Truyen30h.Net

Produce X 101 Binh Chon Cap Doi

Tim đập thình thịch, Yohan cùng đám bạn mình là Cha JunHo, Lee Eunsang, Ham WonJin đang rình mò phía sau bụi cây. Vừa rồi có một bạn nữ vừa gọi Kim Mingyu ra nói chuyện hay đúng hơn là tỏ tình với Mingyu.

Cả đám giặc đó sẽ được rình trọn khung cảnh tỏ tình sến súa nếu như Lee Eunsang không bị  kiến chích vào mông. Đau quá, Eunsang hét lên rồi cả đám giật mình chạy tán loạn.

Kim Mingyu đưa mắt hình tên đạn về phía đám bạn, còn bạn nữ đã sớm nghẹn ngùng chạy vụt đi.

Chỉ còn một người còn núp sau bụi cây, kiên trì thep dõi tất cả mặc dù đang bị kiến chích. Kim Yohan cười nửa miệng, khá hài lòng với việc Mingyu đã từ chối người con gái kia.

" Có vẻ nên đãi Eunsang ăn vặt "

...

Ngày hôm sau đến trường, một bạn nữ lớp kế bên lại qua lớp 12k1 tỏ tình nhưng không phải là Mingyu nữa mà là Yohan.

WonJin cầm đầu bọn trong lớp trong tiết mục rình tỏ tình, cậu nghĩ cậu nên rủ Mingyu cho vui.

" Mingyu, đi rình này! Yên tâm kiến không chích đâu, rút kinh nghiệm hôm qua tụi tao không núp lùm cây nữa. Hôm nay tụi tao núp  trong nhà vệ sinh "

Mingyu bĩu môi, cậu ưa sạch sẽ nên không thể nào chấp nhận được.

" Thôi không đi đâu "

Nhưng mà Mingyu vẫn muốn đi lắm, Kim Yohan cứ lải nhải về việc cậu thôi nhận thư tỏ tình của các bạn nữ đi, bảo cậu thôi đồng ý ra nói chuyện với các bạn nữ đi, bảo cậu phải từ chối dứt khoát các bạn nữ đi bla bla. Mà giờ tên họ Kim đó đã lao ra khỏi lớp đi ra ngoài kia được bạn nữ tỏ tình rồi.

Mingyu uất không chịu được!

" Mà khoan, tao đi nữa"

Eunsang không thể tin được, bảo JunHo tát mình xem có phải là sự thật không. Người như Mingyu cũng có ngày chịu đi đú đởn rình mò sao?

Còn shock hơn nữa là Mingyu nhiệt tình đến nỗi đục một lỗ siêu to khổng lồ trong phòng hội học sinh của mình để có tầm nhìn ra chỗ Yohan và bạn nữ đó.

Cái lỗ tội nghiệp đó càng đáng thương hơn khi mà Yohan vừa nắm lấy tay bạn nữ đó. Mingyu tức giận, nghiến răng đấm một phát vào lỗ tạo ra thêm vài vết nứt.

Nghe như tiếng trái tim Mingyu vỡ vụn.

Nhưng mà Kim Mingyu không biết rằng, đám giặc Ham WonJin, Cha JunHo, Lee EunSang không hề đi rình mò cuộc tỏ tình của Yohan và bạn nữ kia đâu. Mà là đang rình mò học trưởng Kim Mingyu phá hoại tài sản nhà trường vì sức mạnh của tình yêu.

Và ở ngoài kia, Kim Yohan đã từ chối bạn nữ, nhưng vẫn thản nhiên nhận lấy kẹo dẻo của bạn nữ ăn. Anh phải lấy một chút phí vì bạn nữ kia cứ ngắm nhan sắc của anh hoài mà nhan sắc trời cho này chỉ có Mingyu được ngắm thôi nhé.

...

Ngày thứ 3,

Mingyu bày tập sách ra bàn như mọi hôm, chăm chú làm bài tập cật lực không thèm đoái hoài tới Kim Yohan. Cậu hôm qua đã thấy Yohan nhận kẹo dẻo rồi còn gì nữa.

Yohan nằm trườn ra bàn,  nhìn ngắm Mingyu làm bài tập không chớp mắt.

Bỗng dưng Yohan cười ha hả, cả lớp quay lại nhìn với cặp mặt lương thiện cho bệnh nhân tâm thần. Mingyu khó chịu liếc Yohan, vì cậu nghĩ cái làm Yohan cười có liên quan đến cậu.

" Hôm qua cậu bị Hiệu  trưởng phạt vì đục vách tường phải không? " - Yohan ôm bụng cười bò tiếp.

Mingyu đen mặt. Tại sao lại có người đáng ghét như Kim Yohan tồn tại trên cõi đời như vầy chứ. Yohan suốt ngày thả thính bậy bạ với cậu nhưng lại đồng ý lời tỏ tình của bạn nữ kia. Uất không chịu được!

" Cậu có muốn mặt của mình như vách tường đó không?"

Yohan trả vờ sợ hãi cho Mingyu vui, đánh trống lãng sang chuyện khác quan trọng hơn, mang tính chất cả cuộc đời con trai mười hai bến nước của anh.

" Cậu được tỏ tình nhiều như vậy có kinh nghiệm lắm phải không?"

" Rồi sao?"

Yohan chồm người qua hun vào má của Mingyu. Cả lớp bắt tình huống nhanh mà ồn ào lên, không ngờ Yohan là dân chơi vậy luôn .

" Có kinh nghiệm rồi, để hôm nay tớ tỏ tình với cậu nhé?"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net