Truyen30h.Net

Ppg Rrb Ppkg Rrtb Den Voi Nhau La Do Dm

Như việc con Au đã Flashback thì hiện tại Blossom vẫn đang ngất. Bubble thì đợi bánh chín, còn lũ kia vẫn đang dọn nhà. khiếp vailon, dọn nãy giờ chưa xong á》
Coi như là vẫn đang dọn thì Blake, Bash và Breaker tới. Với lòng thương người của Blake, anh đã ra lệnh cho hai người em của mình dọn cùng họ và lúc PowerPunk tới thì cũng xong.
- Khiếp thật luôn ý. Nhà mấy đứa cứ như càng móc càng ra rác hay sao ý. Lần cuối mấy đứa dọn nhà là khi nào vậy?-Blake chấm mồ hôi trên mặt.
- để em nhớ... hình như là 100 năm trước 《cứ coi là 1 năm nhá》Blossom bắt dọn để đón Tết ý mà.- Buttercup cười trừ.
-Để bọn này ăn bơ hoài, Blossom đâu?-Berserk nhìn xung quanh để tìm vợ :v
-đang ngất trên tầng ấy.- Buttecup chỉ lầu trên.
-bánh chị Blossom làm xong rồi này mọi người cùng ăn- bubbles bê đĩa bánh và N cốc sữa matcha. Berserk sáng mắt chạy đến vồ lấy đĩa bánh.
- BÁNH CỦA VỢ CHỤY. Mấy cưng chưa tới tuổi được ăn đâu.- Berserk tí tửng bê đĩa bánh lên phòng của blossom để lại một lũ nhăn mặt khó ỉa 《:))》
Buttercup cũng bó tay với "chị rể" của mình, cô chạy lên phòng mình lấy ra cái đĩa CD còn mới toanh rồi chạy xuống thì thầm cái gì đó với Blake. Mặt anh nhăn lại, rồi chỉ tay vào Boomer, Butch.
- em có chắc không Buttercup, anh thấy có họ không tiện lắm vì..... họ là yêu tinh mà.
- có chuyện gì thế, sao lại nhìn tôi và Boomer.- butch khó hiểu.
-không có gì đâu, chuyện vặt ấy mà.- Blake said.
-" không biết là buttercup quay video từ lúc nào nhưng cái này khá là quan trọng đó, nên để về nhà xem mới được"- blake dam dang nghĩ. 《:v》.
Không khí xung quanh yên tĩnh, tự dưng xung quanh người của Butch xuất hiện làn khói xanh lá lạ thường ( và có mùi bạc hà :>), mọi người trố mắt nhìn trừ Boomer.
-What the hell?- Bash sau khi bị Au bơ đẹp thì đã được lên sàn *vỗ tay*
Sau khi làn khói xua tan, Butch đã biến thành anh chàng soái ca.
This is anh, tóc vuốt keo đàng hoàng nha. Nói luôn rằng tóc anh đã được con Au vuốt keo con voi và keo con chóa.

Mọi người há hốc mồm và riêng Brute cũng sốc.
- mày là ai thế.- Brute mồm nhai kẹo nhồm nhoàm và chỉ tay vào mặt Butch.
- vẫn là tui Butch đây mà.- Butch nhăn mặt khó hiểu.
- sao nhóc cao quá vậy hả?- Buttercup ngoái cổ lên nhìn Butch.
- cái gì chứ, tôi cũng 300 tuổi như cô mà. Sao cô lùn dữ vậy?- xoa đầu Buttercup.
- nà níii. Do anh cao lên chứ. Đừng có xoa đầu tôi chứ.-Buttercup gạt tay Butch.
-chờ chút đã, chuyện....?- brat hỏi.
- là do phong ấn của Sight- Boomer ngắt lời.
- òh ra là vậy. Bash nè, em mượn điện thoại nha.- Brat cười tinh nghịch rồi móc túi áo Bash lôi ra cái Ip màu xanh dương.
- ơ . Em có điện thoại mà.- bash ngẩn tò te nhìn Brat ngồi trên sô pha thản nhiên chơi điện thoại mình, khổ anh ghê.
-Haizz. Không cãi nữa, Bubbles chị đã chăm sóc cây vạn năm chưa?-Buttercup mặt nghiệm trọng.
- Ahhhh! Chị xin lỗi. Một tuần nay chị chưa có động chạm gì đến nó hết.-Bubbles núp sau lưng Bash lí nhí nói.
-Không sao đâu. May là chỉ mới một tuần thôi. Vậy nhé em đi đây.- Buttercup khoác áo rồi chạy ra khỏi nhà. Butch thấy vậy cũng chạy theo.
《Phải chăng anh lại mê gái :))》.
Quay qua bên Berserk thì... ùm.... chúng ta bơ chụy ý hơi bị lâu nên mời chị bước lên sàn diễn. Bersek tí tửng bước tới phòng Blossom, khi chụy bước vào thì thấy thằng nào đó đang ngủ chung với blossom. Do là khi brick lỡ thiếp đi lúc đang ngắm blossom thì cô tỉnh dậy, thấy anh như vậy thì hơi không thoải mái nên cô đã để anh lên giường mềnh và ôm anh ngủ. Berserk khá là tức giận về việc này, cô cầm tóc brick《Chụy nhẹ tay thôi không Blake sẽ quýnh em》rồi đá cậu ra khỏi giường, con au cầm gối đỡ brick rồi nhẹ nhàng để xuống, sợ cháy nhà lắm :b .
Berserk cúi người thấp xuống và hôn đôi môi cherry của Blossom, cô chợt tỉnh dậy và đập vào mắt cô là berserk, bất ngờ quá mà, blossom lỡ vung tay hất berserk đâm cmn vào tường và hỏng lọ hoa yêu quí của cô.
-Chị làm cái mọe gì thế Berserk. Làm em giật mình.- Blossom hét.
- Uk thì em giật mình. Nhưng em có nhất thiết phải giáng cho chụy một cái hất tay mãnh liệt như vậy không?- Berserk cười hiền từ *au chấm mồ hôi*.
- Em xin lỗi nhưng chụy làm vỡ bình hoa của em rồi.- Blossom nhìn tiếc nuối, cô mới mua ở hội chợ tuần trước thôi, giảm giá 50% tội gì không vác về :v với lại cũng là màu hường mà cô thích nữa.
- ây guuuu.... chị sẽ đền em sau. Nhưng bánh em làm có vị hơi giống bánh của Bubbles.-Berserk hơi nhăn mặt một chút, chỉ có bánh của Bubbles mới ngọt như vầy.
- g... gì chứ. Chị n...nói gì kì vậy? Em có học theo công thức của Bubbles nên ngọt như vậy đó.- blossom đổ mồ hôi, con au lặng lẽ chấm mồ hôi hộ :>. Thấy không, con au rất hìn nhe.
- sao cũng được.-Berserk tạm thời cho qua.
Hai người cùng ngồi, ăn bánh và bàn về kế hoạch ngăn cản bước tiến của Sight. Còn về brick thì, anh đã được con au cẩn thận và nhẹ nhàng trao tận tay cho "vợ" ảnh. May là Blake chưa bem con au :>
Hạt bụi nào hóa kiếp thân Au~~~~~~~~~.
----------------dải phân cách mịn màng lâu ngày không gặp------------------------
Bên Butchercup~~~~~~
Buttercup đang đi trên đường thì nghe thấy tiếng bước chân, quay lại thì thấy Butch đang lon ton chạy theo.
-haizzz nếu muốn đi thì cứ nói. Không cần phải như vậy đâu. Đi nào.-Buttercup cầm tay Butch kéo đi.
*Xẹt.... xẹt.... bùm*. Tiếng sét ái tềnh đã xuyên thẳng vào tym Butch khiến mặt anh xuất hiện vài vệt hồng :>>>>>>>.
Buttercup vẫn thản nhiên bước đi, đột nhiên cô dừng lại làm anh không để ý liền ngã. Hơi thất vọng xíu nhưng Butch chỉ đè thôi chứ chưa làm gì quá hết. Buttercup đỏ mặt rồi đẩy Butch ra rồi nhanh gọn và lẹ kéo anh núp vô bụi cây và sight bước tới.
-Sao ta vẫn chưa nhận được tin tức gì từ ba thằng nhóc đó vậy. Bọn chúng thật ăn hại, có mỗi việc cỏn con cũng không xong. Ta quyết định rồi, chúng ta sẽ tiến hành tấn công luôn. Ta chờ đợi như vậy là quá đủ rồi- Sight giận dữ nói.
- Cái lịt pẹ....- Butch định lao ra và chửi ổng thì Buttercup đã giữ cậu lại và bịt mồm cậu.
-be bé cái mồm síu đi, khi nào tôi đếm đến 3, chúng ta chạy thật nhanh về nhà và báo tin cho họ, được chứ.- Buttercup thì thầm- tôi đếm đây. 1.....2.....3
Dứt lời, hai anh chị đã phóng như tên lửa về nhà PP.




Còn nữa

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net