Truyen30h.Net

(Quyển 2) Tensei Shitara Slime Another World to Datta Ken

Chương 34. Thực hiện kế hoạch

KajieShu

Sau khi ra lệnh cho Big Mom thì lúc này tôi liền kêu Ciel-sensei xác định vị trí của Băng Râu Đen.

"Ciel-sensei, cô đã tìm ra được vị trí của băng hải tặc Râu Đen chưa vậy?"(Rimuru)

<Trả lời: Đã xác định được vi trí hòn đảo nơi băng Râu Đen đang cư trú!>(Ciel)

<Thông báo: Có dịch chuyển lại không ạ! Yes or No!>(Ciel)

"Tất nhiên là Yes rồi!"(Rimuru)

Sau đó tôi dịch chuyển khỏi đảo bánh để tới hòn đảo nơi băng Râu Đen đang cư trú. Tôi hiện đang đứng trên bầu trời của hòn đảo đó. Nơi đây là một hòn đảo nằm ở biển Nam của Đại Hải Trình. Hòn đảo này theo như tôi quan sát từ trên cao thì có vẻ nó khá là u ám . Phải giải quyết băng Râu Đen thế nào đây nhỉ? À có cách rồi!

"Diablo,Testarossa,Carrera,Ultima, các ngươi có đây không?"(Rimuru)

Sau lời triệu tập của tôi thì cả bốn đại công tước ác ma xuất hiện và cuối chào tôi. Lúc này tôi liền nói với bọn họ rằng:

"Ta có một nhiệm vụ cho các ngươi đây! Các ngươi có muốn nhận không?"(Rimuru)

"Được phục vụ chủ nhân là niềm vinh hạnh đối với chúng bề tôi thưa chủ nhân đáng kính!"(Diablo)

Sau lời nói của tôi thì người đầu tiên trả lời đương nhiên là Diablo rồi. Sau đó tôi tiếp tục nói nhiệm vụ mà tôi sẽ giao cho bốn người họ.

"Vậy thì được rồi, nhiệm vụ của các ngươi sẽ là tiêu diệt hết những kẻ trên hòn đảo phía dưới. Và các ngươi không được động tay vào tên này !"(Rimuru)

Nói rồi tôi lấy ra tấm lệnh truy nã của tên Râu đen hay còn được gọi là Teach cho cả bốn người họ xem. Sau đó thì Ultima lên tiếng hỏi tôi:

"Tại sao chúng thần lại không được động vào tên này ạ!"(Ultima)

"Vì tên này ta muốn đích thân xử lý hắn!"(Rimuru)

"Chúng thần hiểu rồi ạ!"(Ultima)

"Được rồi cả bốn người các ngươi đã hiểu nhiệm vụ chưa? Lần này ta chỉ giao cho cả bốn các ngươi thôi nên không cần phải mang theo tất cả người trong quân đoàn đâu!"(Rimuru)

"Vâng,chúng thần hiểu rồi thưa chủ nhân!"(Diablo)

"Chủ nhân cứ tin tưởng ở chúng em ạ!"(Testarossa)

Sau đó thì cả bốn đại công tước ác ma cùng đáp xuống hòn đảo bên dưới và họ bắt đầu tàn phá và tàn sát tất cả những kẻ trên hòn đảo. Theo tôi thấy thì có khá nhiều băng hải tặc liên minh với băng Râu Đen thì phải. Mà thôi kệ bọn chúng, ai kêu chúng liên minh với tên nằm trong những kẻ phá vỡ kế hoạch của tôi làm chi. Kuhahaha!

Tôi hiện đang bay trên bầu trời của hòn đảo, và tôi có thể thấy rằng cả bốn người kia đang chiến đấu và tàn sát với một nụ cười đầy nguy hiểm nở trên môi. Cũng may bọn họ là thuộc hạ của tôi đó, chứ tôi cũng chả muốn đấu với họ đâu.

Sau chừng mười lăm phút đồng hồ thì cả bốn người họ liên lạc với tôi rằng đã giải quyết tất cả những kẻ trên hòn đảo và chỉ còn lại tên Teach đang đơ người và bàng hoàng thôi. Có vẻ như họ vui vẻ khá nhanh nhỉ?

Sau đó thì tôi dịch chuyển xuống dưới hòn đảo. Hiện tại hòn đảo đang là một chiến trường đẫm máu rất bi kịch. Lúc này tôi đang đứng trước mặt tên Teach. Khi thấy tôi thì hắn định lao đến để giết tôi, nhưng Diablo đã chụp lấy cánh tay đang sử dụng năng lực của trái bóng tối của hắn và bẻ gãy nó. Này này nhẹ tay thôi chứ, tôi muốn thét lên như thế nhưng thôi kệ vậy. Lúc này tôi bảo với Diablo rằng:

"Diablo, ngươi có thể bỏ cánh tay của hắn ra được rồi!"(Rimuru)

"Vâng thưa chủ nhân!"(Diablo)

Sau đó tôi ném cho tên Teach một lọ thuốc hồi phục để tay hắn hồi phục lại như cũ. Khi thấy cánh tay bị gãy trở lại nguyên trạng thì hắn càng hoảng hơn. Rồi tôi lấy ra từ trong kho không gian ra một con ốc sên truyền hình. Con ốc sên truyền hình này sẽ kết nối với toàn bộ thế giới ngầm. Dĩ nhiên là thế giới ngầm của thế giới này thuộc sở hữu của tôi, và tôi biết rõ chi tiết từng tên trong thế giới ngầm này. Rồi tôi bật con ốc sên truyền hình lên và đưa cho Diablo cầm và nói với cậu ta rằng đây là nhiệm vụ quan trọng mà tôi chỉ có thể giao cho một mình cậu ta. Thế là cậu ta vui vẻ cầm con sên truyền hình trong lúc tôi giết tên Teach.

"Tại... tại sao một kẻ như ngươi lại muốn giết ta?"(Teach)

"Tại sao hả? Chắc tại ta thấy mi không cần thiết trong kế hoạch của ta chăng?"(Rimuru)











Chap sau chap cuối nha!!!! Giờ vote đi!!!!!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net