Truyen30h.Net

[●PPG×RRB+PPKG+RRTB●] Đến Với Nhau Là Do Đm!

Chap 1

_Chanh_Ne_

Tại sảnh chính của cung điện, nhiều loài yêu tinh có khả năng và sức mạnh đặc biệt đều tụ tập ở đây, đặc biệt hơn một chút, giữa một đám yêu tinh đô con, khỏe mạnh lại lòi tờ phòi ra 3 anh em yêu tinh nhỏ bé. Anh cả là Brick- anh mang trong mình ngọn lửa của địa ngục, đôi mắt anh mang một màu máu đỏ tươi. Anh thứ là Butch- mọi người nghĩ anh lạnh lùng nhưng thực sự đó chỉ là cái vỏ bọc bên ngoài, sau lớp vỏ anh lại là một người ấm áp, nhưng không kém phần nghịch ngu, hiếu chiến :v , anh tượng trưng cho thiên nhiên ( trừ nước :)), Nhóc út là Boomer- anh là đứa nhát như cáy ,( chuyên mục nói xấu Boomer bắt đầu), anh hơi trẻ con, thân hình gầy guộc, trên cánh tay phải có vài vết sẹo do bị lũ yêu tinh trong làng bắt nạt :v, anh sở hữu nước và sấm sét.
- mọi người hãy nghe ta nói.- This is Sight, vị vua của tộc yêu tinh phương Bắc.- Lũ phù thủy đã xâm chiếm được phương Tây rồi, và có khả năng rằng chúng sẽ hợp tác với lũ phù thùy bên kia khu rừng, vậy nên chúng ta cần phải hành động trước khi chúng ra tay.
- Hãy cử lũ tiểu yêu tinh đi trước tiên, chúng có thể dụ dỗ phù thủy và tìm điểm yếu của chúng.- yêu tinh già nhất trong đám lên tiếng. Dứt lời, mọi người đã đổ dồn ánh mắt về phía Brick, Butch, Boomer, và Sight cũng vậy.
- Nhìn cái lonz gì? Muốn tụi này đi á, cũng được nhưng đồ ăn, thằng em tau cả sáng giờ chưa ăn gì. Nó sắp ngất rồi.- brick quay qua rồi ra ám hiệu cho Boomer.
- à...! Brick, em đói, chóng mặt lắm.- boomer gục lên vai Butch :))).
- nếu các ngươi thành công thì ta sẽ đãi các ngươi một bữa thật no nê. Còn nếu không thì đừng bao giờ quay trở lại đây nữa.- Sight nói rồi tiễn 3 anh em tới khu rừng Lõa Ám, trước khi đi, Sight có đưa cho Brick con dao găm bằng bạc và dặn rằng hãy đâm vào ngực trái của mụ phù thủy ở căn nhà khá to phía bên kia khu rừng. Brick giựt lấy rồi kéo 2 thằng em của mình đi.




                      To be Continue

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net