Truyen30h.Net

Quyen I Ii Husky Va Su Ton Meo Trang Cua Han

Như là đáp lại hắn, trong dung nham cuồn cuộn, một bàn chân xương khô bước ra, bàn chân này chỉ đứng ở trong hồ, nửa cái hồ đã bị lấp đầy, ngay sau đó lại xuất hiện một bàn chân khác, dẫm đứt vô số gốc cây.

Một bộ xương khô to lớn không gì sánh được rít gào từ thiên nứt bước ra, đầu nó chuyển động cứng đờ, nó ngẩng mặt lên trời mà gào thét, âm thanh rung chuyển trời đất, sau đó là một phen rìu sắc cùng với gông xiềng leng keng, "Aaa——" đột nhiên rìu bổ vào trên bờ.

Rìu lớn bổ xuống, tạo ra tầng tầng sóng nhiệt, đất đá quay cuồng, cỏ cây nháy mắt gãy gọn.

Nhìn thấy nơi Tiết Mông đứng sụp xuống, bỗng nhiên xuất hiện một đạo lam quang, lại là Nam Cung Liễu cầm trong tay song kiếm, chém ra cả người linh khí. Chỉ nghe được phanh một tiếng thật lớn, hai cổ lực lượng chạm vào nhau, bùn đất cùng gỗ vụn đều nổ tan. Từ Sương Lâm ở bên cạnh duy trì thủy hệ kết giới, quát: "Đánh vào giữa xương sườn hắn! Ngươi có nhìn thấy không!"

"Nhìn thấy." Nam Cung Liễu nghiến răng nghiến lợi nói, lại trái ngược với bộ dáng vâng vâng dạ dạ ngày thường, hướng tới tấn công vào giữa xương sườn của bộ xương lớn kia. Mặc Nhiên tập trung nhìn vào, chỉ thấy ngực bộ xương khô kia châm một ngọn lửa, ngọn lửa lờ mờ là hình người bị trói ngược. Hắn nghĩ mình thấy khá rõ ràng, là bởi vì khi bộ xương khô lớn cùng Nam Cung Liễu đánh nhau ánh lửa nhảy động mà nhìn không rõ ràng.

Theo lý thuyết Nam Cung Liễu từ trong địa ngục mất công triệu hồi ra một thứ lấy một đấu trăm sát thần, nói như thế nào cũng nên là làm nó vâng mệnh với mình, làm hại nhân gian, như vậy còn có thể lý giải. Nhưng xem Nam Cung Liễu hiện giờ như thế này, lại giống như đánh bạc tu vi suốt đời muốn liều mạng cùng thứ này.

Chuyện này thật quá kì quái.....

Nhưng Mặc Nhiên không có thời gian nghĩ lại, Tiết Mông bọn họ còn đứng ở chỗ cũ, còn đánh tới thêm một lần khủng khiếp như vậy, Mặc Nhiên nhớ đến lúc Sở Vãn Ninh thủ thế kết ấn, quát khẽ một tiếng: "Gặp Quỷ, Vạn Nhân Quan!" Mấy chục Liễu Đằng màu đỏ giống như đằng xà từ tứ phía vọt tới, đem những quân cờ trên bờ sôi nổi bao bọc lấy, rồi sau đó ra bên ngoài vây lại.

"Không sai, ngươi dùng tốt."

Một câu khẳng định của Sở Vãn Ninh làm lồng ngực Mặc Nhiên ấm áp, giờ này khắc này, thích người liền ở bên người, phải bảo vệ người cũng đều là thần võ Gặp Quỷ che chở, Mặc Nhiên lúc này xem bọn họ giao chiến, tâm tư liền yên ổn nhiều.

Hắn phát hiện Nam Cung Liễu người này công kích thuật pháp tuy rằng không được tốt, nhưng tránh né cùng phòng ngự đều rất tốt, cũng không biết người này có phải không từ nhỏ liền thiên vị tu một loại pháp thuật này, khó trách đời trước mình tàn sát Nho Phong Môn, vị chưởng môn uy danh hiển hách này trốn so với thỏ còn nhanh hơn.

Bộ xương khô lớn thế công tuy tàn nhẫn, nhưng do thân hình to lớn, hành động chậm chạp, thế nhưng nhất thời không thương tổn được Nam Cung Liễu nửa phần, Nam Cung Liễu càng đi lên cao dọc theo khung xương dày đặc của nó, hắn hoa bào phấp phới,tua đấu lạp đỏ tươi tung bay —— hắn đứng trên xương sườn bộ xương khô, cách xương trắng, thấy rõ vị trí trái tim bộ xương khô treo người......

Nam Cung Liễu đầu tiên là hét lớn một tiếng, như là sau khi cứu người cực độ dày vò, tiếng nói vặn vẹo dữ tợn, ngay sau đó ngửa mặt lên trời cười ha hả: "Ha ha ha...... Ha ha ha ha ha! Ta tìm được rồi! Rốt cuộc...... Ta rốt cuộc tìm được ngươi!!"

Đôi mắt hắn lóe tinh quang hiện tơ máu dưới đấu lạp, hắn gầm lên, mừng như điên, gào rống nói: "Ta tìm được rồi!"

Ngọn lửa kia bao vây lấy chính là đôi mắt nhắm lại của nam tử kia, nhìn người này đơn bạc lại yếu ớt, tướng mạo không quá xuất sắc, là một khuôn mặt khiến người ta dễ dàng quên đi.

Nam Cung Liễu không ngừng lẩm bẩm, gần như điên cuồng: "Ta tìm được rồi, ta tìm được rồi...... Ha ha, ha ha ha ha ha...... Ta tìm được ngươi...... Ta tìm được ngươi......"

Hắn đột nhiên nâng kiếm lam quang lưu động trong tay lên, hướng tới nội hạch bộ xương khô, hướng nam tử ngủ say hung hăng đâm tới!

Vậy mà chỉ trong chớp mắt, nam nhân trầm tịch giống như chết đột nhiên ngẩng đầu, bỗng nhiên mở mắt ra. Từ Sương Lâm cực kì tức giận mà hét: "Đừng nhìn vào đôi mắt hắn! Ta mẹ nó đã nói với ngươi đừng nhìn đôi mắt hân!" Nhưng là Nam Cung Liễu cùng nam nhân kia khoảng cách quá gần, hắn tựa như là đột nhiên không kịp phòng ngừa mà cùng người nọ bốn mắt nhìn nhau, Nam Cung Liễu chỉ kịp nhìn đến cặp mắt khuyển thú mượt mà đồng tử màu đỏ tươi kia, chảy ra huyết lệ cuồn cuộn, ngay sau đó cả người liền có cảm giác xé rách đau nhức.

Hắn "A" mà hô to một tiếng, thế nhưng từ trên cao thẳng tắp rơi xuống, té ngã trên mặt đất, nếu không phải Từ Sương Lâm khởi động một đạo kết giới che chở hắn, chỉ sợ có thể rơi đến gân cốt vỡ nát hoàn toàn.

Từ Sương Lâm bước nhanh tới, một đôi chân xích lỏa dậm xuống mặt đất: "Ngươi nhìn hắn làm cái gì? Không phải chính ngươi đã nói vừa thấy hắn, liền sẽ cảm thấy đau khổ sao? Ngươi......"

Nói được một nửa thì im miệng, Nam Cung Liễu từ trên mặt đất lung lay mà đứng lên, hắn quăng đấu lạp xuống đất, lộ ra búi tóc tán loạn, sau mái tóc rối là đôi mắt kinh hoảng thất thố.

"A!!"

Ánh trăng không hề che lấp mà chiếu vào trên mặt hắn, ngón tay hắn co rút, cực kì thống khổ mà che lại khuôn mặt mình, nhưng là vô dụng, phần da bị ánh trăng chiếu vào của hắn đều nhanh chóng bắt đầu bị nẻ, nổ tung, trở thành thịt non đỏ tươi, máu chảy không ngừng.

"A!!"

Nam Cung Liễu điên cuồng gào thét, muốn dùng ống tay áo che đi khuôn mặt,nhưng lại khiến cho đôi tay cùng cánh tay hắn cũng lộ ra dưới ánh trăng, nơi đó da thịt cũng nhanh chóng bắt đầu xé rách, huyết nhục loang lổ.

Mặc Nhiên cùng Sở Vãn Ninh nhìn từ xa, đều không thể tin được —— Nam Cung Liễu đây là làm sao vậy?

Hắn vậy mà......Không thể bị ánh trăng trực tiếp chiếu vào sao?

Áo lụa phấp phới, Từ Sương Lâm đem chính áo ngoài mình cởi, ném trên mặt Nam Cung Liễu, đem hắn che đến kín mít, chính mình chỉ mang một kiện áo lót trắng tinh đứng ở đêm đông, thế nhưng cũng hoàn toàn không cảm thấy lạnh. Vạt áo hắn hơi mở ra, phía dưới là bờ ngực rắn chắc hơi hơi phập phồng, thấy Nam Cung Liễu run rẩy mà nằm liệt ngồi dưới đất, hắn nhất thời buồn bực, thế nhưng không cung kính chút nào mà đá đầu chưởng môn một cái: "Ngồi làm gì, còn không đứng dậy! Nếu như tụ tập linh lực xong ngươi còn không giết nó, đời này ngươi đừng mong có chuyện gì tốt!"

Ai ngờ tên Nam Cung Liễu kia ngoài mạnh trong yếu thực chất là phế vật, thế nhưng một phen nước mũi nước mắt mà ngồi dưới đất khóc: "Ta đau đến chết đi được...... Sống không bằng chết, thật sự sống không bằng chết...... Trên mặt ta đều là máu...... Trên tay cũng là...... Ta chịu không nổi...... Sương Lâm, ta chịu không nổi...... Ngươi thay ta......"

" Ta thay ngươi ta thay ngươi, cái gì đều là ta thay ngươi!" Từ Sương Lâm giận tím mặt, một chân lại đá trên mặt hắn, "Ngươi như thế nào không dứt khoát đem vị trí chưởng môn nhường cho ta, để ta thay ngươi làm hết!"

"Ngươi cho rằng ta không nghĩ tới sao!" Nam Cung Liễu bị đá đến té ngã trên đất, gào lên, "Ngươi cho rằng ta không nghĩ tới sao! Ta sớm đã nghĩ tới! La Phong Hoa lưu lại nguyền rủa hại ta cả đời! Hắn làm ta ở cái này tôn vị thượng vĩnh thế không được thoát! Ngươi tới đi! Ta ước gì có thể có người thay ta! Ta chỉ hận trách hắn hạ chiêu nhẫn tâm này!"

"La Phong Hoa?" Mặc Nhiên thấp giọng nói, "Tên này con cảm thấy rất quen thuộc, giống như đã nghe qua ở đâu rồi."

"...... Đó là chưởng môn Nho Phong Môn trước Nam Cung Liễu." Sở Vãn Ninh nghe thấy hai người đối thoại, cau mày lại, "Chỉ trong hai năm, liền mắc bệnh hiểm nghèo qua đời."

Mặc Nhiên sửng sốt một chút: "Nho Phong Môn nhiều thế hệ từ con nối dõi Nam Cung gia tộc cạnh tranh kế thừa, sao lại có chưởng môn họ La? Không phải nên là họ Nam Cung sao?"

Vừa nghe Sở Vãn Ninh nói như vậy, Mặc Nhiên chợt nhớ tới, mình trước đây đọc qua một quyển sách ghi lại Nho Phong Môn sử từng nhắc tới người này, nhưng miêu tả không nhiều lắm, mà bởi vì gia sử Nho Phong Môn khổng lồ hỗn loạn, bên trong đề cập ân ân oán oán quá nhiều, Mặc Nhiên cũng không thật sự hứng thú xem một quyển sách này, bởi vậy khi đọc sách khi chỉ tùy ý đọc qua, cũng không có đọc kỹ.

Hắn hơi hơi mở to hai mắt: "Nho Phong Môn từng bị soán quyền?"

"Ừ. Bởi vì việc này không rõ ràng, sợ liên lụy chưởng môn đương nhiệm, cho nên hiện giờ rất ít người nhắc tới." Sở Vãn Ninh nói, "Nam Cung Liễu leo lên vị trí tôn chủ này không dễ,khi hắn còn trẻ, phụ thân tẩu hỏa nhập ma mà chết, mất trước tuy đã chỉ định hắn là người thừa kế, nhưng Nam Cung Liễu còn có một vị đệ đệ, kia đệ đệ tâm cao khí ngạo, pháp thuật tuyệt luân, không phục quyết định này, liền vào đêm phụ thân chết đi đoạt chiếc nhẫn chưởng giáo của Nho Phong Môn, thay thế Nam Cung Liễu, trở thành nhất phái chi chủ."

"Người soán vị kia cũng là đệ đệ hắn, cũng nên là họ Nam Cung, chứ sao lại là họ La?"

"Ngươi nghe ta nói xong đã." Sở Vãn Ninh nhìn nơi xa Nam Cung Liễu run run rẩy rẩy mà từ trên mặt đất bò dậy, khẩn cầu Sương Lâm trưởng lão cho hắn quần áo, lại một lần chạy tới chỗ ngọn lửa trong ngực bộ xương khô ngực ngọn lửa, tiếp tục nói, "Đệ đệ kia của Nam Cung Liễu huyết tinh tàn bạo, sau khi đoạt vị ngắn ngủn ba tháng, liền giết hại hai tôn chủ Thượng Tu Giới, nói là bởi vì tỷ thí linh sơn đại hội năm đó, hai người này bởi vì hắn là con vợ lẽ Nho Phong Môn, liền cột hai bàn chân người kia lại với nhau, không có công chính mà phân thắng bại...... Sau lại càng làm xằng làm bậy, bắt hắn lại lên án trước mặt tất cả mọi người, ở trên quảng trường Nho Phong Môn, móc mắt người kia ra. Ta không tận mắt nhìn thấy kiếp nạn kia, nhưng có sách ghi lại, hắn đào xuống dưới đôi mắt trang tam chiếc xe ngựa, mới toàn bộ chở đi."

Lúc này hắn hẳn là nên tức giận mắng vài câu mới là bình thưởng, nhưng sao hắn lại không mắng được chữ nào?

Đời này Sở Vãn Ninh căn bản không biết kiếp trước Mặc Nhiên đã từng đã làm cái gì, Mặc Nhiên từng vì tư oan của bản thân, giết gần như tất cả mọi người trong 72 thành Nho Phong Môn, còn đem một thành chủ trong đó lăng trì, tra tấn hắn suốt một năm, mới để người kia chết đi.

Kỳ thật lần này tới Nho Phong Môn, Mặc Nhiên cũng vẫn luôn tận lực tránh cùng thành chủ kia đối mặt, hắn cùng người nọ cừu hận quá sâu.

Hắn sợ nhìn thấy người kia, chính mình lại sẽ làm ra việc điên rồ gì.

Cho đến bây giờ, hắn vẫn có hung tính.

Hắn có tư cách gì mà mắng người khác huyết tinh tàn bạo?

Bên kia Nam Cung Liễu từng bước tới gần trung tâm bộ xương khô, một lần hướng tới ngọn lửa thiêu đốt kia rút kiếm mà đi. Hắn đi tới càng gần, bội kiếm ở trong tay càng lóe hàn quang rạng rỡ.

Sở Vãn Ninh nói: "La Phong Hoa thân là sư tôn người nọ, lại đối hắn bạo hành không thể chịu đựng, liền cùng Nam Cung Liễu bất ngờ làm phản. Hai người khởi binh vào buổi tối một ngày, thuận lợi đem người nọ đuổi ra Nho Phong Môn chưởng môn chi tịch. Nhưng dưới quyền lực sử dụng, La Phong Hoa tay cầm chưởng môn nhẫn ban chỉ, lại không có giao cho Nam Cung Liễu......"

Mặc Nhiên cả kinh: "Tự hắn đeo?"

"Không sai." Sở Vãn Ninh nói, "Mỗi tín vật chưởng môn môn phái đều bám vào cường đại linh lực mà thành, tín vật nhận chủ, nhẫn Nho Phong Môn cũng như vậy, ai đeo chính là chủ, trừ phi môn phái đổi chủ, nếu không chỉ chết mới đổi chủ."

"......La Phong Hoa kia mới đương quyền hai năm liền đã chết, chẳng lẽ là Nam Cung Liễu vì đoạt lại chưởng môn chi vị nên giết chết?"

Sở Vãn Ninh lắc lắc đầu: "Nho Phong Môn chính sử đã nói La Phong Hoa là bệnh chết, sau khi bệnh chết, Nam Cung Liễu một lần nữa đoạt lại nhẫn chưởng môn ban chỉ, nhưng chân tướng như thế nào, ai cũng không nói rõ. Ngươi xem Nam Cung Liễu hao hết tâm tư dẫn quái vật này ra đánh nhau, trong miệng la hét nguyền rủa gì đó...... Năm đó sự tình chỉ sợ sẽ không đơn giản như vậy."

Mặc Nhiên cũng cảm thấy sự tình sẽ không đơn giản như vậy, nhưng hắn trong lòng còn có một nghi vấn: "Đệ đệ kia đâu? Đệ đệ kia của Nam Cung Liễu, sau khi bị đuổi xuống đài thế nào?"

"Đã chết." Sở Vãn Ninh nói, "Đêm đó bất ngờ làm phản, La Phong Hoa thanh lý môn hộ, tự tay đoạt tính mạng đồ đệ mình, nghe nói là thiên đao vạn quả, băm thành thịt nát."

Mặc Nhiên: "............"

Hắn không khỏi mà chột dạ một trận, thầm nghĩ nếu là việc mình làm kiếp trước, Sở Vãn Ninh đời này đã biết, sư tôn hắn có thể hay không cũng muốn thanh lý môn hộ, cũng muốn đem hắn băm thành thịt nát, bầm thây vạn đoạn?.

Đang miên man suy nghĩ, chợt nghe "Phanh" một tiếng vang lớn, bội kiếm Nam Cung Liễu đâm trúng bên trong bộ xương khô bao vây lấy nam nhân kia, bộ xương khô tức thì nhe răng, phát ra tiếng rống giận cực kỳ thống khổ,dẫm chân xuống đất tạo thành hố sâu, nó tức giận mà phất tay, một cái tát liền làm một tảng rừng cây biến mất, trái cây lăn ánh vàng rơi xuống đầy đất, lại bị dẫm nát.

Tại đây huyết tinh cùng hơi thở hương giao điệp quỷ quyệt, bộ xương khô bỗng nhiên bất động, rồi sau đó đột nhiên quỳ xuống mặt đất, dung nham bắn ra, xương cốt nó trong phút chốc hóa thành bột mịn, hôi phi yên diệt......

Nam Cung Liễu rút ra một phen trường kiếm, đỡ lấy nam nhân ngã xuống bên trong bộ xương khô, mừng như điên nói: "Ta làm được rồi! Ta giải thoát rồi! Nguyền rủa bài trừ —— nguyền rủa bài trừ ha ha ha ha!"

Hắn ngự phong mà xuống, đáp xuống mặt đất, mà lúc này, một đám người thấy tình huống không đúng, từ thơ nhạc điện rồi tới các tu sĩ cũng sôi nổi đi tới bên hồ.

Chưởng môn Cô Nguyệt Dạ Khương Hi vừa thấy dung nham cuồn cuộn chảy xuôi kia, khuôn mặt thanh tuấn cao ngạo lộ ra sắc mặt kinh hãi: "Khăng khít địa hỏa?" Hắn lập tức giơ tay phất tay áo, ở sau người mọi người trên người giáng xuống một tầng thủy hệ linh phấn, mỗi kỹ năng phòng ngự pháp thuật của các môn phái không giống nhau, giống nhau đều là dùng kết giới, nhưng Cô Nguyệt Dạ dùng linh phấn, cũng giống nhau có thể chống đỡ viêm dương sí diễm.

Khương Hi sau khi làm xong hết thảy mọi chuyện, giận dữ quay đầu, lạnh giọng chất vấn: "Nam Cung Liễu, đây là có chuyện gì?!"

Nam Cung Liễu lại không đáp, hắn nắm chặt nam nhân lấy ra từ bên trong bộ xương khô, ngọn lửa bao vây bên ngoài thân thể nam nhân đã biến mất, còn có mất đi còn có lực lượng cùng ý thức, hắn cũng không có trợn mắt, mà là cùng tử thi bình thường không có gì khác nhau, vô lực mà nằm trong ngực Nam Cung Liễu.

Tiết Chính Ung nhìn thấy Mặc Nhiên và Sở Vãn Ninh, lập tức tiến lên, nôn nóng hỏi: "Nhiên nhi, Ngọc Hành, các ngươi có sao không? Mông...... Mông nhi đâu?!!"

Mặc Nhiên vội trấn an ông nói: "Tiết Mông không có việc gì, hắn ở nơi đó ——"

Tiết Chính Ung nhìn tới nơi hắn chỉ, thấy cả người Tiết Mông bị bao vây bên trong một cây thật lớn, chỉ có một khuôn mặt tái nhợt mặt lộ ra, không khỏi mà biến sắc, nghiêng ngả lảo đảo liền đi về hướng Tiết Mông. Mặc Nhiên giữ chặt ông nói: "Bá phụ, hắn chỉ là tạm thời mất thần trí, một lát nữa sẽ tốt thôi, hắn ở trong đằng mộc sẽ tương đối an toàn, người đừng qua đó, người đợi ở đây cùng chúng ta đi."

Tiết Chính Ung vội la lên: "Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?! Ở thật xa liền thấy có lệ quỷ giáng thế, Nam Cung chưởng môn......"

Ông nói rồi quay đầu lại, nhìn đến Nam Cung Liễu đứng trong dung nham, rồi nhìn tử thi không có sinh khí trong lòng ngực hắn, giọng nói tức khắc ngừng. Ông bỗng nhiên cảm thấy có chỗ nào không đúng, tử thi kia, sao lại có chút quen mắt?

Giống như thật lâu về trước, thật sự rất lâu về trước...... Ông giống như đã gặp qua mặt người nam nhân này......
Người này ngũ quan bình phàm, thực dễ dàng bị quên lãng theo năm tháng, Tiết Chính Ung nhất thời cũng nghĩ không ra. Nhưng hắn cảm thấy không đúng, hết thảy đều không đúng. Lúc này ông nhìn đến Nam Cung Liễu đột nhiên ngẩng mặt, trên mặt dính đầy máu, khóe miệng lại như bị liệt rồi.

Nam Cung Liễu cười ha ha, trong mắt lóe sáng khác thường, cùng bộ dáng nịnh nọt xu nịnh hoàn toàn không giống nhau.

Trong đám người đi tới có Diệp Vong Tích, cũng có Nam Cung Tứ.

Nam Cung Tứ lẩm bẩm nói: "Phụ thân......"

Diệp Vong Tích nhìn thấy Từ Sương Lâm bên cạnh, ngạc nhiên nói: "Nghĩa phụ?!"

Từ Sương Lâm nhìn Diệp Vong Tích liếc mắt một cái, lắc lắc đầu, ý bảo nàng không cần lại đây. Liệt hỏa dung nham, vạt áo hắn hơi mở, trung y màu trắng rời rạc theo gió phất động, trên mặt thế nhưng treo một tia ý cười lười nhác, hơi hơi nâng cằm, nhìn một mảnh náo nhiệt ồn ào náo động trước mắt, hồng liên địa ngục.

Chân trần đạp lên trên mặt đất, đầu ngón chân mượt mà giật giật, mỗi bước chân tạo ra hoa lửa tinh tinh điểm điểm, sau đó hắn cúi đầu, giống như đang chờ đợi cái gì, ánh lửa phản chiếu trong đáy mắt hắn, như là cá chép kim hồng bơi lội trong ao.

"A——!"

Đột nhiên, trong đám người một nữ tu tuôn ra một tiếng thét kinh hãi.

Từ Sương Lâm không ngẩng đầu, chỉ là mỉm cười. Hắn đương nhiên biết đã xảy ra chuyện gì, hắn đã nghe được âm thanh nhai thực huyết nhục.

Ở phía sau hắn, Nam Cung Liễu ở bả vai nam nhân kia, dưới ánh trăng, hắn cắn xé cổ nam tử kia, tham lam mà hút máu.

Sau một tiếng kêu sợ hãi kia, không ai phát ra âm thanh gì khác, không ai chỉ trích, mọi người trong lúc nhất thời đều không hiểu được một màn trước mắt này đến tột cùng là chuyện như thế nào, tất cả mọi người đều kinh hãi rồi......

Thiên hạ đệ nhất Nho Phong Môn, chưởng môn Nam Cung Liễu, thế nhưng lại dữ tợn mà gặm một khối thi thể?

Chuyện này...... Như thế nào...... Không có khả năng......

"Phụ thân!!!"

Nam Cung Tứ là người rối loạn nhất, hắn giống như điên rồi chạy tới hướng Nam Cung Liễu, Diệp Vong Tích không kéo được hắn, liền cùng hắn chạy tới trước mặt Nam Cung Liễu.

"Phụ thân, ngươi đang làm gì vậy? Người đây là đang làm cái gì!"

"Chưởng môn ——"

Nam Cung Liễu mắt điếc tai ngơ, vẫn vừa nhai vừa gặm, quần áo hắn dùng để che mặt đã sớm rớt, da thịt hồng thuân ở dưới ánh trăng không ngừng rỉ máu, làm cho hắn càng thêm thống khổ, hắn càng thống khổ càng phát rồ mà đi nhấm nuốt huyết nhục cổ thi thể kia, phảng phất như tuyệt vọng, là van nài, là giải thoát hắn cầu mà không được.

Có tu sĩ chịu không nổi, trong đám người truyền đến thanh âm nôn mửa, có người vô lực mà rên: "Tại sao lại như vậy......"

"Điên rồi......Điên rồi......"

"Thật ghê tởm......"

Ánh trăng chậm rãi chiếu xuống, chiếu tới trên người Nam Cung Liễu, Nam Cung Liễu đầu tiên là cúi đầu co giật, khóe miệng có nước dãi cùng mủ huyết không ngừng chảy ra, rồi sau đó đột nhiên ngẩng đầu, mở ra dính nhớp khoang miệng đầy máu, chấn động hét to: "A!!!! A a a!!!"

Vết thương trên mặt hắn cũng không bởi vì ăn thi thể nam nhân kia mà khép lại, vẫn như cũ ở dưới ánh trăng bung thành tua máu.

Trên mặt hắn đều là máu, chỉ có trong ánh mắt còn lại màu trắng, hắn một tay đem kia thi thể ném xuống đất, đạp lên dưới chân, quay đầu lại đột nhiên túm chặt vạt áo Từ Sương Lâm, giống như thú gào rống rít gào nói: "Sao lại thế này? Vì sao lại vô dụng...... Vô dụng!"

Hắn bạo đột kinh mạch, đôi tay không ngừng run rẩy, trong mắt tơ máu che kín, còn có từng giọt nước mắt bởi vì đau mà lăn xuống.

"Đau...... Đau chết ta...... Hận không thể chết...... Hận không thể chết!!" Hắn quát khẽ, gần như tuyệt vọng, chợt hắn nghĩ tới cái gì, lại buông Từ Sương Lâm ra, cúi đầu đi đào trái tim nam nhân kia, "Linh hạch! Nhất định là lực lượng chưa đủ...... Ta muốn ăn linh hạch hắn! Linh hạch...... Linh hạch linh hạch......"

Hắn từ nam tử đeo kiếm mà đi, không thể đến gần, lại trở thành tay dính đầy máu bẩn, gần như điên cuồng.

Há liêu lúc này, một bàn tay sắc nhọn đột nhiên đâm vào sau lưng hắn, hung hăng đâm xuyên hắn ngực hắn!

Máu tươi bão táp!

Nam Cung Liễu nhất thời sợ đến ngơ người, tựa hồ còn không kịp phản ứng chuyện gì đã xảy ra, cũng không cảm thấy đau, liền ngơ ngác như vậy mà quay đầu.

Hắn mở to hai máu tràn ngập tơ máu, ngước mắt nhìnTừ Sương Lâm, khuôn mặt mang theo nụ cười thoải mái.

"Ăn cái gì? Loại người như ngươi, ăn gì cũng phí phạm."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net