Truyen30h.Net

Phù thuỷ Bạc - Spells, Potions

Bảo vệ - Nguyền - Thanh lọc

aleshalady

Biên soạn: Heli, Phù thuỷ Bạc-PTB

Ba spell này có phần khá là liên kết nhau 🤣🤣, chỉ là có phần thôi và hài hước ở chỗ là 3 cái này t đều tìm thấy ở mục Defense Spell (chắc mấy tác giả đăng đại), nhìn tổng thể thì cũng có thể coi cả 3 là phòng thủ, nhưng chia chính xác thì bảo vệ về bảo vệ, nguyền vào loại nguyền và giải phóng về hệ tinh thần. Lưu ý đây đều là những spell đơn giản, với cả t đăng cũng chủ yếu toàn loại đơn giản thôi nên các bạn không cần xin spell đơn giản để luyện tập đâu, cứ làm những cái trong Truyện này là được. 

Áo giáp bóng tối

Một thần chú ngắn hoạt động tốt nhất ở những nơi tối tăm hoặc vào ban đêm. Phép thuật này làm cho người "xấu" ít nhận thấy sự hiện diện của bạn và mang lại cho bạn 1 chút bảo vệ chống lại phép thuật khác (chỉ là 1 chút thôi). Không nên dùng chống lại những thần chú lớn như nguyền. Các phản hồi được đánh giá cao!

Tắt tất cả ánh sáng trong phòng hoặc ra ngoài vào ban đêm. Nhắm mắt lại, hít thở thật sâu, bình tâm tĩnh trí. Hãy tưởng tượng mình bị bao bọc bởi bóng tối xung quanh bạn. Cảm nhận nó đắp nặn theo cơ thể của bạn và cô đặc lại. Không nên để nó đi vào trong tâm trí, nó có thể làm ra điều không ngờ đấy :)). Tưởng tượng những điều trên trong khi niệm: "Darkness, come to me. As black as ink, make me invisible to evil. Make those who seek me pain unaware of my presence as a shadow in the night. Repel back all that wants to hurt me. So mote it be."

Xui xẻo hoặc chết

_Chuẩn bị: Giấy, Bút chì, Bật lửa, Xăng/dầu (hay xăng zippo, để dễ đốt ấy)

Lời khuyên nho nhỏ: hãy làm ở ngoài trời, vào buổi tối 

_Viết tên của những người bạn muốn nguyền rủa lên tờ giấy, nhúng vào xăng và đốt nó. Khói sẽ thu hút các linh hồn. Khi tờ giấy được đốt cháy hoàn toàn, hãy nói: "Now that you have gathered here, I need you to listen, these people are bad and have had to much blissin, make them suffer, make them learn to be tougher."

Giải phóng linh hồn

Đầu tiên tìm một nơi yên tĩnh trong tâm trí của bạn, và tưởng tượng linh hồn của bạn xuất hiện trước mặt bạn. Tiếp theo tưởng tượng nó bị xích lại bởi một lực lượng ma thuật hận thù, tìm cách cắt đứt những dây trói đó. Thư giãn thả lỏng và trượt qua chúng, hoặc phá bỏ chúng bằng vũ lực. Khi các sợi dây đã bị phá bỏ, hãy đọc: "Champions of light, I call to thee Release my soul, let it fly free Break the chains that hold it down Let it be a beacon to be found."

Linh hồn bạn sẽ trở nên tinh khiết và nhẹ nhàng hơn trong ba ngày tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net