón tay út ra với con, đôi mắt nheo lại, hai khuôn mặt giống hệt nhau đang đối diện nhau.

                     

- Móc ngoéo, ba hứa không bao giờ bỏ con và mẹ ở nhà một mình nữa.

                     

Nó nghe thế liền nhanh chóng đưa ngón tay nhỏ xíu của nó, xỏ vào ngón tay của Freen, bộ mặt vô cùng vui vẻ, ba đã hứa rồi, nhất định ba sẽ giữ lời.

                     

Freen sau khi thấy con gái đã an ổn ngồi chơi, cô mới nhìn xuống vợ mình, nàng đang nằm ở đùi cô, cô cúi người, nói nhỏ nhỏ, khuôn mặt gần muốn chạm vào mặt vợ mình :

                     

- Xin lỗi vợ, không bao giờ như vậy nữa, vợ đừng buồn. Chồng sẽ.....trưởng thành hơn, không trẻ con nữa.

                     

Becky cười đến híp cả mắt, véo cánh mũi cô. - Giỏi, chín chắn lên, đừng có hờn dỗi, đừng có giành kẹo với con, đừng có giành TV với con, làm ba gì mà kì muốn chết.

                     

- Cái gì chứ, đã chia rồi mà.

                     

Chia ? À nói về vấn đề chia, mỗi tuần gia đình nhỏ của họ đi mua sắm vào tối chủ nhật, mua kẹo sẽ mua làm hai phần giống nhau, Freen một phần, Gấu nhỏ một phần, nhưng đứa con gái nhỏ kia luôn luôn ăn hết trước, sau đó lại rình rình chôm của ba nó ăn, bị Freen phát hiện lại trưng ra bộ mặt thiên thần vô (số ) tội của nó ra xin lỗi. Có hôm Freen vui thì không sao, hôm nào buồn thì hai cha con sẽ giận nhau luôn.

                     

Giận vậy đó, chứ nửa đêm cũng có cục bông chui vào lòng cô nằm ở đó mới chịu ngủ, còn mút mút gò má của cô, cưng không tả được, vậy đó, làm sao giận dai được ?

                                 

             
                   

Becky lắc đầu, tại sao mình lại yêu một người trẻ con như thế chứ ? Được muốn trẻ con chứ gì, vậy nàng cũng trẻ con luôn cho biết mặt. Người ta hay nói " lấy độc trị độc ", hy vọng sau khi Freen thấy nàng trẻ con thì cô sẽ trở nên chín chắn hơn.

Nàng nũng nịu nhìn chồng.

- Chồng ơi, bế em lên phòng.

Bao nhiêu lông tơ của cô cũng dựng lên theo câu nói của nàng, cái giọng gì mà ngọt sớt vậy ? Dẻo hơn kẹo nữa, cô trấn tĩnh lại, chắc vợ bệnh nên vợ làm nũng tí thôi. Cô nhìn đồng hồ, chỉ hơn 10h một chút, liền xoa xoa đầu thỏ nhỏ :

- Con lên phòng hay ở đây chơi.

- Ở đây ạ !

Freen gật gù rồi bế vợ lên phòng.

Lên đến phòng, nàng tự động nằm trên ngực cô, nũng nịu, giọng nói còn nhão hơn cháo :

- Chồng à, sau này Freen đừng có bỏ người ta đi nữa. Người ta thật sự rất yêu chồng, không muốn làm chồng buồn đâu, chỉ là người ta ghen thôi, vì yêu nên ghen đó.

Ặc, Freen nuốt khan, cái gì vậy, ở đâu ra cái giọng thụ lòi này ? Thật sợ. Cô xoa xoa lưng nàng, chắc bệnh nên " lơn lơn " rồi. - Ừ ừ Freen biết rồi.

.....

Buổi chiều ngày hôm đó trên bàn cơm, có ba con người đang tăm tia miếng táo cuối cùng. Sáu ánh mắt lia lia sắc lẹm.

Ba mẹ Sarocha lắc đầu, gác đũa rồi hắng giọng. - Rồi ba đứa bây sao ?

Freen ngay lập tức ghim cây tăm vào miêng táo, nhưng còn chưa kịp lấy đã bị hai cây tăm kia ghim lại. Xung quanh sặc mùi khói súng, giống như chỉ cần một trong ba người kia ăn miếng táo này sẽ lập tức có chiến tranh thế giới vậy.

- Của thỏ nhỏ....

- Của baaaaaa

- Của mẹ.......

- Của em.....mà...

- Của Freen....

- Của thỏ nhỏ, ba mẹ bỏ ra đi....

Miếng tao bị giành qua giành lại, cuối cùng lại rơi bịch xuống sàn nhà lạnh lẽo. Sáu ánh mắt sắc bén nhìn nhau như muốn đổ tội cho hai người kia.

- Ông bà ơi, tại ba mẹ con á......rớt mất tiu miếng táo của Thỏ nhỏ. - Thỏ nhỏ hậm hực mách ông bà mình.

- Ba mẹ, là Freen với thỏ nhỏ đó, thật hư....

- Hứ, là em và con mà, sao đổ thừa Freen ? Hừ.....

Thế là om sòm hết cả lên. Ba cái miệng chu lại y như cái chợ, làm ba mẹ Kang như muốn điên cái đầu. Becky cũng bắt đầu bộc lộ tính khí trẻ con rồi, ông bà sẽ còn khổ dài dài. Hai ông bà ngao ngán nhìn nhau, Chậc lưỡi.

Sau một hồi giảng hòa, ba người lại vui vẻ kéo nhau ra trung tâm chơi, thỏ nhỏ được ba mẹ gọi cho một cái pizza phô mai và li nước cam, liền thích thú ăn ngấu nghiến. Còn Freen và Becky thì ăn chung với nhau dĩa gà rán. Một nhà ba người vô cùng hạnh phúc.

- Bà thấy hai đứa đó không ? Nãy nghe con bé kêu hai đứa đó là ba mẹ đó.

- Trời ơi...ghê vậy. Mới có 17, 18, hư, nhìn thấy là biết hư....

-Ừ, mới mười mấy tuổi đầu đã có con, nhìn thật tức cười.

Tui thấy mà tui tức á >.<

Tiếng ồn ào một lớn hơn, Freen giận tím mặt, có chút mắc cỡ với người ta nữa. Bọn họ nói đâu có sai. Cô cúi gầm mặt, mình có con ở cái tuổi này là xấu lắm sao ? Mình đã rất cố gắng để là người chồng người cha tốt mà. Cô lủi thủi tính tiền, đi khỏi phòng ăn.

Hai mẹ con Becky đi phía sau, nàng cũng đoán được phần nào thái độ của cô, nên chỉ im lặng, dắt thỏ nhỏ đi phía sau cô.

Thỏ nhỏ trên tay cầm cây kẹo mút, bẽn lẽn đi tới níu cánh tay Seulgi, ngước lên, khuôn mặt con bé ngơ ngác, giọng nói có phần bi lụy :

- Ba ơi, bộ người ta nói thỏ nhỏ là con của ba, ba hông dui hả ba ? Ba ơi, ba đừng buồn, con thương ba lắm, sau này.....sau này ba cứ nói ba hông quen con là được rồi, chứ ba đừng có buồn.

Freen khựng lại, cô chính tai nghe con gái mình nói như vậy, cô tức nghẹn ở lồng ngực. Tại sao mình lại xấu hổ chứ ? Đây là máu thịt của mình, là đứa con mình yêu nhất, là Becky hy sinh mạng sống để đem con đến cho mình. Tại sao mình lại có thái độ như thế chứ ? Becky sẽ mình ghét con, ghét luôn em ấy. Chuyện nàng có thai cũng là do mình sơ suất mà. Freen cúi thấp người, bế con trên tay, hôn vào cái má phúng phính đó :

- Không có, ba không buồn. Con là tất cả của ba mẹ, ba thương con lắm

Thỉ nhỏ ngoan ngoãn gật đầu, hôn vào má cô, hai khuôn mặt giống hệt nhau cạ cạ vào nhau, làm Becky cảm động muốn bật khóc.

Freen đặt con trên vai, hí hửng, đứng ở giữa trung tâm, nói như hét :

- BECKY,......FREEN YÊU EM.....THỎ NHỎ, BA YÊU CON.....

- BA BA, CON CŨNG YÊU BA MẸ..... - thỏ nhỏ cũng lớn tiếng hét lên. Hôn vào đỉnh đầu cô.

Becky tiến tới nắm chặt tay Freen, đây là người nàng yêu nhất, kia là đứa con nàng dùng cả mạng sống để sinh ra. Cả đời nàng, chỉ mong lúc nào cũng thấy họ vui vẻ và hạnh phúc như thế là đủ rồi. Freen, thỏ nhỏ, Becky yêu hai ba con nhiều lắm.




           

THE END.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net