Truyen30h.Net

Quay Lai Voi Fairy Tail Di

Sau khi rời khỏi hội, 5 cô thẳng tiến đến căn nhà gỗ gần Vực Không Đáy để gặp lại Yuna, Min và Kara. Yuna, Min và Kara rất ngạc nhiên khi 5 cô trở lại sớm như vậy nên đã hỏi lí do. Erza bèn thuật lại từ đầu đến đuôi câu chuyện. Nghe xong câu chuyện, Yuna ngỏ lời mời 5 cô ở lại luôn tại đây.

~ Một ngày đẹp trời ~

Yuna chạy lại nói với Erza và Lucy:

 - Chị Erza, Lucy - chan, 2 người có muốn đi săn quái thú với em không?

 - SĂN QUÁI THÚ? - Lucy ngạc nhiên thốt.

 - Ái chà, được đấy. Lâu rồi không vận động xương cốt cũng cứng hết rồi.- Erza nói.

 - Let's go!- Yuna nhảy lên và nói.

Yuna, Lucy và Erza tiến thẳng vào rừng sâu săn quái thú. Đi được một lúc, 3 người nghe thấy tiếng gầm của một con hổ và một con gấu. Có vẻ 2 con thú này đang đánh nhau. 3 người khẽ khàng và nhẹ nhàng tiến gần lại chỗ 2 con thú. 2 con thú nay vẫn đánh nhau kịch liệt, không hay biết có 3 nguời đang rình để bắt mình. Lucy kinh ngạc nhìn con hổ:

 - Wow! Là một con bạch hổ. Muốn bắt nó làm thú cưng quá đi!

 - Lucy muốn bắt nó làm thú cưng sao?- Yuna hỏi.

 - Ukm. Nhưng nó lớn quá à. Sao mà nuôi nổi chứ?- Lucy trả lời buồn.

 - Hay là Lucy học ma pháp Triệu Hồi đi. Mình thấy cậu có linh lực khá mạnh đó. Nếu như học thuật Triệu Hồi, Lucy có thể đưa nó vào thẻ Triệu Hồi. Như vậy thì không cần nuôi nó đâu. Được không? Nếu cậu muốn, mình sẽ dạy cho cậu.- Yuna vui vẻ nói.

 - Hay quá! Vậy thì cảm ơn cậu trước nhé, Yuna!- Lucy nở nụ cười tỏa nắng.

Erza nói: Xem chừng 2 con thú kia đã kiệt sức rồi đó mấy đứa. Ra đánh thôi!

 - Ukm- Lucy và Yuna đồng thanh.

Sau một hồi vật lộn với đám quái thú, 3 người đã hạ được con gấu và Yuna đã thu con gấu vào thẻ Triệu hồi. Về nhà, Yuna bắt đầu cho Lucy kiểm tra linh lực. Linh lực là điều vô cùng quan trọng để có thể sử dụng được Triệu Hồi Thuật. Từ lúc mới gặp, Yuna đã cảm thấy Lucy rất có thiên phú trong việc học Triệu Hồi Thuật vì Yuna cảm thấy một cỗ linh lực lớn ở trên người Lucy. Yuna vào nhà kho, lấy ra một quả cầu pha lê màu xanh.

Lucy thắc mắc: Quả cầu gì vậy Yuna? 

 - Đây là quả cầu Linh Kiểm, quả cầu kiểm tra Linh Lực. Linh Lực là thứ quyết định thiên phú của Lucy về Triệu Hồi Thuật. Linh Lực càng cao thì càng sử dụng được nhiều thẻ Triệu Hồi.- Yuna giải thích rồi nói- Lucy đặt tay lên quả cầu này đi.

 - Ukm.- Lucy gật đầu, đặt tay lên quả cầu pha lê.

Yuna bắt đầu đọc thần chú: Hỡi quả cầu Linh Kiểm, ta là Triệu Hồi Sư thế hệ thứ 9 của nhà Miriko. Xin ngươi hãy giúp ta kiểm tra linh lực của cô gái này. Chuchurachi.

Yuna đọc xong thần chú thì quả cầu pha lê phát sáng. Một lúc sau, có các chữ số hiện lên trên quả cầu. Dãy số tăng lên nhanh rồi từ từ chậm dần và dừng lại. Yuna vô cùng ngạc nhiên vì chỉ số linh lực của Lucy. Lúc mới gặp, cô cảm nhận được Lucy có một cỗ linh lực rất mạnh nhưng cô không thể ngờ rằng linh lực của Lucy còn vượt cả tưởng tượng của cô. 1200. Một chỉ số gần bằng với bà nội của Yuna. Bà nội của Yuna là Linda Miriko, Triệu Hồi Sư mạnh nhất Ishgar. Lucy hỏi:

 - 1200 là sao vậy Yuna? Nó đủ để mình làm một Triệu Hồi Sư chứ?

 - Vậy là quá đủ rồi. Linh Lực của cậu gần bằng với bà nội mình rồi.- Yuna trả lời.

 - Bà nội cậu sao?- Lucy ngạc nhiên.

 - Ukm. Bà ấy là Linda Miriko, Triệu Hồi Sư mạnh nhất Ishgar.- Yuna thản nhiên.

 - Hể? Cậu... cậu là cháu gái của Linda Miriko sao?- Lucy ngạc nhiên đến tột độ.

 - Ukm. Sao vậy?- Yuna thản nhiên lần nữa.

 - Không... không có gì. Chỉ là mình hơi bất ngờ thôi. Vì bà ấy là Triệu Hồi Sư vĩ đại nhất Ishgar mà. Mình không thể tin nổi là mình đang nói chuyện với cháu gái của bà ấy. Hèn chi từ lúc nghe cái họ của mấy cậu mình đã thấy quen quen. Thì ra là cháu gái của Linda Miriko.- Lucy thán phục tuôn một lèo.

 - Cậu ở đây đợi mình chút nhé!- Yuna nói rồi đi vào nhà kho lần nữa. 

Lần này, Yuna bê ra một hộp bí ẩn làm Lucy tò mò. Yuna mở hộp ra thì có rất nhiều thẻ bài và một số chìa khóa tinh linh. Lucy thốt lên:

 - Oa, nhiều thẻ bài và chìa khóa tinh linh vậy? Của cậu ư, Yuna?

 - Không phải, là của bà nội mình đấy.- Yuna cười.

 - Bà nội cậu còn là tinh linh ma đạo sĩ nữa sao? Mình không biết luôn đấy.- Lucy nói.

 - Ukm đây là kỉ vật mà bà nội đã để lại cho 3 chị em mình. Bà đã nói nếu 3 chị em mình không thể sử dụng được thì hãy tìm một người xứng đáng để trao lại cho người ấy. Và bây giờ mình đưa nó cho cậu đó Lucy.- Yuna nói rồi đưa nó cho Lucy.

 - Sao... sao vậy được? Đây là kỉ vật của cậu mà. Mình không thể lấy được đâu. Với lại, ngay cả Yuna cũng không sử dụng được thì sao mình có thể chứ.- Lucy áy náy nói.

 - Không sao đâu. Lucy có thể làm được mà. Tin mình đi. Với thiên phú của cậu thì chuyện này quá dễ dàng rồi. Mình sẽ cố gắng huấn luyện cho cậu trở thành Triệu Hồi Sư vĩ đại như bà nội của mình. Lucy cứ coi như đây là quà nhập môn mà mình tặng cho Lucy đi. Cậu mà không nhận là mình giận đó.- Yuna thuyết phục Lucy nhận hộp thẻ bài và chìa khóa tinh linh = cách phồng má giận dỗi.

Lucy thấy vậy nên chịu thua cô bạn Triệu Hồi Sư này:

 - Thôi được rồi. Mình sẽ nhận nó. Cảm ơn cậu nhé Yuna! Mình sẽ cố gắng học để không phụ lòng của cậu.

 - Ukm. Chúng ta cùng cố gắng nhé!- Yuna cười thật tươi.

-----------------------------------------------------------------------------------------

Yurika: Lâu rồi Yu không đăng chap cho truyện này nên bây giờ đăng nhiều từ hơn nè. Vượt kỷ lục của Yu luôn đó! 1257 từ. Hihi, nhớ ủng hộ mình nhiều để mình có động lực ra chap mới nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net