Truyen30h.Com

Ppg Rrb Ppkg Rrtb Den Voi Nhau La Do Dm

Như ở chap trước đã nói, Boomer đã đi qua được hàng rào ma thuật do Bubbles nắm giữ quyền kiểm soát. Anh nhè nhẹ, từ từ bước đến và bấm chuông cửa. Ngay lập tức, nàng phù thủy mở... đúng hơn là đạp cửa trúng mặt Boomer, làm anh ngã sml rồi văng con dao tới gần Brick. Cú đá thật mãnh liệt làm Boomer ngất xỉu rồi. ( mấy thím tự biết cú đá của ai mà nhỉ :))) lát sau, nàng phù thủy khác chạy ra và hỏi.
- chuyện gì đang xảy ra vậy? Mà lần sau đừng có đá cửa nữa nha Buttercup. Nhà ta đã thay N cái cửa rồi đấy. Em còn đạp nữa là chị Blossom sẽ táng cho đấy.- vâng Bubbles đấy.- ủa nhóc yêu tinh từ đâu chui ra vậy? Em đẻ ra nó hả? Chị nhớ là em có thích con trai đâu. Em toàn cắm mặt vào game thôi mà? Lạ ghê.
- Chị đang suy diễn hơi quá rồi đó Bubbles. Và tên nhóc này không phải là em đẻ ra. Em đoán rằng nhóc này được tên khốn Sight cử đến.- Buttercup nói rồi định bước vào trong nhà.
- Ơ kìa Buttercup. Đừng có như vậy chứ. Em làm nó bị ngất rồi này. À mà kia hình như là anh em của nhóc này thì phải.- Bubbles chỉ đến chỗ Butch và Brick đang đứng đơ như pho tượng.
- Chị muốn làm gì cũng được nhưng đừng có làm phiền em ha. Đang bận mà.- Buttercup chạy ngay vào nhà và trốn đi cmnl để đỡ vướng lấy rắc rối.
Còn về phần Bubbles, chụy đã mở hàng rào và gọi Brick và Butch ở nhà mìn bằng một cách nào đó mà hai thằng đã đồng ý. Dại gái vê lòn.
-------------một góc của tác giả---------------
Brick: kịch bản như lonz. Đã thế con t/g còn bắt tau uống thuốc trở về hình dạng con nít của giáo sư nữa chứ.
T/g: muốn có cát - xê thì ngậm mồm. Blossom bảo là Brick trong hình dạng con nít kawaii mà.
Brick đỏ mặt: ơ thế à. Sao tau đéo biết nhỉ.
Butch: con đũy tác giả. Ai cho mày bắt vợ tau mặc đẹp vãi cả lon. Làm bố mầy nhìn muốn chạy đến mà ôm.
Buttercup: đẹp cái con c*c. À mà may là quần và áo. Tạm chấp nhận. Và bỏ ra mau lên cho người ta đi thay đồ nữa. Nóng thấy ba má luôn.
Butch: ứ ừ. Giả sử đéo :)))
All trừ Butchercup: cút ra chỗ khác mà tềnh củm.
T/g ngồi một góc tự kỉ: tau còn F.A lonz què chúng mày. =3= tình với chả tứ, muốn cho chúng mầy ăn dép ghê.
-------------back back thôi-----------
Butch, Brick, Boomer vào trong nhà của PPG. Butch vô tềnh nhìn thấy Buttercup đang chơi game liền chạy tới ngồi xem rồi bình luận vô vàn thứ đủ loại trên trời dưới đất. Boomer thì ngồi xem Bubbles may quần áo cho con thỏ bông, Brick thì cân cái tủ lạnh nhưng riêng cái ngăn chứ snack, kẹo, coca, ....bla....bla của Buttercup anh không ăn vì đéo thích hoặc lí do nào đó. Mỗi người một việc, đam mê vê lều cho đến khi Blossom về.
- Ối làng nước ới! Hai con em teo có thai lúc méo nào thế? Thằng con còn là yêu tinh nữa chứ. What The F*ck!- Blossom hét và biểu cảm như ỌAỌ
- Chị im đi. Hết Bubbles lại đến chị. Đây là lũ tiểu yêu tinh nào đó mà em méo biết và chắc là do...- Buttercup đang nói thì bị ngắt lời by someone.
- do Sight yêu cầu. Kiểu gì bọn tôi cũng bị giết nên ăn chùa ở đợ nhà mấy người vài năm :)))))))-Butch said.
- anh định nói mà mày cướp lời luôn rồi.- Brick từ bếp đi ra và tay cầm đĩa bánh dâi đặc biệt của Blossom.
- móa! Bánh của chị, sao nhóc lại....-blossom định ngăn lại nhưng chậm 1 nốt nhạc, Brick đã ngốn hết con mọe nó rồi.
- nhóc ơi là nhóc! Bánh của chị làm cho Berserk. Dù sao thì ngon không?
Nói đến đoạn này, mặt Brick đen đi 3 tầng, anh vội hỏi Bubbles nhà vệ sinh ở đâu rồi té lẹ đi nôn.
- Cần tém tém một chút đi nàng Cam. Bánh của cô dở tệ hà. Học nấu tiếp đi. Mà nói luôn là 3 tụi tôi 400 tuổi rồi và chắc cũng bằng tuổi 3 cô luôn đó.- butch said :> 《nhạt》
Boomer nhìn Butch với anh mắt kiểu như ' bỏ ngay cái vỏ bọc lạnh lùng và thay bằng cái tính cách bẩn bựa, mê gái, biến thái, dâm dê của anh đê'
[Tinh]  Messenger...To Blossie:
Berserk tỷ tỷ:
Này bé! Em có hứa sẽ làm bánh cho chị đúng không? Chị qua ăn thử đây nhé.
Blossie Pinky Pie:
Nhưng nó hơi dở và..... :)))
Berserk tỷ tỷ:
Không sao đâu. Chị qua liền đây. Cưng đợi chị nhe :)))))
            Berserk tỷ tỷ đã offline
Blossom nhìn Bubbles với ánh mắt cầu cứu.
- Bubbles giúp chị đi, tí Berserk sang ăn thử bánh chị mới làm nhưng thằng nhóc tóc cam kia ăn sạch rồi nôn mợ nó ra bồn cầu và trôi đến đâu đó rồi. Em giúp chị làm đi. Chị sẽ may cho Octi một bộ vest.
- Tốt lắm chị gái :))) chị dụ được em rồi . Em làm ngay đây :))) nhớ may cho Octi đó nhá.- Bubbles chạy vào bếp và làm bánh hộ Blossom. Chị tuyệt lắm. Kiểu gì chị cũng sẽ liệt giường với Berserk :))))
[Tinh] To Blossom Pinky Pie
Blake_Leader:
Này Blossom. Em có nói là sẽ đãi anh, Breaker,Bash và Powerpunk Witch mà nhỉ? Vậy nhé. Lát bọn anh sang liền.
Blake_Leader đã offline
- CÁI Đ*T CON M* GÌ ĐANG XẢY TA THẾ NÀY. MỌI NGƯỜI SẼ ĐỔ BỘ VỀ NHÀ MÌNH ĐỂ ĂN BÁNH THÔI Á. BUBBLES GIÚP CHỊ LÀM THẬT NHIỀU BÁNH ĐI. CHỊ SẼ MAY THẬT NHIỀU BỘ CHO OCTI. BUTTERCUP VÀ 3 THẰNG NHÓC KIA ĐI DỌN NHÀ GIÚP CHỊ ĐI. CHỊ SẼ MUA CHO MẤY ĐỨA BẤT CỨ CÁI GÌ...còn bây giờ chuỵ ngất đây. Tạm biệt các bé .- dứt lời, Blossom ngất luôn ra sàn và Brick phải cầm tóc cô lôi lên phòng của cô vì anh thích :v . Còn 3 người kia thì phải dọn bãi chiến trường không tên. Khi đưa Blossom nằm lên giường, Brick đã.
Đ
Đ
Đ
Đ
Đ
Đ
Đ
Đ
Đ
Đ
Đ
Đ
Đ
Đ
Đ
Đ
Đ
Đ
Đ
Đ
Đ
Đ
Đ
Đ
Đ
Đ
Đ
Đ
Đ
Đ
Đ
Đ
Đ
Đ
Đ
Đã nhìn cô một hồi lâu và trên mặt anh xuất hiện vài vệt đỏ (so wao but Blossom là của Berserk rồi, anh sẽ về với Noone,,, chắc vậy vì đéo bật mí đâu nhưng kiểu gì cũng là đam :))))))










To be continue






Tau đã có ý định ship
Blossom x Bersek nhưng nghĩ lại thì không biết Brat sẽ đi về với ai nên vẫn như cũ vậy
Blossick
Boomubles
Butchercup
Berlake
Bratash
Brutker

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com