Truyen30h.Net

[QUYỂN I + II] HUSKY VÀ SƯ TÔN MÈO TRẮNG CỦA HẮN

Chương 151: Sư tôn, ta chỉ muốn người

Yeul_ly

Đang suy nghĩ miên man, cách vách lại nghe thấy tiếng Mặc Nhiên trầm thấp: "Ngươi nói gì thế, không thể nào, cầm y phục của ngươi rồi cút mau đi."

Tiết Mông sửng sốt một chút: "Ngươi nghĩ ta nói gì?"

Mặc Nhiên: "..."

Tiết Mông nhìn sắc mặt đường ca mình nghĩ nửa ngày, bỗng nhận ra ý vị trong đó, không khỏi nổi giận, mắng lên: "Nghĩ vớ vẩn cái gì thế! Ta lúc nãy muốn nói, là ngươi đóng cửa lại, ngại tắm chung với nhiều người, nên tự tắm trong mình, đầu óc ngươi toàn thứ đen tối! Còn đổ oan lên đầu ta!"

Sở Vãn Ninh phòng cách vách đen mặt.

Đầu óc toàn thứ đen tối...

"... Không phải ngươi cần tắm à? Nói nhiều thế!"

"Không phải, ta đột nhiên cảm thấy ngươi rất đáng nghi." Thấy ngữ khí đối phương không tốt, mắt toé lửa, Tiết Mông càng thấy không đúng, "Ngươi mới nhược quán để chạy tới thanh lâu chơi, mấy năm nay lại hành tẩu tứ phương, nửa điểm phong lưu đều không vướng vào, sao ngươi lại bỗng nhiên đổi tính rồi?"

"..." Mặc Nhiên hơi trầm mặc, Sở Vãn Ninh cũng trầm mặc chờ đợi, kỳ thực y cũng muốn biết Mặc Nhiên sẽ trả lời như thế nào.

Thời gian trầm mặc càng lúc càng lâu, y càng nôn nóng. Sao không hé răng? Xấu hổ? Hối hận? Hay là...

"Ngươi thật sự muốn biết à?"

Mặc Nhiên mở miệng, giọng rõ ràng là phẫn nộ.

Thế mà còn có mặt mũi để phẫn nộ.

Sở Vãn Ninh cảm thấy lạ trong lòng, y thấy Tiết Mông hỏi rất có lý, không có đào gốc gác của ngươi lên làm ngươi không vui, nên che che giấu giấu—-

Cuối cùng còn một chút chưa nghĩ xong, đã nghe thấy Mặc Nhiên nói: "Chơi nhiều quá, chơi chán rồi, cảm thấy không sướng nữa. Được rồi, ngươi có thể cút."

Sở Vãn Ninh: "... ... ..."

Tiết Mông: "... ... ..."

Thật lâu sau tĩnh mịch, Tiết Mông bạo phát gào lên làm cả khách điếm hoảng sợ: "Mặc Vi Vũ, ngươi đồ chó chết không biết xấu hổ! Đồ lưu manh!!"

"Sao chả được, ngươi nói gì là cái đó, ra ngoài ra ngoài, đừng mẹ nó làm phiền ta ngủ nữa."

"Người đừng có mà chạm vào ta! Thấy ghê lắm!"

"Ta ghê ở chỗ nào?"

"Ngươi, ngươi—-" Tiết Mông lắp bắp, khuôn mặt anh tuấn đỏ lên, cậu vốn cho rằng Mặc Nhiên tự chuốc phiền phức, kết quả Mặc Nhiên mặt dày vô sỉ phản công, mình mới hai mươi mấy tuổi lại nhớ, ở tuổi này, Nam Cung Tứ cùng đệ nhất mỹ nhân Tu Chân giới thành thân, tứ công tử của Giang Đông Đường đã là cha ba đứa con, Mai Hàm Tuyết ở Côn Luân Đạp Tuyết Cung kia...

Mai Hàm Tuyết còn chưa bị bệnh hoa liễu chết.

Hình như chỉ còn mình là non nớt không biết, Tiết Mông cảm thấy nghẹn họng.

Cậu không phải vì háo sắc mà nghẹn, cậu kỳ thực không háo sắc chút nào, nhưng cảm thấy mình trong mặt này không bằng Mặc Nhiên, quăng tám con phố không thấy bờ, cho nên hắn có thể tránh đi dễ dàng. Mặc Nhiên nếu tránh không đề cập tới, nếu suy nghĩ sâu sa, Tiết Mông cho rằng trong đó chắc chắn phải có lý do, nhưng Mặc Nhiên thế mà có thể dùng vẻ mặt khinh thường không kiên nhẫn mà nói với cậu một câu—-

"Chơi nhiều, chơi chán rồi."

Tiểu Tiết thiếu chủ cảm thấy mình có hơi không thể chấp nhận, tự tôn bị đả kích.

Cậu "Ngươi ngươi ngươi", ngươi nửa ngày, cuối cùng giận dữ gào lên với Mặc Nhiên: "Dù sao cũng thấy ghê, ngươi không phải là người!"

Nói xong đóng sầm cửa lại bỏ đi.

Sở Vãn Ninh cũng có hơi nghẹn, tuy y bình tĩnh hơn Tiết Mông, nghe ra Mặc Nhiên nói những lời đó mang ý khi dễ Tiết Mông, nhưng trong lòng vẫn dậy sóng, mãi không bình phục.

Tên sát vách dùng từ quá thô lỗ, mắng khẽ một tiếng như mang theo khí tức hùng sư bùng nổ, một câu mắng thấp giọng kia hợp lại, như thanh gắp than nóng bỏng, mạnh mẽ đâm vào tim y.

Sở Vãn Ninh nghẹn họng, ánh mắt âm trầm, lại loé sáng.

Bởi vì Mặc Nhiên trước kia từng dạo thanh lâu mà phá giới, y đương nhiên biết rõ Mặc Nhiên không thuần khiết như Tiết Mông, chỉ là Mặc Nhiên trước kia, không đủ câu hồn đoạt phách để y không nhịn được mà nghĩ tới, tưởng tượng ra cảnh như vậy trong đầu.

Nhưng giờ nhắc lại chuyện xưa, Sở Vãn Ninh không thể không nghĩ tới, thân thể y từng thấy, nóng bỏng, lưu loát, thân thể rắn chắc trong khói lửa mờ mịt, từng cũng những tiểu bạch kiểm mị hoặc, trắng nõn, các thiếu niên kiều diễm ướt át cùng triền miên, kích thích trên làn da mịn màng.

Y cảm thấy giận, trong lòng như bị cào.

Trong tức giận cũng khao khát như vậy, đuôi mắt Sở Vãn Ninh nhiễm hồng, trong bóng đêm, nhuộm màu hải đường...

Tiết Mông đi lại về.

"Mở cửa!"

"... Lại làm sao?"

"Lo cãi nhau với ngươi! Y phục ta đâu!"

"Tự lấy trên bàn đi."

"Hừ!" Tiết Mông ôm y phục nổi giận đùng đùng bỏ đi.

Cuối cùng cũng an tĩnh, Sở Vãn Ninh nghe thấy tiếng bước chân nặng nề của Mặc Nhiên, sau đó tiếng giường kẽo kẹt vang lên, y nghe rõ ràng chính xác nam nhân sát vách đã nằm về giường, thậm chí y cảm thấy giường run lên, đỡ lấy thân hình cao lớn nóng như lửa.

Y cảm thấy thật khát, muốn uống nước.

Nhưng y nghe được tiếng Mặc Nhiên nằm xuống, y biết mình đứng dậy, người kia cũng sẽ nghe thấy động tĩnh bên này, nên y không cử động, như dáng vẻ băng lãnh bên ngoài, bên trong lại lộ ra nham thạch nóng bỏng.

Sát vạch, Mặc Nhiên kỳ thực cũng hơi bất an.

Nam nhân dục cầu bất mãn có vẻ càng táo bạo, Tiết Mông còn chọn đúng lúc này tới làm phiền hắn, không khống chế nổi, lúc nãy không biết xấu hổ mới nói ra câu kia, không biết Sở Vãn Ninh có nghe thấy không.

Nếu chưa ngủ, nhất định đã nghe thấy rồi...

Hắn nằm trên giường, càng nghĩ càng hối hận, lại xoay người qua, Sở Vãn Ninh chỉ cách một bức tường mỏng nghe được động tĩnh của hắn, chia sẻ nôn nóng với hắn.

Một lát sau, Sở Vãn Ninh nghe thấy Mặc Nhiên trầm thấp gọi: "Sư tôn..."

"!"

Mặc Nhiên trằn trọc bất an, hắn không nhịn được tấm lòng của mình, nên thử gọi Sở Vãn Ninh, xem Sở Vãn Ninh có phản ứng gì hay không.

"Sư tôn, người ngủ rồi sao?"

"..."

"Người có nghe thấy không?"

Tâm Sở Vãn Ninh như nổi trống, cảm thấy tim mình đập quá lớn, có chút khó nhịn, nên lặng lẽ kéo chăn qua đỉnh đầu, muốn dùng chăn bông, che lại tiếng tim vốn đối phương không hề nghe thấy.

"Sư tôn..."

Nhưng dù cách một tầng chăn, tiếng Mặc Nhiên vẫn gần trong gang tấc, giống như họ nằm trên một giường, chỉ cần Sở Vãn Ninh xốc chăn lên, có thể thấy gương mặt anh tuấn của Mặc Nhiên cũng vùng ngực không che đậy, nghiêng người nhìn y, cặp mắt đen láy sáng ngời, như hổ như sói, như đói khát nhìn y chằm chằm, muốn đem ý nhập vào máu thịt mà ăn sạch.

"Người có thể nghe thấy ta nói không?"

Sở Vãn Ninh hạ quyết tâm giả như không nghe thấy, y cũng hiểu rõ Mặc Nhiên hỏi vậy, là mong y không nghe thấy.

Bằng không ngày mai chạm mặt, hai người đều xấu hổ.

Đối phương lại trầm thấp gọi y mấy tiếng, thấy Sở Vãn Ninh không có chút động tĩnh, khẽ thở dài. Mặc Nhiên thật sự cho rằng Sở Vãn Ninh đã ngủ rồi, yên tâm, lại cảm thấy hơi tiếc nuối.

Hắn muốn Sở Vãn Ninh để ý tới hắn.

Nhưng Sở Vãn Ninh không để ý tới hắn, hắn cũng chỉ có thể vuốt ve mặt tường ngăn hai người lại, ngón tay thô ráp vuốt ve, nhắm mắt lại, như vuốt ve ngực Sở Vãn Ninh, đôi môi nóng bỏng dán lên, nhẹ nỉ non, dán lên cánh môi Sở Vãn Ninh đang rên rỉ.

Mặc Nhiên nói: "Bỏ tất cả đi... Ta chỉ muốn mỗi người..."

Nhưng tiếng này quá nhẹ, Sở Vãn Ninh không nghe thấy, y nhốt mình trong chăn, mặt và lòng đều thấy nóng, một lát sau, y nghe thấy giường sát vách kẽo kẹt rung mạnh, tựa hồ người nằm trên giường rất nôn nóng, phẫn nộ trở mình.

Hắn nói: "Con mẹ nó!"

Sở Vãn Ninh bỗng như động vật mẫn cảm, biết mình sẽ nghe thấy gì, trong nháy mắt y thấy lông tơ dựng ngược, muốn che tai lại. Nhưng ngón tay giật giật, lại rũ xuống.

Y nằm trong chăn mờ mịt mở tròn mắt, một lát sau, y nghe thấy...

Y nghe thấy tiếng Mặc Nhiên thở dốc trầm thấp ngoài chăn, hơi thở nặng nề theo luật động, táo bạo lại mãnh liệt, tay Sở Vãn Ninh nổi da gà, trong tiếng thở dốc như vậy làm xương sống tê dại, mềm nhũn.

Mặc Nhiên thở dốc gợi cảm như vậy, tội ác như vậy, nghẹn trong họng, áp lực lại nôn nóng, y nghe tiếng như thế, sao có thể không hiểu.

Sở Vãn Ninh nhắm mắt lại, y cảm thấy hít thở không thông, môi hé mở, hơi run lên.

Y đã nghĩ tới rất nhiều thứ ướt át trong mộng, trong mơ Mặc Nhiên chiếm đoạt thân thể, chân thật. Cho nên y nhắm mắt lại, càng thấy rõ cảnh ngoài chăn. Y cảm thấy Mặc Nhiên đang ở bên cạnh y, thả lỏng cơ thể cường tráng mà ngửa ra, Mặc Nhiên híp mắt lại, bên trong có ánh sánh lấp loé...

(Xe chuẩn bị chạy, mời lên xe.)

Tay Mặc Nhiên rời xuống, cởi quần ra, hạ thân căng cứng không thể bắn, Sở Vãn Ninh không dám nhớ tới cự vật kia, chỉ có thể miêu tả qua loa, có màu đỏ tím cùng gân xanh. Hắn cầm lấy cự vật muốn đoạt mạng người kia vuốt lên vuốt xuống, hầu kết Mặc Nhiên nhấp nhô, hắn nuốt khan, không biết đang nghĩ tới ai, nóng bỏng lại thống khổ tự an mình.

"Ưm..."

Sở Vãn Ninh nghe nam nhân sát trầm thấp hừ nhẹ, khàn khàn gợi cảm, da đầu y đã tê rần, mắt phượng trong đêm mang hơi nước ái dục.

Y cũng không chịu nổi...

Ngón tay thon dài trắng nõn của Ngọc Hành trưởng lão giật mấy lần, rốt cuộc cũng rời xuống, run rẩy, từ từ thăm dò, nắm lấy vật nóng bỏng của mình.

Cảm giác thô lại nóng bỏng làm y vừa thẹn vừa kích thích, y hơi ngửa cổ, ngăn tiếng thở dốc, dưới lớp chăn che khuất, rút vẻ ngoài thanh lãnh, y chìm trong tiếng thở dốc của Mặc Nhiên, bị dục hoả mênh mông như đại dương nhấn chìm, y vụng về đối xử thô bạo với mình, mấy lần tự làm mình đau, rốt cuộc không chịu nổi, xốc chăn lên, nằm trên chăn, cọ xát, xoa nắn, hai chân thon dài run rẩy, mắt phượng khép hờ, tóc mái mướt mồ hôi rơi xuống, môi hé ra, không tiếng động há miệng thở dốc.

Có thể là bại lộ trong không khí, có thể là do nghe rõ hơn, lại có lẽ vì ý loạn tình mê, làm người nghe càng mơ hồ. Y như nghe thấy tiếng nước ướt át, tưởng rằng đó là động tĩnh của Mặc Nhiên sát vách, nhưng khi cúi đầu, lại phát hiện là do chính mình tiết ra chút dịch trong, làm tay trơn trượt, phát ra tiếng nước dâm mĩ không chịu nổi.

Mặt Sở Vãn Ninh càng nóng, y nghiêng đầu, không quay mặt vào tường, như vậy y sẽ cảm thấy Mặc Nhiên đang ở bên cạnh mình, khoả thân an ủi cùng mình, hoan ái cùng nhau.

Ái dục tràn lên, thanh cao cùng e ngại của y sụp đổ, y chỉ còn nghe thấy tiếng thở dốc sát vách, chỉ cảm nhận được khoái cảm cực lạc dưới thân, y từng nếm trải rất ít, nên càng không chịu nổi kích thích của ái dục. Y khao khát một thân thể cao lớn khác đè lên, y như giếng nước khô cạn trăm năm, như đói khát.

Tiếng sát vách ngày càng dồn dập, Sở Vãn Ninh cảm thấy mình bị đốt bỏng, eo ngày càng mềm, chân cũng mơ hồ không chịu nổi, dịch thể ướt át của y đã thấm ướt ga giường, y mơ hồ thấy tất cả thật hoang đường, không nên, nhưng nhịn không được, cảm thấy quá thoải mái, mình nhiều năm như vậy chưa từng nếm qua, cũng không biết còn có thứ thoải mái tới như vậy.

Nếu nói từng thư giải một lần ở Ngọc Lương Thôn kia, y chỉ cảm thấy dày vò vì lần đầu phá giới, cảm thấy tự căm ghét tự ghê tởm, giờ lại cùng người mình yêu cách một bức tường, nghe thấy tiếng thở dốc trầm thấp đè nén của đối phương, y vậy mà không cảm thấy tình dục thật ghê tởm, cũng sẽ chìm vào bể dục, còn thấy rất sảng khoái, chứ không phải bài xích.

Y hơi mở to đôi mắt mê mang, vài sợi tóc rủ xuống, che trước mắt y.

Y dần thất tiêu, không biết vì sao, trước mắt liên tục hiện lên ảo ảnh kỳ quái.

Lại có lẽ không phải là ảo ảnh?

Là trong những giấc mơ chân thật trong quá khứ, mà y đã từng mơ thấy.

Trong mơ giường gối đỏ rực chồng chéo, giữa gối còn có mùi lông thú có thể ngửi thấy rõ ràng, y giờ như nằm trên chiếc giường đó, trán rịn mồ hôi mỏng, môi khẽ mở, tóc tán loạn, rủ trước mắt.

Ánh nến không bị dập tắt, nam nhân phía sau y dồn dập hung ác mà làm, chân hai người chồng chéo dây dưa, y có thể cảm nhận rõ gân cốt nam nhân vì kích thích mà căng cứng.

Chăn gối trên giường hỗn độn, nam nhân đâm rút kích thích không chịu nổi, trong cổ phát ra tiếng thở dốc khàn khàn gợi cảm, y nghe thấy hắn nói chuyện phía sau mình: "Sao không chịu hé răng? Mau rên đi."

Cảnh trong mơ chồng chéo với hiện thực, Sở Vãn Ninh cắn chặt răng, chẳng lo dục vọng tràn đầy hung mãnh, tình triều không thể ngăn cản, mất mặt tới không muốn mở miệng.

Y nhắm mắt lại, động tác trong tay càng thô bạo.

Y nhắm mắt, lại không gạt đi được cảnh mộng xuân chi tiết như vậy.

Nam nhân phía sau đâm rút nhanh chóng mắng khẽ một tiếng, sau đó rút ra, cánh tay rắn chắc hữu lực xoay người Sở Vãn Ninh lại, ánh hoa đăng chiếu lên gương mặt anh tuấn của hắn, khuôn mặt nhuộm tình dục, là gương mặt của Mặc Nhiên.

Vì nhớ lại rõ ràng gương mặt của Mặc Nhiên trong mộng, Sở Vãn Ninh càng thấy kích thích dày vò, y cơ hồ xấu hổ mà lắc đầu, muốn thoát khỏi ảo ảnh trước mắt.

Nhưng mà vô dụng.

Y nghe thấy sát vách, Mặc Nhiên thở dốc.

Cũng như trong giấc mộng xuân, nam nhân thô bạo triền miên, khàn khàn hôn trầm.

Y thậm chí còn nhớ lại giấc mộng xuân đáng xấu hổ kia, Mặc Nhiên lật người y lại, dương vật ướt đẫm đè lên hậu huyệt co rút của y, đầu đại hành cực lớn đè ép đi vào, đâm nhẹ mấy cái, lại không vào trong.

Trong khách điếm, Sở Vãn Ninh chưa từng tự an ủi dục vọng của mình siết chặt ga giường.

Cảm thấy thẹn.

Y thấy cực kỳ sỉ nhục.

Sao y lại có thể mơ thấy như thế?

Y rõ ràng không có... Y trước nay chưa từng xem thứ này... Sao lại mơ thấy rõ ràng, như cơ thể thật sự đã trải qua nóng bỏng điên cuồng như vậy, tình dục dơ bẩn triền miên. Chẳng lẽ đó là thú tính khắc trong xương tuỷ người ta từ khi sinh ra?

"Ngươi quật cường thật đó, ngươi cho rằng cắn môi không chịu hé răng, sẽ giữ được trong sạch của mình cả đời sao?" Mặc Nhiên trong mơ mắt ướt át, biểu tình âm u, lại tràn ngập màu sắc tình dục.

"Ngươi đã bị ta thượng bao nhiêu lần rồi, giãy giụa để làm gì? Là tự ngươi cam tâm tình nguyện cho ta chơi, là tự ngươi muốn nằm dưới thân ta hầu hạ..."

"Đừng nói nữa..."

Trong mộng, hiện thực.

Đều đang nỉ non.

"Ngươi có thể thanh cao thế nào đây? Còn không phải bị ta vấy bẩn, ngậm lấy ta, liếm ta, mở hai chân cho ta chơi, giữa hai chân rỉ ra đều là thứ ta cho ngươi, trong sạch? Vớ vẩn, vào ngày đầu tiên ngươi lên giường với ta, ngươi đã không còn liên quan tới hai chữ này."

"Đừng nói nữa..."

Trong sạch.

Không hề trong sạch.

Cao ngạo.

Tựa như y phục bị xé rách.

"Ngươi nên tự nhìn lại bên dưới mình đã thế nào rồi..." Ánh mắt Mặc Nhiên rời từng tấc từng tấc, như đao nhọn mổ người dưới thân ra, cuối cùng ánh mắt hắn dừng lại trên huyệt nhỏ co rút, miệng huyệt còn dính dịch thể và vết máu do hai người giao hợp sinh ra.

Ánh mắt hắn trở nên âm u sâu thẳm, hầu kết hắn nhấp nhô, hắn thấp giọng mắng một tiếng, cầm lấy dương vật cương cứng, một lần nữa tiến vào, lối vào co lại bị hung hăng tiến vào, từng tấc từng tấc mở ra.

Nói đến cũng kỳ quái, Sở Vãn Ninh chìm trong hồi ức mộng xuân, tựa hồ sinh ra ảo giác, như có côn thịt căng cứng hung ác, xé mở thân thể y, lấp đầy...

Mặc Nhiên cắm vào toàn bộ, cắm tới tận cùng, ngay cả túi bìu cũng như hận không thể vào toàn bộ, dương vật cực lớn nháy mắt đâm tới nơi sâu nhất, y không có cách nào chịu nổi sự xâm chiếm này, hành thể kia trong cơ thể y bắt đầu động...

"A..."

Là mộng? Hay là thực?

Xung quanh ngập tiếng rên rỉ, một tiếng rên chợt thoát ra làm Sở Vãn Ninh đột nhiên thanh tỉnh.

Ảo mộng nhanh chóng tiêu tan, yên tiêu vân diệt.

Y nhìn thấy Mặc Nhiên hung ác đâm vào trong mình, hai người trên giường gần như điên cuồng giao hoan, y nghe thấy Mặc Nhiên thở nặng nề, giọng khàn khàn nóng bỏng: "Nếu ngươi là nữ tử, mỗi ngày ta đều chơi ngươi như vậy, có lẽ ngươi đã mang thai con chúng ta từ lâu... A, nếu ngươi và ta có con, có phải nên gọi là nghiệt chủng không?"

Sỉ nhục, kích thích, thú tính, nhân tính.

Sở Vãn Ninh trở mình trong khách điếm, tựa hồ muốn thoát khỏi cảnh tượng dơ bẩn như vậy.

Y bỗng cảm thấy rất ấm ức.

Hốc mắt hồng hồng, sao lại như vậy?

Trước kia y chưa từng mơ thấy những thứ này, y rõ ràng chưa từng xem những thứ này, ngay cả xuân cung đồ cũng không xem, sao lại mơ thấy giấc mộng xuân hoang đường đáng xấu hổ như vậy... Nếu người ta biết, y nên làm gì đây?

Hồi ức giấc mộng còn chưa tan, giường sát vách lại vang lên kẽo kẹt, Mặc Nhiên thủ dâm trước Sở Vãn Ninh hồi lâu, khoái cảm dâng cao, tới lúc muốn phun trào, hắn nhịn không được nâng phần hông rắn chắc, nhịn không được làm động tác đâm rút, hắn thật sự nghẹn rất lâu rồi, gầm nhẹ phát tiết.

Sở Vãn Ninh nghe tiếng hắn gầm nhẹ khàn khàn, bị kích thích, hốc mắt ửng hồng ươn ướt, thô bạo vuốt ve mình, cũng không nhịn được bắn lên đệm.

Y chưa bao giờ trải qua cao trào kích thích như vậy, sau một khắc bắn tinh đã mềm nhũn.

Nhịn không được hổn hển thở dốc: "Ưm a... Ha a..."

Sau khi bắn, trước mắt mơ hồ, Sở Vãn Ninh không biết mình sẽ rơi vào lưới tình nhớp nháp như vậy, thoát lực, mềm mại mê ly nằm trên giường, thấp giọng thở dốc.

Y bài xích dục vọng.

Nhưng lại cam nguyện rơi vào tình yêu.

Trong lúc dục vọng và tình yêu chồng chéo, tình dục cũng trở nên không quá khó để tiếp thu. Vì thế, trong lần tự sa vào lưới tình rồi phát tiết ở Ngọc Lương Thôn, cũng không giống nhau, y vẫn cảm thấy thẹn, nhưng cảm giác xấu hổ bị ướt át nơi đáy lòng che khuất, bị thoải mái cùng kích thích nuốt sạch.

Bỗng trở nên khát khao như vậy, khao khát tường gỗ này biến mất, cùng thân hình mướt mồ hôi của Mặc Nhiên sát bên, lồng ngực nóng bỏng phập phồng, dán bên lưng y, thở dốc, hôn lên vai, cổ y.

Sở Vãn Ninh mờ mịt thoát lực nằm im, y nghĩ, nếu như vậy, tất cả chuyện này, đều viên mãn rồi.

Như vậy với y là đủ rồi.

Hôm sau, Mặc Nhiên vẫn dậy sớm.

Nơi này là Lâm Nghi, đồ ăn không hợp với khẩu vị Sở Vãn Ninh, khách điếm cũng không có món ăn thanh đạm, vì thế hắn đến chợ phía Tây mua chút nguyên liệu, mượn bếp của khách điếm tự tay nấu ít món cho sư tôn.

Nam tử lúc theo đuổi người ta, trăm phương ngàn kế cách gì cũng có thể dùng, nhưng một bữa sáng cũng không làm, chỉ cần cảm thấy phải làm vậy để theo đuổi, lập tức thu tay xoay người, mỹ nhân trong thiên hạ nhiều như vậy, làm sao bọn họ có thể hao hết tâm tư lên đối tượng kia.

Nhưng Mặc Nhiên không như vậy.

Hắn theo đuổi Sư Muội, theo hai đời.

Giờ mới hiểu rõ tâm ý của mình, cũng hiểu rõ đời này mình và Sở Vãn Ninh không thể vượt qua tình nghĩa sư đồ, nhưng hắn vẫn cam tâm tình nguyện, ngày ngày đối tốt với Sở Vãn Ninh.

Biết rõ không thể nhưng vẫn làm, điểm này, từ khi sinh ra cho tới khi chết, hắn cũng chưa từng thay đổi.

"Công tử, sớm như vậy đã mua thức ăn, nhìn củ cải này, mua một chút đi? Đều căng tròn sạch sẽ cả."

"Công tử, xem trang sức ở đây đi, vòng tay vòng cổ, trâm hoa cài tóc, cái gì cũng có, làm cũng rất đẹp."

"Tới đây, nhìn xem, các loại linh thạch đều có đủ cả, tới tới tới—-"

Mặc Nhiên vốn chỉ định mua đồ ăn, hắn xách giỏ đầy rau củ, hắn qua một tiệm tạp hoá, nhìn lên sạp, bày một đống đồ nhỏ xinh đẹp. Ánh mắt hắn bị một vật trong số đó hấp dẫn, bất tri bất giác đi qua, dừng trước sạp.

Bên kia còn có một nam tử đứng đó, đội mũ, đang ngắm nghía mấy thứ rực rỡ xinh đẹp.

Nam tử kia nâng tay lên, dưới tay áo màu đen lộ ra, lộ ra ngón tay tái nhợt, cực kỳ tinh tế xinh đẹp, vì năm ngón tay mượt như nước, Mặc Nhiên chú ý tới người này.

Hắn xem dáng vẻ, vốn cho rằng đây là nam nhân, nhưng nhìn đôi tay kia, lại cảm thấy đó là nữ nhân.

Vì thế hắn nghiêng đầu, có hơi tò mò đánh giá dung mạo người này, chỉ thấy dưới lớp lụa đen, lộ ra dôi mắt lạnh lùng, mà đôi mắt kia cũng bị vành nón rộng che khuất, nhìn không rõ.

Hai người đối diện, Mặc Nhiên theo thói quen cười với hắn.

Người kia rút lại tay đang chạm lên khối linh thạch, dư quang Mặc Nhiên quét qua chiếc nhẫn hắn đeo trên tay.

Màu bạc hình rắn, khắc lớp vảy.

Hắn đột nhiên thấy chiếc nhẫn hình rắn nhìn rất quen, muốn nhìn kỹ, người nọ đã thu tay về tay áo rộng, hắn không mặn không nhạt liếc Mặc Nhiên một cái, sau đó không nói một câu, xoay người rời đi.

"Đúng là quái nhân..." Mặc Nhiên lẩm bẩm nói. Có điều công tử Nho Phong Môn có đại hỉ, thiếp cưới phát khắp nơi, quái nhân nào cũng đều tới Lâm Nghi, loại người che kín áo choàng, thật ra cũng chẳng là gì.

Lúc này, Mặc Nhiên nghe tiếng chuông gió kêu leng keng, rèm buông xuống, bà chủ từ trong bước ra.

Mặc Nhiên vứt luôn chuyện hắc y nhân ra sau đầu, cười chỉ vào một linh khí, nói: "Bà chủ, cái này, bán thế nào?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net