Truyen30h.Net

Phu Thuy Bac Spells Potions

Biên soạn: Heli, Phù thuỷ Bạc-PTB

Ngày thi đến rồi, bạn muốn thêm 1 chút may mắn, nâng cao thành công (với điều kiện là bạn cũng phải có chút kiến thức trong đầu, rỗng toàn tập cứu hăm lổi đâu) và gia tăng tỷ lệ sống cho học lực của bạn trước bậc phụ huynh, hay đơn giản là làm hạ nhiệt cơn tức của họ với chút may mắn bên người :)) ahihi.
Sau đây mình xin giới thiệu 1 số thần chú và sigil giúp bạn đạt được những điều trên (quan trọng là bạn có thể làm thành công tới đâu hoi :)) ahihi) .

●○◎Đầu tiên là SPELL◎○●
Nhớ là vừa đọc spell (có thể vẽ thêm sigil) vừa hình dung về điều mình muốn.

<Spell thành công>
Khi đọc hãy hình dung về điều cần thành công nhé, spell thành công này có thể sử dụng cho vấn đề về tiền bạc, tìm việc, kế hoạch hay việc nào đó tác dụng là gia tăng tỷ lệ thành công để đạt được điều bạn cần

-Đọc 3 lần

-Mấy lần là tùy


<Spell may mắn>
Spell này tui thường dùng nhất :)). Cái loại này thường (thường thôi nhá) là tập trung hết may mắn trong ngày để kích phát 1 lúc nên khi xong là đen thùi lùi :((. Nên khi làm loại này t kiến nghị là vẽ sigil (vẽ thẳng lên người hay vào đâu đo và cầm theo hoặc ở gần bạn). Hoặc là biến tấu thêm vài chi tiết để kéo dài 24h 😋


<Spell điều ước>
Nói là biến mọi điều ước thành sự thật thì hơi quá, chỉ là gia tăng tỷ lệ biến thành thật của nó thôi còn lại vẫn do mình là nhiều.

-khi đọc cầm trong tay 1 chiếc bùa may mắn, không có thì vẽ lên tay sigil may mắn ahihi, hoặc cầm thảo mộc của may mắn (hương thảo, quế, nhục đậu khấu, húng quế (basil ấy), nguyệt quế, cỏ mèo, đàn hương, hạt tiêu jamaica.....)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net