Truyen30h.Net

[R18/ Tokyo Revengers] Sweetee

2. [WakaShin] Cơn giận

HuynDiu744

Wakasa đứng trước cửa nhà Sano mà bấm chuông loạn lên. Hắn biết hôm nay chỉ có mỗi Shinichiro ở nhà nên đã lấy cớ qua chơi. Ai ngờ trước khi đi còn vướng phải mấy thứ rắc rối của Hoàng Đạo Liên Hợp. Trong cơn bực bội hắn đã đá bay cái bàn rồi phóng xe đi mất, để lại đàn em ngơ ngác không hiểu gì. Giờ đứng đây đợi Shinichiro cũng làm hắn quạo nữa, cái tên này làm gì mà lâu dữ vậy?! Tính cho hắn ở ngoài chờ mãi hả?!

"A, xin lỗi Waka, tao phải dọn dẹp lại phòn-" Shinichiro như vừa mới ngủ dậy thì đúng hơn, anh cười gượng nhường đường cho hắn vào.

Hắn cau mày không thèm nghe hết câu đã cầm tay anh đi thẳng vào trong. Miệng vẫn không quên "xin phép" khi vào nhà người khác. Shinichiro đã quen với bản tính cộc cằn của hắn, nhưng bù lại hắn chưa làm anh đau bao giờ. Đúng là Shinichiro vừa ngủ dậy ha, giường vẫn còn hơi ấm, chăn chưa gấp lại kìa. Wakasa đè anh xuống giường, tay siết lấy cằm anh, giọng trầm theo hơi thở ấm lọt vào tai Shinichiro khiến anh rùng mình.

"Shin-chan, hôm nay không nhẹ nhàng được đâu."

"Hả-" Shinichiro còn chưa hết bất ngờ đã phải đưa tay che miệng.

Wakasa luồn tay vào bên trong áo anh mà ngắt véo hai đầu ti nhỏ. Chiếc quần cũng bị tụt ra để lộ dương vật đang bán cương phía dưới. Gương mặt anh đỏ bừng, bây giờ vẫn là ban ngày mà. Tên này sinh hư mất rồi.  

Tay hắn cứ thế nghịch ngợm trên cơ thể của anh. Cúi xuống dây dưa, cắn mút đôi môi xinh đẹp kia làm nó sưng tấy lên, rất nhanh lưỡi hắn đã vào bên trong mà khuấy đảo. Giờ miệng lưỡi cả hai như giao hoà, cảm nhận vị ngọt nơi khoang miệng của đối phương. Nước bọt trao nhau theo khoé môi chảy ra, hắn lại chả muốn phí phạm và đưa lưỡi liếm sạch.

Còn đang mê man trong cái nụ hôn gợi tình làm tê dại của hắn, Shinichiro thở hổn hển bỗng giật mình vì chân bị Wakasa nhấc cao để lên bờ vai rắn chắc kia. Dương vật hắn đã để ngay cửa miệng lỗ hậu mấp máy ứa dâm dịch kia. Đúng là hắn hôm này mất kiên nhẫn thật mà. Bình thường Wakasa nào dám làm anh đau, nhưng giờ dục vọng lẫn sự bực bội từ nãy dồn lại làm hắn mất kiểm soát mất rồi.

"Phập" một cái, bên trong nuốt gần hết cái dương vật thô to ấy. Shinichiro trợn tròn mắt vì đau, nước mắt cũng chảy ra hai bên. Tiếng rên ư ử từ nãy cũng thất thanh lên làm Wakasa trong khoảnh khắc lấy lại lý trí. Hắn cúi người hôn mi mắt anh, liếm nước những giọt nước mắt mằn mặn kia.

"Xin lỗi Shin-chan, làm mày đau rồi."

"Hức, không...không sao, ưm động đi."

Nghe vậy Wakasa liền nhẹ nhàng xoa nắn đôi chân trên vai, hôn nhẹ lên nó rồi bắt đầu nắc hông. Bên trong dù không được nới lỏng nhưng giờ đã chấp nhận cái côn thịt ấy, dâm dịch nhớp nháp chảy đầy ra giường, cũng làm sự di chuyển của hắn hung hãn hơn. Hắn cứ thế thúc vào rút ra chẳng hề chậm, ngược lại tần suất còn nhanh và mạnh bạo hơn. Shinichiro nằm dưới giường chỉ biết ngửa đầu rên rỉ, nước mắt vẫn lã chã rơi. Wakasa thở dốc tận hưởng khoái cảnh mút siết của vách thịt nóng bên trong. Nói là đau nhưng dục vọng lẫn cảm giác được gãi đúng chỗ ngứa thì rất nhanh đã sướng rên lên. Hắn lại còn rất am hiểu cái thân thể này nữa, mọi điểm nhạy cảm đều biết mà kích thích chúng cùng lúc làm anh quoắn quíu đến phát điên.

Dương vật anh còn đang nằm trong bàn tay hắn, được vuốt ve vừa sướng vừa khó chịu. Anh muốn bắn ra nhưng Wakasa lại không cho, hắn bịt lỗ niệu đạo lại. Nó cương cứng đến đau, dâm dịch càng rỉ đầy ra thì hắn lại càng siết chặt tay lại.

"Waka...Bỏ tay ra, ah...chơi ưm xấu quá vậy."

"Tao muốn cả hai ra cùng nhau mà."

Giọng nói muốn quyến rũ người khác kia vang lên, hơi thở lại còn gần sát trên bụng của anh. Hắn đang vừa thúc vào đẩy ra vừa liếm láp cái cơ thể nuột nà này. Shinichiro chẳng nghe lọt được lời nào nữa, tiếng rên nỉ non vang bên tay hắn chỉ làm hắn hăng sức đụ anh hơn thôi. Không gian đầy âm thanh dâm mỹ lẫn mùi ngọt ngào gợi tình.

Nhìn trán anh đã rịn đẫm mồ hôi, dương vật trong tay hắn cứng hơn muốn bắn. Theo đó lỗ hậu càng siết chặt lại, co rút kịch liệt làm hắn cũng không chịu nổi nữa. Wakasa buông tay đang bịt chặt phần đầu dương vật kia. Hắn siết đến đỏ hai bên đùi của anh, đỉnh thẳng sâu bên trong mà bắn vào. Shinichiro cuối cùng cũng được giải thoát, tinh dịch trắng đục phun lên tận cần cổ trắng kia. Lỗ hậu đỏ ửng giờ nóng rát cảm nhận cái khoái cảm ấy, thân thể run rẩy kịch liệt.

"Chưa xong."

"Khoan, khoan...Tao mệt rồi." Shinichiro yếu xìu nằm đó, phía dưới vẫn không ngừng chảy tinh dịch của hắn lẫn dâm dịch của anh.

"Tao có bắt mày vận động đâu." Wakasa nhếch mép cười.

"Chỉ cần nằm yên là được rồi, Shin-chan~"

Không biết sao nhưng Shinichiro thấy hắn thật trẻ con. Cứ có gì bực bội lại lôi anh ra "cắn" theo cả hai nghĩa. Nhưng mỗi lần vậy thì anh lại thấy bản thân có thể làm gì đó giúp hắn nên cũng không nỡ giận. Dù sao cả đôi bên cùng có lợi mà, nhỉ?!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net