Truyen30h.Com

| PoohPavel | Vợ bầu

3. Siêu thị

ngoc_wbtk

Chào buổi sáng bằng những chiếc hôn rơi trên mặt Pavel, Pooh thức giấc trước nó hôn muốn méo cả mặt anh.

"Ưm...m..Pooh" Pavel ngáy ngủ

"Dậy thôi anh ơi sáng rồi"

Mặc kệ Pooh đánh thức, Pavel vẫn mải miết tìm nơi êm ái trong lòng cậu mà vùi mặt tiếp tục say giấc. Nhưng sao mà yên với thằng nhóc được, nó tiếp tục hôn làm anh muốn phát cáu đến nơi.

"Peow ơi, dậy thôi, em đưa anh đi mua thêm thức ăn cất tủ lạnh. Anh muốn đi chợ hay siêu thị?"

"Hừmmm...tao muốn đi ngủ"

Người ta sắp cáu rồi đấy nha, ngủ cũng không yên. Pooh ôm lấy mặt Pavel, ép lấy hai má anh, đôi bàn tay xoa xoa cố gắng đánh thức con mèo lười.

"Ngủ nữa là em bỏ cho anh đói bụng luôn"

"Ừm ừm tao sẽ ngủ cho đến khi chết đói luôn" Pavel quá buồn ngủ, mặc kệ tất cả hiện tại anh không thấy có việc gì quan trọng hơn ngủ cả.

...

Pavel ngồi trên giường mơ màng, hai mí mắt dính lấy nhau, đầu tóc bù xù với hai ba cộng tóc dựng đứng chỉa lên trời, trông đến buồn cười. Pooh đánh thức Pavel từ lúc 7 giờ nhưng đến 8 giờ anh mới thật sự tỉnh giấc. Cậu nhóc chờ anh vệ sinh cá nhân còn mình thì nấu ít súp cho buổi sáng. Buổi sáng mà ăn thanh đạm cho nhẹ bụng nếu ăn đồ quá giàu mỡ sẽ khó tiêu.

"Poohhhh"

Tiếng gọi lớn ngân dài từ phòng xuống bếp. Pooh tưởng anh gặp vấn đề gì nên không kịp tháo tạp dề mà chạy ngay lên với anh.

"Sao vậy ạ, anh bị gì hả"

Pavel mắt nhắm mắt mở, thấy chồng lên thì chu mỏ.

"Hun cái"

"Hấy ghê quá, con mèo ngủ chảy cả nước bọt chưa đánh răng mà đòi hôn hả, em không hôn anh đâu" Pooh trêu chọc

"Au, mày chê tao hả thằng nhóc này, chưa đánh răng thì tao vẫn thơm tho nha với lại tao ngủ chảy nước bọt khi nào, hả" Pavel cảm thấy phữn nộ hừ hừ

"Pavel này có ngủ thì vẫn xinh đẹp nha, có mày ngủ xấu thôi, xấu như cún con luôn"

Mới ngủ dậy mà cái mỏ "nhiệt huyết" quá cậu nói không có lại. Pooh cười cười thôi ghẹo anh.

"Ghét ghê ha, anh chê chồng anh xấu ha"

"Em không thèm hôn anh nữa"

"Hứ tao mà thèm hôn mày á, mơ đi"

Pavel ngúng ngoảy xoay mông đi vệ sinh cá nhân. Pooh cũng tiếp tục xuống bếp khoáy nồi súp đang nấu dở, vừa ra tới cửa Pooh chợt nhớ ra gì đó mà quay người nói vọng vào phòng.

"À mà cái đồ thấy ghét này đừng có mà xưng mày tao với chồng anh nữa!"

Xong bữa sáng hai người lái xe đến siêu thị. Lúc đầu Pooh tính đi chợ vì thường nghe mẹ bảo rằng đồ ở chợ sẽ tươi hơn ở siêu thị, nhưng cậu chưa bao giờ đi chợ cả vả lại trời cũng nắng nóng nên vào siêu thị mát mẻ vẫn là quyết định tốt nhất.

Pavel cứ chạy khắp nơi, từ quầy thức ăn đóng gói, đến quầy mỹ phẩm,... nhìn anh chạy lăng xăn mà Pooh cũng cảm thấy chóng mặt. Nhìn vào ai mà nghĩ anh lớn hơn cậu tận 6 tuổi chứ, trông cứ vô tư vui vẻ như con nít ý. Cậu sợ có khi để anh chạy một hồi thì cậu phải nhờ siêu thị bật loa thông báo "tìm trẻ lạc" mất. Anh và cậu ghé qua quầy quần áo cho trẻ sơ sinh, nhìn mấy món đồ nhỏ xí xinh xinh mà Pavel mê tít cứ ngắm nghía không dời mắt.

"Anh thích hả, thế thì mua hết đống này luôn" Pooh nói như một đại gia thực thụ

"Anh chỉ mới mang thai gần 2 tuần thôi Pooh, còn chưa biết giới tính con thì làm sao mà mua đồ"

"Phải chờ biết giới tính con thì sẽ chọn đồ sẽ dễ dàng hơn"

"Thì cứ mua hết đi, thích cái gì mua cái đó nếu có dư thì để dành cho bé thứ hai mặc"

Ôi trời, Pavel cốc đầu thằng cún con.

"Au, sao anh đánh em" Pooh xoa xoa đầu

"Hay quá ha, bé cưng còn chưa ra đời mà em đã lo làm đứa thứ hai rồi, em tự đi mà đẻ" Thôi thôi anh không thèm nói chuyện với thằng nhóc nữa.

Pooh giành phần mua thịt cá và thực phẩm đóng gói, còn Pavel chạy vòng vòng lựa đồ ăn vặt nào là sữa chua, snack, một ít kẹo,... chỉ cần thích cái gì là anh sẽ bỏ vào xe đẩy hết. Lựa xong đồ ăn vặt Pavel lại mua thêm trái cây. Pooh ngóng ngóng một hồi không thấy anh đâu nên phải đi tìm, thì ra là đang buôn chuyện với nhân viên cân ký trái cây. Pooh phải ngăn cản Pavel lại chứ không thì anh sẽ nói chuyện đến sáng mai luôn hoặc có thể anh sẽ mua luôn cả cái siêu thị về nhà. Ô hổ Pooh dẫn vợ đi siêu thị mà có khác đi trông trẻ là bao không chứ.

Lúc tính tiền cậu tá hỏa khi thấy anh mua tận năm hộp dâu. Hỏi anh làm sao mà mua nhiều thế thì nhận được câu trả lời rằng lúc nãy khi đứng nhiều chuyện với chị nhân viên thì chỉ khen ảnh "sủi ma" nên vui quá quất luôn năm hộp dâu. Vừa giải thích lý do Pavel còn cười hì hì ra vẻ vô tội, tại người ta khen anh xinh nên anh mua thôi chứ sao, người ta có lòng thì mình phải có dạ chứ.

Pooh thầm nghĩ nếu mà không đủ tiền thì cậu sẽ bỏ anh lại đây luôn. Người gì đâu mà nghịch thôi rồi, đưa vợ đi mua đồ có một lát mà cậu mệt muốn xì khói.








Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com