Truyen30h.Net

R27 Quay Ngua Sau Chan Kinh Roi Hoc Vien

Cho đến nghi thức chấm dứt, thủ lĩnh ban mọi người đều vẫn là một bộ như ở trong mộng mới tỉnh trạng thái. Thẳng đến người hầu tiến đến cùng bọn họ nói “Dừng bước, Decimo cho mời.” Loại này mộng bức còn không có kết thúc. Mọi người đi theo người hầu đi tới một cái khác đại sảnh, Timoteo thủ lĩnh, Vongola Người Thủ Hộ nhóm, Varia mọi người đều ở.

Sawada Tsunayoshi đương nhiên cũng cười tủm tỉm bị vây quanh ở chính giữa nhất.

Nhìn đến Lotte đám người, Tsunayoshi phất phất tay, làm đại gia nhập tòa.

Thuộc về Tsunayoshi cùng hắn bạn bè thân thích nhóm sinh nhật yến hội, lúc này chỉ vừa mới bắt đầu.

Nhưng duy độc có một người không ở.

Tiêu hóa thật lớn tin tức lượng thủ lĩnh ban mọi người nhóm thật vất vả tìm được rồi ngày thường cùng Tsunayoshi giao lưu trạng thái, nghi hoặc hỏi ra Reborn hướng đi. Liền nhìn đến khoan thai tới muộn tóc đen nam nhân đẩy thật lớn bánh kem đi đến.

Mới vừa rồi còn ở tranh đoạt thủ lĩnh tặng lễ vật Vongola mọi người tức khắc lặng ngắt như tờ, ngay cả Tsunayoshi cũng từ vị trí trên đứng lên. Vẻ mặt mong đợi nhìn Reborn.

Reborn căn bản không có để ý những người khác, từ trong túi móc ra một cái màu đỏ nhung tơ cái hộp nhỏ. Sawada Tsunayoshi mặt xoát một chút trở nên đỏ bừng, bị nam nhân cường ngạnh đem tay cầm lên, màu ngân bạch tố giới tròng lên Tsunayoshi mảnh khảnh ngón tay. Ở mọi người chứng kiến dưới, Reborn gắt gao ôm chặt nhà mình học sinh, cũng hoàn toàn hướng mọi người tuyên cáo chính mình chủ quyền.

Bắt Tsunayoshi cằm, Reborn khinh thân hôn xuống.

# Lão sư năm lần bảy lượt đem học sinh kêu tiến văn phòng, nguyên nhân lại là cái này! #

# Sư mẫu thế nhưng ở ta bên người? #

# Kia quả nhiên không phải bị đánh sau lưu lại dấu vết a! #

Đến nỗi ở đâm thủng giấy cửa sổ sau, Reborn càng thêm được một tấc lại muốn tiến một thước hành động, kia đó là lời phía sau.

【End】

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net