Truyen30h.Net

[QT/Kingsman ] Harry Hart | Galahad/Gary "Eggsy" Unwin (哈蛋)Đồng Nhân 2

đêm mưa

Vu_Tri_Ba_An

http://mtslash.me/forum.php?mod=viewthread&tid=164247&extra=page%3D91%26filter%3Dtypeid%26typeid%3D93&_dsign=d25c1a46

[Kingsman] 【Kingsman】 đêm mưa ( Harry/Eggsy, G, siêu ngắn 5.10 kết thúc với đầu lâu )

Nguyên sang

Tiêu đề: 【Kingsman】 đêm mưa ( Harry/Eggsy, G, siêu ngắn 5.10 kết thúc với đầu lâu )

Nguyên tác: Kingsman/ vương bài đặc công

Tác giả: Sansung114

Phân cấp: Cả năm linh ( G )

Cảnh cáo: Vô cảnh kỳ nội dung

Ghép đôi: Harry Hart/Gary "Eggsy" Unwin

Chú thích: Vốn dĩ trong đầu là một loạt hình ảnh, chính là họa không ra. Liền chuyển thành văn, văn lực lược nhược, sẽ tiếp tục nỗ lực, hy vọng thích:)

Bổn thiếp cuối cùng từ Sansung114 với 2015-5-11 00:39 biên tập

Đêm mưa.

Ngoài cửa sổ vũ tí tách tí tách mà rơi. Eggsy cũng không có như thường lui tới giống nhau ngủ, hắn chỉ là nằm ở trên giường. Ngơ ngác mà nhìn trần nhà. Ngoài cửa sổ dạ quang thấu tiến vào, khiến cho hắn đủ để thấy rõ mặt trên trang trí.

Hắn liền như vậy nhìn, nằm ở Harry trên giường, hơi thấp nhưng thoải mái độ ấm cùng tiếng mưa rơi, hắn hẳn là thực mau liền sẽ ngủ. Hắn vô ý thức mà nghĩ Harry, cái nào nam nhân bộ dáng vẫn luôn hiện lên ở hắn trước mắt. Harry mang mắt kính nhìn dáng vẻ của hắn, Harry nhìn báo chí nhấp một ngụm cà phê bộ dáng, Harry......

Harry đã chết.

Hắn ý thức được, ở cái kia giáo đường cửa, hắn thông qua màn hình thấy được Vanlentine lấy thương chỉ vào Harry, hắn tận mắt nhìn thấy tới rồi Harry chết. Trong đầu như là phóng phim đèn chiếu giống nhau, Harry hình ảnh xuất hiện, phía dưới lại sẽ theo sát một câu.

Haryy đã chết.

Hoảng hốt trung, Eggsy nghe được tiếng đập cửa, đúng vậy hắn đích xác nghe được tiếng đập cửa, nhưng Eggsy như cũ sững sờ mà nhìn trần nhà. Hiện tại không phải công tác thời gian, hắn không phải Galahad, hắn có thể không nhanh chóng tự hỏi cũng làm ra hành động.

Kỳ thật hắn nghĩ tới.

Ở tiếng gõ cửa vang lên sau như vậy trong nháy mắt, hắn đôi mắt có tiêu cự. Nhưng hắn không nghĩ lên, hắn cảm thấy thân thể thực trầm thực trầm, hắn quá mệt mỏi.

Từng có như vậy năm phút, lại là vài tiếng gõ cửa. Môn chỉ bị khấu hai tiếng, Eggsy không đi lý nó, trầm mặc.

Vũ như cũ đánh cửa sổ, phát ra lạch cạch lạch cạch thanh âm. Eggsy chớp chớp mắt, tay phải siết chặt nắm tay một chút sau lại buông ra, hắn đứng dậy, xuống lầu. Hết thảy đều thực an tĩnh, trừ bỏ tiếng mưa rơi. Trời biết Eggsy từ thang lầu đi hướng cửa dọc theo đường đi dép lê phát ra kéo đát thanh cũng một chút một chút đánh vào Eggsy trong lòng.

Eggsy bắt tay đặt ở then cửa trên tay, hắn cảm giác hắn yết hầu có chút khô khốc.

"Lạch cạch." Then cửa tay đè xuống, cửa mở.

Là hắn.

Eggsy nhìn đến Harry liền đứng ở cửa, tây trang đã bị vũ ướt nhẹp, hắn như cũ mang mắt kính, trong tay cầm kia đem dù, Harry Hart tiêu chuẩn trang điểm.

"Buổi tối hảo, Eggsy." Harry đối hắn nhẹ nhàng cười một chút.

Cơ hồ là ở Harry nói cho hết lời giây tiếp theo Eggsy trước mắt liền mơ hồ. Hắn tiến lên ôm lấy Harry, vùi đầu ở Harry trước ngực, hắn mới mặc kệ Harry ướt lộc cộc tây trang.

Lớn tuổi giả đoán trước tới rồi, nhưng hắn vẫn là ngây người một chút. Tùy tiện cầm trong tay ô che hướng trên mặt đất một phóng, hắn hồi ôm lấy Eggsy. Eggsy ôm đến phi thường khẩn, hắn đều có chút thấu bất quá khí tới, hắn nghe được nam hài nức nở.

Eggsy không thèm để ý, hắn không thèm để ý vì cái gì Harry sẽ ở nửa đêm gõ cửa, hắn không thèm để ý Harry đột nhiên sống lại, hiện tại hắn là Eggsy, không phải Galahad. Hắn chỉ biết, Harry đã trở lại.

Hắn Harry Hart đã trở lại.

FIN

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net