Truyen30h.Net

Quân Sư Khó Làm (Lưu Bị x Gia Cát Lượng, Cao H)

Quân sư khó làm - C9

Baotuan1

Một giọt sương rơi xuống mặt làm Lưu Bị tỉnh giấc. Trời mới tờ mờ sáng, không khí se lạnh trong lành vô cùng dễ chịu. Lưu Bị thần thanh khí sảng hít một hơi thật đầy.

Cúi đầu nhìn, người nằm trên ngực mình vẫn còn đang say ngủ. Hàng mi dài cong cong, sống mũi cao thẳng tắp, đôi môi hồng nhạt hơi mỏng... áo hắn phũ cho y hồi tối đã rơi xuống từ bao giờ, nửa thân trần nhẵn mịn của y phơi ra, Lưu Bị không ngăn được tay mình xoa dọc sống lưng, bả vai y.

Cảm nhận cơ thể trần trụi của hai người đang dán sát vào nhau, bàn tay hưởng thụ da thịt mát lạnh của Gia Cát Lượng, nghe hơi thở ấm áp của y phun trên ngực mình, Lưu Bị càng vuốt ve càng phấn khởi...

"Chủ công... đừng phá..." Gia Cát Lượng chép miệng lẩm bẩm. Lưu Bị ngưng lại một chút, tầm mắt hắn lúc này đã rơi xuống hạ thân y, nơi đang được mấy lớp vải che đậy, không rõ là quần hay áo, mà hắn cũng không rảnh để phân biệt, bởi thằng nhỏ giữa hai chân hắn đã vươn vai thức dậy, thúc giục hắn nhanh nhanh làm vài động tác 'thể dục' buổi sáng.

Thông thường sáng sớm, đàn ông sinh lý khỏe mạnh đều sẽ cương lên. Lưu Bị cũng không khác mấy, tuy đã không còn là thanh niên nhưng hắn sức lực hơn người, lại sinh hoạt điều độ không chơi bời phóng đãng nên tinh lực rất dồi dào. Chỉ trừ những lúc chán nản quá mức, còn không thì hầu như sáng nào dương vật cũng hùng dũng đứng lên. Bình thường hắn đều tự thủ dâm, nhưng bây giờ có y ở đây...

Lưu Bị hít một hơi ngăn bớt phấn khích, nhẹ nhàng kéo lớp quần áo kia xuống. Bờ mông căng tròn lập tức hiện ra. Hắn liếm môi, đưa tay xuống thấp hơn, chậm rãi sờ nắn, bóp nhè nhẹ. Gia Cát Lượng có vẻ khó chịu, nhíu mày hừ một tiếng, nhưng cũng chưa tỉnh, mà chỉ trở mình, xoay người qua bên kia đưa mông về phía hắn.

Lưu Bị mừng rơn, nhanh chóng áp sát vào, động tác càng thêm bạo dạn, đem dương vật đang cương của mình cọ tới cọ lui trên cặp bánh bao trắng mịn kia vài cái, sau đó trượt xuống, để quy đầu luồn vào rãnh mông y, đâm nhẹ nhẹ bên ngoài hậu huyệt.

Tay hắn cũng vòng qua eo y mò xuống phía dưới, sờ sờ vật nhỏ mềm nhũn của y, dựng nó lên, sục lên sục xuống.

"Ưmm... đừng..." Gia Cát Lượng rên khẽ một tiếng, Lưu Bị lập tức dừng lại, im lặng lắng nghe.

Một lát sau lại nghe tiếng y thở đều đều. Lưu Bị nhỏm người dậy nhìn một chút. Đúng là y đã ngủ tiếp. Hắn liếm môi, tay dời xuống phía dưới, vuốt ve âm đế, bàn tay to phủ lên hoa huyệt y, hai ngón tay nhẹ nhàng mơn trớn hai bên mép, vừa sờ vừa cảm thán lồn Khổng Minh thật sự là cực phẩm, vừa trơn nhẵn không một sợi lông vừa đầy đặn múp míp, sờ rất đã tay, liếm cũng ngon, mà đụ thì chậc chậc, sướng đến mất hồn...

Tuy chơi hậu huyệt cũng sảng khoái không kém, nhưng lúc trước đã được chịch cả hai lỗ, giờ bị cắt giảm khẩu phần, dù nói thế nào thì hắn vẫn cứ không quên được cảm giác được đâm phầm phập vào cái lồn ấm nóng đầy nước này...

Nhưng dù sao cũng không thể làm càn, lỡ y thật sự mang bầu thì... Không nói tới chuyện y sẽ bỏ hắn mà đi, thì hắn cũng không thể để thiên hạ phát hiện bí mật của y rồi đối xử với y như kỹ nữ! Chết tiệt, một đám điên khùng, song tính có tội tình gì? Khổng Minh ngươi yên tâm, sẽ có ngày cả thiên hạ sẽ quỳ rạp dưới chân chúng ta. Ta nói gì bọn họ phải nghe cái đó!

Lưu Bị hậm hực nghĩ, lực tay bất giác mạnh hơn.

"A... đừng..." Gia Cát Lượng rên khẽ, Lưu Bị lập tức im re, không dám thở mạnh.

Y vốn khó tính, nếu tỉnh dậy rồi chắc sẽ không cho mình động vào, nên tốt nhất là cứ chơi lén, cứ đâm lút cán vào lỗ đít y đụ tới tấp, y có tỉnh dậy thì cũng đã rơi vào tình thế 'cặc đã đóng lồn', không thể đẩy ra được, chỉ có thể tiếp tục để yên cho mình chịch. Mà đánh thức người yêu bằng kiểu này cũng rất tình thú nữa...

Lưu Bị hồi hộp nghĩ, hy vọng y đừng tỉnh sớm. May mà y lầm rầm gì đó trong miệng rồi tiếp tục ngủ. Hắn kiên nhẫn nằm chờ thêm một lúc mới đưa tay tới trước ngực y, bóp nhẹ đầu vú. Núm vú y rất nhạy cảm, chỉ cần chơi một chút là phía dưới rỉ nước ra, lỗ hậu phải nhiều nước thì mới đút vào được...

Gia Cát Lượng mơ mơ màng màng cảm thấy ngực mình rất ngứa, hai đầu vú bị thứ gì đó rất to bóp lấy xoay tròn rồi liên tục quét tới quét lui. Y muốn đẩy ra nhưng cả người nặng trĩu không nhúc nhích được, mà động chạm này cũng không đến mức khó chịu... ừm, thật ra là rất thoải mái... Hai lỗ phía dưới lại bắt đầu ướt rồi, nhưng thôi kệ đi, chút nữa dậy tắm... Y giống như con mèo lười, mắt vẫn nhắm nghiền, ngực bất giác ưỡn ra thêm một chút để chủ nhân thuận tiện vuốt ve.

Lưu Bị càng thêm to gan, nâng một chân y lên để hai lỗ nhỏ của y lộ ra nhiều hơn, đem dương vật từ sau đẩy tới, để thân gậy thịt to dài cọ xát từ hậu huyệt tới âm đạo, trượt tới trượt lui bên ngoài vị trí quyến rũ chết người này.

Gia Cát Lượng cảm nhận được có một vật to lớn nóng rực không ngừng mài qua lỗ hậu, cọ mép hoa huyệt, đâm chọc âm vật của mình!

Không được! Nơi này chỉ có chủ công mới được động vào!

Y vô thức giãy giụa, làm ma xát càng thêm kịch liệt, nước càng chảy ra nhiều hơn, mà thứ thô to kia hình như đang cạy mở hậu huyệt y, chuẩn bị chui vào!

"Không!" Gia Cát Lượng la lớn, mở to mắt bừng tỉnh. Y thở hổn hển nhìn xung quanh, phát hiện ra mình đang ở trong rừng, ký ức đêm qua chợt ùa về... Vậy cái thứ đang làm loạn trên người mình chắc là...?

Y lập tức quay đầu lại, không ngoài dự đoán, đối diện là khuôn mặt dâm tặc của Lưu Bị đang tươi cười!

"Chào buổi sáng, Khổng Minh ngủ không ngon sao, mơ thấy gì mà hét um lên vậy?"

Y hít một hơi ngăn ý định chửi chết hắn, vừa lùi ra vừa quơ tay kiếm quần áo, nghiến răng đáp: "Mơ thấy bị một con sói già thô bỉ cắn!"

Lưu Bị nheo mắt: "Sao lại cắn? Lẽ ra..." Hắn phóng tới ôm chầm lấy y: "Lẽ ra phải đè ngươi ra giao phối chứ?"

Mặt y nháy mắt đỏ bừng, luống cuống đẩy Lưu Bị ra: "Chủ công! Đừng đùa nữa, mau chuẩn bị về thôi... A... đừng..."

Tay Lưu Bị lại tìm tới trêu chọc đầu vú y. Hai núm vú đỏ hồng vẫn còn đang đứng thẳng vì hứng tình, giờ lại tiếp tục bị vân vê kích thích, Gia Cát Lượng bắt đầu thở gấp, thân thể dần nhũn ra. Lưu Bị liếm vành tai y, cắn nhẹ: "Cho ta làm thêm một lần nữa được không?"

Hai mật động nghe vậy liền co rút lại, không rõ là sợ hãi hay khao khát, nhưng ngạc nhiên là nơi đó không đau nhức như y tưởng, trái lại còn khoan khoái lạ thường. Tại sao lại như vậy? Y hoang mang, cố gắng phản kháng: "Đừng mà... chút nữa còn cưỡi ngựa..."

Lưu Bị đột ngột luồn ngón tay vào khe mông y, sờ sờ cúc huyệt: "Đau à? Vẫn còn bị sưng sao?"

"Dĩ nhiên! Mới một đêm làm sao hết..." Vừa đáp vừa cố gắng nhích mông ra xa tay hắn. Nhưng Lưu Bị ôm rất chặt, nghi hoặc hỏi: "Sờ không thấy chỗ sưng, để ta nhìn kỹ chút."

"Cấm nhìn!" Gia Cát Lượng thẹn quá hóa giận, chủ công biến thái, sáng sớm đã đòi chơi mình, còn muốn vạch mông người ta ra nhìn...

Lưu Bị gác cằm lên vai y, thở dài: "Xin lỗi... tại ta vui quá nên không biết chừng mực..."

Gia Cát Lượng hơi xiêu lòng, nhưng trong đầu y đang có rất nhiều câu hỏi, chưa nghĩ ra nên rất rối rắm, không đủ hứng thú cho Lưu Bị làm.

Thứ nhất, tại sao hôm nay chưa uống thuốc ức chế mà y vẫn tỉnh táo khi Lưu Bị động vào? Rõ ràng lần trước trên xe ngựa còn bị trùng độc áp đảo đến mất lý trí mà? Hay là tối qua được ăn tinh dịch no nê nên nó ngoan ngoãn ngủ rồi?

Nhưng nếu vậy thì sao lúc mới bị độc phát, hắn cứ đụng vào là mình nổi hứng, bất kể vừa mới làm xong? Có phải tại thuốc đã áp chế bớt độc tính của nó? Vậy cái lần trên xe ngựa, là do bị ức chế quá độ sau thời gian dài bị kiềm hãm quá mức sao? Nếu được tẩm bổ thường xuyên thì sẽ không bị dục vọng khống chế như vậy?

Thứ hai, tại sao hậu huyệt mình không đau? Lúc trước có lần bị hắn làm quá mức nên ê ẩm suốt ba ngày mà? Tối qua cũng vậy, hắn đút cái khủng bố kia vào mà mình cũng không thấy đau... Có khi nào tác dụng phụ của thuốc ức chế là mất cảm giác đau luôn không? Nếu đúng thật thì quá nguy hiểm, sau này lỡ hắn hăng quá, làm tới mức rách ra thì mình cũng không cảm nhận được...

Tất cả suy nghĩ này tuy nhiều nhưng chạy rất nhanh trong đầu Gia Cát Lượng, nên Lưu Bị không cần phải đợi lâu, liền nghe y lên tiếng: "Biết vậy là tốt, mau thu dọn rồi về nhà thôi, cả người Lượng cứ dính dính khó chịu quá..." Quay đầu lại nhìn hắn cười cười: "Giờ có cho chủ công làm thì sợ ngươi cũng chê bẩn..."

"Không có, không hề chê ngươi bẩn!" Lưu Bị cuống quýt cắt ngang.

Gia Cát Lượng cong khóe môi: "Nhưng ta thấy ngươi bẩn."

Một câu khiến hưng phấn của Lưu Bị tắt phụt.

Hắn vừa mếu vừa nhặt nhạnh lại quần áo đưa cho y, hung khí lúc nãy còn cương cứng giờ cũng dần xìu xuống.

Gia Cát Lượng thấy hơi tội nghiệp nhưng cũng rất muốn cười, cảm giác bắt nạt chủ công quả thật rất thú vị. Y cong khóe môi, nhanh chóng giũ quần áo, mặc vào. Đột nhiên thấy phía sau nội y bị rách một lỗ!

Còn trung y thì sao? Y nhíu mày kiểm tra, rồi xanh mặt khi thấy nó cũng bị rách ngay chỗ đó, mà còn rộng hơn! Tối qua nhìn không rõ, bây giờ mới phát hiện ra, không biết bị cành cây móc trúng hay là do vướng vào yên ngựa. Nhưng thế này...

"Sao vậy?" Lưu Bị đã mặc quần áo xong, thấy y vẫn đứng tần ngần nên bước tới hỏi, liền nhận ra ngay vấn đề.

"Chậc, rách vậy mà mặc vào thì..." Mới nói tới đây, đầu Lưu Bị nảy ra một cảnh tượng vô cùng đặc sắc làm ai nhìn thấy cũng không ngăn được dục vọng dâng trào. Hắn vội hít một hơi kiềm chế xúc động, ướm hỏi thăm dò: "Hay ta cởi ra cho ngươi mượn?"

Éo le là quần trong của Lưu Bị đã 'được' hắn đem làm giẻ lau cho Gia Cát Lượng tối qua, giờ chỉ còn mỗi cái quần ngoài.

Gia Cát Lượng quay qua ngắm nghía Lưu Bị, áo choàng nhàu nát cầm trên tay, bên trên hai lớp áo miễn cưỡng chấp nhận được, phía dưới... "Cho mượn rồi chủ công chỉ mặc nội y thôi sao được?"

"À, thật ra chỉ còn cái quần ngoài này thôi, quần trong làm giẻ lau, dơ rồi..." Lưu Bị gãi gãi đầu, bộ dạng khó xử. Gia Cát Lượng cạn lời, chỉ có một cái quần cũng bày đặt đòi cho mượn!

Y ngó lại cái áo khoác rách bươm của mình đang phủ đầy tro nằm cạnh đống lửa, chán nản nói: "Vậy... cho Lượng mượn áo choàng cũng được."

Lưu Bị lúng túng: "Cái này không mặc được... dính tinh trùng nhiều quá..."

Mặt Gia Cát Lượng đỏ rần. Biết vậy không hỏi. Mà tức thật, hắn cũng gần năm mươi rồi còn không chịu già đi, phun cái gì dữ vậy?

"Sao không quăng luôn đi?" Gia Cát Lượng bực bội hỏi.

Lưu Bị cười hề hề: "Đem về làm kỷ niệm. Tại có cả nước dâm của ngươi nữa."

Y nhịn hết nổi, đánh mạnh vào vai hắn. "Thô bỉ! Suốt ngày nghĩ mấy cái tào lao!"

"Ây da, cái này rất chính đáng mà, không nói tới mấy lần bị trùng độc khống chế, tối qua là lần đầu tiên ngươi hoàn toàn tỉnh táo tự nguyện làm tình với ta, còn thề non hẹn biển nữa mà?" Lưu Bị mặt đầy chính nghĩa hùng hồn cãi lại.

"Ai tự nguyện? Ai thề non hẹn biển gì với ngươi?" Gia Cát Lượng ngang ngược phủ nhận, hiện tại y muốn đào cái lỗ chui xuống, vừa thẹn vừa giận, nhanh như chớp mặc hết quần áo vào, rách cũng mặc!

Lưu Bị sấn tới, cố tình làm ra vẻ mặt như thiếu nữ bị sở khanh lừa gạt, la lớn: "Cái gì? Gia Cát Khổng Minh, ngươi chơi ta cả đêm rồi định quất ngựa truy phong sao?"

Gia Cát Lượng nghẹn giọng, không biết nên tức hay nên cười, ngược ngạo vậy mà hắn cũng dám nói, rõ ràng người bị chơi cả đêm...

"Ta về đây, ngươi cứ ở đây nói nhăng nói cuội đi!" Dứt lời bước tới nhặt cây quạt lông vẫn được mắc trên cành cây từ đêm qua, quay lưng đi thật nhanh về phía bạch mã. Lưu Bị nhìn phần mông trắng nõn ẩn hiện theo mỗi bước đi của y, nuốt nước miếng chạy theo.

"Đại quân sư, chờ ta với!"

...

Gia Cát Lượng không phải không chịu được dơ bẩn, những lúc hành quân cũng không thể đòi hỏi sạch sẽ gì được. Nhưng nếu điều kiện cho phép, y nhất định không để mình lem luốc hôi hám, ít nhất là phải rửa mặt súc miệng. Cũng may hồ lô còn khá nhiều nước, đủ cho cả hai người, còn dư một ít cho ngựa uống.

Xong xuôi, Gia Cát Lượng định lên ngựa trước, Lưu Bị chợt cản lại: "Khoan đã."

Y khó hiểu nhìn, hắn lấy tấm áo choàng 'kỷ niệm' đó trải lên yên ngựa, nhẹ nhàng giải thích: "Như vầy sẽ đỡ đau hơn."

Hắn tin mình bị đau thật... Trong lòng vừa áy náy vừa cảm động. Hắn vẫn cứ quan tâm mình như vậy, kể cả những việc nhỏ nhặt mà mình nói sơ qua, sau đó cũng không để ý, nhưng hắn lại nhớ rõ, rồi chăm sóc mình từng li từng tí...

Y ngoan ngoãn lên ngựa, hắn cũng nhảy lên ngồi phía sau, bắt đầu kéo cương thúc ngựa theo định hướng của bản thân.

Nửa đời bôn ba phiêu phạt khắp nơi sống cảnh màn trời chiếu đất đã trui rèn cho Lưu Bị bản năng sinh tồn vô cùng mạnh mẽ, những lần hành quân xuyên núi hay bại trận phải chạy vào rừng trốn, hắn đều có thể dựa vào phán đoán của bản thân mà dẫn cả đoàn trở về như thường.

Lần này cũng vậy, chỉ phóng ngựa một lúc, hắn liền thấy dấu vết cây cối bị mình chặt hôm qua. Rồi cứ thế mà đi, chẳng mấy chốc đã ra tới đường lớn.

Suốt nãy giờ Gia Cát Lượng không hề lên tiếng, Lưu Bị lo tập trung nhìn đường nên không hỏi. Bây giờ đã có thể thả lỏng được rồi, hắn kéo ngựa đi chậm lại, nói nhỏ: "Chịu đựng một chút, về tới nhà ta thoa thuốc trị thương cho, hôm sau là khỏi."

"Không cần đâu..." Y ngại ngùng lắc đầu.

"Xấu hổ gì chứ? Thân thể ngươi thế nào, đêm qua ta thấy rõ hết rồi." Lưu Bị nói thẳng, trong lòng có chút tự hào. Chỉ có mình mới thấy những nơi bí mật nhất của y, hơn nữa, còn chiếm được toàn bộ cơ thể của con người tài hoa kiệt xuất này. Tối qua không những y nói là thuộc về mình, còn nói là... con thú cái của mình, chỉ giao phối với mình... Lưu Bị nhớ lại tình cảnh lúc đó, càng lúc càng phấn khích, dương vật lại dựng đứng lên.

Gia Cát Lượng cảm nhận rõ ràng thứ to bự của hắn đang chọc tới chọc lui vào mông mình theo nhịp chân ngựa. Y chửi thầm trong bụng. Cái tên chủ công dâm tặc này lại động đục rồi!

Thật ra cũng muốn cho hắn làm, nhưng mà tình trạng phía dưới không thấy đau chỉ thấy sướng như vậy khiến y lo lắng. Đang cắn môi không biết làm sao, thì cảm giác thứ nóng rực kia đang cọ vào hậu huyệt!

Hắn... tận dụng cái lỗ rách trên quần mình?! Y thật sự không còn gì để nói, trong đầu hắn có vô số cách để chơi mình, cái gì cũng nghĩ ra được.

"Chủ công! Đừng mà, chút nữa sẽ vào thị trấn rồi, có nhiều người..." Y bất đắc dĩ quay đầu lại ngăn cản. Liền bị hắn giữ lấy cằm, hôn ngấu nghiến.

Dù có đề phòng đi nữa, y cũng không đủ sức phản kháng. Hai mắt dần mơ màng, hơi thở dần gấp gáp, cả người từ từ nóng lên...

Nụ hôn của Lưu Bị hết cuồng dã rồi lại ôn nhu, hết truy đuổi thì lại trêu chọc, đầu lưỡi ấm nóng mà ướt át của hắn không ngừng cuốn lấy y mà mút mát, quấn quýt, nửa ép buộc nửa khiêu khích, làm dục vọng vốn đã cố nhịn xuống lại bị hắn khơi lên. Rõ ràng đã bị hắn hôn không biết bao nhiêu lần mà sao vẫn cứ say mê?

Tay hắn lại mò vào ngực, mân mê núm vú y. Hai viên thịt nho nhỏ nhanh chóng đáp lại, dần dần kiêu ngạo đứng thẳng lên, Lưu Bị nắm đầu vú kéo ra, sau đó ngón tay ấn vào, xoay tròn. Gia Cát Lượng muốn rên, nhưng vẫn đang bị hắn hôn nên chỉ phát ra mấy tiếng "ưm ưm".

Lưu Bị hài lòng buông môi y ra, hắn muốn nghe y rên, càng dâm càng tốt, phải chi giờ có thể đụ y được nhỉ, chịch cho y rên la ầm ĩ, nước lồn chảy đầy lông ngựa... Lưu Bị tiếc nuối nhìn xuống chỗ mình đang cọ xát, nhưng vị trí nhìn khó thấy rõ, hắn liếm cổ y, hỏi: "Khổng Minh, cho ta xem lỗ hậu một chút được không?"

Mặt y liền đỏ ửng. Tự nhiên đòi nhìn... chỗ đó của mình... Nhưng bây giờ đang cưỡi ngựa sao nhìn được chứ? Hay là hắn muốn xuống ngựa đè mình ra... xem? Tưởng tượng hắn nhìn chằm chằm vào chỗ đó, cúc huyệt y co rút mấy cái, không biết là vì xấu hổ hay phấn khích.

"Sao... sao mà nhìn được?" Y không nhận ra mình không hề có ý phản đối, chỉ thắc mắc hắn muốn làm thế nào...

"Ngươi ôm cổ ngựa đi." Lưu Bị xoa lưng y, nhẹ nhàng ấn xuống.

Ngựa đi rất chậm, đây lại là đường tắt vào thị trấn nên hai bên chỉ có cây cối um tùm, xa xa là đồng ruộng mênh mông, với tốc độ này chắc phải nửa canh giờ sau mới tới nơi đông người. Gia Cát Lượng cũng hơi yên tâm, thuận theo nằm rạp xuống lưng ngựa, hồi hộp chờ đợi.

Lưu Bị lùi lại phía sau một chút, vén áo y sang một bên, thật ra chỗ rách hơi chếch sang phải một chút chứ không nằm ngay trọng điểm, lúc nãy hắn đã âm thầm xé rộng thêm, bây giờ có thể dễ dàng thấy lỗ nhỏ hồng hào xinh xắn như đóa hoa cúc của y đang run rẩy, xung quanh còn loang loáng ánh nước...

Lưu Bị hít hà cảm thán, cũng may y bị trùng độc, nếu không cả đời mình cũng không nhìn được tới cảnh này, không đụ được cái lỗ này, tiếc chết mất. Nhưng tất nhiên không dám nói ra. Hắn liếm ướt hai ngón tay, bắt đầu vườn quanh, ấn nhè nhẹ.

"A... đừng..."

"Đau à?" Vừa hỏi vừa đút một ngón vào trong.

"A... một chút..." Gia Cát Lượng rên khẽ, không thể nói thật là không hề đau, chỉ thấy ngứa... "Có bị sưng không?" Nếu sưng mà không đau là chắc chắn có vấn đề.

"Không, vẫn đẹp như bình thường."

Đẹp cái gì chứ? Chỗ đó chắc chắn khó coi muốn chết, chủ công đúng là... biến thái!

"Thật là không sưng chút nào sao?" Y cẩn thận hỏi lại. Biết đâu hắn muốn chơi mình nên mới nói vậy?

Lưu Bị khẳng định chắc nịch: "Thật mà. Lạ nhỉ, tối qua thấy có sưng một chút, ta còn tưởng hôm nay còn sưng dữ hơn, không ngờ... Khổng Minh, ngươi luyện công phu phái nào vậy?"

Lại cho thêm một ngón vào, cẩn thận đẩy nhè nhẹ tới điểm gồ lên bên trong.

"Lượng cũng không rõ, chỉ biết là nội công tăng cường thể lực... Á... a..." Chỗ nhạy cảm bị công kích làm y không ngăn được tiếng rên. Lưu Bị nghe vậy càng thêm phấn khởi, ra sức chọc vào điểm đó.

Hai người đã làm tình không ít lần, hắn biết rõ nên chạm vào đâu để làm y sướng. Nhưng ngón tay không đủ dài, chỉ có thể làm y sảng khoái tức thời, kích thích cho y ham muốn hơn, khao khát hơn, thèm bị đụ vào sâu bên trong hơn. Lưu Bị nhịn đã lâu, trán lấm tấm mồ hôi, kiên nhẫn đưa thêm một ngón nữa vào hậu huyệt y.

"A... nhiều quá... đừng cắm thêm nữa..." Gia Cát Lượng há miệng thở dốc, ngón tay hắn vừa to vừa cứng, bình thường hai ngón đã đủ quậy tưng bừng, làm y chảy nước ràn rụa rồi, bây giờ tận ba ngón... Tuy không dày như côn thịt của hắn nhưng lại linh hoạt hơn, móc chọc tùy ý, bất cứ điểm nào cũng bị hắn hỏi thăm một lượt.

Lỗ nhỏ bị căng ra, tường thịt ướt át nóng rực bên trong siết chặt hắn, mút lấy, co bóp dữ dội như đang gặm cắn dương vật... Nhưng thứ này không to không dài như gậy thịt của hắn. Không đủ, y muốn nhiều hơn, muốn bị cắm vào sâu hơn, mạnh hơn!

Y cắn môi nhìn xung quanh, không có ai, thôi thì cứ cho hắn chơi luôn đi.

"Chủ công... không muốn tay nữa... mau vào đi..."

"Muốn cái gì vào?" Lưu Bị thở gấp, có vẻ đã hết nhịn nổi, y cũng không đành lòng để hắn chịu đựng thêm, thẳng thắn mời gọi: "Ưm... dương vật của chủ công..."

"Muốn cặc ta đâm vào đâu? Lỗ lồn hay lỗ đít?"

Gia Cát Lượng xấu hổ không nói nên lời, không phải chưa từng nói nhưng mà tối qua trong rừng thì khác, bây giờ ban ngày ban mặt lại còn đang đi trên đường...

Đột nhiên Lưu Bị rút tay ra, hai tay banh khe mông y, đem côn thịt mài từ hậu huyệt trượt thẳng tới phía trước chen vào giữa hai mép hoa huyệt!

"A... đừng vào chỗ đó!"

Nếu hỏi nơi nhạy cảm nhất trên người Gia Cát Lượng là chỗ nào, thì chắc chắn là âm đạo, lần nào cũng vậy, chỉ cần Lưu Bị chơi đầu vú thôi là dưới này đã ướt, huống chi hắn đã trêu chọc khắp cơ thể y nãy giờ, lỗ nhỏ đã tràn trề nước dâm, thèm khát cực độ, nhưng dĩ nhiên y phải cố gắng nhẫn nhịn. Bây giờ hắn lại đụng vào...

"Không nói rõ, ta sẽ đụ vào lồn ngươi!"
Lưu Bị vừa đe dọa vừa đem quy đầu đâm tới tấp vào hột le của y.

Cả người y run lên, càng bị kích thích càng muốn hắn đâm vào, nhưng lý trí thì liên tục kêu gào không được. Hắn đã biết vậy mà vẫn cố tình...

"Chủ công... ức hiếp Lượng..." Y vừa muốn vừa tức, mặt đỏ bừng lên.

Lưu Bị vẫn không buông tha: "Đúng vậy, sắp hiếp dâm ngươi ngay trên lưng ngựa, banh lồn ngươi ra đem cặc đụ tới tấp vào cho nước lồn ngươi bắn ra tung tóe..."

"Đừng nói nữa!" Gia Cát Lượng lập tức quay lại bịt miệng hắn. "Mau cắm vào... lỗ đít..."

Nói xong lại xoay ngược về trước ôm cổ ngựa không dám nhìn hắn, vành tai cũng đỏ ửng.

Lưu Bị đắc ý cười, rất nhanh đem quy đầu đặt ngay cửa động, hai tay banh lỗ nhỏ của y ra, đẩy hông đụ vào!

"Á... a... sâu quá..."

Lỗ nhỏ bị ép mở rộng hết cỡ cho dương vật to lớn chui vào, điểm mẫn cảm sâu bên trong đột nhiên bị quy đầu chọc thẳng tới làm y tê dại cả người.

"Ha... sướng quá..." Lưu Bị cũng không nhịn được rên lên. Con cặc cương cứng đến đau nhức rốt cuộc cũng được đâm vào lỗ thịt ướt đẫm mềm mại, giống như người lữ hành trên sa mạc khát khô thì gặp được ốc đảo xanh tươi đầy trái ngon nước ngọt.

Lưu Bị không nhịn được khát khao, dục vọng càng thêm mãnh liệt, hắn ôm eo y, điên cuồng đâm vào, dương vật vừa dài vừa cứng tùy ý chà đạp nếp gấp non mịn bên trong, ngang ngược càn rỡ khuấy tung lỗ hậu của y lên.

Côn thịt hung hăng đâm chọc vách thịt không chừa một chỗ nào, những chỗ gồ lên thì càng bị va chạm ác liệt.

Gia Cát Lượng bị cơn sướng ập tới liên tục làm cho không thở nổi, khoái cảm giống như thuỷ triều dồn dập, cuốn trôi luôn cả ý thức của y. Không còn biết đang ở nơi nào, xung quanh ra sao, chỉ còn cảm nhận được khối to lớn nóng rực của Lưu Bị đang nảy lên trong người mình, kịch liệt giao hợp với mình.

"Chủ công... đụ Lượng... sướng quá...a... a..." Y hào phóng rên cho hắn nghe, muốn khuyến khích hắn chơi mình dữ dội hơn.

Lưu Bị khoái chí gầm gừ, động tác càng thêm hung bạo, giữ chặt eo y, dập cặc tới tấp vào lỗ đít y. Gia Cát Lượng nằm rạp trên lưng ngựa, căng mông ra hưởng thụ một loạt cú đâm ào ào như vũ bão của hắn, cả người không ngừng rung động kịch liệt, lỗ lồn liên tục ma xát với lớp áo choàng bên dưới làm y càng thêm ngứa ngáy, nước dâm chảy ra dầm dề.

Lưu Bị thấy vậy, giảm tốc độ va chạm lại. "Khổng Minh nứng lồn lắm phải không?"

"Ưm... nứng..." Y thở hổn hển, mặt đầy vị tình dục, mơ màng đáp.

"Muốn ta đụ lồn không?" Hắn nheo mắt hỏi.

Giờ phút này y không có sức lực ngăn cản hắn nữa, chỉ mong hắn mau mau thỏa mãn khao khát của mình: "Muốn... chủ công... đụ vào lồn Lượng đi..."

"Được, đụ nát lồn ngươi!" Lưu Bị hung hăng nói, đưa tay ra phía trước, đem hai ngón thô dài cạy mở mép lồn y ra, cắm vào.

"A... vào rồi... lồn cũng bị chủ công chơi..."

Tay hắn hòa nhịp với dương vật phía sau mà chịch tới tấp cả hai cái lỗ dâm đãng của y. Gia Cát Lượng sướng đến trợn mắt, vô thức bấu chặt vào cổ ngựa.

Con vật đang đi chầm chậm bỗng nhiên bị đau, hí vang một tiếng, bắt đầu tung vó phóng về trước.

Gia Cát Lượng hoảng sợ, theo bản năng túm lấy bờm ngựa. Lưu Bị phản ứng cực nhanh, lập tức nắm lấy dây cương giật mạnh, chân cũng kẹp chặt bụng ngựa, hô lớn: "Chậm!"

Bạch mã vốn là ngựa chiến của Triệu Vân, thông minh hơn đa số ngựa thường, rất nhanh liền hiểu được ý Lưu Bị. Nó bình tĩnh lại, tiếp tục đi chậm như lúc nãy.

Gia Cát Lượng cũng thở phào nhẹ nhõm, nhưng vừa nhìn lên phía trước liền căng thẳng trở lại. Sắp tới thị trấn rồi! Từ đây đã có thể nhìn thấy nhà cửa đã thấp thoáng đằng xa.

Y quay lại đẩy vai Lưu Bị: "Chủ công, mau đi ra, sẽ bị nhìn thấy..."

Nhưng hắn không hề nao núng, hôn chụt vào má y: "Yên tâm, vẫn còn xa, thêm một chút nữa..."

"Đừng mà... á..."

Dương vật vẫn đang cương tiếp tục thúc vào hậu huyệt, hai ngón tay vừa mới rút ra không lâu lại chui vào âm đạo, trước sau giáp kích cùng nhau đụ hai cái động ướt đẫm của y.

"Đừng sao được? Hai lỗ lồn vẫn thèm cặc ta đây này..."

"Không có... hết thèm rồi..." Gia Cát Lượng nghiến răng nói dối, y cảm thấy mình hình như bị nghiện cảm giác bị chịch cả hai lỗ cùng lúc như thế này... Vậy không được, quá dâm đãng! Chủ công mà biết sẽ coi thường mình. Tuy hắn nói rất thích mình như vậy, nhưng mà, hắn vốn thích chinh phục, cho chơi dễ dàng quá hắn sẽ chán...

"Không thèm mà sao cứ hút lấy cặc ta không chịu buông ra? Còn chảy nước lênh láng để ta dễ đụ hơn này?" Lưu Bị nheo mắt, rút mấy ngón tay dính đầy nước dâm ra đưa lên trước mặt y..

Gia Cát Lượng chỉ có thể mắng một câu: "Biến thái!" Liền nhắm tịt mắt lại không dám nhìn nữa. Lưu Bị cười khoái chí: "Muốn nếm thử một chút không? Ngon lắm..."

Y rất muốn nhảy xuống ngựa chạy trốn. Hình như hắn càng ngày càng biến thái hơn thì phải... Bên tai vang lên tiếng mút mát của Lưu Bị. Hắn thật sự liếm... Y khó tin mở mắt ra nhìn, đúng thật Lưu Bị đang mút ngón tay dính nước dâm của y...

Gia Cát Lượng đỏ mặt tía tai: "Ngươi... không biết bẩn à? Cả ngày hôm qua ta chưa tắm..."

"Không bẩn, đây là mùi vị nguyên chất của Khổng Minh..."

Lưu Bị tỉnh bơ đưa tay xuống lồn y quẹt thêm một ít, định đưa lên liếm tiếp. Gia Cát Lượng lập tức cản lại: "Điên quá, thích uống nước lồn đến thế à?"

Y vừa thẹn vừa tức, từ ngữ tục tĩu cũng bất giác tuôn ra. Lưu Bị tủm tỉm cười, dán sát vào tai y: "Trước đó không có, nhưng từ khi liếm lồn Khổng Minh thì bị nghiện..."

Chưa nói xong đã bị y bịt miệng, mặt y đỏ như bị sốt, hung hăng nghiến răng: "Sắp tới thị trấn rồi còn nói nhăng nói cuội, làm gì làm nhanh lên!"

Lưu Bị liếm lòng bàn tay y, sau đó ôm eo y, côn thịt vừa ngừng một chút lại tiếp tục xông vào kịch liệt chà đạp cúc huyệt y. Gia Cát Lượng bị đụ dồn dập đến mức muốn ngạt thở, dương vật hắn liên tục mài qua tuyến tiền liệt, đâm vào vị trí kề sát tử cung. Chỉ cách một vách thịt mỏng manh, y cảm giác như hắn đang đâm thẳng tới tử cung mình...

Trên con đường chạy thẳng vào thị trấn, hai bên là ruộng đồng xanh tươi mơn mởn, xa xa thấp thoáng bóng vài nông dân chăm chỉ ra đồng sớm, có hai nam nhân đang cưỡi ngựa chậm rãi đi tới. Nhìn từ xa có vẻ bình thường, nhưng nếu có ai tới gần sẽ thấy ngay hai người họ đang kịch liệt giao hợp với nhau!

Giữa ban ngày, ngay trên đường lớn, thế mà lại dám ngang nhiên làm cái hành động dâm loạn như vậy!

Gia Cát Lượng càng nghĩ càng xấu hổ muốn chết, huyệt động của y càng co rút dữ dội. Lưu Bị thì lại hưng phấn muốn chết, càng ra sức dập cây côn thịt vĩ đại vào lỗ nhỏ của người phía trước.

Âm thanh giao hợp không ngừng đập vào tai Gia Cát Lượng, khoái cảm liên tục như sóng biển cuồn cuộn ập vào cơ thể y, sâu bên trong rốt cuộc không nhịn được nữa, dâm dịch xối xả phun trào.

Y gục xuống nằm nhoài trên lưng ngựa, phía dưới vẫn co giật dữ dội. Cũng không biết lỗ nào tới cao trào, chỉ cảm thấy cả người đều rung lên vì sướng...

Lưu Bị nâng y ngồi thẳng dậy, hôn nhẹ thái dương lấm tấm mồ hôi của y, chỉnh lại quần áo của cả hai cho ngay ngắn, nhẹ nhàng nói: "Chút nữa mọi người có chào hỏi thì cứ để ta nói cho, không cần xuống ngựa."

Một câu khiến y bừng tỉnh, nhìn lại thấy đúng là đã qua cổng thị trấn rồi, phía trước đường xá cũng đã lố nhố người đi tới đi lui...

Nhưng tại sao hắn còn chưa rút ra?!

"Chủ công! Mau đi ra!" Gia Cát Lượng quát khẽ.

"Đừng lo, chúng ta áp sát thế này, không ai phát hiện ra đâu." Lưu Bị thì thầm.

Vấn đề không phải là có phát hiện không mà là đang giữa phố xá đông người, dương vật hắn vẫn cắm trong lỗ nhỏ của y, khác gì giao hợp trước mặt bàn dân thiên hạ đâu chứ! Gia Cát Lượng muốn kêu trời, sao lại cho con gặp trúng tên chủ công không có biến thái nhất chỉ có biến thái hơn thế này?!

Y thử nhích tới phía trước một chút, hắn cũng nhích theo, còn nói: "Ấy, đừng làm loạn, lỡ có người thấy cặc ta chọc vào mông ngươi cũng không hay lắm..."

"Quân sư đại nhân, sao đi tuần sớm vậy?"

Phía sau vang lên tiếng lão nhân nào đó. Y giật mình quay phắt lại, thì ra là ông Trương bán đậu hũ. Đậu ở đây non mềm vừa phải rất hợp khẩu vị y nên cũng thường xuyên ghé mua, thỉnh thoảng trò chuyện vài ba câu, xem như cũng có quen biết.

Nhưng bây giờ làm ơn đừng để y gặp người quen có được không?!

"A... lão Trương, mở hàng sớm vậy?" Gia Cát Lượng bấm bụng nở nụ cười, ra vẻ tự nhiên chào hỏi.

"Đâu có, bình thường cũng giờ này... Vị đại nhân phía sau ngài..?" Lão Trương chưa từng gặp Lưu Bị, không khỏi tò mò.

"Là chủ công ta, Kinh Châu mục, Lưu tướng quân." Gia Cát Lượng vừa nói vừa không nhịn được liếc xéo hắn.

Lão Trương ồ lên một tiếng: "Thì ra là Lưu hoàng thúc, nghe danh đã lâu, thất kính, thất kính!"

Vừa nói vừa chắp tay liên tục cúi chào Lưu Bị. Hắn liền nói: "Trương lão gia, đừng đa lễ. Thứ lỗi Bị không thể xuống ngựa chào hỏi được, thú thật, chúng ta vừa gặp cướp, nên quần áo rách nát hết..."

Lão Trương kinh ngạc kêu lên: "Bị cướp sao? Chỗ chúng tôi lâu lắm rồi không hề bị cướp mà..."

Lúc ba người trò chuyện đã có mấy bá tánh xung quanh tò mò nên cũng tiến lại gần nghe ngóng. Giờ liền nhao nhao lên.

"Quân sư đại nhân bị cướp! Kẻ nào to gan vậy?"

"Chắc là người vùng khác?"

"Đúng, chỗ chúng ta từ khi quân sư tiếp quản tới nay rất yên bình, trộm còn không có..."

Vài người ở xa xa nghe thấy cũng chạy tới hóng hớt.

"Quân sư đại nhân bị cướp ở chỗ nào?"

"Ngài có bị thương không?"

"Mau xuống ngựa ta xem, nhà ta ba đời chuyên bán thuốc trị thương..." Một người lớn tiếng hô, Gia Cát Lượng và Lưu Bị đồng loạt quay sang nhìn, liền thấy vị đại thẩm từ quầy thịt chạy về phía này.

Là Vương đại thẩm! Bà này có đứa con gái mười sáu tuổi cứ khăng khăng đòi gả cho y làm thiếp...

Gia Cát Lượng than thầm, bất đắc dĩ lên tiếng: "Ta không sao, thật sự không có việc gì, bọn cướp bị chủ công đánh chạy đi rồi..."

"Vị này là Lưu chủ công, Lưu hoàng thúc đây sao?" Vài người chưa nghe chuyện từ đầu nên giờ mới biết người phía sau là Lưu Bị, quay sang thì thầm bình phẩm.

"Trông rất uy phong dũng mãnh..."

"Ta thấy rất có khí chất vương giả, đúng là hoàng thúc có khác!"

"Tướng mạo rất xuất chúng, quả là nhân trung long phượng!"

"Hừ, không xuất chúng làm sao xứng làm chủ công của quân sư nhà chúng ta?"

Lưu Bị cố nhịn cười, mấy người này cũng vui tính quá, y phục của hắn sơ sài thì không nói đi, nhưng còn chưa xuống ngựa, chưa nói câu nào thì thấy khí chất cái gì chứ? Nhưng mà 'quân sư nhà chúng ta'? Xem ra Khổng Minh rất được lòng dân, mới quản mấy tháng mà bá tánh đã thích y đến vậy. Không hổ danh là vợ mình!... à, quân sư của mình...

Nhưng Gia Cát Lượng thì không vui vẻ được như vậy, trái lại càng có xu hướng muốn độn thổ cho rồi. Nếu để mọi người biết cái kẻ 'khí chất xuất chúng' này đang cắm dương vật vào mông mình... Mà lúc này Lưu Bị lại còn gian ác rút ra một chút rồi đẩy tới một phát, làm cả côn thịt cắm sâu hơn vào huyệt động của y!

Gia Cát Lượng suýt nữa thì rên lên, rất may đã kịp cắn môi, tức muốn xì khói quay lại trừng Lưu Bị.

Hắn đang mỉm cười chắp tay chào bá tánh xung quanh: "Các vị, đa tạ mọi người đã quan tâm chiếu cố Gia Cát quân sư. Thứ lỗi hôm nay ta y phục rách nát không tiện xuống ngựa, bữa khác sẽ tới thăm hỏi mọi người!"

Vùa nói vừa xoay người sang hai bên, làm như đang hăng hái trò chuyện, mà phía dưới lại thúc thêm vài cái vào lỗ nhỏ của y! Gia Cát Lượng lo muốn chết, vừa căng người chịu trận vừa âm thầm nhìn xung quanh xem có ai nhìn thấy không.

Nhưng y chỉ lo thừa, động tác của Lưu Bị cũng giống như ngồi ngựa lâu nên cọ quậy một chút, chẳng ai để ý, nhao nhao đáp lời hắn.

"Quân sư chiếu cố chúng tôi đó chứ!"

"Phải phải, quân sư đại nhân ngày nào cũng đi tuần ngang đây..."

"Tướng quân khách sáo quá!"

"Ngài vất vả quá, về nghỉ ngơi đi ạ..."

"Trời ạ, hoàng thúc thân thiện quá, cũng giống quân sư đại nhân..."

Lưu Bị cũng không rảnh nghe hết, vội cười hì hì nói tiếp: "Vậy không dám làm phiền mọi người nữa, Bị với quân sư xin phép về trước!"

Gia Cát Lượng cũng chắp tay chào. Xung quanh vẫn râm ran tiếng gọi với theo, nhưng y không có tâm trạng trả lời. Vì lúc này Lưu Bị cứ liên tục động đậy ra vẻ như đang thúc ngựa chạy đi, nhưng thực chất là đang đụ y!

Hai bên đường càng lúc càng đông người, lớp vẫy tay chào, lớp tụ tập hỏi chuyện nhau.

"Quân sư đại nhân kìa!"

"Đại nhân, có rảnh ghé qua ăn thử mì quán ta, miễn phí cho ngài!"

"Vị kia là Lưu hoàng thúc sao?"

"Lưu hoàng thúc, thỉnh thoảng tới đây thăm bọn tôi nhé!"

"Sao hai người họ lại cưỡi ngựa chung vậy?"

"Nghe nói bị cướp, cũng may là không sao..."

"Kẻ khốn kiếp nào vậy, dám cướp của quân sư, ta đánh cho ra bã!"

Lẫn trong đó còn có giọng vài cô nương: "Chết chết, mấy chị ơi, sao hoàng thúc phong độ đẹp trai quá vậy?"

"Bớt ảo tưởng đi, cỡ cô cho ổng cũng không thèm ngó..."

"Ủa ai mượn ổng ngó tui, ổng ngó quân sư đi kìa... hí hí..."

"À à, thì ra ý cô là..."

"Thì đó, thấy hai người đẹp đôi không?"

"Đẹp, nhưng hoàng thúc hình như hơi lớn tuổi..."

"Nhìn ổng vẫn ngon, mà lệch tuổi như vậy mới đúng ý tui..."

Mấy cô khác hăm hở xen vào: "Mấy chị cũng thấy vậy hả? Trời ơi quân sư bình thường nhìn cao lớn nghiêm nghị, ngọc thụ lâm phong lắm, ai ngờ giờ ở cạnh hoàng thúc lại như chim nhỏ nép vào lòng thế này..."

"Cô càng nói tui càng thấy khả nghi nha! Có khi nào họ thật sự... ấy ấy nhau không?"

"Ấy ấy là... chơi nhau đó hả? Hê hê..."

"Biết đâu được, ta nghe đồn hồi họ còn ở Tân Dã thì đã ăn chung mâm, ngủ chung giường..."

"Cô đừng nói nữa, tưởng tượng cảnh đó tui muốn trào máu mũi..."

Lưu Bị nội công cao, thính lực hơn người nên nghe được rõ ràng, càng nghe càng thêm hứng thú, thì thầm vào tai Gia Cát Lượng: "Khổng Minh, chúng ta rất được hoan nghênh..."

"Ngươi... đừng có động nữa!" Mặt y lúc trắng lúc đỏ, nghiến răng lên tiếng.

Lưu Bị giả bộ không hiểu: "Ta chỉ thúc ngựa thôi mà? Không thúc làm sao ngựa chịu đi? Không lẽ ngươi muốn chúng ta cứ đứng đây... nếu ta không nhịn được mà bắn tinh ra, sợ là không giấu được..."

Gia Cát Lượng muốn cắn chết hắn! Nhưng chỉ có thể cố gắng nhịn lại, tuy đám đông xung quanh đã tản ra, nhưng người hai bên đường vẫn đang nhìn, thỉnh thoảng còn vẫy tay chào y. Gia Cát Lượng ráng ra vẻ tự nhiên như bình thường, mỉm cười gật đầu đáp lại.

Quân sư đại nhân cao quý nho nhã như tiên, dù hiện tại quần áo có hơi xộc xệch vẫn không che được khí chất xuất chúng. Ai mà ngờ được giữa khe mông y đang bị một cây dương vật rất to không ngừng cắm rút!

Ngựa vẫn cứ đi thong thả, côn thịt hắn thuận theo nhịp xóc nảy mà ra vào trong huyệt động y, mỗi lần đều chuẩn xác đâm tới điểm sướng, khoái cảm bị đụ xen lẫn lo lắng bị phát hiện làm y tê dại cả da đầu, suy nghĩ bị chia làm hai, nửa muốn hắn rút ra, nửa mong hắn tiếp tục.

Rốt cuộc cũng tới ngã rẽ quen thuộc, đoạn đường còn lại sẽ không đông đúc như lúc nãy. Gia Cát Lượng âm thầm thở phào, chợt nghe Lưu Bị thở mạnh bên tai: "Gần đây có ngõ vắng nào không?"

Y liền hiểu hắn đang muốn tìm ngõ nào không có người để dễ dàng chơi mình kịch liệt. Dù xấu hổ nhưng mà cũng chỉ có thể như thế, cắm vào mình lâu như vậy chắc hắn đã muốn bắn lắm rồi, bây giờ không cho hắn phát tiết thì chắc là phải nhịn thêm khá lâu, chứ không lẽ chủ công quân sư vừa về phủ đã chui vào phòng đóng cửa bàn 'quân cơ'?

Nhớ tới cách đây chừng hai trăm thước có một hẻm cụt vắng người, y gật đầu: "Có, đi tiếp một đoạn ngắn."

Lưu Bị tiếp tục thúc ngựa, sẵn tiện cũng tiếp tục thúc luôn dương vật vào lỗ hậu của y.

"A... nhẹ thôi... a..."

Nãy giờ ở đường lớn đông người nên Gia Cát Lượng ráng nhịn, bây giờ đã chịu hết nổi, tiếng rên bật ra. Lưu Bị càng thêm hưng phấn, bàn tay giả vờ nghiêm chỉnh cầm cương nãy giờ lại mò qua eo y, giữ chặt lấy người phía trước, thô lỗ đâm mạnh côn thịt vào.

Gia Cát Lượng hoảng hốt bịt miệng, cảnh giác nhìn quanh. Đường này tuy ít người nhưng thường xuyên có lính canh đi tuần ngang qua, y đoán lúc này đã cuối giờ Mão, đầu giờ Thìn sẽ có một tốp đi qua.

Mà Lưu Bị cũng không thèm kiêng nể gì, vẫn kịch liệt cắm rút trong cơ thể y, tuy miễn cưỡng nhìn giống như đang thúc ngựa nhưng ai tinh mắt sẽ thấy ngay động tác hai người là đang giao hợp!

"Khổng Minh... đụ kiểu này... sướng quá..."

Gia Cát Lượng đang cắn môi không dám rên, còn nghe câu này như thêm dầu vào lửa, bèn nghiêng đầu cắn thật mạnh lên vai hắn cho bõ tức.

"A... bị Khổng Minh cắn... cũng sướng..."

Y nghẹn họng không nói nên lời. Rất may đã tới hẻm nhỏ vắng người, y kéo cương giúp Lưu Bị: "Chỗ này..."

Nói xong thấy ngại vô cùng. Giống như vẽ đường cho hươu chạy, y là đang 'chỉ đường cho hắn đụ'...

Ngõ cụt đúng thật không có ai, Lưu Bị phấn khởi đứng lên kéo quần xuống thấp hơn để cả cây dương vật khủng bố lộ ra. Xong lại ấn nhẹ lưng để y nằm xuống ngựa, đưa mông ra...

Gia Cát Lượng biết rõ mình sắp sửa bị đụ vô cùng mãnh liệt, nhưng y lại rất chờ mong, lỗ huyệt hồng hào hưng phấn co bóp mấy cái, nước dâm lại rỉ ra làm bên trong càng ẩm ướt hơn, dù đã bị cắm cả buổi nhưng vẫn cứ thèm khát hắn...

Lưu Bị nuốt nước miếng, banh mông y ra nhìn cho kỹ, đột nhiên thổi mạnh vào. Gia Cát Lượng cảm nhận hơi thở nóng rực của hắn ngay ở nơi nhạy cảm khó gọi tên của mình, cả người đều căng lên, tim đập nhanh hơn, đừng nói hắn muốn liếm...? Không được! Tuyệt đối không được, y còn chưa tắm, chỗ đó rất bẩn!

"Chủ công... cắm côn thịt vào đi..."

Sợ hắn liếm, y đành thúc giục hắn chơi mình. Lưu Bị liếm môi, để lần sau vậy, bây giờ mỹ nhân đang thèm cặc, phải đụ trước đã.

Quy đầu đi trước thăm dò, rồi sau đó cả cây dương vật to dài từ từ cắm vào cúc huyệt y. Có dâm dịch bôi trơn, y không đau đớn gì, chỉ cảm thấy lỗ nhỏ bị mở rộng đến cực đại, bị căng ra hết cỡ cho dị vật nóng bỏng chen vào. Không hiểu tại sao đã bị chịch bao nhiêu lần mà lúc nào hắn tiến vào cũng làm y nghi ngờ cái thứ đáng sợ kia có phải càng lúc càng lớn hơn không?

Rốt cuộc cũng vào hết, Lưu Bị hài lòng thở dài, giữ lấy mông y bắt đầu một cuộc xâm lăng mới. Vùng đất bí mật này đã bị hắn chinh phạt rất nhiều lần, nhưng vẫn cứ ngoan cố như cũ, mỗi lần tiến vào đều đem tầng tầng lớp lớp mị thịt vây lấy, siết chặt vũ khí của hắn, muốn hắn nhanh chóng đầu hàng, phải yểu xìu rút ra.

Nhưng làm sao dễ dàng như vậy được? Lưu Bị hắn xưa nay nổi tiếng lì đầu cứng cổ, cái thành trì sung túc chứa đầy thứ nước ngon ngọt này, hắn phải chiếm đóng cho bằng được, phải khiến bên trong mở toang cửa đầu hàng, đem hết nước ra chiêu đãi hắn, để hắn uống tới no nê!

Hẻm nhỏ không ngừng vang lên âm thanh va chạm mãnh liệt, một nam nhân cường tráng đứng trên lưng ngựa, đang điên cuồng dập dương vật của mình xuống thân thể của người phía dưới. Mà người kia thì ôm chặt cổ ngựa, mấy sợi tóc rối loạn rơi trên gương mặt tuấn tú đầy vẻ ẩn nhẫn chịu đựng, đôi môi đỏ mọng cắn chặt như không dám la lên, quần áo không chỉnh tề để lộ một phần vai trần trắng mịn, phía dưới quần bị thủng một lỗ to phơi ra phần mông căng tròn vô cùng quyến rũ, huyệt động đỏ hồng đang bị người phía trên xâm phạm dữ dội đến mức chảy nước đầm đìa...

Tình cảnh rất giống một vụ cưỡng dâm kinh điển. Bất cứ anh hùng hảo hán nào nhìn thấy cũng sẽ muốn rút đao lao vào giải cứu mỹ nhân đang bị dâm tặc hãm hiếp kia.

Chợt mỹ nhân ngẩng đầu, nhỏ giọng van xin: "Chủ công... nhanh lên... bắn tinh cho Lượng đi..."

Một câu khiến cho vị anh hùng nào vừa muốn lao vào tương trợ sẽ phải đỏ mặt lui ra. Người ta đang chơi nhau sướng muốn chết, ngươi đòi cứu cái gì? Có cứu thì cứu bản thân ngươi trước đi, sắp bị nhồi cẩu lương nghẹn họng đây nè!

"Khổng Minh... thèm tinh trùng của ta... lắm sao?"

"A... thèm lắm... muốn bị chủ công... bắn thật nhiều..."

Lưu Bị kích động đến đỏ mắt, cúi xuống ôm eo Gia Cát Lượng, nằm rạp trên lưng y giống như đang cưỡi ngựa, mà dương vật hắn như máy đóng cọc liên tục dập tơi bời lỗ hậu của y. Tư thế này rất giống đêm qua... cảm giác bị hắn xâm phạm cuồng bạo như vậy, vô cùng sung sướng, vô cùng thỏa mãn... y bất giác nói ra.

"A... lại bị chủ công... giao phối... áaa..."

Hai chữ 'giao phối' giống như cho phép Lưu Bị triệt để hóa thành dã thú. Không còn bất cứ hạn chế ràng buộc nào nữa, hắn để mặc bản năng nguyên thủy bộc phát, gặm cổ con thú cái dưới thân, kịch liệt giao phối với y, bắn tinh vào lồn y, thụ thai cho y!

Gia Cát Lượng không chống đỡ nổi nữa, bị con cặc Lưu Bị khuất phục hoàn toàn, lỗ đít y co giật dữ dội, rồi một luồng chất lỏng sâu bên trong tràn ra, tưới ướt đầu khấc hắn.

Lưu Bị gầm gừ sảng khoái, đụ thêm vài chục cái mới hài lòng phóng thích tinh hoa của mình vào bên trong y. Bị tinh dịch nóng hổi bắn xối xả, Gia Cát Lượng cả người xụi lơ, tay chân buông thõng nằm rạp trên mình ngựa.

Lưu Bị sung sướng ngập đầu, cả người đều tràn đầy thỏa mãn, cảm giác lâng lâng như ở trên mây. Hắn ngửa đầu hưởng thụ thêm một hồi, mới chậm rãi rút dương vật ra.

Không còn gì ngăn chặn, dòng chất lỏng trắng đục từ hậu huyệt y chậm rãi tràn ra, ướt một mảng áo choàng lót phía dưới. Lưu Bị vô cùng hài lòng lấy góc áo lau thêm cho sạch, rồi ôm y ngồi dậy, hôn lên má y như an ủi, chỉnh lại quần áo cho y.

Quần y đã bị hắn xé rách đến không thể che được gì nữa, cặp mông trắng hồng hơi sưng hoàn toàn lộ ra, Lưu Bị ngẫm nghĩ, dứt khoát cởi lớp áo ngoài của mình quấn ngang thắt lưng y.

Lúc này Gia Cát Lượng đã qua cao trào dần tỉnh táo lại, chớp chớp mắt nhìn Lưu Bị chỉ còn một lớp quần áo miễn cưỡng che thân thể. Lưu Bị cười: "Thà ta ở trần cũng không để người khác nhìn thấy cơ thể của ngươi."

Gia Cát Lượng không nói gì, chỉ cọ thêm mấy cái vào ngực Lưu Bị, há miệng ngáp một cái, ôm cánh tay hắn, nghiêng đầu tựa vào vai hắn, bộ dạng như buồn ngủ.

"Mệt lắm sao? Ráng chút nữa là tới nhà rồi..." Lưu Bị vuốt tóc y.

Lúc này bạch mã hí một tiếng, giậm chân như đã hết kiên nhẫn. Nghĩ lại thấy con ngựa này thật phi thường, từ đầu đến cuối vẫn cứ thản nhiên gặm cỏ bên đường, mặc kệ hai người phía trên chịch nhau tóe lửa thế nào. Đến khi ăn hết cỏ mới bực bội kêu lên. Trở về phải nói Tử Long bổ sung thêm khẩu phần cho nó. Lưu Bị tự nhủ, rồi cầm cương thúc ngựa chạy ra đường lớn.

Từ tán cây um tùm bên kia đường, một lão nhân râu tóc bạc phơ ló đầu ra nhìn theo, ánh mắt tinh anh không giống của người già, lẩm bẩm: "Lưu Bị với Gia Cát Lượng? Thú vị thật..."

...

"Khổng Minh, dậy đi, tới nhà rồi."

Tiếng Lưu Bị trầm ấm bên tai, y dụi dụi mắt, thấy trước mắt là quận phủ quen thuộc, hai hàng lính thẳng tắp, có cả Triệu Vân và mấy quan viên đứng chờ.

Chậc, đã cố gắng tỉnh táo vậy mà vẫn ngủ thiếp đi. Thân là quân sư lại ngủ trong ngực chủ công, còn để người khác thấy... Gia Cát Lượng lập tức bật người ngồi thẳng dậy: "Chủ công thứ lỗi, Lượng mệt mỏi quá độ nên thất lễ."

Lưu Bị ậm ừ nhảy xuống ngựa, thở dài, y lại trở về bộ dạng quân thần cách biệt. Thôi vậy cũng được, miễn lúc chỉ còn hai người y đừng đẩy mình ra là được.

"Không sao, quân sư cũng là bất đắc dĩ. Ta cũng mệt, chúng ta về phòng nghỉ ngơi một chút đi. Tử Long, dặn nhà bếp chuẩn bị nước ấm, thêm ít thức ăn cho ta với quân sư."

Triệu Vân chắp tay: "Vân đã chuẩn bị sẵn sàng."

Lưu Bị nhướn mày, không hổ danh là hộ vệ tâm phúc của hắn, cười vỗ vai y: "Tốt lắm. À phải rồi, bạch mã của ngươi..."

Hắn vừa đi vừa nói, Triệu Vân hiểu ý bước theo.

"...Ngựa tốt hiếm có, chăm sóc cẩn thận hơn nhé." Lưu Bị nói xong nhìn lại phía sau, Gia Cát Lượng đã tự xuống ngựa, quan viên xúm lại vây lấy y hỏi han. Hắn hạ giọng: "Quân sư rất mệt, ngươi dặn mọi người để y nghỉ ngơi, khi nào muốn dậy thì dậy, đừng đánh thức y... À quên, còn cái áo choàng để trên yên ngựa, đừng vứt đi, cứ đưa vào phòng ta, quan trọng lắm đấy."

"Dạ, chủ công."

Hắn nhìn người kia lấy quạt lông trên túi da trên cổ ngựa ra, lại bắt đầu phe phẩy quạt giả ngầu, cảm giác vừa buồn cười vừa đáng yêu.

"Quân sư, nhanh đi nghỉ đi, chiều nay còn phải bàn bạc xử lý đám cướp kia đấy!" Hắn lớn tiếng gọi.

Không có gì khiến y nghe lời hơn là lấy công việc ra làm cớ. Gia Cát Lượng lập tức chắp quạt cúi đầu, ra vẻ đã nghe lệnh, quay sang nói thêm vài câu với đám quan lại, mới cất bước đi về phía hậu viện. Áo hắn quấn ngang lưng y không những che được lỗ rách phía sau, mà còn khiến y có vẻ... phong cách hơn.

Lưu Bị hơi mỉm cười, vỗ vai Triệu Vân, chắp tay sau lưng đi về phía phòng khách.

Triệu Vân nhìn theo, thấy chủ công mình quần áo kỳ cục không ăn nhập gì nhau, kiểu như bộ này xỏ bộ kia, nội y trung y lẫn lộn mà vẫn chắp tay sau lưng ra vẻ uy nghiêm như lúc bình thường... Hắn cố nhịn không dám cười.

Chợt hắn sực nhớ ra một chuyện, vội vàng quay lại chạy nhanh về phía bạch mã, than thầm trong bụng.

Hic, ngựa cưng của ta, có bị trầy trụa gì không? Chủ công đối xử ngươi tốt không? Hôm qua tới giờ có được ăn uống gì không?

...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net