Truyen30h.Net

Pot Van La O Hoa Tinh Tot Hon

Sau hôm đấu tập với Hyoutei, cuộc sống của Ryoma tạm được yên bình một quãng thời gian ngắn. Rikkaidai một tuần vừa qua không thấy đến đu bám Tezuka, nghe bảo rằng bên đó đang tăng cường luyện tập để trả thù cho giải đấu Toàn Quốc, khi vị trí quán quân rơi vào tay Seigaku. 

Dù rằng bọn họ thích Tezuka thật, nhưng với tennis thì họ chắc chắn sẽ không nhường ai, kể cả đối thủ có là Tezuka.

Hyoutei sau hôm đó cũng lặn mất tăm, không thấy xuất hiện. Nghe tin tình báo của Inui thì hình như Atobe bị shock thính, cần ở nhà nghỉ dưỡng.

Nhận được tin, Seigaku chúng đồng loạt nhìn Ryoma, tay bật ngón cái, đồng thanh:

- Good job!

Dọn sạch được cái đám dai hơn đỉa đó. Ryoma, cậu xứng đáng được ghi danh vào trang sử vàng của dân tộc.

Ryoma *ngạo kiều*: Madamadadane.

Một tuần vừa rồi trôi qua, vòng loại Winter Cup cuối cùng cũng đến. Seigaku bốc thăm vào bảng D, gặp lại đối thủ cũ là Fudoumine, thêm một đội nữa của trường Kakinoki.

Nhắc đến Kakinoki, Seigaku chính tuyển chúng chắc chắn không thể không nhớ tới năm ngoái, đội trưởng của Kakinoki dám động chạm vào cánh tay bị thương của Tezuka, mưu đồ khiến nó nặng hơn. Chính vì vậy, vừa nhắc đến Kakinoki, toàn thể Seigaku chính tuyển chúng đồng loạt nổi bão.

- Kakinoki à... :) - Fuji âm u mở mắt, hồ ly thầm tính toán trong lòng.

- Kakinoki sao.... - Inui, dường như đã nghĩ ra 7749 công thức Inui's Juice mới.

- Kakinoki, nupakachi - Kikumaru vừa đu bám trên người Ryoma, vừa hắc hắc đen tối.

Ryoma nhìn một đám tiền bối của mình mây đen xầm xì gió thổi vù vù khiến cây cối xơ xác, ba chấm hỏi chấm chấm than.

Gì mà bỗng dưng các tiền bối máu lửa thế kia? Có phải lại sắp có biến nữa đúng không? Hãy nói là không đi, để yên cho những ngày tháng yên bình đẹp đẽ của bổn miêu gia tồn tại đi, đừng có làm nó xấu thêm một chút nào nữa.

Ryoma đánh mắt nhìn chúng tiền bối, nỏi nhỏ:

- Kakinoki cái gì đó vẫn nên chia buồn đi...

Ngày diễn ra vòng loại, không biết có phải Kakinoki chúng tưởng tượng không, mà bọn hắn cảm nhận được không dưới hai đạo sát khí cứ chằm chằm nhìn vào bọn họ. Khi mà cả đám ngẩng đầu dậy, thì lực sát khí áp suất thấp đó đều tan biến. Nhưng cứ khi họ cúi đầu xuống, là lúc ánh mắt sát thủ lại lập tức xuất hiện.

Kakinoki chúng: "..." Làm ơn để chúng tôi lương thiện, ai lườm mau ra đây giùm coi.

Nếu như để Seigaku mà biết được suy nghĩ ấy, chắc chắn đồng loạt tổng sỉ vả bằng bí thuật độc quyền nhà Echizen: "Thả thính chi thuật" để chặn mồm.

Trận đầu tiên là trận đánh đôi giữa cặp đôi hoàng kim Oishi - Kikumaru và hai tiền bối bên Kakinoki. Tất nhiên, đối với những con người đơn thuần chơi tennis không vào zone hay có tuyệt chiêu như mấy tên quái vật kia, hai người họ dễ dàng dành chiến thắng 6-0.

Trận thứ hai là trận đấu đôi của Inui - Kaido với hai tên năm hai bên đó. Với bộ đôi này mà còn để thua thì không hiểu mặt giấu đi đâu cho rồi, hai người nhanh chóng chiến thắng với tỉ số 6-2.

Trận thứ ba là trận đấu đơn của Fuji, thiên tài Seigaku. Chẳng cần nói cũng biết, tên hồ ly này đảm bảo thắng chắc.

Trận thứ tư của Tezuka, đấu với đội trưởng bên đó, cũng chính là tên năm ngoái cố tình chạm vào vết thương trên tay trái của hắn.

Nhìn một đám điên cuồng đang hô hào tên Tezuka bên ngoài sân đấu, Ryoma vẻ mặt "Bảo bảo đã quá quen thuộc với những cảnh tượng này rồi" thản nhiên nhấp một ngụm Ponta, kéo mũ xuống, dựa người lên hàng rào tận hưởng ánh nắng ban mai.

Dù sao thì, ánh nắng mặt trời luôn là nguồn cung cấp vitamin D tự nhiên dồi dào nhất mà. 80% vitamin D được tổng hợp khi tia cực tím của mặt trời chiếu vào da, giúp cơ thể hấp thụ canxi và photpho từ các nguồn thực phẩm tiêu thụ hàng ngày, có tác dụng tăng cường sức khỏe xương. Hơn nữa, tắm nắng sẽ giúp phát triển xương, tăng trưởng chiều cao, thậm chì còn ngăn ngừa bệnh vàng da. (Phần trên cho thím nào chưa biết, trích trong một trang sức khỏe nào đấy bổn Kim Tuyến cô nương méo thể nhớ.)

Echizen - bằng mọi cách phải cao lên- Ryoma cho hay.

Nghĩ đến chiều cao lại thấy bực mình. Kiếp trước ngay cả Kintaro và Kevin đều cao hơn cậu, vậy mà cậu vẫn chỉ dừng lại ở mức bé con 1m63, trong khi hai tên kia đã muốn lên 1m7? Công lý ở đâu? Thiên lý ở đâu? Công bằng ở đâu?

Nhìn Ryoma buồn bực dựa người vào hàng rào uống Ponta, chiếc mũ vừa nãy vẫn còn đội giờ đây vứt lăn lóc trên ghế, đôi chân cậu nhóc còn cố tình di chuyển ra chỗ có nhiều ánh sáng hơn, chính tuyển chúng đều nín cười.

Thằng nhóc ngạo kiều này muốn cao hơn đến phát điên rồi, cứ nghĩ tắm nắng nhiều là sẽ cao hơn, mà quên mất rằng ánh nắng sau chín giờ là rất có hại cho cơ thể.

Inui cầm bút hí hoáy ghi chép, nhưng đồng thời không quên nhắc nhở bé mèo con:

- Echizen, em không biết rằng ánh nắng sau chín giờ rất có hại cho sức khỏe à? Thậm chí nếu em tắm nắng sau chín giờ thì sẽ bị lùn đi đấy.

Vẫn đang cố gắng bước ra ngoài nắng Ryoma: "..."

Ryoma, bảo bảo vâng lời, bé ngoan dịch vào chỗ mát, lấy mũ đội lên, ngồi yên quan sát trận đấu của Tezuka. Lắng nghe ý kiến của Inui chính là bí kíp sống trên đời này. Lời của Inui-senpai nói chưa bao giờ sai, kiếp trước đích thân cậu đã kiểm nghiệm rồi, bằng chứng dễ thấy nhất là hai hộp sữa một ngày đó :).

Inui liếc hành động của cậu, gật gật:

"Ừm, vẫn là nghe lời đấy."

Vậy là, hảo cảm của Inui đối với Ryoma nháy mắt từ âm tăng lên dương.

Một lúc lâu sau, trận đấu của Tezuka cuối cùng cũng kết thúc bằng một cú Zero Shiki của hắn, mang về tỉ số 6-0, đem lại chiến thắng thứ tư cho Seigaku.

Trận cuối cùng là của Ryoma, đấu với một tên năm hai tính cách cục súc khá giống Arai, đều thích bắt nạt hậu bối như thể đó là thú vui của bản thân hắn.

Quả nhiên, vừa mới giáp mặt nhau, tên kia đã lăn ra cười khùng khục, chế nhạo chiều cao của bé mèo khả ái của chúng ta:

- Tại sao Seigaku lại để cho một tên nhóc năm nhất vào thi đấu vậy? Chẳng lẽ bên đó đã suy đồi đến mức này rồi mới để tên nhóc lùn này vào thi đấu? Đúng là nực cười.

Ryoma :). Nở nụ cười hiền từ thể hiện hết thảy cảm xúc. 

Đồng chí, khá có lời khen cho cậu, người đầu tiên làm Ryoma nổi bão kể từ khi đến thế giới này. Tốt lắm, cậu xứng đáng được vinh danh trước toàn quốc vì sự dũng cảm thiếu não của mình.

Vậy là, cả trận đấu Ryoma chỉ dừng ở Twisted Serve ăn điểm của đối phương, thành công chặn mồm những đứa thiếu não không biết gì nhưng vẫn phán như thật.

Dùng tỉ số 6-0 áp đảo hoàn toàn, Ryoma khí phách cầm vợt tennis chỉ thẳng mặt tên kia, kiêu ngạo:

- Bị thằng lùn này đánh bại thì cảm giác như thế nào? Vi diệu không?

Seigaku chúng: Tiểu vương tử thật đáng yêu o(*≧∀≦)o

Vương tử chúng: Đàn em này tại sao bây giờ mới nhận ra đáng yêu như vậy chứ?

Ryoma *phụng má*: Dám nói ta lùn? Để ta dùng Miêu Quang thiêu chết nhà ngươi đi!

Nói gì thì nói, mới vòng đầu đã chạm mặt Seigaku, Kakinoki đúng là đủ xui xẻo.

Tiểu kịch trường:

Nghĩ đến chiều cao lại thấy bực mình. Kiếp trước ngay cả Kintaro và Kevin đều cao hơn cậu, vậy mà cậu vẫn chỉ dừng lại ở mức bé con 1m63, trong khi hai tên kia đã muốn lên 1m7? Công lý ở đâu? Thiên lý ở đâu? Công bằng ở đâu?

Mẹ đẻ-san: Vậy là bảo bảo chưa biết định lý này rồi: "Thụ đừng bao giờ hi vọng sẽ cao hơn công."

Tác giả có lời muốn nói:

Chương này chỉ là chương đệm thôi, để bản tác giả xả giận với tên đội trưởng Kakinoki, dám kiêu ngạo như vậy. (Có gì mời tham khảo chap 25 nguyên tác).

Chương sau sẽ đối đầu với Fudoumine, "Thả thính chi thuật" một thời gian sẽ không có đất dùng, để dành tiền cho đất ăn và đất uống.

Tất nhiên, tầm ba chương nữa sẽ có bất ngờ :3.

Đoán xem nhận vật tạo ra bất ngờ là ai nào?

P/s: Cầu cmt, cầu bình luận lấy động lực viết tiếp. Chúng cô nương mau mau tạo động lực nào :3.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net