Truyen30h.Net

[PWP, WS, JD, FG] Để em thương anh nhé?

26

luyotp

Sáng hôm sau đến giờ đi học như đã hứa thì hôm nay anh sẽ đưa cậu đến lớp, mọi chuyện sẽ rất bình thường nếu người nào đó không đứng ngay trước cửa lớp của cậu. Satang rất muốn trốn đi nhưng người yêu cậu đã nắm chặt tay cậu ngụ ý bảo không sao. Đến trước cửa lớp đẩy nhẹ người yêu mình vào lớp dưới ánh nhìn của hắn. Nhìn hắn tức đến đỏ mắt nhưng không làm được gì khiến anh muốn bật cười, biết sao được là do hắn từng là một trong những người bị anh đánh lúc anh vừa vào trường kia mà. Nhớ lại hình ảnh thảm hại của hắn lúc xin tha thật sự quá đỗi thú vị.

- Không biết đàn anh đây có gì muốn nói với người yêu em hay không?_ Anh nhẹ giọng quay sang hỏi hắn với giọng điệu rất " từ tốn", sắc mặt hắn biến từ đỏ sang xanh vì vốn dĩ hắn biết động vào anh sẽ không có kết cục tốt đó là kinh nghiệm từ lần bị đánh trước của hắn khi lỡ hâm dọa bạn của anh.

- À không, không có gì cả.

Nhìn người mặt tái mét đang đứng trước mặt mình mà anh không khỏi buồn cười, liền kề sát vào tai hắn mà nói nhỏ.

- Vậy... Anh nên dẹp ánh mắt thèm khát đó đi nhé! Em biết hôm qua anh làm gì rồi nha. Và Thanawin này sẽ tiếp đãi mày một cuộc vui ra trò nếu mày còn có ý định xấu với người yêu tao.

Để lại hắn đứng đó, anh thong thả ra về. Có lẽ lời cảnh cáo của anh không đủ làm hắn ý thức được việc làm của bản thân, đến giờ ra về hắn đã nhanh tay đến lớp cậu mà kéo cậu ra khỏi trường đi vài một con hẻm nhỏ. Cậu sợ hãi giãy giụa nhưng ai cũng sợ hắn nên đành ngó lơ, cậu thật sự muốn khóc không hiểu vì sao hôm nay bạn mình ai cũng không đi học để mình cậu bơ vơ thế này. Hắn đắc ý dồn cậu vào tường vì nơi này vắng vẻ ít người qua lại nên hắn rất tự tin với những trò đồi bại của mình tiếp theo.

- Người ngon thế này chắc hẵn bị thằng kia chơi nát rồi đúng không?_ Bàn tay hắn cứ vuốt ve khắp mặt cậu làm cho cậu muốn nôn tại chỗ. Thời khắc này cậu nhớ Winny quá, muốn Winny đến đây nhưng không biết phải làm sao. Nhìn cậu không trả lời hắn liền gằn giọng.

- Không trả lời chắc chắn là bị chơi rồi, vậy để hôm nay anh cho em thử cảm giác mới thú vị hơn.

Đáng sợ.

Người cậu run lên, nước mắt cứ thế chảy dài. Cậu muốn thoát khỏi đây, muốn trở về vòng tay của Winny, muốn được Winny ôm. Hắn đáng sợ quá, Satang không muốn ở đây đâu Winny đến đây cứu bạn nhỏ với.

Đúng lúc cậu tuyệt vọng nhất thì một tiếng động to làm cậu và hắn quay sang nhìn. Winny và Gemini không nhanh không chậm tiến đến chỗ cậu đang đứng, trên tay Gemini còn có một cây gậy bóng chày mới toanh. Hắn thấy anh đến liền muốn bỏ chạy, vừa chạy được 5 bước đã bị ăn một gậy vào chân. Cậu nhìn thấy anh liền khóc lớn hơn bao nhiêu sợ hãi đều chỉ chờ anh đến ôm lấy. Anh sót cậu liền chạy nhanh đến ôm cậu vào lòng mà dỗ dành. Gemini nhắc Winny đưa Satang về trước ở đây đã có mình lo, anh cũng gật đầu đồng ý mà bế người yêu về trước để tránh cậu thấy những thứ bẩn thỉu. Chỉ chờ hai người đi khuất khỏi con hẻm Gemini liền mỉm cười nhìn người đang đau đớn ôm chân dưới đất.

- Congratulations, you have entered the box of losing your right to live.

Hắn nhìn con người trước mặt còn đáng sợ hơn quỷ dữ,  người trước giờ luôn hiền lành giờ đây không khác gì một ác ma chực chờ hành hạ con mồi. Từ giọng cười, ánh mắt kể cả nét mặt hệt như một con người khác.

Hắn sợ rồi.

Giờ đây hắn mới nhận ra bản thân đã đụng vào người không nên đụng, người gần như vô hại lại được những con ác quỷ bao bọc, yêu thương. Giờ đây hối hận cũng chỉ là muộn màng, hắn không dám nhìn thẳng vào mắt của Gemini vì khi nhìn vào sẽ có cảm giác như cuốn vào địa ngục.

- Mày nên nhớ bạn tao hiền nhưng không có nghĩa những người xung quanh bạn tao đều hiền. Hôm nay mày sẽ được trải nghiệm cảm giác sống không bằng chết, thú vị không nào?_ Gemini nở một nụ cười, nụ cười không thuộc về con người. Nhìn người dưới chân mặt không còn giọt máu đến nổi quên luôn cách nói chuyện thật khiến Gemini chán chết đi được, đành từ từ " phục vụ" người bạn này chu đáo thôi.

Từng ngón tay hắn được Gemini chăm sóc tận tình. Từng ngón từng ngón được Gemini bẻ gãy, tiếng xương gãy hòa cùng tiếng thét của hắn khiến Gemini hả hê cười thật to. Bàn tay hắn cũng được chăm sóc bằng cách xoay một vòng tròn thật đẹp. Tưởng chừng như vậy là xong nhưng Gemini liền nhặt cây gậy bóng chày lên ngắm nghía thật lâu rồi nhìn hắn.

Gemini đung đưa cây gậy trên tay rồi nhanh chóng đập thật mạnh vào chân còn lại của hắn khiến hắn đau đớn chỉ biết la lên, tiếng la của hắn rất kích thích dây thần kinh điên trong người Gemini. Một gậy nữa đặt thẳng lên bụng của hắn, dường như chưa hả hê nên Gemini vung liên tục vào tay, chân và bụng của hắn. Chốt hạ bằng một cú đá vào đầu. Gemini nhìn con người bị mình đánh đến máu me đầy người nằm thoi thóp dưới đất đầy mãn nguyện liền quay lưng đi về mặc kệ hắn sống chết. Bằng một cách nào đó hắn được đưa vào viện kịp thời để cấp cứu, hắn như từ địa ngục được cứu trở lại. Đây chỉ là khởi đầu thôi mọi chuyện thú vị còn ở đằng sau.

.

Sau khi đưa cậu về nhà anh nhanh chóng kiểm tra toàn thân của cậu đến khi xác nhận cậu không bị sao mới thở phào nhẹ nhõm. Nhìn bạn nhỏ nhà mình khóc đến mắt đỏ hoe tim Winny nhói lên từng cơn thầm cảm ơn bản thân đã cài định vị vào điện thoại của cậu nếu không thì việc tìm cậu rất tốn thời gian. Winny xót xa hôn lên khắp mặt bạn nhỏ nhà mình, ân cần dỗ dành cậu.

- Em xin lỗi bạn nhỏ vì tới muộn, chắc bạn nhỏ sợ lắm Winny tồi quá vì không đến sớm hơn hại bạn nhỏ phải khóc thương thế này.

- ức...hông mà Winny hông có tồi hức...lúc nãy Satang nhớ Winny lắm luôn nhưng mà...hức...hông thấy Winny nên Satang muốn mình chết tại chỗ cho rồi...hức.

Người nhỏ vừa khóc vừa vùi đầu tròn vào ngực người lớn tìm sự an toàn. Lúc này cậu rất sợ, trong lúc đang có ý nghĩ quẫn thì tia hy vọng của cậu xuất hiện, dẫu biết rằng Winny sẽ tìm được cậu nhưng nỗi sợ hãi trong lòng không sao kìm nén được. Nhìn người thương khóc như vậy Thanawin thừa nhận bạn nhỏ này chính là giới hạn của anh, mọi việc khác anh đều có thể tha thứ chỉ riêng việc liên quan đến bạn nhỏ này thì dù chỉ là chuyện nhỏ cũng nhất quyết không bỏ qua. Jet Thanawat, địa ngục của mày sắp đến rồi.

- Winny hứa đây sẽ là lần cuối cùng bạn nhỏ khóc vì sợ hãi thế này. Những chuyện sau này bạn nhỏ không cần sợ vì em sẽ đứng sau bảo bọc bạn nhỏ.

-Winny hứa đi...hức....Satang mới tin.

- Thanawin xin thề sẽ dùng cả đời dung túng cho bạn nhỏ. Dối gian nữa lời mãi mãi không có kết cục đẹp.

Thanawin mãi là vùng an toàn của Kittiphop, tình yêu của Winny là thứ chữa lành tâm hồn của cậu. Người xem cậu như bảo bối để cưng chiều, xem cậu là bạn nhỏ để dung túng chắc chắn cả đời này chỉ có anh.

_______________________

Nghĩ tới đây là thằng kia được tha hả mấy keo🥰
Đâu dễ dị được còn 3 người chưa ra tay mà 👉👈

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net