Truyen30h.Net

Quotes Thanh Xuan

17 tuổi là cái tuổi đáng sợ nhất. Việc gì cũng lưng chừng, không biết nên giải quyết theo hướng nào, bước đi như thế nào!

17 tuổi là cái tuổi đáng sợ nhất. Đối diện với cậu bạn thầm mến, nửa muốn cậu ấy phát hiện ra tình cảm của mình, nửa lại nhớ cái cảm giác âm thầm dõi theo cậu ấy.

17 tuổi là cái tuổi đáng sợ nhất. Tất cả các kì thi cứ dồn dập tới, cả đống đề cương đầy kín mặt bàn, kiến thức của những năm trung học nhiều đến mức khiến người ta không biết phải bắt đầu từ đâu.

17 tuổi là cái tuổi đáng sợ nhất. Nửa muốn lớn thật nhanh, nửa lại tiếc nuối thanh xuân đã qua.

17 tuổi là cái tuổi đáng sợ nhất. Bất chợt nhận ra mình đã lớn hơn nhiều so với những năm về trước. Và khi đó, khi đón sinh nhật lần thứ 17, không muốn ước điều gì ngoài mong ước muốn bé lại.

17 tuổi là cái tuổi đáng sợ nhất, cũng là cái tuổi trôi qua nhanh nhất. Nhanh đến mức vào một ngày nào đó, dưới cái nóng oi ả của mùa hạ. Chợt nhận ra rằng mình không còn "có quyền" được khoác lên mình bộ đồng phục học sinh thơm mùi bột giặt nữa rồi!

  - Tình yêu không biến cậu ấy trở thành cả thế giới của cậu. Nó chỉ khiến cả thế giới rộng lớn của cậu chỉ có cậu ấy. 

-Tuổi trẻ, chúng ta có thể thành công, có thể thất bại, có thể tự tin, có thể chùn bước, nhưng tuyệt đối không được từ bỏ. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net