Truyen30h.Net

[QUYỂN I + II] HUSKY VÀ SƯ TÔN MÈO TRẮNG CỦA HẮN

Chương 169: Sư tôn, đệ nhất cấm thuật

Yeul_ly

"Nam Cung Nhứ!"

Đám người còn chưa đi, những người lớn tuổi, đột nhiên phản ứng lại, kinh hô: "Là hắn?""

Là Nam Cung Nhứ......"

"Hắn không phải sớm đã chết rồi sao?!"

"Chính tay La Phong Hoa năm đó giết chết hắn...... Hắn như thế nào...... Hắn như thế nào sẽ còn tồn tại?"

Diệp Vong Tích càng sợ ngây người, một khuôn mặt tuấn tiếu trắng bệch, môi ngập ngừng, sau một lúc lâu nước mắt lưng tròng, lắc đầu lui ra phía sau: "Nghĩa phụ......"

Từ Sương Lâm liếc nhìn Diệp Vong Tích một cái, hướng nàng mỉm cười nói: "Tiểu Diệp Tử, mau tới bên người nghĩa phụ, nếu không nghĩa phụ không thương ngươi đâu."

"Ngươi đừng mơ đụng vào nàng!!"

Bỗng dưng có người quát lên một tiếng lớn, Diệp Vong Tích bị thủ đoạn bắt lấy, nàng quay đầu lại, con ngươi Nam Cung Tứ tràn ngập đau khổ vô tận, máu tươi đầm đìa, "Diệp Vong Tích, ngươi đi ra phía sau ta đi."

Từ Sương Lâm cười: "Đứa trẻ ngoan, như thế nào tính tình ngươi cùng cha ngươi nửa điểm cũng không giống, chỉ giống mẹ ngươi?

"Ngươi câm miệng! Ngươi không xứng nhắc tới mẹ ta!"

"Sao ta lại không xứng?" Từ Sương Lâm thong thả ung dung mà nói, "Ngươi có biết không, ngươi mẹ đã từng thích nhất, căn bản không phải cha ngươi, mà là ta?"

"!"

Nhìn đến trên khuôn mặt thanh niên đều là vặn vẹo tức giận cùng ghê tởm, trong mắt bắn ra si cuồng cùng đau khổ, Từ Sương Lâm ngược lại cảm thấy hưởng thụ, hắn như là cừu hận thấu xương, nhịn không được cười ha ha.

"Cha ngươi hủy thanh danh ta, đoạt đi tất cả của ta, nhưng thế thì có làm sao. Nho Phong Môn...... Nho Phong Môn —— vẫn là ở trong tay hắn, đi đến kết cục thê thảm này. Hận ta à, Tứ nhi, hận ta —— đại ca! Ha ha ha ha —— các ngươi cho rằng, năm đó Nam Cung Nhứ vô cùng đáng thương kia đã chết rồi sao? Cho rằng ta sẽ ngoan ngoãn nằm bên trong mộ phần, xem các ngươi tiêu dao thống khoái sao?"

Tươi cười đột nhiên biến mất, hắn mắng.

"Mơ đi!"

Hắn nói, nói đến hấp hối, lại không đoạn tuyệt được Nam Cung Liễu trước mắt, một phen đạp vạt áo đại ca mình, tựa như đạp một bãi bùn lầy.

"Nho Phong Môn huy hoàng, rơi vào trong tay phế vật này, có thể có ích lợi gì? Chưởng môn...... Haha, buồn cười! Thân là chưởng môn, lại bị ta chơi xoay quanh nhiều năm như vậy. Ta nói muốn cái gì, liền giống như chó dẩu mông ngoan ngoãn tìm cho ta cái đó?" Hắn cười hì hì vỗ gương mặt Nam Cung Liễu đầm đìa máu tươi, cười đến thân mật, trong ánh mắt lại lóe âm trầm, "Đại ca, ngươi thật đúng là loại nhát gan, phế vật."

Một bên chưởng môn Cô Nguyệt Dạ Khương Hi nói: "Các hạ, thế nhưng lại chỉ vì như vậy hủy trăm năm cơ nghiệp Nho Phong Môn trong chớp mắt sao?"


Từ Sương Lâm quay đầu, chớp chớp mắt: "Trăm năm cơ nghiệp? Như vậy tính là gì, hủy hoại cơ nghiệp, có thể từng bước đi lên lại, 72 thành thiêu xong rồi, cũng có thể xây dựng lại. Chỉ có nhân tâm đã chết, liền biến thành tro bụi, gió thổi liền tan, vậy mới thống khoái."

Hắn dừng một chút, lại là sáng sủa cười nói:"Ta muốn huỷ hoại tâm của các ngươi ."

Câu này nói không mặt không nhạt, cùng với khuôn mặt đầy cảnh xuân kia, quả nhiên khiến người không rét mà run. Những người khác chưa có phản ứng, Nam Cung Tứ lại rốt cuộc nhịn không được.

Ánh mắt chứa đầy nghiệp hỏa vô tận, tràn ngập tuyệt vọng, cặp mắt kia chỉ có cừu hận cùng điên cuồng, không có nửa điểm vui vẻ, tiếng sáo ngọc vang, đầu ba người cao yêu lang trảm phong rẽ sóng từ trong rừng thét dài mà ra, nhảy đến trước mặt Nam Cung Tứ. Nam Cung Tứ xoay người lại, người chưa ngồi xuống, ảnh đã giơ đánh.

"Mạn Đà, triệu tới!" Theo tiếng gọi hắn, một cung thần võ quang hoa lóe sáng xuất hiện ở trong tay hắn, Nam Cung Tứ kẹp chặt yêu lang, cưỡi ở trên lưng lang, nửa người thẳng tắp, cánh tay khai ngọc cung Mạn Đà, trên mặt hắn lóe lên cừu hận điên cuồng, trong chớp mắt đã bắn ba mũi tên, đâm thẳng điểm yếu của Từ Sương Lâm.

Từ Sương Lâm cười nói: "Tứ nhi, ngươi thật bướng bỉnh."

Hắn tránh được hai mũi tên, mắt thấy ba mũi tên né không nổi, lại cũng không vội, mà là nắm thân thể mềm như bông của huynh trưởng đang sợ chết khiếp, chặn lại một mũi tên này.
Dù sao cũng là phụ thân thân sinh của mình, lại sợ đối phương bạc tình, đối với Nam Cung Tứ mà nói, huyết mạch chi tình lại vẫn là khắc vào trong xương cốt, hắn nhịn không được cả người căng thẳng, huyệt Thái Dương nhảy thình thịch, răng nanh sớm đã cắn nát môi, môi chảy đầy máu......

"Còn muốn chơi cùng bá phụ không?" Từ Sương Lâm lại là thực thân thiết, cười nói, "Bá phụ bồi ngươi."

"Nam Cung Nhứ!! Ta giết ngươi!!"

"Con nít con nôi, kêu đánh kêu giết làm cái gì?" Ngôn ngữ nhẹ nhàng, động tác trên tay Từ Sương Lâm lại không hề dừng lại, cùng cháu mình so chiêu.

Mới qua mấy chiêu, các tu sĩ thân thủ sắc bén chung quanh hắn đều xem đến há mồm trợn mắt, thậm chí còn có người nhịn không được nói —— khó trách năm đó Nam Cung Liễu tiếp nhận chức vụ chưởng môn, tâm thái đệ đệ lại vặn vẹo —— pháp thuật linh lực của hai huynh đệ này, căn bản là cách biệt một trời, vân bùn chi dị, ca ca chỉ xứng xách giày đệ đệ mà thôi.

"Thật là lợi hại."

"Năm đó Nam Cung Nhứ không phải là học trộm pháp thuật ca hắn sao? Hắn vậy mà lại có bản lĩnh thế này."

"Quả thực cùng đệ nhất tông sư không phân cao thấp......"

Có mấy người nguyên bản muốn giúp đỡ Nam Cung Tứ vây công người kia, lúc này nhanh chóng thu liễm, càng có đồ đệ nhạy bén, thầm nghĩ tai kiếp Nho Phong Môn lần này xem ra không thoát được, thế nhưng thừa dịp loạn, xoay người chạy ngay. Loại tâm tính này truyền đi cực nhanh, chỉ trong nháy mắt, những tu sĩ không đi cũng đều chạy chạy, tán tán, thậm chí bỏ qua huynh đệ bị làm thành quân cờ, còn không khôi phục thần trí sư huynh đệ đồng môn.


Trong nháy mắt trong rừng săn thú đã không còn ai, Mặc Nhiên quay đầu lại thấy, chỉ có chính mình, Sở Vãn Ninh, Diệp Vong Tích còn chưa rời đi ——

Không đúng, còn có Khương Hi.


Không thể ngờ được chuyện này.

Khương Hi là thiên hạ đệ nhất phú hào, chưởng môn Lâm Linh đảo, trên đời làm thương nhân buôn bán, trừ bỏ Nho Phong Môn, cũng là thủ lĩnh môn phái lớn nhất Tu Chân Giới.

Không nghĩ tới hắn thế nhưng lại nguyện ý quản chuyện tốn công vô ích này.

"Khương chưởng môn......"

Một tiếng mang theo chút run rẩy, làm Mặc Nhiên càng là lắp bắp kinh hãi, hắn quay đầu lại nhìn lại, vừa rồi chính mình thế nhưng không có chú ý tới, sau gốc cây quýt còn có một người, tuy rằng sắc mặt sợ hãi, môi run rẩy, nhưng lại vẫn cường chống không có đi.

Lý Vô Tâm?!


Làm chưởng môn môn phái lót đế Thượng Tu Giới, Lý Vô Tâm nuốt nước miếng, trên mặt phiếm mồ hôi mỏng, không xác định lắm mà nhìn vài người dư lại: "Cùng nhau lên sao?"

Khương Hi không lập tức trả lời, ánh mắt nhanh chóng xẹt trên người những người còn lại, rồi sau đó sát phạt quyết đoán nói: "Lý trang chủ, ngươi lại đây với ta, ta đi cứu những quân cờ ngủ say quân cờ kia, ngươi phụ trách ngự kiếm đưa tất cả bọn họ mang tới nơi an toàn."
"Được, được được được"

"Vậy còn Sở tông sư cùng Mặc tông sư......"


Sở Vãn Ninh nói: "Mặc Nhiên, ngươi đi giúp đỡ Nam Cung Tứ, ta đi tu bổ thiên nứt, xong liền tới giúp ngươi."

Thiên nứt này so với Thải Điệp Trấn không giống nhau, không có hàng ngàn hàng trăm lệ quỷ mãnh liệt, chỉ còn lại dòng nước địa ngục nóng chảy màu kim hồng, bởi vậy cũng không nguy hiểm, chỉ là vết rách quá lớn, đương nhiên Sở Vãn Ninh tới tu bổ sẽ tương đối thích hợp.

Mặc Nhiên hủy đi Vạn Nhân Quan, hơn hai mươi thanh niên tu sĩ bị biến thành quân cờ tất cả mềm mại mà ngã xuống trên mặt đất, Khương Hi phất ống tay áo màu xanh lá một cái, trong khoảnh khắc tưới xuống vạn điểm thuốc bột, vững vàng những người trạng thái suy yếu này, rồi sau đó nghiêng đầu nói với Lý Vô Tâm: "Làm phiền ngươi."

Lý Vô Tâm gật gật đầu, một thanh trọng kiếm lóe quang hoa xanh biếc theo lời gọi mà hiện ra, hắn niệm chú quyết,trọng kiếm nguyên bản chỉ có thể chở hai ba người trọng kiếm bỗng nhiên to thành mấy chục thước, treo lơ lửng trong không trung. Khương Hi đem những người đó đặt lên chuôi kiếm, cuối cùng đến phiên Tiết Mông, vũ khí Lý Vô Tâm thế nhưng lại duy trì không được.

Lý Vô Tâm nói: "Không bay được, quá nhiều người, chờ ta đi lần này rồi trở về nói."

Khương Hi nhìn thoáng qua cách đó không xa, cường giả giao phong hoa hỏa văng khắp nơi, linh lưu càng thêm bưu hãn đáng sợ, gốc cây xung quanh đều bị chém hết, bẻ gãy nghiền nát, hiển nhiên thực mau liền sẽ lan đến nơi này.

Hắn không có biện pháp, cúi đầu rất là chán ghét mà nhìn Tiết Mông liếc mắt một cái, nói: "Thôi, ngươi đi đi, dư lại phế vật này ta mang."

Nói xong, trầm giọng gọi câu: "Tuyết Hoàng, triệu tới."

Dưới chân hắn tức khắc xuất hiện một thanh trường kiếm toàn thân phát sáng phiếm màu lam bằng bạc, bội kiếm "Tuyết Hoàng" cực kỳ đẹp đẽ quý giá tinh xảo, chuôi kiếm tinh tế, hoa văn tinh mỹ tuyệt luân, nhưng không thể mang nặng được. Nhưng mà vẫn còn tốt, trọng lượng hai người vẫn chịu nổi, Khương Hi ôm nganh người Tiết Mông hôn mê bất tỉnh, nhớ tới người này đã từng mở miệng chống đối mình, lại là nhi tử Vương phu nhân cùng Tiết Chính Ung, hắn tranh luận không giấu chán ghét, ý ghét bỏ tất cả viết ở trên mặt.

Lý Vô Tâm: "......"

Khương chưởng môn như thế này, sẽ không ngự kiếm nửa chừng, chọn chỗ cao nhất đem thiếu chủ Tử Sinh Đỉnh ném xuống quăng thành thịt nát đi?

"Nhìn cái gì, còn không mau đi.Đi nhanh một chút, còn cần trở về hỗ trợ." Khương Hi mặt âm trầm nói, "Chung quy không thể để Nho Phong Môn thật sự hôi phi yên diệt như vậy."

Hai thanh thần võ theo gió bay lên,chở những nhóm thanh niên linh lưu mờ, hướng tới nơi xa bay đi.

Đồng thời tại đây, Sở Vãn Ninh đã sửa thiên nứt địa ngục thiên đến đoạn cuối cùng, mà Mặc Nhiên bọn họ cùng Từ Sương Lâm giao chiến cũng sắp lật ngược tình thế, Mặc Nhiên thực lực cường hãn, mà Nam Cung Tứ càng là sát tâm quyết tuyệt, Từ Sương Lâm tuy rằng thông thiên đạo pháp, bị hai người vây kín cũng trở nên có chút không thể chống đỡ.

Trứng không chọi được đá, Từ Sương Lâm hướng Diệp Vong Tích quát: "Diệp Tử, ngươi đứng đó làm cái gì? Ngươi muốn xem nghĩa phụ ngươi chết dưới tay người khác sao? Còn không mau tới giúp ta!"

Diệp Vong Tích chỉ tạo thành quyền, biểu tình thống khổ, cả người đều ở tinh tế mà run rẩy, lại chưa từng tiến lên, mà lui từng bước một về sau.

"Ngươi thật sự muốn khoanh tay đứng nhìn? Ngươi quên khi còn nhỏ là ai đem ngươi từ gốc cây trong rừng ôm về, nuôi lớn ngươi, cho ngươi tên sao?"

"...... Không phải."

Nàng gần như rối loạn, lại kiên cường từ nhỏ, chưởng môn cũng khen, trưởng lão cũng thế, đều đem nàng nuôi như nam nhi, hiện giờ gặp phải biến cố như vậy, nàng vẫn kiên trì theo thói quen, lưng vẫn đứng thẳng, mặt tuy căng đến đỏ hồng, lại không giống cô nương tầm thường thất thanh khóc rống.

Nhưng xương cốt nàng lại giống như đã vỡ vụn, lúc này giống như ai tùy tiện nhẹ nhàng chạm vào nàng, gân mạch da thịt cả người đều sẽ bị xé rách, bị nghiền thành bùn.

Từ Sương Lâm thấy nàng như vậy, thầm mắng một tiếng, nhưng cũng không có bức bách nàng nữa, mà là quay đầu càng hung ác mà cùng hai người kia đánh nhau.

"Tranh!"

Bội đao trong tay hắn bỗng nhiên phát ra âm thanh kim loại chói tai, vũ khí cực phẩm từ Côn Luân Đạp Tuyết cung thế nhưng rốt cuộc vô pháp chống đỡ, đối với dây liễu của Mặc Nhiên muốn đánh xuống chia năm xẻ bảy, đoạn dừng lại.

Mặc Nhiên lạnh lùng: "Ngươi còn có thể đánh tiếp à?"

Từ Sương Lâm thầm nghĩ không ổn, lúc này chợt nghe thấy trên đỉnh đầu phát ra một tiếng nổ vang sâu thẳm giống như tuyên cổ di âm, hắn đột nhiên ngẩng đầu, thấy Sở Vãn Ninh đã tu bổ xong thiên nứt, bầu trời đêm phía trên rừng săn thú lại khôi phục nguyên dạng, mất đi âm phủ linh lưu dung nham địa ngục trong phút chốc tán làm điểm điểm kim hồng, giống như đom đóm phiêu tán trên trời.

Sao phủ đầy trời, Sở Vãn Ninh phiêu nhiên mà rơi trong trời đêm, thâm sắc lễ bào của y ở trong trận gió phần phật phất động, càng làm khuôn mặt y trắng như sứ, mặt mày anh tuấn tuyệt luân.

Nhưng cho dù tuấn mỹ đến cỡ nào, cũng không che lấp được sát khí cường thịnh trên người y.

"Mẹ nó." Từ Sương Lâm nghiến răng nghiến lợi nói.

Một Mặc tông sư hắn chịu được, thêm một Sở tông sư, hai người này hợp lực, thử hỏi toàn bộ Tu Chân giới, có ai có thể cùng bọn họ đơn đả độc đấu?
Từ Sương Lâm lui về sau một bước, đột nhiên cầm đao rạch chính tay mình, bàn tay chảy đầy máu tươi, lau đi chú ấn trên trán, quát khẽ nói: "Còn chưa tới cứu ta? Khi nào mới tới đây!"

Rồi sau đó, giơ móng tay lên, móng tay hắn đột nhiên dài ra vài tấc, hắn "Phốc" một tiếng lập tức xé rách thân thể La Phong Hoa nằm trên mặt hồ, đem linh hạch máu chảy đầm đìa của hắn, giấu vào trong lòng ngực, tiếp theo nhanh chóng nhảy về sau, nắm huynh trưởng nửa sống nửa chết kia, chạy đến dưới chân kết giới, nhảy vào trong hồ, vừa xuống nước liền lặn xuống đáy hồ......

Mặc Nhiên lập tức hoàn hồn —— dưới đáy hồ kia cắm thần võ "Bất Quy" mở ra thiên nứt địa ngục lúc nãy!

Từ Sương Lâm bơi cực tốt, thả lỏng chân, bơi lội đến vô cùng nhanh, ngay lập tức bắt được Mạch đao đen nhánh trong hồ, mà ở nơi hắn đứng, trên bầu trời bỗng nhiên lại xuất hiện một vết nứt.

Sở Vãn Ninh ánh mắt trầm thấp: "Thiên nứt?"

Y nói cũng không khẳng định, vết nứt kia rất nhỏ, chỉ có một người cao, so với Quỷ giới thiên nứt bình thường cũng không giống nhau, bên trong không có âm khí lộ ra.

Từ Sương Lâm ném bọt nước, một tay ôm chính ca ca mình, một tay nắm Bất Quy, dùng thần võ đột nhiên chém ra một đạo kiếm khí, đuổi ba người đang đuổi theo hắn khiến họ bước đi hơi chậm lại. Hắn thừa cơ hội này, thuận theo gió lốc, mà trong cái khe nhỏ hẹp kia đột nhiên một bàn tay xinh đẹp vươn ra, gắt gao mà nắm lấy cánh tay Từ Sương Lâm.

"...... Thời không sinh tử môn!"

Trong đầu điện quang hỏa thạch, đôi mắt Sở Vãn Ninh bỗng dưng mở to, y xưa nay trấn định tự nhiên, mặc dù nhìn đến ván cờ Trân Lung, cũng sẽ không khiếp sợ như thế, nhưng lúc này huyết sắc trên mặt y nháy mắt biến mất sạch sẽ, dưới áo tay y tạo thành quyền.

Mặc Nhiên giống như bị tạt một chậu nước lạnh, hắn xoay đầu: "Cái gì?!"
Sao có thể?!

Đây là pháp thuật mạnh nhất trong tam đại cấm thuật, theo lời đồn có thể xé rách thời gian không gian, nghịch thiên nghịch mệnh—— đây đã sớm là pháp thuật bị cấm lưu truyền trong tu chân đại lục——
Thời không sinh tử môn!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net