Truyen30h.Net

[ Pokespe fanfic ] The presents

My moon ( Sun x Moon )( Luminaryshipping )

lily520lovely

Sun và Moon rất khác nhau.

Tựa mặt trời và mặt trăng.

Hai quả cầu khổng lồ ấy cách xa nhau ngàn dặm và chuyện tiến gần hơn là không thể. Nhưng trong trường hợp này, ở bãi biển ấy, biết đâu...

----------------------------------------------------------------

Đã quá nửa đêm, nhưng Sun tự nhiên không thấy buồn ngủ nữa hay nói cách khác cậu đột ngột tỉnh. Không gian yên ắng, cậu tất nhiên sẽ không gọi giáo sư hay Moon dậy khi mà họ đang say giấc nồng.

Bước ra khỏi lều, đi ra ngoài hít thở là một ý kiến hay. Từng hơi thở của đất trời se se lạnh trái ngược với cái cảm giác đặc trưng của Alola. Sun thả người ngay trên bãi cát và nhìn lên trời.Ngắm sao là việc cậu ít khi làm hay nói thẳng ra là chưa bao giờ làm. 

Cái tên Sun rất hợp với cậu. Ánh sáng mặt trời che đi mọi thứ để nó nổi bật nhất. Sun không thích gây chú ý nhưng cậu rất vội vã. Mục tiêu 100 triệu yên khiến niềm vui của cậu là công việc chuyển phát kiêm rất nhiều thứ. Cậu còn chẳng thèm thi đấu như những pokemon trainers khác. Ánh sáng mặt trời không đoái hoài gì đến các vì sao.

Sun rất trái ngược với cô ấy.

- Coi chừng cảm lạnh đó !

Tiếng nói khiến cậu quay đầu lại. Moon có vẻ cũng không ngủ được nhỉ. Cô còn chu đáo đem ra hai cái chăn.

- Cảm ơn.

Cậu nhận lấy rồi phủ nó lên vai mình. Cảm nhận phần nào cảm giác ấm áp. Giờ Sun không ở một mình nữa, Moon cũng ngồi bên cạnh. Họ ngắm sao, ngắm trăng.

Mặt trăng to tròn, thật đẹp. Nó rực rỡ hơn tất cả, là công chúa của màn đêp. Ánh sáng đó rộng lượng trải lên hầu như mọi vật. Nhưng sao vẫn có cảm giác mặt trăng ấy không muốn khoe khoang, chỉ thật khiêm tốn.

- Đẹp quá !

Sun thốt lên.

- Tớ biết.

Moon đồng tình, cô thích ban đêm mà.

- Nhưng mặt trăng của tớ đẹp hơn.

- Hả !?

Câu nói đó của cậu bạn làm cô khó hiểu. Cô đâu biết ý nghĩa của nó. Sun chỉ qua loa rằng đừng để ý. Dù còn một chút hoài nghi, Moon cũng bỏ qua thật.

Cô ấy không cần phải biết ngay.

Họ chưa cần điều đó liền.

Mặt trời và Mặt trăng rất xa.

Nhưng Sun và Moon thì không.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net