Truyen30h.Net

[Q2] Quỷ Hôn - Phù Hoa

361. Tôi rất lúng túng

anhanhxinh123

Diệm Thiên Ngạo nhận lời nhắc của người bịt mặt, nhưng vẫn không tình nguyện đi qua bên cạnh, kiểm tra vết thương của những người khác.

Tôi âm thầm thở phào một cái, mới vừa rồi còn thật sự sợ anh động thủ, hung hăng trừng Vệ Tử Hư một cái, chuyển hướng tới chỗ anh.

Trong mấy người bịt mặt còn sót lại, tôi thấy được người phụ nữ kia, không nghĩ tới cô ta vẫn đúng là rất lợi hại còn sống sót. Trong trận chiến liều chết này, chừng mười người bịt mặt chỉ còn bốn người sống sót trở về, cô ta chính là một trong số đó, hơn nữa vết thương cũng không nặng, có thể thấy thực lực của cô ta không bình thường. Tôi không khỏi tò mò khuôn mặt dưới mạng che mặt, chỉ riêng đôi mắt cô ta lộ ra ngoài, chắc cũng không phải cô gái tầm thường.

Vệ Tử Hư vẫn khiến tôi chú ý, có vẻ như đời trước là tôi coi trọng Diệm Thiên Ngạo trước, nhưng khi đó trong lòng anh chỉ có Chung Nhược Hi, vì cô ta buồn bã ủ rũ, đối với tôi rất không quan tâm, sau đó vì thế nào đó mà chuyển thế thành người, kết quả ma xui quỷ khiến tại đời này gả cho tên chết tiệt, cũng không biết là ý trời hay là gì, vòng tới vòng lui, cuối cùng tôi lại hoàn thành tâm nguyện đời trước, cũng thật là tạo hóa trêu ngươi.

Đêm sâu người yên lặng, tất cả người bịt mặt đều ở phòng khách lầu một tĩnh tọa tu luyện, phóng tầm mắt nhìn thanh thế hùng vĩ, đặc biệt có cảm giác vượt qua.

Trong phòng một cảnh lặng lẽ, không người nói chuyện, chỉ có ánh đèn mờ nhạt lập lòe.

Tu hành của Trương Hào còn thấp, anh ta ở trong phòng khách lên lầu về phòng đi ngủ. Phòng tôi ngay cạnh phòng Chung Nhược Hi, nằm trên giường, tôi giơ tay nhìn lòng bàn tay đốt ra lỗ thủng lớn, bĩu môi, nghĩ thầm sẽ không thật sự không lành lại được, cảm giác nhìn xuyên qua này vẫn đúng là kỳ lạ, cũng không biết cơn đau ray rứt này khi nào mới hết.

Hôm nay cả ngày như sống trong mơ, thế nào cũng nghĩ không thông tôi sẽ trâu bò như vậy, lực tay của một người xé ra nhiều ác quỷ như vậy sau đó còn suýt chút nữa giết chết Chung Nhược Hi, nhớ lại lúc đó cảm giác như là bị cái gì đó khống chế tinh thần, tùy ý nổi điên tạo nghiệp chướng, căn bản không dừng được.

Bất kể còn sống hay đã chết, tôi đều không biết hóa ra mình là một người như vậy, đối với vui sướng sau khi giết người lại khát vọng như vậy, thật sự là quá đáng sợ, như thể trong lòng có một con quỷ, không biết khi nào ở đâu lại sẽ chui ra tùy ý giết chóc, lỡ như xằng bậy giết người vô tội thì sao?

"Nghĩ gì mà ngẩn người như vậy?"

Nghe thấy tiếng Diệm Thiên Ngạo vang lên, tôi vội vàng giấu tay ra phía sau, lắc đầu một cái nói: "Không nghĩ gì cả. Sao anh lên đây, không phải ở phía dưới tĩnh tọa tu luyện sao?"

Diệm Thiên Ngạo đi dạo tới trước mặt tôi, tháo mặt nạ xuống lộ ra khuôn mặt kinh thế hãi tục kia, vết đỏ không hạ thấp giá trị nhan sắc vốn có của anh chút nào, ngược lại càng thêm lộ ra hơi thở cao lãnh ngông cuồng tự cao tự đại của anh. "Như vậy sao? Xem ra tay em không có gì đáng ngại, cũng không đau phải không? Vậy ta liền đi tìm Vệ Tử Hư tới, so với ta, em hẳn là càng muốn gặp anh ta hơn mới đúng."

Ái chà chà, lời này chua khiến người ta không nói được gì. Anh đây là ăn dấm gì chứ? Tôi muốn gặp Vệ Tử Hư làm gì? Cho dù có gì đó cũng là chuyện đời trước, tôi còn không nhớ được, thế nào lại thành tức giận chứ?

Chà chà chà, người đàn ông này còn nhỏ mọn nữa, thật sự là thần tiên cũng không ngăn được mà: "Anh thôi đi. Chuyện của tôi với anh vẫn chưa xong đâu, anh đừng hy vọng tôi cho anh sắc mặt tốt. Chỉ cần một ngày con không tỉnh lại, tôi còn không tha thứ cho anh."

Diệm Thiên Ngạo đẩy tôi ngồi vào bên mép giường, đối mặt tôi hùng hổ dọa người, anh chỉ hơi nhíu lông mày, không giải thích nói: "Ta biết."

Không biết tạo sao mỗi lần thấy bộ dạng nhẫn nhịn như vậy của anh, tôi liền không có cách nào thật sự giận anh, có lẽ là trong lòng sớm đã tha thứ, chỉ là ngoài miệng không muốn anh dễ chịu mà thôi.

Tay trái Diệm Thiên Ngạo bao trùm trên tay phải bị thương của tôi, cũng không thấy anh nói ôi chao cái gì, tôi bị thương nơi đeo đồng hồi bao trùm lên một tầng sợ nhỏ mỏng manh, cảm giác tơ lụa lành lạnh rất nhanh thay thế cảm giác đau do bị bỏng, không bao lâu liền hoàn toàn không cảm giác được đau.

Tôi kinh ngạc nhìn tay phải của mình, nhìn Diệm Thiên Ngạo nháy mắt mấy cái, sau đó tôi làm chuyện nghịch ngợm, bởi vì tôi thật sự tò mò thứ giống như tơ tằm này, rốt cuộc có thể lấy xuống giống như găng tay không, kết quả nó thật sự có thể lấy xuống, chỉ là bàn tay một khi rời khỏi găng tay băng tằm này, tôi liền thấy lần cảm giác đau đớn nóng rực.

Thật thần kì.

Tôi lần nữa mang lên găng tay bằng tằm, hoạt động ngón tay, cũng không cảm thấy không thuận tiện. Vui mừng nhìn Diệm Thiên Ngạo, phát hiện anh đang thâm tình nhìn chằm chằm tôi, tôi cũng không giống như trước đây rời tầm mắt đi, cũng không cảm thấy có gì ngượng ngùng và thiếu tự nhiên.

Dù sao cũng là cùng anh cùng nhau trải qua giông bão, càng thêm hiểu rõ anh, đối mặt với người quen thuộc như vậy, bốn mắt nhìn nhau, tôi lại có gì ngượng ngùng, cũng không phải thiếu nữ mới biết yêu, từ lâu đã là vợ chồng già rồi.

Dưới con mắt khuấy động lên tia lửa, khiến tôi rất tự nhiên tiếp nhận anh hôn môi. Thật giống như đã lâu không có tiếp xúc thân mật như vậy, nội tâm có chút khuất động, đây cũng không phải là nói tôi không tính toán ở cùng nhau, ý tứ cũng không muốn uống, chỉ là đơn thuần không muốn tiếp tục tính toán như vậy nữa.

Theo nụ hôn này sâu sắc thêm, bầu không khí trong phòng cũng ngày càng ám muội, ngón tay lạnh lẽo của anh đi tới ngực tôi, tôi từ nụ hôn sâu lấy lại tinh thần, ấn tay anh nhẹ giọng nói: "Bên ngoài còn có rất nhiều người."

Diệm Thiên Ngạo ngẩng đầu liên, anh tà ý cười cười, cánh tay vung lên, ánh sáng màu hồng hiện lên khắp phòng, đây chính là kết giới trong truyền thuyết sao? Màu sắc đúng là đủ đẹp.

Sau khi bày xuống kết giới, Diệm Thiên Ngạo thuận thế đặt tôi xuống giường, anh không nói tiếng nào hạ xuống da thịt tôi nụ hôn như giọt mưa, trên người tôi còn mặc áo choàng anh choàng cho tôi, bên trong muốn nói là quần áo, chẳng bằng nói là vải, áo không đủ che thân thẹn gặp người.

Sau khi áo khoác bị Diệm Thiện Ngạo xé, tôi theo bản năng dùng tay trộm lại, không dám nhìn anh. Anh ngừng động tác bên trong, sững sờ nhìn tôi hồi lâu, tôi len lén liếc qua, phát hiện dục vọng đáy mắt anh sâu hơn, sau đó hành động cũng càng thêm mãnh liệt thô bạo.

Tôi nghĩ đến một thân rách loạn không thể tả dáng vẻ của mình, suy nghĩ thêm giờ khắc này điên cuồng, tôi không thể không nghi ngờ người này có ham muốn đặc thù, khẩu vị của tên này vẫn đúng là rất nặng.

Tuy rằng cảm giác sau đó sẽ rất nguy hiểm, nhưng tôi vẫn tùy theo tính tình của anh, lúc chậm rãi tiến vào cảnh đẹp, có người gõ cửa phòng: "Mạc Thất, đã ngủ chưa? Tôi có thể vào không?"

Chung Nhược Hi cũng tới thật đúng lúc, Diệm Thiên Ngạo đứng dậy nhìn về phía cửa, tôi nhìn thấy anh không nói lời nào, chính là muốn xem xem anh có phản ứng gì. Nếu như anh có chút hoảng hốt, nói rõ trong lòng anh còn có vị trí của cô ta, vậy tôi nhất định sẽ không chút do dự đạp anh xuống giường.

Tôi thừa nhận mình có chút lo lắng như vậy, có điều tên chết tiệt biểu hiện vẫn khiến tôi rất hài lòng, anh chỉ nhàn nhạt liếc nhìn cửa, tương đối bình tĩnh ra hiệu tôi trả lời, tôi vốn muốn đuổi Chung Nhược Hi đi, có điều tôi thay đổi ý định, ôm cổ anh, ghé vào lỗ tai anh nhẹ giọng nói: "Tôi cảm thấy anh tới nói sẽ khá có sức thuyết phục nói cho cô ta biết, chúng ta ngủ rồi."

Quỷ Vương Dạ Quân nhếch môi lên, anh theo bản năng nhíu mày lại, có vẻ như có chút không tình nguyện. Tôi nhìn thấy, nhất thời mất hứng, nhéo lên eo anh một cái, anh bị đau há miệng, sau khi ánh mắt lóe lên khát vọng thật sâu, bất đắc dĩ hướng về phía cửa nói với cô ta: "Có việc ngày mai nói, cô ấy ngủ rồi."

Sau khi đợi mấy phút, tôi mới nghe được tiếng bước chân rời đi. Mặc dù tôi buộc Diệm Thiên Ngạo làm vậy, nhưng trong lòng tôi vẫn vui vẻ. Khóe miệng không tự chủ được cong lên, cười ra tiếng.

Diệm Thiên Ngạo thở dài, cúi người, vùi đầu ở cổ tôi, tôi không kịp đề phòng bị anh cắn, khẽ gọi lên tiếng, quả nhiên người này khẩu vị rất nặng.

"Còn cười, lát nữa ta khiến em không khóc nổi."

Tôi cười bởi vì tôi vui vẻ, nói thế nào đi nữa tôi đều bởi vì anh và cô ấy lúc đó qua lại sống khổ như vậy rồi, lúc này còn không cho tôi cười một cái sao? Chính là tôi để ý như vậy, lo gì có thể khiến trong lòng Chung Nhược Hi không thoải mái như vậy, tôi đều vui vẻ hồi lâu, hết cách rồi, tôi chính là cô gái hẹp hòi như vậy.

Diệm Thiên Ngạo cắn cổ tôi, như ma cà rồng hút thỏa mãn, bỗng nhiên, hạ thân anh ưỡn một cái âm thầm vọt vào cơ thể tôi, vốn đang có cảm giác đau tôi không lí do kêu thành tiếng, lần này tôi cũng không dám cười càn rỡ như vậy nữa rồi.

Cái tên này đúng là nói làm là làm, ở phương diện này vẫn đúng là sẽ không nể mặt. Đến bây giờ tôi còn nhớ tới dáng vẻ lúc anh dùng sức, vậy cũng thực sự là không dễ chịu, anh thô bạo lên, thật sự có thể khiến người ta đau đến không muốn sống, nhưng dịu dàng lại là như vậy khiến người ta muốn ngừng mà không ngừng được.

Nói thật, ở phương diện này, tôi thật sự là đối với anh vừa yêu vừa hận. Từ trong lòng thích chuyện làm tình với anh, nhưng lại sợ bản thân không chống đỡ được anh điên cuồng, mỗi lần đều muốn cái mạng già của tôi, thật sợ ngày nào đó sẽ chết dưới dục vọng của anh.

Thở dốc, tôi nghe được ngoài cửa có tiếng người đang nói chuyện, nghe tiếng như là Vệ Tử Hư, không nghĩ tới anh ta hồi phục nhanh như vậy, đã có thể đi bộ rồi. "Cậu thấy Diệm Thiên Ngạo không?"

"Không để ý." Trả lời anh ta là Trần Dương, hai người cũng thật là chọn nơi, nơi này không hỏi được lại một mực ở cửa phòng tôi.

Lúc này, trong lòng tôi khẩn trương, chỉ sợ Vệ Tử Hư gõ cửa phòng tôi. Thật sự là kỳ lạ, trong phòng không phải có kết giới sao? Sao lại còn có thể nghe được âm thanh bên ngoài? Hơn nữa ban nãy lúc Chung Nhược Hi tới, không phải tên chết tiệt trả lời cô ấy sao? Vậy không phải âm thanh trong phòng bên ngoài cũng có thể nghe được sao? Vậy vừa nãy...

A. Hí.

Diệm Thiên Ngạo phát hiện tôi không tập trung, không khách khí cắn môi tôi, kêu đau tôi không thể làm gì khác hơn là ai oán trừng mắt anh, không có sức phản bác: "Em cứ để ý Vệ Tử Hư như vậy, sợ anh ta biết ta ở đây sao?"

Đây không phải chuyện rất bình thường sao? Ai cũng không thèm để ý. Trước kia, lúc Chung Nhược Hi tới, trò vui bắt đầu cũng không tiến vào đương nhiên không có lúng túng, nhưng bây giờ cũng đã bị như vậy, bị người đi vào sẽ rất kỳ lạ đúng không?

Tôi dựng thẳng lên một ngón tay kề sát bên môi Diệm Thiên Ngạo, nhíu mày nhẹ giọng nói: "Xuỵt, nhỏ giọng chút, bị người ngoài nghe được rất lúng túng."

Tiếng Diệm Thiên Ngạo nói ra liền lớn, giống như muốn cố ý làm trái ý tôi gào lên: "Có gì lúng túng? Vừa nãy lúc Chung Nhược Hi tới, không phải em cười giống kẻ ngu, sao lúc này liền lúng túng?"

Má ơi.

Bây giờ đâu chỉ là lúng túng nữa, sự thật lần thứ hai chứng minh, không được đắc tội đàn ông hẹp hòi, chẳng biết lúc nào sẽ bị anh làm xấu mặt, sau đó, tôi cũng không dám làm trái ý anh nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net