Truyen30h.Net

[POKEMON] Hành Trình Ở Alola

Cập nhật cốt truyện

Eric_Porter

Ultra Beast là những sinh vật đến từ một chiều không gian khác còn được gọi là thế giới Ultra. Các không gian Ultra luôn có liên kết chặt chẽ với các thế giới thực và thế giới song song ( được hiểu là một thế giới khác cùng tồn tại với thế giới thực nhưng mọi diễn biến ở thế giới song song đều không ảnh hưởng đến thế giới thực ). Đôi khi, các mối liên kết giữa không gian Ultra với các thế giới có xảy ra vấn đề nên xuất hiện các lỗ hỗng Ultra, tạo ra đường đi giữa thế giới và siêu không gian.

Các quái thú Ultra đã chui qua những lỗ hỗng ấy để đến thế giới loài người. Vì mang sức mạnh rất lớn, lại cảm thấy lạ lẫm so với thế giới của chúng nên bọn chúng thường có những hảnh động gây rối. Bọn quái thú ấy cũng đã được xếp vào những loại Pokemon đặc biệt. Vì sức mạnh của chúng là quá lớn, con người đã phải rất vất vả để đánh đuổi bọn chúng quay về siêu không gian.

Trong tình hình đó, có một tổ chức mang tên Aether  đã được thành lập nhằm nghiên cứu về quái thú Ultra và siêu không gian, cũng như cách để mở đường đi đến siêu không gian. Đứng đầu tổ chức là cô Lusamine, người chỉ đạo nghiên cứu. Hỗ trợ cho cô là giáo sư Branet, người tực tiếp nghiê cứu về các quái thú Ultra. Bên cạnh đó còn hai người nữa đó là Sauboh và Wicke. Sauboh thì đảm nhiệm việc nghiên cứu còn Wicke thì đảm nhiệm việc ghi nhận các số liệu.

Tuy đã nhiều lần thành công trong việc chống lại các quái thú Ultra nhưng bọn chúng đến ngày càng dồn dập và cũng ngày càng mạnh hơn. Trước tình hình đó, tổ chức Aether đã quyết định thành lập đội bảo hộ Ultra với 8 thành viên bao gồm Satoshi, Serena, Mamane, Kaki, Surien, MaO, Lilie và Sasuke. Mội người trong đội đảm nhiệm công việc khác nhau. Satoshi, Kaki sẽ lo việc thu phục các quái thú Ultra. Serena và Sasuke sẽ đảm nhiệm việc vạch ra các kế hoạch để bắt quái thú. Mao, Lilie sẽ lo việc trị liệu cho các Pokemon bị ảnh hưởng. Mamane là người rành về công nghệ nên sẽ đảm nhiệm việc ghi lại dữ lệu cùng Rotom - cố vấn của đội. Cuối cùng là Surien với nhiều công việc như hỗ trợ thu phục nếu quái thú đó quá mạnh, trị liệu cho các Pokemon bị ảnh hưởng hoặc tham gia vào việc vạch ra kế hoạch tác chiến. Cùng nhũng thiết bị hiện đại, họ đã có nhiều thành công trong việc đưa các quái thú Ultra về siêu không gian.

Nhưng như đã nó ở trên, các quái thú Ultra có một sức mạnh rất lớn. Do đó, không chỉ có mỗi tổ chức Aether là nghiên cứu về các quái thú Ultra.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net