Truyen30h.Net

Phu Thuy Bac Spells Potions

Đăng lại bài từ fb:
https://facebook.com/story.php?story_fbid=2311864062385379&id=1762597687312022

Chào mọi người, sau đây t xin khởi động 1 chuyên mục: tâm hự, hay tâm hự đêm khuya (hoa mỹ là chia sẻ kinh nghiệm)

Đây là nói về spell 1 chút này. Dù page hay đăng về spell, nhưng những lời sau đây rất là có tính chất tự vả nên là tự vả đây ¦¦>. Và bài có thể khá dài nhưng hãy chịu khó đọc nhé.

Đừng phụ thuộc vào spell để thực hiện những điều mình mong muốn (ở đây không nói bao gồm hệ tinh thần hay 1 số spell khác như: spell tiềm năng, tạo - luyện khiên tâm linh, grounding, centering, visualising, energy, bảo vệ, thanh tẩy...)

"Mỗi người sinh ra có những số mệnh, phúc phận đã định. Việc sử dụng spell sẽ thúc đẩy sự việc xảy ra nhanh hơn, hay là như kiểu lấy của tương lai đổi cho hiện tại. Một phép trừ tuy nhỏ nhưng mà to, được 1 mất 1. Được cái tốt đó cho hiện tại thì cái tốt ở tương lai sẽ mất." Đây là phần cũ và nó giống Law of Three quá trời, mà t có phải Wiccan đâu nhỉ 😑, mọi người đọc lại phần dưới cho chuẩn chỉnh nhé.

Về bản chất của Spell, đó không phải là vay mượn của tương lai trả cho hiện tại. Chúng ta trích ra năng lượng của bản thân hoặc vay mượn năng lượng từ tự nhiên, từ vũ trụ hoặc cầu nguyện tới các vị thần, để cho hiện tại và chỉ để thay đổi khoảnh khắc trong hiện tại mà thôi, ngay lúc đó cái giá là năng lượng và tinh thần lực của chúng ta đã được trả rồi. Và thay đổi về hiện tại đó sẽ phần nào tác động đến tương lai. Vì hành động này tác động đến một người khác trong cùng vũ trụ, chồng chất lên nhau tạo thành những mạng lưới vô hình bao phủ, đến một lúc nào đó hậu quả lẫn kết quả dùng spell sẽ xuất hiện.

Một bà chị, là bạn của t hay nói, spell như là trả sau vậy. T hiểu, với mọi người thì nói trả giá sẽ hơi nặng nề nhưng nó giống như là như vậy.
Nói vui vẻ để mọi người không tiêu cực ~~. Nhưng t phải nhấn mạnh là: Đừng phụ thuộc vào spell để đặt được điều bản thân mong muốn. Spell giúp thúc đẩy sự việc nhưng quan trọng nhất vẫn là bản thân.

Tuy làm việc với spell nhiều nâng cao khả năng tinh thần nhưng rất dễ gây bất ổn và có thể mang lại tác hại không tốt về sau, có nhiều cách nâng cao tinh thần khác để tập luyện như hệ tinh thần, các bài tập kỹ năng về tinh thần...

Be wise!
#heli #sharingptb

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net