Truyen30h.Net

Quotes Thanh Xuan

- Con đường trưởng thành sẽ luôn có sự rời xa nhau theo cách này hay cách khác. Khi đó chúng tôi luôn tin rằng rời xa nhau vì ngày mai gặp lại vì vậy mới nói hẹn gặp lai. Thật ra thế giới này quá rộng lớn, ban đầu những người nói mãi mãi không xa nhau. Một lần xa nhau rồi có thể sau này sẽ không còn cơ hội gặp lại nữa. Rồi hai bên đều phải quên đi. Tạm biệt thực ra không phải là từ biệt mà là một lời hứa.

- Thì ra, bức ảnh duy nhất mà tớ và cậu chụp chung là ảnh tốt nghiệp. 3 năm bên nhau, chụp chung một bức hình, chớp mắt một cái, mọi thứ đã trở thành quá khứ.

Điều hối hận nhất lúc đó là tại sao không sống hết mình, dù chỉ một lần ....

- Ngay tại lúc tớ muốn từ bỏ, cậu đột nhiên cười với tớ, đem kẹo ngọt thả vào lòng tớ. Ngay tại lúc tớ nghĩ cậu cũng thích tớ rồi, cậu chợt nhíu mày tặng tớ một cái quay lưng. Cậu có biết thương cậu mệt mỏi như thế nào không?

- Khi còn trẻ người ta luôn muốn bỏ đi. Hãy luôn sẵn sàng cho những cuộc chia ly dù định sẵn hay bất ngờ. Bởi, bạn sẽ chẳng thể biết lần hội ngộ tiếp theo sẽ là khi nào, ngày mai, ngày kia hoặc không bao giờ. Vì tuổi xuân là những cuộc chia ly không định ngày gặp lại...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net