Truyen30h.Net

Rap Chieu Phim Dia Nguc

Chương 51: Giết nàng

  Mưa vẫn rơi.

Bây giờ là 4 giờ rưỡi sáng .

Cặp kính của Thạch Thanh Tú được Diệp Tưởng cất vào trong túi.

Ít nhất hắn cũng muốn đem cặp kính này về tới "Rạp chiếu phim địa ngục" tầng 13 vì nó là di vật duy nhất mà Thạch Thanh Tú để lại.

Mạc Thu Thực vẫn chẳng thấy tung tích đâu cả.

-Tư Ảnh, em đang ở đâu?

Nện 1 quyền lên cửa kính xe, trong lòng của Lý Duy Tư lúc này đang vô cùng phiền muộn.

Thạch Thanh Tú chết, quỷ hồn kia cũng biến mất chẳng thấy sủi tăm. Hiện tại chẳng có ai dám ngủ nghê gì nữa.

Quỷ không xuất hiện thì dù xiềng xích bắt quỷ của Diệp Tưởng có lợi hại đến đâu cũng chẳng có đất dụng võ nữa.

Đây mới chỉ là bộ phim kinh dị tương đối khó mà thôi. Ở đây, vật bị nguyền rủa còn có thể có chút tác dụng, chứ đến khi tham gia vào bộ phim kinh dị khó và siêu khó thì phần lớn vật bị nguyền rủa cũng chỉ có tác dụng trì hoãn thời gian diễn viên bỏ mạng mà thôi. Diệp Tưởng đã hoàn toàn cảm nhận được mạng sống của con người trong phim kinh dị chân thực chẳng khác gì cỏ rác.

Thạch Thanh Tú thì đã chết. Mọi người cũng lập tức lái xe rời đi. Không biết bọn họ phải chạy bao lâu mới phải dừng xe. Hiện tại,mọi người chỉ biết chờ đợi.

-Giai Giai, Giai Giai chết như vậy đấy......
Diệp Tưởng thở dài:
-Chúng ta.....phải làm sao đây?

Vũ Sóc vẫn đang bất tỉnh. Diệp Tưởng nhìn gương mặt mỹ lệ động lòng người của nàng, trong lòng hắn thầm cầu nguyện nàng có thể sớm tỉnh lại. Chỉ cần nàng tỉnh lại, Diệp Tưởng xin thề, cho đến lúc bộ phim kinh dị kết thúc,hắn sẽ không rời khỏi nàng nửa bước. Khi đó, chỉ cần sử dụng linh môi của Vũ Sóc để xác định vị trí của quỷ hồn, hắn tin tưởng mình nhất định có thể giam cầm quỷ hồn đó thêm 1 lần nữa!

Cho nên muốn xoay chuyển thế trận thì hắn phải chờ đến khi Vũ Sóc tỉnh lại ! Chỉ cần Vũ Sóc tỉnh lại...... Chỉ cần Vũ Sóc tỉnh lại......

Diệp Tưởng đã sớm đọc kịch bản màn thứ 4 tới mấy lần. Vũ Sóc sẽ tỉnh lại vào lúc 1 giờ chiều nay. Từ bây giờ tới lúc đó còn 9 tiếng đồng hồ nữa. Trong thời gian lâu như vậy chẳng ai đoán được sẽ diễn ra chuyện gì. Nhưng Vũ Sóc cũng chẳng thể sớm tỉnh lại. Có thể thấy được, chuyện kích hoạt tới hai tấm phù lục đã khiến cho tinh thần của Vũ Sóc bị thương nặng đến thế nào. Nàng hôn mê bất tỉnh lâu như vậy mới tỉnh lại được.

Tác dụng của linh môi sư quả thực rất lớn ,nhưng chuyện này là 1 vấn đề không thể giải quyết của linh môi sư. Cho nên mới nói, có được ắt phải có mất.

Nhưng Diệp Tưởng đã có chút ý tưởng. Tuy rằng máy ảnh ma quái chụp không được quỷ hồn kia, nhưng có vẻ như gương lại có chút tác dụng. Cho nên, sau khi đập vỡ gương chiếu hậu, Diệp Tưởng cầm 1 mảnh gương soi khắp 4 phía.

Đến lúc 5 giờ sáng...... Bọn họ lại 1 lần nữa khởi động động cơ xe.

Thẳng thắn mà nói thì Thiên Minh sơn quả thực tương đối lớn, lại cộng thêm chuyện không có GPS, bọn họ chỉ biết chạy lung tung.

Lúc này đây, rốt cục bọn họ đã nhìn thấy thôn xóm bị bỏ hoang ở phía trước. Quả nhiên giống hệt những gì mà kịch bản mô tả,cho dù bọn họ không có GPS lái lung tung chẳng theo phương hướng nào cả thì họ vẫn có thể tới được nơi này.

Mà mọi chuyện xảy ra cũng y hệt như kịch bản mô tả, vì đường quá lầy lội nên bọn họ phải bỏ xe đi bộ.

-Không được rồi...... xe đã bị sa lầy rồi!
Nhạc Khang Hùng thở dài:
-Tôi đã đề động cơ mấy lần cũng không lên được.

-Chúng ta thử xuống xe đẩy xem sao?

Rõ ràng bọn họ đã tìm cách tránh né những vũng lầy, nhưng vì cơn mưa cứ dai dẳng mà địa hình nơi này lồi lõm nhiều ổ gà nên không ít nơi biến thành vũng lầy.

Mọi người chỉ còn biện pháp bỏ xe đi bộ vào trong thôn.

-Trong thôn có người hay không?

-Hình như là 1 thôn bị bỏ hoang!
Lý Duy Tư nói:
-Rất nhiều nơi ở núi Thiên Minh này đã bị những nhà kinh doanh bất động sản mua lại để phát triển thành khu nghỉ mát. Tôi đoán chắc thôn dân ở đây đã di dời đi chỗ khác từ lâu rồi.

Những câu thoại này đương nhiên chẳng có ý nghĩa gì cả.

Trong tình tiết ban đầu,khi vào khoảng 6 giờ sáng, bầu trời vẫn tối tăm mờ mịt như vậy. Trong tình trạng bốn bề là nguy cơ, mọi người cuối cùng quyết định giết chết Phương Tư Ảnh. Nhưng, hiện tại diễn viên đóng vai Phương Tư Ảnh chẳng biết đang ở chỗ nào khiến cho phân cảnh này chẳng thể nào quay được.Nhưng, rất nhiều người tin rằng Mạc Thu Thực còn sống vì dù sao nàng cũng đóng vai nữ nhân vật chính cho nên không có lý gì nàng lại chết được.

Địa thế của thôn này rất gập ghềnh nên rất nhiều nơi có nước đọng.

Lúc này, căn nhà lụp xụp trong kịch bản có miêu tả xuất hiện trước mặt mọi người. Kịch bản đã miêu tả căn nhà đó 1 cách rất đặc biệt, nên nếu kịch ban đã yêu cầu thì bọn họ cũng phải chạy tới đó để tránh mưa.

Mọi người lúc này đều ướt như chuột lột.

Cơn mưa này nhìn thế nào cũng không thấy có dấu hiệu ngừng lại.

-Đã đến nước này rồi tôi nghĩ người nào đó cũng nên thừa nhận đi thôi!

Nam nhân vật chính "Nghiêm Tuấn Hùng" Lý Duy Tư nói mọi người:
-Nói đi,ai trong ba người các người...

Hắn chỉ 3 người đương nhiên là Dư Tân, Long Ny Nhi và Nhạc Khang Hùng. Cũng chính là Triệu Văn Long, Ngô Ẩn Xuân và Dương Thiết Nham.

-Là ai? Ai trong 3 người đã giết Lâm Lam Huyên!

Đương nhiên, hắn không thẻ nào biết được đáp án vì chính ba người này hơn ai hết cũng muốn biết ai là hung thủ.

Trong trường hợp này thì khả năng hung thủ là Triệu Văn Long có thể nói là thấp nhất . Triệu Văn Long lúc trước là người đầu tiên bị tập kích. Nếu không phải Diệp Tưởng và Vũ Sóc đi cứu thì hắn đã sớm chết rồi.Người đầu tiên bị giết thì dựa trên mô tuýp của phim kinh dị,khả năng hắn là hung thủ tương đối thấp. Đương nhiên không loại trừ khả năng bộ phim sử dụng mô tuýp trái ngược nghĩa là người đầu tiên bị giết mới là hung thủ. Nhưng khả năng Ngô Ẩn Xuân và Dương Thiết Nham là hung thủ giết người cũng không hề nhỏ.

Nhưng đúng lúc này thì bỗng nhiên, Long Ny Nhi đưa tay chỉ vào vũng nước đọng bên ngoài căn phòng rồi nói:
-Đó chẳng phải là ...!

Từ vũng nước đó có 1 người trồi lên. Khi nhìn kỹ lại thì người kia nếu không phải là Mạc Thu Thực thì còn có thể là ai khác!

Nữ nhân vật chính đã trở về !

Tình tiết tiếp theo phải quay thế nào thì mọi người đều rõ. Thạch Thanh Tú lúc trước chỉ đứng ra ngăn lại đã dẫn đến ng. Trong trường hợp này, bọn họ cần phải diễn theo những gì mà kịch bản yêu cầu.

Lý Duy Tư là người đầu tiên chạy tới đỡ Mạc Thu Thực trong màn mưa trắng xoá rồi hô lên:
-Tư Ảnh, Tư Ảnh ! Em sao rồi?

Lúc này, Mạc Thu Thựccũng từ từ khôi phục thần trí sau đó ói ra mấy ngụm nước. Nàng nhìn Lý Duy Tư rồi nói:
-Tuấn, Tuấn Hùng?

Lúc này, Nhạc Khang Hùng cũng chạy lên.

-Phương Tư Ảnh !

Hắn gần như gằn thành từng tiếng khi nói câu này.Sau đó hắn vươn tay bóp cổ Mạc Thu Thực!

-Anh đang làm gì vậy!

-Nghiêm công tử, đã lúc nào rồi mà cậu còn muốn che chở cho cô ta?
Long Ny Nhi cũng mở miệng :
-Cô ta đã không phải là người nữa rồi! Cô ta là quỷ đấy!Phải giết, phải giết cô ta đi!

Căn cứ theo kịch bản ban đầu thì khi đối mặt với tuyệt cảnh, Dương Thiết Nham nhào lên bóp cổ Phương Tư Ảnh. Nghiêm Tuấn Hùng ngăn lại, sau đó Phương Tư Ảnh bỏ trốn, tiếp đó mọi người đuổi theo nàng......

Mặc dù có chút thay đổi nhưng địa điểm, thời gian, và nhân vật đều đủ cả.

Chỉ có duy nhất 1 điều khác biệt với kịch bản ban đầu: La Phong – một nhân vật vốn đã chết rồi không nên xuất hiện ở đây.

-Mọi người dừng tay đi!

Trong đầu của Nhạc Khang Hùng đã lật tới 1 trang kịch bản tiếp theo. Kịch bản được trình bày giống như 1 file văn bản trên Ipad vậy, chỉ cần lia 1 cái là chuyển sang trang cho nên muốn xem kịch bản cũng vô cùng tiện. Tình tiết kế tiếp ra sao thì Nhạc Khang Hùng biết, Long Ny Nhi cũng biết,mà Lý Duy Tư cũng biết.

Về phần Diệp Tưởng thì hắn còn đang lựa chọn. Hắn nên ủng hộ Nghiêm Tuấn Hùng hay đứng bên của Dương Thiết Nham đây? Nhân vật La Phong do hắn thủ vai vốn tính cách cũng không có gì rõ nét.Vốn là khi diễn tới phân cảnh này thì La Phong là đã chết rồi. Nhưng Diệp Tưởng vẫn còn sống lúc này, mà nếu còn sống thì hắn nhất định phải lựa chọn.

La Phong...... sẽ lựa chọn giúp ai? Nếu chọn sai,có khả năng sẽ gây ra ng.

Kỳ thật,đất diễn của La Phong cũng không nhiều. Phần lớn những chi tiết đều được Diệp Tưởng chủ động thêm vào. Phần lớn thời gian La Phong đều ở bên Lâm Thiên Thu. Có thể xác định 1 điều, La Phong thật sự rất yêu Lâm Thiên Thu.

Lúc này, Diệp Tưởng nhìn Vũ Sóc còn đang mê man. Hắn tưởng tượng, nếu chính hắn cũng yêu Vũ Sóc 1 cách hết lòng hết dạ, có thể hy sinh bản thân để suy nghĩ cho nàng, vậy hắn sẽ nên làm thế nào? Hiện tại, Vũ Sóc còn đang hôn mê nên nàng chẳng thể làm gì được. Còn mình thì phải cố gắng bảo vệ nàng, không nên để nàng cũng rơi vào tình trạng như Thạch Thanh Tú...... Thạch Thanh Tú thủ vai Vương Giai Giai chết ngay trước mặt "La Phong",nên chắc chắn trong lòng "La Phong" cũng rất chấn động. Huống chi Phương Tư Ảnh do Mạc Thu Thực thủ vai cũng biến mất 1 cách khó hiểu khi đang ngồi cạnh hắn...... Phương Tư Ảnh cũng có khả năng sẽ gây thương tổn cho Lâm Thiên Thu.

Người yêu Lâm Thiên Thu tha thiết như La Phong sẽ lựa chọn thế nào?

Cuối cùng, hắn nhắm mắt lại sau đó đưa ra quyết định.

Diệp Tưởng cũng không ngăn cảnh mà sẽ khoanh tay đứng nhìn. Đối hắn mà nói thì làm vậy cũng chẳng khác nào hắn đã đưa ra lựa chọn .

Nhạc Khang Hùng vung nắm đấm thụi thẳng vào mặt của Lý Duy Tư!

Tuy mọi người đang đóng kịch, nhưng nếu kịch bản đã yêu cầu phải đánh nhau thì hắn cũng sẽ đánh thật.Nhạc Khang Hùng hắn sẽ không nương tay.

Một quyền này được Nhạc Khang Hùng dồn toàn lực nên khi Lý Duy Tư trúng đòn, hắn bị bắn ra xa!

Khi Lý Duy Tư vùng dậy,hắn thấy Nhạc Khang Hùng tiếp tục bóp cổ của Mạc Thu Thực. Hắn có vẻ đang làm thật vì hình như có vẻ hắn cũng không thèm để ý tới chuyện hắn có thể giết chết Mạc Thu Thực !

Lý Duy Tư xông tới rồi giống như kịch bản miêu tả, hắn túm cổ áo Nhạc Khang Hùng sau đó cũng thụi 1 quyền. 1 quyền này cũng không phải đánh cho có lệ, mà nó cũng được Lý Duy Tư dồn hết sức lực tung ra !

Khi trúng đòn này , miệng của Nhạc Khang Hùng cũng sưng lên. Lý Duy Tư kéo lại Mạc Thu Thực còn đang ho khụ khụ rồi nhìn Diệp Tưởng nói:
-La Phong !Cậu mau tới đây giúp đi !

Diệp Tưởng trầm tĩnh nhìn Lý Duy Tư, 1 tay nắm lấy tay của Vũ Sóc tỏ ý hắn còn bận bảo vệ Thiên Thu.

Tình tiết rốt cục đã trở về với quỹ đạo ban đầu. Nếu tiếp đó tình tiết sẽ phát triển theo những gì đã được viết trong kịch bản thì Diệp Tưởng lại không cần lo lắng .

Chỉ là, hắn bỗng nhiên cảm giác mình hình như đã nắm bắt được 1 manh mối nào đó.

Một manh mối mà hình như hắn đã bỏ sót.

Là cái gì nhỉ? Nhưng hắn nghĩ mãi không ra.

Lúc này, Dư Tân và Long Ny Nhi cũng lội tới bao vây Lý Duy Tư và Mạc Thu Thực. Suy nghĩ của mọi người đều đã thay đổi.

Giết đi......

Giết đi......

Dứt khoát giết chết Mạc Thu Thực !

Tình huống xấu nhất cũng chỉ là nhiều thêm 1 quỷ hồn nữa ! Cái này gọi là cùi không sợ lở ! Nếu để nàng biến thành vật bị nguyền rủa thì không bằng giết nàng đi ! 


Chương 52: Kẻ giấu mặt sau màn

  Lý Duy Tư tự nhiên có thể nhìn ra được vẻ hung hãn trong ánh mắt của 3 người Nhạc Khang Hùng, Dư Tân và Long Ny Nhi.

Đối với Lý Duy Tư thì nếu giết chết Mạc Thu Thực có thể giải quyết tất cả vấn đề, hắn tuyệt đối sẽ không do dự. Khi phải sinh tồn trong thế giới phim kinh dị này, hắn lúc nào cũng sẵn lòng gạt bỏ phần nhân tính trong mình.

Nhưng nhân vật Nghiêm Tuấn Hùng do hắn đóng vai yêu Phương Tư Ảnh hết lòng hết lạ nên dù có chuyện gì xảy ra, hắn cũng không thể ngồi yên nhìn Phương Tư Ảnh bị giết hại ! Cho nên chỉ cần 1 lý do này, Lý Duy Tư cũng phải đứng ra đối đầu với 3 người này !

-La Phong ! Cậu làm sao còn đứng đấy ngồi nhìn!
Lý Duy Tư gào lên:
-Cậu chẳng lẽ lại trơ mắt nhìn chúng tôi bị đám người này giết hại sao?

Diệp Tưởng vẫn nắm chặt tay của Vũ Sóc rồi nhìn Lý Duy Tư lắc đầu nói: xem tại .
-Xin lỗi cậu Tuấn Hùng !Tôi còn phải bảo vệ Thiên Thu.Tôi nhiều nhất cũng chỉ có thể là người ở phe trung lập. Nếu cậu có năng lực thì cậu hãy dẫn theo Tư Ảnh trốn đi.

-Cậu...

Lý Duy Tư nhìn Diệp Tưởng rồi thở sâu. Hắn cùng lúc càng bội phục Diệp Tưởng rồi. Người diễn viên mới này còn khó khống chế hơn những gì mà hắn nghĩ. Đối với 1 người có dã tâm thì một người khó khống chế luôn là đối tượng mà họ không thích nhất.

Nếu chuyện đã phát triển đến nước này, Lý Duy Tư chỉ có thể dùng sức đấu lại 3 người này rồi dẫn Mạc Thu Thực bỏ trốn giống như kịch bản có miêu tả.Lý Duy Tư cũng không còn cách nào khác nên y đành phải diễn theo những gì mà kịch bản miêu tả.

Đương nhiên,Lý Duy Tư chịu diễn theo kịch bản nhưng ba người kia lại không có lý do gì để diễn theo kịch bản cả!

Ba người Nhạc Khang Hùng cũng không để tâm đến tinh thần thượng võ 1 đấu 1 làm gì. Họ đương nhiên là tiến hành đánh hội đồng rồi. Dựa theo kịch bản, đầu tiên là Triệu Văn Long xông tới nhưng y bị trúng 1 quyền của Nghiêm Tuấn Hùng nên nằm lăn ra đất, sau đó Nghiêm Tuấn Hùng tung cước đốn hạ Dương Thiết Nham. Trong bất cứ bộ phim nào cũng vậy, nhân vật chính cho dù bị đánh hội đồng nhưng y luôn ở vào thế bất bại.Đối phương cũng sẽ trong nháy mắt biến thành bao cát, động tác thì chậm như rùa, lại còn từng tên 1 xông lên,để cho nhân vật chính có thể đánh gục cả đám.

Nhưng lúc này ai còn dựa vào kịch bản để diễn nữa! Long Ny Nhi tấn công Mạc Thu Thực, còn Nhạc Khang Hùng và Dư Tân ra tay đánh gục Lý Duy Tư !

Lý Duy Tư siết chặt song quyền. Dù sao nếu muốn đánh thì tới đi !

Lý Duy Tư hắn chưa sợ ai cả!

Hắn tung 1 quyền về phía Nhạc Khang Hùng ! Dáng người của Nhạc Khang Hùng tương đối cao lớn do đó hắn trở thành đối tượng ưu tiên hạ gục đầu tiên. Nhưng Nhạc Khang Hùng đã sớm phòng bị với quyền này của Lý Duy Tư chứ y không giống như những nhân vật phản diện trong phim chẳng hiểu sao khi gặp nhân vật chính tự nhiên lại yếu hơn sên đứng nguyên 1 chỗ để hứng đòn. Y đưa tay cầm chặt tay của Lý Duy Tư sau đó thụi thẳng 1 quyền vào ngực của hắn! Dư Tân xông tới muốn khoá Lý Duy Tư từ phía sau, nhưng Lý Duy Tư nhảy lên tung 1 cước đạp tới Dư Tân !

Long Ny Nhi chạy tới nắm tóc của Mạc Thu Thực sau đó nàng ta dúi đầu của Mạc Thu Thực vào trong vũng nước mưa đọng trên mặt đất!

Vốn trong kịch bản cũng không có đoạn này ! Long Ny Nhi thực sự muốn giết Mạc Thu Thực!

Dung mạo vốn vô cùng mỹ lệ của Long Ny Nhi lúc này đã trở nên vô cùng dữ tợn. Trong đôi mắt long lanh của nàng lúc này tràn ngập sát ý !

Lý Duy Tư thấy vậy bèn hét lên sau đó tránh né 1 quyền công tới của Nhạc Khang Hùng 1 cách chật vật.Y lên gối thụi thẳng vào bụng của Nhạc Khang Hùng, sau đó lấy đà cụng đầu y vào đầu hắn ! Cú đụng đầu này đập thẳng vào mặt của Nhạc Khang Hùng khiến hắn mất đà ngã nhào ra đất!

Sau đó y chạy tới trước mặt của Long Ny Nhi sau đó dùng sức đẩy Long Ny Nhi rồi đỡ Mạc Thu Thực dậy. Lúc này Mạc Thu Thực ói ra toàn nước là nước. Nàng cũng ý thức được Long Ny Nhi đã không còn đóng kịch nữa rồi mà cô ta muốn làm thật! Cô ta thực sự muốn giết nàng !

-Tư Ảnh, chúng ta đi !

Tiếp đó cặp nam nữ nhân vật chính co giò bỏ trốn ! Nhạc Khang Hùng nhìn Diệp Tưởng đang ở đằng sau rồi nói:
-La Phong, cậu đợi ở đây ! Chúng tôi đuổi theo y!

Có quỷ sai như Diệp Tưởng bảo vệ Bạch Vũ Sóc, bọn họ cũng có thể yên tâm. Tiếp đó ba người chạy đuổi theo hai người Lý Duy Tư và Mạc Thu Thực.

Trong kịch bản, cặp đôi nam nữ nhân vật chính tránh được sự truy đuổi của ba người Dương Thiết Nham. Ở tình tiết sau đó, cả đám lại 1 lần nữa trở về khách sạn. Tình tiết kế tiếp sẽ được quay vào buổi chiều, khi đó Vũ Sóc cũng tỉnh. Một khi nàng tỉnh lại, Diệp Tưởng sẽ không còn sợ hãi nữa vì nếu năng lực linh môi kết hợp với năng lực của quỷ sai thì Diệp Tưởng cũng không phải chật vật như vậy nữa.

Nhưng mà...... Nếu chuyện cứ phát triển thế này thì có phải Mạc Thu Thực sẽ bị giết chết không?

Có phải hắn đã chọn sai rồi không ?

Nhưng hắn cũng không nghĩ đến chuyện đó nữa. Nói cho cùng thì chẳng ai biết trước được suy nghĩ của mình là sai hay đúng. Diệp Tưởng dù sao cũng chỉ là 1 người làm công ăn lương bình thường, tuy rằng bây giờ hắn đã là quỷ sai, tâm tính cũng bắt đầu thích ứng với thân phận diễn viên trong phim kinh dị nhưng hắn rất khó đưa ra lựa chọn vào những lúc sống còn. Dù sao, chỉ một quyết định sai lầm của hắn cũng có thể khiến người khác phải mất mạng nên mỗi khi phải đưa ra lựa chọn, Diệp Tưởng đều cảm thấy ngực mình nặng trĩu.

Diệp Tưởng cũng biết hắn còn cần phải trưởng thành. Dù là năng lực hay nội tâm thì hắn lúc này cũng còn quá yếu ớt.

Trong căn nhà rách nát lúc này chỉ còn có hắn và Vũ Sóc. Tuy rằng hắn là quỷ sai, nhưng trong khi Vũ Sóc còn đang hôn mê, hắn chỉ có thể dựa vào tấm gương nhỏ trong tay để đoán xem quỷ đã tới gần hay chưa. Đương nhiên, trong chuyện này cũng còn tồn tại rất nhiều nhân tố không xác định .

Khi chiều tới thì Diệp Tưởng sẽ cùng Vũ Sóc trở về khách sạn. Trong tình tiết của màn thứ tư, vốn sẽ có thêm 2 người phải chết nữa là Triệu Văn Long và Dương Thiết Nham [trong tình tiết màn 4 có 4 người phải chết: Diệp Tưởng(đã chết nhưng do ng nên sống lại), Thạch Thanh Tú(đã chết), 2 người còn lại là Triệu Văn Long và Dương Thiết Nham], nhưng xem ra lúc này sẽ còn nhiều người phải chết hơn. Diệp Tưởng cũng chưa chắc có thể may mắn thoát khỏi. Nhưng hắn lúc này đã không còn chỉ là 1 nhân vật phụ tôm tép nữa . Khi đã có được thân phận quỷ sai, sau này năng lực của hắn sẽ càng lúc càng mạnh.

Lý Duy Tư dìu Mạc Thu Thực không ngừng trốn tránh sự truy đuổi của 3 người. Mạc Thu Thực tiếp tục nói lời thoại của nữ nhân vật chính trong kịch bản:
-Tuấn Hùng...... Thôi bỏ đi. Nếu đã đến nước này anh cứ giao em cho bọn họ......

-Không được Tư Ảnh! Anh là bạn trai của em, làm sao anh có thể hy sinh em được!

Khi nói lời thoại này thì chính bản thân Lý Duy Tư cũng cảm thấy tởm lợm. Nếu bộ phim kinh dị này là thật thì cho dù đối phương có thật sự là bạn gái của Lý Duy Tư thì hắn cũng không ngu đến độ hy sinh bản thân để bảo vệ cho cô ta. Đáng tiếc bọn họ đang đóng phim, hắn cần phải hoá thân vào nhân vật chứ không thể tự biến mình thành nhân vật chính được.

Việc chạy dưới trời mưa tầm tã này quả thực là 1 cực hình. Do tình hình thời tiết cộng thêm địa hình khiến cho ba người Nhạc Khang Hùng dần dần đuổi không kịp Lý Duy Tư và Mạc Thu Thực.

-Tức thật!

Dư Tân tức giận nói:
-Lại để cho 2 người đó chạy thoát !

-Thôi bỏ đi!
Nhạc Khang Hùng cũng không buồn đuổi theo nữa:
-Dù sao như vậy cũng tốt vì ít nhất cũng đuổi đi được ôn thần. Ngày hôm này có lẽ chúng ta sẽ an toàn hơn 1 chút. Chúng ta trở về tìm La Phong và Lâm Thiên Thu đi. Lâm Thiên Thu bất tỉnh khiến tôi không thể nào yên lòng được.

-Được! Vậy chúng ta đi!

Nhưng trời vẫn mưa quá lớn khiến 3 người phải trú tạm dưới mái hiên của 1 ngôi nhà lụp xụp mang đậm vẻ thôn dã.

Sau đó Long Ny Nhi bỗng nhiên hắng giọng nói:
-Cũng đúng lúc chỉ có 3 người chúng ta ở đây nên chuyện này cũng có thể nói được rồi!

-Chuyện gì?
Dư Tân hỏi.

-Lâm Sở Vũ! Tối hôm đó chắc chắn chú Đào đã đi tìm hắn.

-Tức là sao?

-Ngày đó khi chú Đào tới tầng 10 tồi sau đó không thấy trở lại. Sau đó tôi nhìn thấy xác của chú ấy xuất hiện trong phòng đặt tiệc loại nhỏ trên tầng 16. Nhưng sau đó xác chú ấy lại biến mất.

-Phải, đúng vậy!

-Chú Đào là người chết đầu tiên. Cái chết của chú ấy không làm hai người nghĩ tới chuyện gì sao?

Lúc này, cả 3 người đột nhiên im lặng.

-Hai anh cũng nên biết rằng Lâm Sở Vũ trước đó là thủ hạ dưới trướng của cha anh – Dương Thiết Nham. Sau nà được phái tới giúp cha tôi trông coi công việc, phụ trách 1 số nghiệp vụ của 'Cửu Trọng Thiên'.'Cửu Trọng Thiên' tuy rằng ngoài mặt là do cha tôi đứng ra xử lý, nhưng các anh và tôi đều hiểu rõ ràng rằng cha tôi cũng chỉ là lớp vỏ nguỵ trang cho người khác. Sau lưng ông ấy nếu không có chỗ dựa thì làm sao ông ấy dám kinh doanh nhiều lĩnh vực trong thế giới ngầm như vậy được?

Mọi người lại im lặng.

Nhạc Khang Hùng cũng thở dài nói:
-Như vậy thì ý cô là cái chết của Lâm Lam Huyên là do cha chúng ta hạ lệnh sao?

-Không, không phải. Anh hay tôi đều hiểu rõ rằng vụ giao dịch thuốc phiện 1 năm về trước thành công là do kết quả của nhiều phương diện khác. Dù sao khối lượng thuốc phiện cũng quá lớn.Cha tôi kinh doanh nhiều năm như vậy cũng chưa bao giờ tiếp nhận số hàng lớn đến như vậy. Ban đầu phải liên lạc với người mua, sau đó vận chuyển hàng,tiếp đến phải điều tra xem có gián điệp do phía cảnh sát cài vào hay không,rồi lựa chọn đối tượng để chúng ta giao hàng, còn cả những biện pháp để đề phòng khi có biến...... Trường hợp của Lâm Lam Huyên tuy rằng nhìn thì có vẻ khó nhằn nhưng cha của chúng ta chắc chắn đã có đối sách rồi. Chúng ta chỉ là những quân cờ để giữ Lâm Lam Huyên ngậm miệng mà thôi.

Nhạc Khang Hùng gật đầu, nói:
-Đúng vậy, thật ra trong 1 năm nay tôi vẫn luôn suy nghĩ về chuyện này. Ai cũng biết, các thế lực trong tỉnh thành rất phức tạp. Tuy rằng cũng chỉ có mấy người chịu trách nhiệm vụ giao dịch này, nhưng quan trọng là tất cả những người này đều có dính líu tới "Cửu Trọng Thiên". Cho nên, bất cứ người nào gặp chuyện không may thì những cổ đông đầu tư vào "Cửu Trọng Thiên" cũng có thể bị vạ lây. Cho nên tôi đã sớm đoán được những nhân vật cao tầng đã hạ lệnh để trừ khử Lâm Lam Huyên. Hiện tại sau khi chuyện đó diễn ra, bọn họ vẫn phái người giám thị chúng ta. Lâm Sở Vũ chính là một trong số đó.

-Ừm. Anh có thể nghĩ ra y nghe lệnh ai không? Dù sao, y chắc chắn nhận mệnh lệnh từ 1 người nào đó mới kiếm chú Đào. Chúng ta trong một năm nay còn chưa chết thật ra cũng là vì chuyện này. Âm hồn của Lâm Lam Huyên không chịu tiêu tan có lẽ là vì cô ta trước khi chết cũng biết được người giết cô ta cũng bị người khác sai khiến. Xem ra người cầm đầu của mọi chuyện mới là đối tượng mà cô ta ưu tiên lấy mạng. Để tìm ra người này nên cô ta cứ quanh quẩn bên chúng ta ở trên tầng 15.....

-Cô ta chỉ muốn biết người đó là ai ! Là kẻ nào cầm đầu giấu sau màn đen ra lệnh trừ khử cô ta!

Một trận gió thổi tới khiến cho cả 3 người run lẩy bẩy vì lạnh.

-Cô chắc đoán ra người đó là ai rồi đúng không?

Nhạc Khang Hùng bỗng nhiên hỏi Long Ny Nhi.

Long Ny Nhi cười khổ một tiếng.

-Chúng ta đã phải sớm đoán ra rồi chứ . Khách sạn dù đã chết cả đống người nhưng đám 5 người của Nghiêm Tuấn Hùng vẫn còn sống nhăn răng. Chuyện này có còn khó đoán nữa không?

-Cha của Nghiêm Tuấn Hùng......Chánh văn phòng công an tỉnh Nghiêm Hoành Quốc là người hạ lệnh trừ khử Lâm Lam Huyên!


Chương 53: Bối cảnh tình tiết đen tối

  -Nghiêm Hoành Quốc......

Chánh văn phòng công an của 1 tỉnh là viên chức lớn như thế nào chứ? Cha của Dương Thiết Nham và Ngô Ẩn Xuân thường ngày cũng phải nể mặt y mấy phần.

-Nghiêm Hoành Quốc......

Nhạc Khang Hùng tiếp tục lật sang trang tiếp theo của kịch bản trong đầu rồi nói:
-Trước đó khi lão vừa nhậm chức, lão cũng đã từng tiến hành nhiều lần truy quét. Nhưng sau này, lão cũng biết, các thế lực ngầm đã chiếm cứ tỉnh thành nhiều năm, sự móc nối về quyền lợi cũng trở nên rắc rối phức tạp nên có 1 số người không thể nào động vào được. Sau này,lão cũng tự nhiên trở nên khôn khéo lõi đời. Chuyện của cha tôi lão cũng 1 mắt nắm 1 mắt mở lờ đi.

-Đúng vậy, Tôi cũng sớm biết rằng lão cũng là 1 cổ đông của 'Cửu Trọng Thiên'. Thật ra đây cũng là thông lệ vì 'Cửu Trọng Thiên' được những nhân vật cao tầng giao hẹn là nơi để tiêu thụ tang vật và gửi "tiền sạch". Tiền được gửi vào đây giống như là "phí hội viên". Sau này 1 người giàu thì tất cả cùng giàu,1 người lỗ thì tất cả cùng lỗ. Cha tôi là người chịu trách nhiệm biếu quà mỗi năm không biết bao nhiêu tiền cho những vị tai to mặt lớn này. Vụ giao dịch thuốc phiện lần này lớn chưa từng thấy nên phía công an, kiểm soát và tư pháp tự nhiên cũng phải lo lót. Tới lúc đó, cho dù Nghiêm Hoành Quốc không trực tiếp tham dự nhưng nếu tôi phải vào ngục, chỉ cần tôi khai ra chuyện lão đầu tư cổ phần vào 'Cửu Trọng Thiên' thì cũng đủ khiến lão ăn đủ. Phải biết rằng mỗi năm chúng ta đều chuyển vào trương mục của lão 1 số tiền lớn, mà trên cơ bản mỗi người đều có 1 quyển sổ ghi chép cụ thể về khoản tiền đó. Bởi vì lợi ích của mọi người móc nối với nhau nên không ai có thể để những người còn lại gặp chuyện không may được, cho nên mới có chuyện quan lại bao che cho nhau.

Nhạc Khang Hùng nói:
-Đúng vậy. Các cụ có câu "Người quân tử kết giao nhạt như nước, kẻ tiểu nhân kết giao ngọt như mật' chính là có ý này. Nếu không phải như vậy thì là sao "Tỉnh Thành Tam Hổ" lại có thể sống lâu như vậy được? Nghiêm Hoành Quốc cho dù không trực tiếp tham dự chuyện này, nhưng chắc chắn có người đã thông báo cho lão biết. Dù sao nếu "Cửu Trọng Thiên" có chuyện thì tất cả những nhân vật núp sau màn có dính líu tới " Cửu Trọng Thiên" sẽ chẳng hay ho gì. Chúng ta không thể nào không "tác động" tới 1 nhân vật làm chánh văn phòng công an tỉnh được. Vì thế cho nên tiền 'quà biếu' hàng năm của chúng ta cho lão cũng không ít đâu. Do đó, người lo lắng nhất chính là lão. Thế nên, lão đã ra lệnh.

Ba người im lặng 1 hồi.

-Đúng vậy......
Sắc mặt của Long Ny Nhi trở nên thê lương:
-Những người sống bằng con đường này như chúng ta nếu thực sự gặp chuyện không may chỉ cần chúng ta nghe được tin đồn thì chúng ta sẽ ngay lập tức trốn ra nước ngoài ngay. Ngay cả những nhân vật cao tầng cũng vậy. Tài sản của chúng ta cũng đang từ từ được di dời ra nước ngoài. Nhưng Nghiêm Hoành Quốc lão thì trốn thế nào được? Vì để bảo vệ cãi mão ô sa của mình(chức vụ),lão chắc chắn là người hy vọng Lâm Lam Huyên chết nhất. Chắc chắn lão cũng biết người bị quay trong video là tôi, mà cha tôi là ông chủ của "Cửu Trọng Thiên". Tài khoản đen ghi chép trong nhiều năm đều do một mình ông ấy quản lý,nếu chẳng may Nghiêm Hoành Quốc lão ấy không dùng quan hệ để cứu tôi, cha tôi nhất định sẽ giao ra tài khoản đen đó cho người phía Uỷ Ban Kiểm Tra Kỷ Luật thì Nghiêm Hoành Quốc lão cũng đi đời nhà ma.

-Đương nhiên. Nếu cha cô không phải là ông chủ của "Cửu Trọng Thiên", nếu cha tôi,và chú Đào thúc đều không có dính líu tới "Cửu Trọng Thiên" thì chỉ e đám người cấp cao đã sớm lựa chọn hy sinh chúng ta . Trước khi bọn ra tay bịt miệng Lâm Lam Huyên thì chỉ e chúng ta đã chết rồi. Thứ cứu chúng ta chính là quyển sổ ghi chép về tài khoản đen – chứng cớ phạm tội của vô số người đang được giữ ở "Cửu Trọng Thiên"!

Lúc này, Dư Tân rốt cục mới mở miệng hỏi:
-Nếu vậy, thì chuyện Nghiêm Tuấn Hùng vào ở khách sạn Adele chỉ là chuyện trùng hợp thôi sao? Không phải là cha hắn cử hắn tới giám sát chúng ta chứ? Y mang theo bạn gái và đồng sự chỉ là để che dấu mục đích của y...... Bằng không làm sao lại trùng hợp đến cả chuyện y chọn căn phòng 1505?

-Chắc là không phải. Nếu muốn giám thị chúng ta có cần phải cử con trai mình tới không? Đám người bọn họ sợ nhất là những người có quan hệ với họ cũng bị dính líu vào chuyện này. Nhưng có thể xác định Nghiêm Hoành Quốc là kẻ chủ mưu đứng sau mọi chuyện. Nếu vậy thì Nghiêm Tuấn Hùng chẳng phải chết chắc rồi sao? Tính ra thì ngoại trừ người ra tay giết Lâm Lam Huyên ra, Nghiêm Tuấn Hùng là cũng là đối thượng bị căm thù nhất. Hắn là con trai duy nhất của Nghiêm Hoành Quốc , chỉ bằng điểm này, hắn nhất định phải chết.

-Nhưng mà Lâm Sở Vũ thật sự nói cho chú Đào tên của Nghiêm Hoành Quốc sao?
Dư Tân đột nhiên hỏi.

-Có thể lắm. Có lẽ chú Đào cũng biết chuyện này, cho nên khi Lâm Sở Vũ và chú ý trò chuyện thì Sở Vũ hắn cũng không kiêng dè gì. Chúng ta cũng có thể đoán được, thì đã 1 năm trôi qua chẳng lẽ chú Đào lại không đoán được? Chú ấy cũng xem như là 1 cổ đông lớn của 'Cửu Trọng Thiên' nên chú ấy cũng biết được không ít chuyện. Thế nên tôi cho rằng, chú Đào thúc có lẽ muốn Lâm Sở Vũ xác nhận xem có phải là Nghiêm Hoành Quốc hạ lệnh hay không. Nhưng mà, tối đó khi chú Đào bị giết, âm hồn của Lâm Lam Huyên rốt cục đã biết kẻ chủ mưu gây ra cái chết của cô ta là ai.

Nói tới đây, Long Ny Nhi bỗng nhiên ngưng lại 1 lúc sau đó mới nói tiếp:
-Nhưng có thể xác định 1 chuyện rằng người đã ra tay giết Lâm Lam Huyên trong 1 năm nay chắc chắn không hề liên lạc với Nghiêm Hoành Quốc. Thậm chí, người đó còn chưa hề nói ra với bất cứ ai cái tên Nghiêm Hoành Quốc. Rõ ràng người đó cũng bị nguyền rủa,sau lưng người đó cũng còn 1 kẻ chủ mưu nên không lý nào y lại không nói ra. Hay là y lo sau khi nói ra tên của kẻ chủ mưu, Lâm Lam Huyên sẽ không cần phải e dè ra tay giết người đó?

Sau khi trầm ngâm 1 hồi thì Nhạc Khang Hùng nói:
-Nếu là người bình thường thì chắc chắn y đã nói ra. Nhưng y vẫn không nói. Trong năm người chúng ta thì chẳng có ai là sẵn lòng hy sinh bản thân để bảo vệ cho Nghiêm Hoành Quốc cả. Nếu vậy thì chỉ có 1 lý do để giải thích: đó là người đã ra tay giết Lâm Lam Huyên cũng không biết người hạ lệnh là ai. Nghiêm Hoành Quốc hoàn toàn có thể thông qua một người trung gian truyền đạt mệnh lệnh cho 1 trong số chúng ta. Phỏng chừng là lão muốn người đó ngụy trang vụ án giết người trở thành tự sát. Sau đó, cho dù phái cảnh sát cảm thấy khả nghi không muốn dùng lý do để kết thúc vụ án thì lão cũng có thể gây sức ép để vụ án sớm được kết thúc. Nhưng sau đó Lâm Lam Huyên lại mất tích 1 cách thần bí ở tầng 15, rồi chúng ta lại bị nguyền rủa bị nhốt ở khách sạn Adele cho tới bây giờ......

Chắc chắn đây là chân tướng của sự việc 1 năm về trước. Vậy ai là người nhận lệnh ra tay giết người đây?

Là ai?

-Là anh phải không Thiết Nham?
Long Ny Nhi bỗng nhiên nói:

-Không thể nào là Văn Long được. Nghiêm Hoành Quốc không thể nào sai con trai của Triệu bí thư tự tay giết người được. Mà anh là đàn ông nên điều anh là người được chọn. Ngày đó, anh đến trước phòng của Lâm Lam Huyên. Cô ta vốn không dám mở cửa nhưng ah nói là anh đồng ý với điều kiện trả cho cô ta 50 triệu nhân dân tệ nên cô ta mới vui vẻ để cho anh vào. Sau khi vào trong phòng anh lập tức giết cô ta. Sau đó, anh dựa theo mệnh lệnh nguỵ trang hiện trường thành 1 vụ tự sát sau đó rời khỏi phòng.

-Ẩn Xuân cô chẳng lẽ lại không đáng nghi sao? Có khi Nghiêm Hoành Quốc thông qua cha cô hạ lệnh cho cô ra tay. Cô là phụ nữ nên nếu cô tới gõ cửa Lâm Lam Huyên lại càng dễ mở cửa hơn. Khả năng cô vì tình mà sinh hận nên sau khi vào trong phòng cô giết cô ta rồi ngụy trang hiện trường thành tự sát sau sau đó rời đi cũng rất cao. Chẳng lẽ không phải?

-Anh đừng đùa chứ! Tôi đã lộ mặt trong video, có ai lại đi hạ lệnh cho tôi ra tay giết người chứ?

-Có lẽ chính cha cô là ngươi quyết định lựa chọn cô là người ra tay. Dù sao cô cũng là người thích hợp nhất để ra tay vì cô và Lâm Lam Huyên cũng có chút tình cảm nên cô ta cũng không quá đề phòng với cô.

-Dương Thiết Nham! Anh muốn hãm hại tôi sao?

-Tôi không giết người, chú Đào cũng không, con gái chú ấy cũng chẳng có gan làm chuyện này,cô nói Văn Long cũng không thể ra tay. Nếu không phải cô thì còn ai vào đây?Nếu người là do cô giết thì việc gì tôi phải cùng chết chung với cô?

-Anh có cảm thấy cách nói của anh chẳng có ý nghĩa gì không? Nếu giả sử anh nói đúng đi, chú Đào không phải là hung thủ, vậy vì sao chú ấy lại chết? Còn cả Thúy Chi nữa, cô ấy cũng chết rồi ! Chẳng lẽ, Lâm Lam Huyên là do cả đám chúng ta cùng nhau ra tay giết chết?

Bầu không khí lúc này đang trở nên càng lúc càng gay gắt.

Vốn là trong phân cảnh lần này sẽ không có vai diễn của Triệu Văn Long vì hắn còn phải lưu lại bên cạnh Lâm Thiên Thu để bảo vệ Thiên Thu bởi vì thể chất linh môi của nàng vô cùng quan trọng đối với họ.

-Bỏ đi...
Nhạc Khang Hùng bỗng nhiên im lặng :
-Chúng ta đi thôi. Về tìm La Phong rồi hẵng nói.

Kỳ thật vốn phân cảnh lần này có thể bỏ qua nhưng vì lo sẽ gây ra ng nên mọi người vẫn phải tiếp tục diễn. Mà điều quan trọng là phân cảnh này không thể quay trước mặt La Phong được vì dù sao trong này có không ít nội dung bí mật nên bọn họ chỉ có thể diễn ở đây. Đã nói xong những lời cần nói,mọi người cũng tính quay lại bên cạnh Diệp Tưởng càng sớm càng tốt. Không có Lý Duy Tư ở bên cạnh thì Diệp Tưởng tự nhiên là chỗ dựa lớn nhất của bọn họ.

Đã đến nước này thì ai là kẻ ra tay giết Lâm Lam Huyên cũng đã chẳng còn ý nghĩa gì mấy. Anh giết cô ta cũng được, mà không có giết cô ta cũng tốt, tât cả đều phải chết. Chẳng qua với Lâm Lam Huyên thì người đáng phải chết nhất đương nhiên là Nghiêm Hoành Quốc. Như vậy, con lão cũng trở thành đối tượng bị ưu tiên lấy mạng. Người đi theo hắn lúc này cho dù là người vô tội cũng nhất định bị liên luỵ. Cho nên, Lâm Lam Huyên giết chết toàn bộ những người ở trong khách sạn nhưng vẫn giữ mạng của bọn họ là vì cô ta muốn từ từ hành hạ họ, từ từ tra tấn bọn họ tới chết!

-Tôi quyết định rồi.

Lúc này, Long Ny Nhi bỗng nhiên nói:
-Nếu thật sự người hạ lệnh là Nghiêm Hoành Quốc vậy...... Chúng ta liên thủ giết chết Nghiêm Tuấn Hùng ! Có lẽ sau khi chúng ta giết chết con trai của thủ phạm, Lâm Lam Huyên sẽ bỏ qua cho chúng ta.

-Biện...... Biện pháp này có tác dụng sao? Hơn nữa, Nghiêm Tuấn Hùng dù sao cũng là......

-Viên chức cấp tỉnh đúng là đáng sợ, nhưng ít ra cũng không đáng sợ bằng quỷ hồn đúng không? Nếu chúng ta có thể sống sót thì chúng ta nhập cư trái phép ra nước ngoài là được. Tôi chỉ muốn sống sót thôi nên tôi không cần phải nghĩ đến những chuyện khác ! Nghiêm Tuấn Hùng, Phương Tư Ảnh...... Chúng ta cùng nhau giết chết 2 người này!

Long Ny Nhi đã hoá thân vào nhân vật đến xuất thần. Nàng bỗng nhiên phát hiện, nhân vật phản diện hoá ra cũng không khó đóng. Hay là trong nội tâm nàng vốn đã tồn tại mầm tà ác chỉ chờ cơ hội là bung ra? Vừa rồi, nàng đã đánh liều 1 trận. Nếu phải chết, nàng thà giết Lý Duy Tư và Mạc Thu Thực trước! Ý tưởng của Nhạc Khang Hùng cũng vậy. Đương nhiên nếu làm vậy thì hành vi lấy lòng của Bạch Vũ Sóc sẽ tan thành bọt nước, nhưng ít nhất còn tốt hơn việc ngồi đây chờ chết !

Nhân vật chính đương nhiên chưa chết trong kịch bản. Nếu vậy,thử đặt giả thiết bọn họ giết chết nhân vật chính,nhân vật chính có thoát được hay không? Không ai biết được. Nhưng cùng lắm thì họ lại thử thêm lần nữa có làm sao?

Hiện tại Diệp Tưởng đang chờ đợi bọn họ trở về trong màn mưa tầm tã. Hắn lúc này tương đối khẩn trương vì quỷ có thể tới bất cứ lúc nào, hơn nữa còn xuất hiện 1 cách vô thanh vô tức. 1 quỷ sai như hắn không thể lơi lỏng dù chỉ 1 giây.

Trên tay hắn vẫn cầm mảnh gương nhỏ.

Trước mắt, mọi chuyện đầu rất yên ổn. Mọi thứ trong gương đều rất bình thường.

Nhưng Diệp Tưởng lại cảm thấy vô cùng bất an. Hắn lại 1 lần nữa nhìn Vũ Sóc còn đang bất tỉnh. Dù trong lúc ngủ thì nàng vẫn giữ được vẻ đẹp tuyệt trần của mình.

Diệp Tưởng nhìn ra ngoài.

-Cơn mưa này...... lúc nào mới dừng lại đây?


Chương 54: Sinh mệnh mong manh

  Dưới bầu trời tối tăm mờ mịt,trong căn nhà ọp ẹp của vùng thôn quê,Diệp Tưởng chỉ có thể dựa vào ánh sáng yếu ớt từ chiếc di động để nhìn những gì xảy ra trong gương. Nhưng di động cũng sắp hết pin mà ở đây lại chẳng có ổ điện để sạc. Hắn đang suy nghĩ mình có nên liên lạc với Lý Duy Tư trước khi điện thoại hết sạch pin không? Nhưng nghĩ tới nghĩ lui,Diệp Tưởng cũng thấy nếu y gọi điện thoại cho Lý Duy Tư,tiếng chuông điện thoại sẽ làm lộ tung tích của hắn. Tuy rằng Diệp Tưởng vốn rất oán hận Lý Duy Tư nhưng trước khi biết chân tướng vụ việc thì hắn cũng không hy vọng Lý Duy Tư chết.

Mưa vẫn không ngừng rơi. Cuối cùng thì di động vì hết pin nên tự động tắt nguồn. Ngay cả chút ánh sáng yếu ớt cuối cùng cũng không còn.Đến ngay cả tấm gương trong tay hắn cũng không nhìn thấy.

Hắn hiện tại nắm chặt tay của Vũ Sóc,giống như đó là 1 báu vật có 1 không 2 trên đời.

Sắc mặt của Bạch Vũ Sóc trong bóng đêm cũng không thấy rõ lắm. Chỉ còn mấy tiếng nữa là nàng sẽ tỉnh lại. Chỉ cần chống chọi qua thời gian này,Diệp Tưởng có thể phát huy hết năng lực của mình. Nói trắng ra thì bây giờ đang là cuộc đấu kiên nhẫn giữa người và quỷ, xem ai có thể chống chọi được lâu hơn.

Nếu sống qua thời gian này.....Mọi chuyện sẽ khác !

Sử dụng năng lực quỷ sai sẽ không chịu hạn chế của thời gian cooldown! Không có rủi ro nguyền rủa phục hồi! Phải có sự trợ giúp của linh môi sư thì quỷ sai mới có thể phát huy hoàn toàn năng lực đáng sợ của mình!

Đây là sự chống cự quyết liệt nhất mà con người – 1 sinh mệnh mong manh có thể làm trong cuộc chiến mang tính tồn vong với kẻ thù là âm hồn ác linh bất tử bất diệt !

Để có thể phản kháng lại quỷ hồn, Diệp Tưởng mới dứt khoát lựa chọn trở thành quỷ sai !

Chỉ là Diệp Tưởng cũng không biết hắn có thể vượt qua thời gian mấy tiếng này không.Con người...... quả thật quá yếu ớt. Nhưng con người vẫn có khả năng chống cự.

Diệp Tưởng cũng khó tránh khỏi việc tự trào.

Hắn thỉnh thoảng cũng lên mạng xem tiểu thuyết trong lúc nhàn rỗi. Tình trạng bây giờ của hắn nếu đối chiếu với các tiểu thuyết văn học trên mạng bây giờ cũng có thể xem là 1 một loại "Xuyên việt" đúng không? Nhưng người ta xuyên việt cũng phải xuyên việt tới ma pháp vị diện hoặc không thì cũng phải là đấu khí đại lục, sau đó thu được các loại pháp bảo, bí tịch, từ 1 người bình thường tu luyện thành bậc đại năng có thể dời núi lật biển. Nếu quả thực Diệp Tưởng có thể biến thành nhân vật như vậy, thì muốn diệt đi quỷ hồn chẳng phải hắn chỉ cần phẩy tay 1 cái như đuổi rồi là đủ? Vì mê quá, Diệp Tưởng còn đặt mua mấy cuốn qua mạng.

Tình cảnh của hắn lúc này có lẽ khá giống với tình cảnh mà những nhân vật khác gặp phải trong tiểu thuyết vô hạn lưu "Vô hạn khủng bố ". Nội dung của bộ tiểu thuyết này cũng kể lại chuyện con người cũng bị đẩy vào trong những bộ phim kinh dị chân thực. Nhưng điểm khác là thế giới bên trong phim kinh dị được xây dựng dựa trên thế giới trong phim ở thế giới thực, mà con người cũng có thể thông qua chủ thần không gian để đổi lấy những thứ cần thiết để bản thân trở nên mạnh hơn, cuối cùng chỉ dựa vào 1 thân máu thịt mà có thể chứng đạo thành thánh. Nhân vật chính Trịnh Xá lúc đó chỉ cần một quyền là có thể phá nát cả một đại lục,cho dù là thánh nhân cũng bị hắn đập dẹp lép như con tép [ nội dung của bộ tiểu thuyết này vốn là như vậy ]. Quyển tiểu thuyết này lúc đó khi Diệp Tưởng còn đang học đại học vẫn ra 1 cách đều đặn.Khi đó ở trong ký túc xá, cho dù đã 12 giờ đêm nhưng hắn vẫn chẳng chịu dời mắt khỏi chiếc điện thoại di động. Trong lòng hắn thậm chí còn nghĩ nếu hắn lúc đó cũng có thể xuyên việt thì không biết hắn lúc đó sẽ thế nào.

Nhưng trong thế giới phim kinh dị chân thực này,con người lại chỉ miễn cưỡng có thể tự bảo vệ mình thông qua vật bị nguyền rủa. Chỉ có một số ít người may mắn trở thành linh môi sư và quỷ sai mới ít nhiều có năng lực có thể đối đầu trực diện với quỷ hồn. Nhưng diễn viên cùng lắm cũng chỉ có thể giam cầm quỷ hồn thôi[ chỉ có quỷ sai mới làm được],còn muốn tiêu diệt quỷ hồn là chuyện không thể xảy ra.Đều là phim kinh dị chân thực, bọn họ lại chỉ có thể hoá thân vào nhân vật. Có thể tiến hoá thành class linh môi sư và quỷ sai đã là mức cao nhất rồi. Còn cái gì mà đại sát tứ phương, đồ thần diệt phật, chân đạp vỡ đại lục quyền đánh nát tinh cầu vốn chỉ là tự sướng chứ không hơn.Vì cái cờ hó gì mà mọi chuyện tốt trên người phải tập trung trên người bạn? Dựa vào cái cờ hó gì mà bạn có thể biến thành đệ nhất vị diện hoặc là đại lục đệ nhất cao thủ? Dựa vào cái cờ hó gì mà phụ nữ đều chủ động chạy tới nằm trên giường của bạn để chờ bạn ban ơn mưa móc? Dựa vào cái cờ hó gì mà chỉ cần bạn rung người 1 cái là có cả đám đàn em chạy tới khóc lóc mong được ôm chân bạn?

Buồn cười !

Thực tế thì con người do chịu sự nguyền rủa của rạp chiếu phim địa ngục nên chỉ có thể đấu tranh để cầu 1 con đường sống mà thôi ! Nếu trong tương lai Diệp Tưởng có thể trở về, Diệp Tưởng thề hắn sẽ không bao giờ đọc ba cái loại tiểu thuyết tự sướng trên mạng kia nữa. Chúng chỉ là mớ tạp văn do đám người chỉ biết tự luyến mà thôi.

Bọn họ...... cũng là con người......nên bọn họ cũng chẳng thể làm được gì khác! Bọn họ chỉ có thể làm mọi chuyện dựa trên quy tắc của rạp chiếu phim mà thôi!

Nhưng chỉ cần vẫn còn 1 con đường sống, Diệp Tưởng hắn sẽ không bao giờ buông tay. Hắn biết, hắn không phải là nhân vật chính trong mấy tiểu thuyết xuyên việt, không có cheat hay hack gì có thể giúp hắn có được 1 vị gia gia kè kè bên cạnh để chỉ điểm cho mình. Hắn cũng chẳng thể nào may mắn xuất hiện đúng lúc khi 2 vị cường giả ôm nhau chết chung để rồi nhặt được túi trữ vật, cũng không thể ăn được đại la tiên đan để trở nên mạnh mẽ. Hắn mới chỉ là 1 tên lính mới ra ràng. Trong thế giới khủng bố chẳng khác gì địa ngục này,sinh mạng của con người yếu ớt và mong manh lắm. Cho dù bạn là nhân vật chính cũng vậy thôi, quầng sáng hiệu ứng của nhân vật chính cũng chẳng có bao nhiêu để nói cả. Mà Diệp Tưởng còn chẳng có cơ hội được diễn dù chỉ 1 lần nhân vật chính. Hắn chỉ có thể dựa vào chính mình !

Một con người yếu ớt muốn sống sót trong phim kinh dị thì đầu tiên không được dễ dàng mất đi hy vọng. Tiếp đó, bạn cũng phải biết tận dụng ưu thế biết trước được kịch bản vì chuyện này cũng rất quan trọng. Làm sao khéo léo tiết kiệm vé chuộc cái chết và vật bị nguyền rủa cũng là 1 điểm rất quan trọng. Nhưng quan trọng hơn là bạn phải làm sao tìm ra nguồn gốc của nguyền rủa.

Cũng tức là vật bị người chết nguyền rủa.

Diệp Tưởng dám khẳng định trong bộ phim này chắc chắn cũng có vật bị nguyền rủa. Vì có vật bị người chết nguyền rủa nên Lâm Lam Huyên mới có thể tiếp tục ẩn mình ở tầng 15, hơn nữa cũng có thể thông qua nó để lấy mạng bọn họ. Nhưng vật bị nguyền rủa đó là thứ gì? Vấn đề này là 1 vấn đề quan trọng.

Rốt cuộc nó là gì đây?

Theo lý thuyết thì chiếc di động mà Lâm Lam Huyên để lại trước khi chết vô cùng đáng nghi. Nhưng Vũ Sóc và Diệp Tưởng cũng đã tiếp xúc qua nó nhưng kịch bản lại không thông báo nó là vật bị nguyền rủa. Ngoài nó ra thì là thứ gì đây? Chẳng lẽ là 1 thứ gì đó trên người của Phương Tư Ảnh sao? Nhưng nếu là như vậy thì chắc chắn Mạc Thu Thực phải là người đầu tiên phát hiện ra vật bị nguyền rủa mới đúng.

Vật đó nhất định có liên quan chặt chẽ đến việc xác của Lâm Lam Huyên biến mất. Máy ảnh ma quái không chụp được hình ảnh cuả Mạc Thu Thực cũng có lẽ vì nguyên nhân này. Tìm được vật bị người chết nguyền rủa cũng tức là tìm được nguồn gốc của nguyền rủa thì bọn họ mới có thể giải quyết tận gốc vấn đề hoặc thậm chí có thể kết thúc sớm bộ phim!

Đúng vậy...... kết thúc sớm bộ phim!

Trường hợp này tuy hiếm nhưng không phải là không thể xảy ra!

Giả sử một bộ phim kéo dài 1 tiếng rưỡi. Nhưng khi phim chiếu được 1 tiếng thì bạn đã tìm ra nguồn gốc của nguyền rủa, sau đó giải quyết tận gốc vấn đề,thì bạn có thể kết thúc phim trước thời hạn.Thí dụ như trong "Xe khách khủng bố" bạn sớm bỏ đi cái gọi là "vật dơ bẩn", trong "Phòng giam" bạn sớm lấy lại huyết từ thì bạn đều có thể chấm dứt bộ phim. Bạn chỉ cần chờ tới khi màn đó kết thúc thì bộ phim sẽ kết thúc. Nếu như bạn đang quay màn cuối cùng thì bạn có thể trực tiếp quay trở về rạp chiếu phim. Ưu điểm khi bộ phim được tuyên bố kết thúc chính là cho dù bạn có làm gì thì vé chuộc cái chết cũng không bị trừ [ đương nhiên bạn vẫn bị cấm làm những hành vi như gọi tên thật của diễn viên, vân vân]. Bởi vì khi bộ phim kết thúc sớm thì kịch bản lúc đó đã chẳng khác gì đồ bỏ.

Bộ phim chắc sẽ chấm dứt ở màn thứ 5, tức là vào ngày mai – ngày mà Lâm Lam Huyên "mất tích" tròn 1 năm. Khi màn cuối bắt đầu thì đó cũng là giai đoạn nguy hiểm nhất của những bộ phim kinh dị tương đối khó. Khi đó, ưu thế biết trước được kịch bản đã không còn. Đợi đến lúc kịch bản công bố vật bị nguyền rủa đang ở chỗ não thì đã quá muộn. Cho nên, Diệp Tưởng còn có một "dã tâm" : sớm kết thúc bộ phim kinh dị "Khách sạn ma ám" này ở màn thứ 4!

Để cho kịch bản công bố đóng máy ở màn 4!

Diệp Tưởng có thân phận quỷ sai thân phận nên hắn tự nhận hắn có năng lực để ôm 1 "dã tâm" lớn đến như vậy ! Hắn tuyệt đối không muốn cứ phải trốn chui trốn lủi và phòng ngự 1 cách bị động như vậy...... Các cụ cũng có câu " thủ lâu tất bại ( phòng thủ quá lâu sẽ dẫn đến thất bại)", chỉ tấn công mới là cách phòng thủ tốt nhất. Trước đó người dịch cũng có nói qua , Diệp Tưởng không phải là 1 nam vật chính trong tiểu thuyết tự sướng. Hắn chỉ có thể dựa vào ý chí, quyết tâm, cùng với năng lực của mình......để hiện thực hoá "dã tâm" của hắn !

Khi nghĩ tới đây, Diệp Tưởng bỗng nhiên cảm thấy có điều gì đó không bình thường.

Đợi đã......

Đây là......

Sao lại như vậy?

Xung quanh vì sao lại đột nhiên tối đen thế này? Hơn nữa...... Vì sao lại yên tĩnh như vậy?

Chẳng phải ngoài trời còn đang mưa lớn hay sao !

Diệp Tưởng phản ứng cũng không chậm, nhưng biến hóa lần này xảy ra 1 cách từ từ chậm rãi khiến khi hắn hiểu ra quá muộn đã có chuyện gì xảy ra.

Hắn nắm chặt tay của Vũ Sóc sau đó dìu nàng tới phía trước rồi đẩy cửa.

Thứ đập vào mắt hắn là hành lang của khách sạn.

Hắn...... không ngờ lại được "dịch chuyển" trở về tầng 15 của khách sạn Adele! Phía sau hắn đương nhiên là phòng 1505! Phòng mà Lâm Lam Huyên đã chết trong đó!

Kế tiếp hắn phải làm sao đây?

Hắn đỡ Vũ Sóc nâng dậy bước đi trên hành lang hắc ám. Căn cứ theo kịch bản ban đầu thì lúc này nam nhân vật chính còn chưa có mặt ở đây.

Cho nên, nơi này chỉ có 2 người – hắn và Vũ Sóc !

Diệp Tưởng phát hiện hắn quả thực chán ghét sự yên tĩnh. Về sau nếu có cơ hội trở về, cho dù là ở đâu hắn cũng nhất định phải mang theo tai nghe.

Vũ Sóc còn chưa tỉnh lại.

Trong tình thế thế này hắn không thể nào đoán trước được quỷ sẽ giết hắn thế nào. Nhưng hành lang này cũng không rộng lắm. Nơi này cũng rất thích hợp trở thành chiến trường của Diệp Tưởng.

Hắn khẽ đặt Vũ Sóc dựa lưng vào tường.

-Thiên Thu! Em yên tâm, anh sẽ bảo vệ em!

Diệp Tưởng dựa người vào tường để loại bỏ khả năng hắn bị tập kích từ phía sau lưng. Sau đó hắn quan sát cả 4 phía kể cả phía trên đầu mình. Đồng thời, hắn nâng hai tay mình. Chỉ còn có 1 ngọn gió thổi cỏ lay, cho dù là hắn có nhầm lẫn đi nữa thì hắn nhất định sẽ phóng ra xiềng xích bắt quỷ! truyện copy từ .

Giờ phút này, mình chính là hắc bạch vô thường, đầu trâu mặt ngựa !

Diệp Tưởng tự nhủ.

Tuy rằng sinh mệnh quá yếu ớt nhưng sinh mệnh cũng có thể phản kháng!Hắn quả thực không may mắn như những nhân vật trong tiểu thuyết , khi đi đường cũng nhặt được thần cách, chỉ nằm không cũng có thể biến thành chúa cứu thế. Dù hắn đang "xuyên việt" thật nhưng hắn cũng không thể đánh quái lên cấp. Nhưng hắn là 1 con người, mà hắn chưa bao ngờ từ bỏ lòng tin hắn có thể tiếp tục sống sót.

Không phải nhân vật chính thì sao?

Là nhân vật phụ thì thế nào?

Hắn còn bị kéo tới đây trước cả nhân vật chính. Chẳng lẽ điều đó còn chưa nói lên chuyện quỷ hồn bị hắn uy hiếp nhiều hơn cả nhân vật chính hay sao?Diệp Tưởng lại cảm thấy thật vinh hạnh!

Lần này nếu không phải là Diệp Tưởng chết thì bản thể của Lâm Lam Huyên sẽ bị hắn tìm thấy !

Lúc này, Vũ Sóc vẫn nhắm chặt đôi mắt.

Nàng hình như còn chưa thể tỉnh lại.

Trong bóng đêm,hành lang trước kia vốn là nơi để rất nhiều du khách tìm tới phòng trọ của mình trong khách sạn lại là nơi bốn bề sát khí.

Diệp Tưởng vẫn không chịu khuất phục. Dù chỉ là người bình thường nhưng hắn đang chờ ở đây, chờ ác linh tới lấy mạng hắn xuất hiện!


Chương 55: Đối tượng cần trừ khử - Ác ma

Diệp Tưởng phát hiện, kỷ lục tiếp cận gần nhất với tử vong của hắn lại 1 lần nữa được cập nhật.

Giống như bây giờ chẳng hạn.

Bất cứ ai nếu đổi chỗ với Diệp Tưởng vào lúc này chỉ e đã sớm sợ vỡ mật, c*c đ*i đã vãi hết cả ra quần. Chuyện này cũng không cần phải lấy làm xấu hổ vì sinh mệnh của con người trong phim kinh dị rất mong manh và yếu ớt. Cho dù Diệp Tưởng là 1 quỷ sai, nhưng trong lúc mà Vũ Sóc còn chưa tỉnh lại thì hắn không thể nào dự phán được hành động của quỷ hồn. Tình tiết kịch bản nằm ngoài phim là chuyện mà các diễn viên rất sợ khi họ vi phạm kịch bản.

Nhưng Diệp Tưởng vẫn cắn chặt môi ép bản thân phải vượt qua sợ hãi. Hắn biết hắn không được hoảng hốt, cho dù trong bất cứ hoàn cảnh nào hắn cũng không được mất bình tĩnh vì nếu hắn hoảng hốt lo sợ thì chắc chắn hắn sẽ phải chết.

Hành lang khách sạn lúc này tĩnh lặng như tờ.

Ở đây không thể nghe được tiếng mưa rơi chớp giật ở bên ngoài.

Cảnh tượng lúc này là 1 cảnh tiêu chuẩn trong phim kinh dị. Chẳng ai đoán được chuyện gì sẽ xảy ra sau đó.

Diệp Tưởng lúc này cực kỳ bình tĩnh. Trong màn đêm đen tối u ám thế này thì mảnh gương nhỏ chẳng có tác dụng gì cả. Hắn cũng đã chuẩn bị tâm lý cho chuyện này.

Trong "Rạp chiếu phim địa ngục" tầng 13. Bộ phim đã chiếu được 1 tiếng rưỡi rồi. Vẫn còn tới 40 phút nữa thì phim mới kết thúc.

Tiêu Mộng Kì lúc này đang đứng trước gương trong phòng tắm.

Toàn thân nàng lúc này đang trần như nhộng. Nàng quay lưng về phía tấm gương. Hình xăm đáng sợ trên lưng nàng vẫn khiến cho người ta sợ hãi. Nàng thỉnh thoảng đưa tay vuốt ve hình xăm này.

Mọi chuyện đang diễn ra giống như kế hoạch đã định. Nếu không lựa chọn vật bị nguyền rủa thuộc loại ký sinh thì làm sao nàng có thể giết được người của "Rạp chiếu phim địa ngục" tầng 10 được? Phải biết rằng mọi người còn phải quay phim nên muốn giết 1 nhân vật khác là chuyện cực kỳ khó khăn. Nhưng nếu...... nguyên nhân là do vật bị nguyền rủa thoát khỏi tầm kiểm soát của Tiêu Mộng Kỳ thì nàng cũng không phải chịu trách nhiệm , nên đương nhiên cũng không gây ra ng.

Tiêu Mộng Kì rất có lòng tin vào kế hoạch của mình.

Lúc này rất dễ thấy rằng hình xăm đang...... xuất hiện biến hóa ! Hình xăm trên lưng nàng vốn là 1 người đàn ông có sắc mặt trắng bệch, nhưng lúc này "người đàn ông đó" lại mọc ra 1 mái tóc dài màu đen ! Ngay cả Phương Lãnh cũng không biết hình xăm hàng đầu này đáng sợ đến mức nào.

Muốn đối phó với ác ma thì đương nhiên phải mượn lực lượng của ác ma rồi. Tiêu Mộng Kì cười 1 cách dữ tợn.

Sau đó nàng xoay người lại.

Thân hình của nàng thật ra cũng khá "ngon". Tuy rằng vóc dáng của nàng còn kém dáng người "tỷ lệ vàng" đầy ma lực của Thành Tuyết Tùng rất nhiều nhưng cũng đã "ngon" lắm rồi. Nhưng nếu có người nào nhìn thấy da thịt của nàng lúc này thì chắc chắn người đó sẽ sợ đến vỡ mật.

Hình xăm kia.....không ngờ còn lan tới cả phía trước !

Rất nhiều hình xăm màu đen nằm trải dài từ vai nàng cho tới vùng kín của nàng. Vốn những thứ này lúc trước chưa xuất hiện. Hình xăm này đang không ngừng biến hóa,lan ra khắp người nàng! Hình xăm trên lưng nàng cũng đã lan xuống quá mông nàng tới vùng kín của nàng !

Nếu nó cứ tiếp tục phát triển như vậy thì có lẽ không lâu sau nó sẽ bao phủ cả người nàng.

May là...... sau đó, Hứa Tuệ của "Rạp chiếu phim địa ngục" tầng 10 sẽ diễn cùng với nàng! Nàng sẽ hạ hàng đầu chú lên người của cô ta để cô ta mang nó về tới "Rạp chiếu phim địa ngục" tầng 10.Cho dù giết không được người kia, thì ít nhất nàng cũng có thể giết được đám người Triệu Không Ảnh, Âu Dương Chử.

-An Nguyệt Hình! Chuyện mới chỉ bắt đầu thôi!

Ba từ "An Nguyệt Hình" này vốn là 1 từ khủng bố mà ít người dám nói ra trong cả 20 tầng "Rạp chiếu phim địa ngục". Nhưng Tiêu Mộng Kỳ lại không sợ vì toàn thân của nàng lúc này đã bị hình xăm hàng đầu che phủ.

Lý Duy Tư......

Nàng nghĩ tới người đàn ông tên Lý Duy Tư đó. Thẳng thắn mà nói thì nàng không hy vọng hắn sẽ chết mà ngược lại nàng còn cầu nguyện hắn đừng chết trong phim "Khách sạn ma ám" .

Trong gường, thân hình mỹ lệ của nàng đã bị hình xăm hàng đầu bao trùm toả ra một cỗ khí tức yêu dị và khủng bố. Tóc của người đàn ông khủng bố kia đang quấn quanh người nàng.

Tiêu Mộng Kỳ chỉ là 1 cái "tổ" của hình xăm này mà thôi. Mặc dù nguyền rủa sẽ bị áp chế ở bên trong rạp chiếu phim nhưng nó sẽ không ngừng phát triển theo thời gian lúc nàng ở trong thế giới phim kinh dị. Đây là vật bị nguyền rủa cao cấp nhất, ác độc nhất và cũng là khủng bố nhất.

Sau đó nàng mặc lại quần áo. Mộng Kì phát hiện hình xăm đã lan tới cánh tay nên nàng mặc bộ quần áo dài tay để che không cho nó lộ ra. Không những thế,cổ áo cũng tương đối cao và kín đáo. Nàng cũng không biết có thể giấu được trong thời gian bao lâu.

Vẻ hung tàn trong đôi mắt nàng cũng không hề biến mất.

Nhanh...... Nhanh nào......

Nàng rõ hơn ai hết sự khủng bố của Nitemare. Trong "Rạp chiếu phim địa ngục" chỉ có mình nàng là không sợ chết dám khiêu khích An Nguyệt Hình. Cho dù có người thực sự muốn làm vậy thì người đó cũng sẽ lựa chọn ẩn mình chờ thời.

Nhưng nàng là Tiêu Mộng Kì. Nàng không giống những người khác. Nàng nếu muốn báo thù, tuyệt đối sẽ không che dấu nanh vuốt của mình. Cho dù phải ôm kẻ thù chết chung thì nàng cũng sẽ không dừng lại.

Nàng thậm chí cũng hiểu rõ hơn bất cứ ai rằng cho dù nàng có giết được An Nguyệt Hình thì nàng cũng chẳng thể sống thêm được bao lâu. Ác ma có thực lực gần với Satan nhất thì nguyền rủa kia nếu muốn giết nàng thì cũng chỉ giống như đang bóp 1 con kiến mà thôi. Cho nên, nàng đã chuẩn bị tâm lý chịu chết rồi. Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là nàng phải giết được An Nguyệt Hình.

Tất cả những thông tin liên quan đến An Nguyệt Hình đều được tính bằng đơn vị nghìn tấm vé chuộc cái chết để bán ra ngoài. Bởi vì nhất định phải có người hy sinh và đổ máu mới có thể đổi lại những thông tin có liên quan đến hắn. Cho nên, nàng cũng đã bố trí không ít kế hoạch chu toàn để có thể giết chết An Nguyệt Hình. Chỉ cần khiến nguyền rủa từ hình xăm hàng đầu nguyền rủa này được mang vào trong "Rạp chiếu phim địa ngục" tầng 10 thì Mộng Kì sẽ có cách âm thầm tiến hành bước kế tiếp. An Nguyệt Hình dù sao cũng chỉ là một diễn viên chứ không phải là 1 ác ma chân chính. Nàng không tin đối phương có thân thể bất tử bất hoại!

Sau khi ra khỏi cửa, Tiêu Mộng Kỳ thu hồi lại sát ý.

Còn 40 phút nữa thì bộ phim "Khách sạn ma ám" sẽ kết thúc. Nàng cũng chẳng quan tâm đến sống chết của ba người Diệp Tưởng, Thạch Thanh Tú và Mạc Thu Thực. Lần trước sở dĩ nàng đưa ra lời khuyên cho Diệp Tưởng vì lúc ấy tự nhiên nàng có hứng vậy thôi. Người xung quanh nàng sống hay chết thì nàng cũng chẳng quan tâm.

Chỉ có Vũ Sóc là ngoại lệ.

Cho dù tất cả diễn viên trong rạp chiếu phim này có chết sạch thì chuyện đó với Tiêu Mộng Kì cũng chẳng quan trọng. Duy chỉ có Bạch Vũ Sóc là Mộng Kỳ không hy vọng nàng chết. Cho dù hiện tại quan hệ giữa Phương Lãnh và Mộng Kì trở nên vô cùng xấu, nhưng ít nhất nàng chưa bao giờ dành cho Vũ Sóc những lời nói ác ý.

Cái chết của Dĩ Xuyên khiến chuyện sống chết của nàng cũng trở nên vô nghĩa. Nếu mọi người cứ phải tiếp tục lưu lại thế giới địa ngục này để tiếp tục cầu sinh trong từng bộ phim kinh dị thì không bằng bọn họ chết theo Dĩ Xuyên. Nhưng Bạch Vũ Sóc thì khác. Nàng không hy vọng chuyện báo thù của mình sẽ ảnh hưởng tới Vũ Sóc.
Nàng sẽ tuyệt đối không ngờ được rằng Vũ Sóc lúc này đang bất nhân sự phải trông cậy vào sự bảo vệ của Diệp Tưởng. Hơn nữa, nàng cũng tuyệt đối không ngờ được rằngDiệp Tưởng đã đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết tới 2 lần để cứu Vũ Sóc.

Nàng căn bản sẽ không thể ngờ rằng 1 diễn viên mới chẳng có gì đáng kể như Diệp Tưởng lại trở thành 1 biến số có thể xoay chuyển thế cục của bộ phim kinh dị "Khách sạn ma ám".

Khi ra khỏi phòng, Tiêu Mộng Kì bỗng nhiên cảm giác được 1 ánh mắt đầy lạnh lùng đang dõi theo mình. Nàng đã sống sót qua nhiều bộ phim kinh dị nên phản ứng của nàng chậm được sao? Nàng nhanh chóng quay đầu nhìn lại!

Ở phía sau cách đó không xa nàng nhìn thấy 1 ánh mắt lạnh như băng.

Một cô gái với mái tóc xoăn đầy nữ tính và 1 gương mặt xinh đẹp tuyệt trần. Chỉ là, gương mặt nàng lúc này lại lạnh lùng vô cùng, nhất là đôi mắt ấy. Đôi mắt đó khiến người ta cảm thấy run lên vì lạnh.

-Là cô?

-Là tôi. Bằng không thì chị cho rằng là ai hả chị Tiêu Mộng Kì?

Cây bút máy không ngừng chuyển động trên tay của Ôn Vũ Phàm. Vừa rồi nàng đã thành công lấy ra bút máy mà không bị Thành Tuyết Tùng tóm tay tới 7 lần liên tục.Phản xạ thần kinh của nàng quả thực vô cùng xuất sức.Chuyện này ngay chính Ôn Vũ Phàm cũng cảm thấy bất ngờ.

Lúc này trên người nàng toả ra 1 cỗ khí tức sắc bén chưa từng thấy,khiến cho người ta cảm thấy tài năng của nàng mới vừa lộ ra.

Sắc mặt của Tiêu Mộng Kì cũng bắt đầu có chút mất tự nhiên khi phải đối mặt với cỗ khí tức sắc bén đó.

-Tôi không có chuyện gì để nói với cô cả !

Nói cho cùng thì cô ta cũng chỉ là 1 diễn viên mới mà thôi. Có lẽ Bạch Vũ Sóc rất coi trọng cô ta, nhưng Ôn Vũ Phàm chỉ là 1 người chẳng đáng để Tiêu Mộng Kì bỏ phí tâm tư.

-Em có lời muốn nói với chị.
Nhưng câu nói kế tiếp của Ôn Vũ Phàm lại khiến Mộng Kỳ ngạc nhiên.

-Chị có thể kể cho em chuyện liên quan đến « người kia » được không?
Ôn Vũ Phàm vén tóc nói:
-Em muốn học tập mọi thứ ở nơi chị, tiền bối.

-Chỉ bằng cô?
Tiêu Mộng Kì cười lạnh, nói:
-Vũ Sóc mới chỉ bồi dưỡng cô được 1 thời gian mà cô đã trở nên không biết trời cao đất dầy thế sao ? Tốt nhất là cô cứ ngoan ngoãn chờ đi. Lát nữa Vũ Sóc sẽ trở về, khi đó có muốn nói gì thì cô đi nói với cô ta đi.
-Em tuy là người không có tầm nhìn, cũng không hiểu làm sao để chung sống với người khác nhưng cũng chính vì thế mà em càng hiểu tính cách của những người bị cô lập.

Vũ Sóc xoay qua xoay lại chiếc bút máy trong tay rồi tiếp tục nói:
-Người bị cô lập cũng có hai loại. Loại đầu tiên là người không có năng lực, còn loại thứ 2 là người rất có năng lực. Em thuộc vì loại thứ 1, còn tiền bối chị thuộc loại thứ 2.

Tiêu Mộng Kì dừng bước. Nàng vốn không có tâm tình nghe Ôn Vũ Phàm nói nhảm nhưng hiện tại nàng lại thay đổi chủ ý. xem chương mới tại tunghoanh(.)com

Chiếc bút máy xoay trên tay của Ôn Vũ Phàm càng lúc càng nhanh.

-Em muốn sống sót.

-Cho nên?
Tiêu Mộng Kì bắt đầu cảm thấy hứng thú với Ôn Vũ Phàm .

-Những người khác có lẽ cho rằng tiền bối là người không thể ở chung. Nhưng em rất hiểu tâm tình của chị vì trước đó em cũng giống như chị. Không ai lúc đó hiểu được em, mà em cũng chẳng có ai để tin tưởng.Cho nên em muốn giúp chị !

Sau khi nói xong nàng quay ra nhìn Tiêu Mộng Kì.

Mộng Kỳ cười đùa.

-Thú vị lắm......

Ôn Vũ Phàm nói tiếp:
-Em đã nói rồi. Em muốn sống sót. Là 1 lính mới nên chuyện sống sót với em là chuyện không hề đơn giản. Nhưng dù có chuyện gì xảy ra thì em cũng đều muốn sống sót. Nếu muốn sống sót thì em phải trở thành 1 người giống như chị Vũ Sóc.Nhưng em không cho rằng mình có thể hoàn toàn bắt chước đường đi nước bước của chị ấy. Cho nên, em...... muốn tự tìm ra 1 con đường đi riêng cho mình.

Tiêu Mộng Kì từ từ đi tới trước mặt Ôn Vũ Phàm.

Nàng ghé đầu vào tai của Ôn Vũ Phàm rồi thì thầm.

-Tôi sẽ để cô biết thế nào là ác ma chân chính......

Nét mặt của Ôn Vũ Phàm cũng chẳng có vẻ gì biến hoá.

-Em đã chuẩn bị tâm lý rồi.

Trong thế giới phim kinh dị của « Khách sạn ma ám ». Diệp Tưởng đã dựa vào tường được gần 10 phút.

Loại áp lực khủng bố này tra tấn người ta đến mức khiến cho người ta hoàn toàn tuyệt vọng.

Đúng lúc này, hắn bỗng nhiên cảm giác được đùi hắn đang bị 1 bàn tay trong bóng đêm nắm chặt!

Sau đó 1 âm thanh quen thuộc truyền tới.

-La Phong ! 


Chương 56: Vũ Sóc thức tỉnh

  Khi đang hôn mê, linh môi sư sẽ không bao giờ nằm mơ .

Bạch Vũ Sóc không biết bản thân đã phiêu bạt trong bóng đêm hỗn độn trong bao lâu, thế nên sau khi thức tỉnh, nàng cũng không ngờ ra nổi những chuyện đã xảy ra lúc trước.

Nơi này không phải phòng chiếu phim trong rạp chiếu phim địa ngục mà nó vẫn là thế giới của phim kinh dị chân thực.

Sau khi khôi phục ý thức, nàng quan sát 4 phía.

Nàng nhận ra bóng người của Diệp Tưởng trong bóng đêm.

Nàng cũng không biết Diệp Tưởng đã vì nàngmà phải trả giá đắt thế nào,không những thế y còn lựa chọn trở thành quỷ sai. Nhưng cho dù ý thức của nàng vẫn còn rất lộn xộn thì thông qua cảm ứng bản năng của linh môi sư, Vũ Sóc cũng cảm ứng được điều gì đó.

Thật ra nếu dựa theo kịch bản thì nàng vốn không nên tỉnh lại vào lúc này. Nhưng kịch bản cũng đã bị sửa chữa. Liên tiếp những biến cố đã xảy ra khiến cho Vũ Sóc tỉnh lại sớm hơn dự kiến.

Nàng cảm ứng được, Diệp Tưởng đã trở thành quỷ sai !

Chuyện này cũng không có gì đáng ngạc nhiên. Linh môi sư và quỷ sai đều bắt nguồn từ [ Vùng cấm thứ 4 ] nên hai class này chắc chắn có mối liên hệ nào đó. Chẳng qua là quỷ sai trong phim kinh dị là quỷ chân chính, còn diễn viên nếu muốn biến thành quỷ sai phải cần có vòng tay xương người, hơn nữa phải chết qua 1 lần,cộng thêm việc phải hiến tế một vật bị nguyền rủa. Sau đó , trong cơ thể của quỷ sai sẽ tồn tại xiềng xích bắt quỷ.

Nàng cũng không biết mình đã hôn mê bao lâu nên nàng cũng không ngờ được những biến cố lớn đã phát sinh trong lúc đó. Nhưng chuyện Diệp Tưởng trở thành quỷ sai khiến nàng cảm thấy vui sướng. Phải biết rằng tuy nàng đã tỉnh lại, nhưng cho dù nàng có tiếp tục kích hoạt thể chất linh môi thì hiệu quả cũng sẽ bị suy yếu đến cực hạn do năng lực của linh môi sư cũng phải tuân theo quy tắc nguyền rủa giảm dần . Cùng lắm thì chỉ sau vài phút quỷ hồn sẽ quay trở lại. Thậm chí,thời gian kích hoạt thể chất linh môi phải kéo dài đủ 10 giây thì năng lực linh môi mới phát huy tác dụng.

Hiện tại, nàng cần phải dựa vào Diệp Tưởng .

-La Phong !
Giọng nói của nàng tuy không lớn nhưng ở nơi tĩnh lặng như tờ thế này, Diệp Tưởng hoàn toàn có thể nghe được những gì mà nàng đang nói.

Hiện tại Vũ Sóc cũng không linh cảm được bắt cứ nguy hiểm gì. Nhưng nàng cũng biết ác linh kia sẽ sớm xuất hiện.

-Thiên Thu ! Em, em tỉnh rồi sao?

Diệp Tưởng lập tức đỡ Vũ Sóc dậy sau đó hắn ôm chầm lấy nàng:
-Tốt quá rồi! Cũng may là em đã tỉnh lại. Tốt quá......

Lúc này nhìn hắn có vẻ rất thâm tình và chân thành giống như hắn đã yêu Vũ Sóc được nhiều năm rồi vậy. Về mặt diễn xuất thì quả thật Diệp Tưởng đã thu được 1 bước đột phá lớn. Hắn thậm chí còn có cảm giác,nếu sau này có thể trở về thế giới thực, hắn sẽ cân nhắc đến chuyện có nên đi đóng phim hay không.

-Thiên Thu ơi ! Em có cảm ứng được gì không?

Phải nói là Vũ Sóc tỉnh lại đúng vào lúc này khiến Diệp Tưởng nhận được lực lượng vô tận. Tổ hợp hoàng kim–linh môi sư kết hợp với quỷ sai! Diệp Tưởng được cứu rồi !

-La Phong ! Em còn chưa cảm ứng được gì. Nhưng chúng ta phải cẩn thận. Anh hãy kể lại ngắn gọn cho em biết khi em hôn mê đã xảy ra những chuyện gì ? Tuấn Hùng và Tư Ảnh đâu rồi?

Diệp Tưởng vì thế cố gắng hạ thấp âm lượng khẽ kể lại những chuyện đã diễn ra trong lúc Vũ Sóc hôn mê. Tuy rằng Vũ Sóc có thể đọc kịch bản,nhưng dù sao đọc kịch bản cũng không nhanh bằng việc nàng nghe Diệp Tưởng kể lại. Huống chi, nàng cũng biết kịch bản chắc chắn sẽ không giống như những gì đã được quay.

Sau khi nghe Diệp Tưởng nói vắn tắt mọi chuyện, Vũ Sóc ngây người ra.
-Thạch Thanh Tú...... chết rồi?

Cô gái cuồng thể loại tiểu thuyết đam mỹ*, vừa là 1 nữ otaku lại vừa là 1 fujoshi* * bước vào rạp chiếu phim địa ngục chỉ vì thích nhìn mấy anh đẹp trai nên mới nhặt lên tờ rơi quảng bá phim kinh dị đã...... chết rồi sao?

(Mềnh giải thích thêm 1 lần nữa 2 khái niệm trên: ) xem chương mới tại tunghoanh(.)com

Cho tới bây giờ thì Vũ Sóc cũng đã trải qua mấy bộ phim cùng Thạch Thanh Tú. Vũ Sóc có ấn tượng đặc biệt về Thanh Tú : nàng là người vô cùng nhát gan, nhưng nếu bị ép vào tuyệt cảnh thì nàng cũng sẽ trở nên dũng cảm. Tuy Thạch Thanh Tú không phải là 1 diễn viên xuất sắc nhưng ít nhất nàng cũng là 1 người bạn đồng hành đáng tin cậy. Nhưng nay Thanh Tú đã chết rồi.

Nàng đã chết như vậy đấy.

Tay của Vũ Sóc siết chặt lại,nước mắt từ hốc mắt nàng chảy ra. Con người cũng không phải cỏ cây,ai lại có thể vô tình khi nhìn người khác chết đi được. Đương nhiên, người chết cũng không thể sống lại. Vũ Sóc cũng không khả năng cố ý ng để cứu Thạch Thanh Tú. Vũ Sóc chỉ biết âm thầm cầu nguyện cho Thanh Tú được hạnh phúc ở nơi suối vàng. Thanh Tú nếu có thể đầu thai kiếp khác có khi lại là 1 loại hạnh phúc!

-Giai Giai, Giai Giai chết rồi......

Lâm Thiên Thu mặc dù có chút nhát gan nhưng nàng có thể vì bạn bè mà không tiếc cả mạng sống. Phần giới thiệu sơ lược về nhân vật trong kịch bản cũng có nói như vậy. Nếu không phải như thế thì tại sao mấy lần Vũ Sóc xuất hiện ở tuyến đầu đối diện với nguy hiểm nhưng lại không gây ra ng ?

Cho nên,bây giờ nàng rơi lệ khi hay tin về cái chết của Thạch Thanh Tú cũng là chuyện bình thường.Nếu nàng diễn 1 nhân vật máu lạnh vô tình, nàng có thể tạm kiềm chế không rơi nước mắt. Đợi tới khi trở về rạp chiếu phim nàng mới oà khóc. Muốn tiếp tục sống sót trong thế giới tàn nhẫn này cũng là 1 chuyện khó khăn.Có thể dành cho đối phương những giọt nước mắt tiễn biệt cũng đã là chuyện xa xỉ.

Đúng lúc này, Vũ Sóc bỗng nhiên kéo tay của Diệp Tưởng.

-Em cảm ứng được rồi La Phong !

-Ở , ở chỗ nào ?
Diệp Tưởng vội hỏi.

Có linh môi sư tốt như vậy đấy ! Nếu không có bọn họ,trong màn đêm tối tăm, cho dù quỷ chạy ngay tới trước mặt bạn thì lúc ấy bạn vẫn còn đang đứng đực ra đó! Khi đó, bạn chẳng còn lấy ra kịp vật bị nguyền rủa, càng không kịp gây ra ng thì đã bị đưa tới âm tào địa phủ rồi ! Khi nghĩ đến đây, Diệp Tưởng không khỏi suy nghĩ tới chuyện về sau nếu phải tham gia diễn những bộ phim không có Vũ Sóc tham gia thì hắn phải làm thế nào?

-Phòng 1505 !

Lúc này, Diệp Tưởng vẫn còn cách phòng 1505 một khoảng khá xa. Khi nghe thấy Vũ Sóc nói như vậy, tim hắn bỗng nhiên đập thình thịch!

-Trước hết đừng làm gì mù quáng vội !
Vũ Sóc giữ chặt tay của Diệp Tưởng rồi nói khẽ:
-Từ từ thôi, từ từ thôi.

Diệp Tưởng biết, linh môi sư có thể cảm ứng được một người có phải là quỷ sai hay không cho nên Vũ Sóc rõ ràng đã biến Diệp Tưởng hắn là quỷ sai. Hiện tại cho dù có Vũ Sóc có kích hoạt thể chất linh môi thì hiệu quả đem lại cũng không lớn,nhưng nếu để Diệp Tưởng giam cầm được quỷ hồn thì hiệu quả sẽ tốt hơn nhiều.

Không những thế, Vũ Sóc còn có một ý tưởng. Một chuyện chỉ có linh môi sư mới có thể làm được.

Nàng vẫn muốn biết rốt cuộc Lâm Lam Huyên đang trốn chỗ nào.Xác của Lâm Lam Huyên thì tìm không thấy, nhưng rõ ràng là cô ta vẫn quanh quẩn trên tầng 15.

Nhất định phải có 1 lý do gì đó.

-Đến rồi !
Miệng của Vũ Sóc gần như dán sát vào tai của Diệp Tưởng để thì thầm. Cũng may mà vóc dáng của Vũ Sóc tương đối cao nên chỉ cần nàng hơi kiễng mũi chân là đã có thể ghé sát miệng vào tai của Diệp Tưởng.

Lúc này mặt của 2 người đang dán sát vào nhau. Nếu không phải là vì hai người đang trong tình thế sống còn thì nếu chỉ nhìn qua thì tư thế của hai người lúc này cũng có chút mờ ám. Nhưng hai người vốn dĩ là người yêu cuả nhau trong phim, nên có mờ ám thế chứ mờ ám nữa thì cũng chẳng ai so đo làm gì.

Trước mắt thì Vũ Sóc còn chưa thể cảm ứng được vị trí chính xác của quỷ hồn trong phòng 1505.Nhưng nàng có thể chắc chắn 1 điều là quỷ hồn kia đang đi tới cửa phòng.

Cửa......

Đương nhiên là nơi tốt nhất để bắt quỷ !

-Thiên Thu! Anh mới nhận được 1 năng lực có thể giam cầm quỷ hồn.
Diệp Tưởng vội vàng nói:
-Em có nghĩ ra được biện pháp nào không?

-Thật thế sao?Vậy được, để em giúp anh.

Thật ra thì đoạn hội thoại này cũng chẳng logic cho lắm,nhưng kịch bản cũng không bắt buộc phải tuân theo logic khi nói tới những chuyện có liên quan đến vật bị nguyền rủa, linh môi sư hay quỷ sai do đó sẽ không gây ra ng.Nếu ngay cả chuyện này cũng yêu cầu truy cứu về nguồn gốc xuất xứ cụ thể rõ ràng thì phim chẳng thể nào quay nổi.

-Anh nghe kỹ nhé, hãy từ từ đi tới cửa phòng 1505.

Diệp Tưởng gật đầu, bắt đầu di chuyển.

Đúng lúc này, Vũ Sóc đưa ngón tay vào miệng cắn mạnh! Máu tươi bắt đầu chảy ra.

Một bước...... Lại thêm một bước nữa......

Không khí giống như trở nên cô đặc lại.

Là thành công hay thất bại phải xem lúc này thế nào !

Phải biết rằng ,nếu như thất bại, Vũ Sóc có lẽ còn có thể sống sót, nhưng đến hơn 50% Diệp sẽ bỏ mạng ở đây. KHi quay phim kinh dị chân thực thì không biết mỗi phút mỗi giây có bao nhiêu chuyện xảy ra.

Rốt cục bọn họ chỉ còn cách cửa phòng 1505 có nửa bước .

Vũ Sóc cũng cảm ứng được quỷ hồn kia đang tới gần cửa. Chỉ là tốc độ di chuyển của nó tương đối chậm giống như đang muốn tra tấn thần kinh của người khác.

Cửa phòng 1505 lúc này cũng đang mở toang. Diệp Tưởng ép người vào tường rồi đưa hai tay chuẩn bị sẵn sàng phóng ra xiềng xích bắt quỷ bất cứ lúc nào.

Có Vũ Sóc ở bên cạnh, Diệp Tưởng cảm thấy vô cùng tự tin.

Vũ Sóc cảm ứng được quỷ hồn kia đang càng lúc càng ở gần cánh cửa phòng 1505 .

Còn chưa thể ra tay...... Muốn ra tay phải đợi quỷ hồn đi qua cửa phòng......Bọn họ phải đợi tới lúc đó mới nên ra tay......

Thời cơ sẽ xẹt qua trong nháy mắt. Nếu không thể bắt quỷ vào lúc này thì Diệp Tưởng chết chắc. Vũ Sóc đã xem qua đại khái kịch bản ở trong đầu nên nàng có lẽ cũng đoán được Diệp Tưởng có thể giam giữ thành công quỷ hồn ở góc cầu thang giữa tầng 8 và tầng 9 cũng là nhờ vào việc hắn biết trước được kịch bản. Nhưng lần này chưa chắc Diệp Tưởng sẽ may mắn đến thế.

Nữ thần may mắn không thể nào chiếu cố Diệp Tưởng tới hai lần được!

Nếu thất bại, nàng không dám tự tin nhất định có thể bảo vệ Diệp Tưởng vào lúc đó !

Con người có phản ứng nhanh đến mấy cũng không thể nhanh hơn nguyền rủa của quỷ hồn !

-Đúng lúc rồi!

Rốt cục, quỷ hồn kia đã đi ra khỏi cửa chính !

Diệp Tưởng lập tức phóng ra xiềng xích bắt quỷ về phía cửa phòng !

Xiềng xích lập tức đem quấn chặt lấy thứ gì đó vô hình trong không trung,sau đó người của Diệp Tưởng bị kéo tới phía trước ! Vũ Sóc đem một tay tóm lấy xiềng xích sau đó dùng máu của mình vẽ lên trên xiềng xích!

Đây chính là kế hoạch của Vũ Sóc!

Chỉ cần có huyết dịch linh môi, nàng có thể biết vật bị nguyền rủa rốt cuộc là thứ gì !

Tiếp đó Diệp Tưởng nắm lấy xiềng xích sau đó nhanh chóng trói lại!

1 tiếng "Roẻng"!

Vũ Sóc nở nụ cười.

Thành công !

Lần này có thể thành công vì Vũ Sóc nắm bắt thời cơ rất chuẩn,không thừa một giây cũng không thiếu 1 giây. Muốn sống sót thì nàng không thể chỉ dựa vào năng lực linh môi mà kinh nghiệm sống sót trong nhiều bộ phim kinh dị và năng lực phản ứng cũng rất quan trọng. Năng lực của Vũ Sóc quả thật khiến cho Diệp Tưởng phải nhìn nàng bằng 1 cặp mắt khác.Hắn không muốn khâm phục cũng không được.

Đây mới là lực lượng chân chính của linh môi sư !

-Đi mau!

Vũ Sóc nắm chặt tay của Diệp Tưởng rồi nhanh chóng bỏ đi.

Huyết dịch của linh môi sư đã lưu lại trên xiềng xích nên nó cũng dính lên trên người của quỷ hồn.

Vũ Sóc cũng đã có 1 cái nhìn đại khái sau chuyện này.

Tổ hợp linh môi sư và quỷ sai mới mạnh làm sao ! Giống như Hầu tước và Nam Cung Tiểu Tăng, một người là linh môi sư mạnh nhất, 1 người là quỷ sai mạnh nhất nên khi bọn họ kết hợp với nhau, uy danh của bọn họ như sấm động bên tai của diễn viên trong khắp 20 tầng "Rạp chiếu phim địa ngục" !

Chắc chắn lần này thời gian giam cầm sẽ lâu hơn lần đầu rất nhiều. Quỷ sai có thể trưởng thành , mà quá trinhg trưởng thành của quỷ sai phụ thuộc vào thời gian bắt quỷ và số lần bắt quỷ thành công. Khi dùng xiềng xích để trói lại quỷ hồn , nếu càng rút ngắn thời gian cần thiết để trói lại quỷ hồn cũng như số lần bắt quỷ thành công càng nhiều thì thời gian giam cầm sẽ càng lúc càng dài. Tuy rằng thời gian giam cầm cũng sẽ chịu ảnh hưởng do phải tuân thủ quy tắc nguyền rủa giảm dần, nhưng xu hướng tăng tiến này cũng có tồn tại. Chỉ khi sử dụng quá nhiều năng lực của quỷ sai mới khiến cho hiệu quả giam cầm bị suy yếu.

Cụ thể thì lần này có thể giam cầm quỷ hồn trong bao lâu thì Vũ Sóc cũng không biết. Nhưng ít nhất thì nàng có thể giam cầm được quỷ hồn trong ½ giờ. 


Chương 57: Hầu tước

Lý Duy Tư dẫn Mạc Thu Thực chạy không biết được bao lâu mới dừng lại.

Khắp nơi đều có nước đọng. Tìm rất lâu mà hai người cũng tìm thấy nơi trú mưa. Nếu cứ chạy thế này thì chỉ e họ sẽ ốm mất. Trong tình thế như vậy lại chẳng có bác sĩ, lại chẳng có thuốc hạ sốt thì bọn họ biết phải làm sao đây?

Mỗi khi như vậy, Lý Duy Tư nhớ tới 1 người – "Thần y" Miyazaki Meiko của "Rạp chiếu phim địa ngục" tầng 19.

Nhưng nghĩ tới chuyện đó vào lúc này cũng chẳng có ý nghĩa gì.

Miyazaki Meiko cũng không có mặt ở đây, cho nên Lý Duy Tư không thể để mình bị ốm được. Mạc Thu Thực cũng phải cố thôi vì hắn lúc này cũng chẳng có cách nào chăm sóc cho nàng được. Thẳng thắn mà nói thì hắn đang là người gặp nguy hiểm lớn nhất khi hắn đang ở cạnh nữ nhân vật chính. Nhưng dù nguy hiểm cũng đành chịu thôi, hắn là nam nhân vật chính. Chỉ e Nghiêm Tuấn Hùng cho dù phải chết cũng tuyệt đối sẽ không vứt bỏ Phương Tư Ảnh.

Cho nên, Lý Duy Tư cũng phải làm vậy khi hoá thân vào nhân vật Nghiêm Tuấn Hùng này.

Rốt cục, Lý Duy Tư cũng nhìn thấy 1 hang động ở phía trước. Thật ra thì đó cũng chưa thể coi là hang động được vì diện tích bên trong hang còn chưa được 20 m2 nhưng cuối cùng bọn họ cũng có thể tránh mưa.

-Tuấn Hùng......
Lúc này Mạc Thu Thực lệ nóng tuôn trào nắm chặt tay của Lý Duy Tư rồi nói:
-Chúng ta phải làm gì bây giờ? Anh thật ra không nên cứu em! Em sợ mình sẽ liên luỵ anh.....

Lý Duy Tư cười nói:
-Anh đã từng hứa rằng dù có chuyện gì xảy ra, anh tuyệt đối sẽ không bỏ lại ngươi. Cho dù em có biến thành thứ gì thì anh cũng yêu em.

Phim dù sao cũng chỉ là phim, dù ở bất cứ thời điểm nào cũng phải nhắc tới chủ đề tình ái. Kịch bản này chắc chắn không phải do con người viết ra nhưng chẳng hiểu sao mô tuýp của phim vẫn được cóp y nguyên theo phong cách viết kịch của con người!

Lý Duy Tư ôm chặt lấy Mạc Thu Thực. Nếu Mạc Thu Thực bị quỷ nhập lên người vào lúc này, hắn nhất định sẽ lôi ra bàn tay đẫm máu!

Bỗng nhiên, hắn có 1 cảm giác quái lạ.

Tiếng mưa rơi...... ngưng rồi !

-Đây...... Đây là?

Hắn lập tức đẩy ra Mạc Thu Thực, sau đó đưa mắt nhìn quanh. Hắn phát hiện bản thân lúc này lại đang ở trong khách sạn!

Đây chính là phòng 1505 trong khách sạn!

Hắn lập tức kéo tay Mạc Thu Thực chạy ra ngoài. Thời gian lúc này đang là 10 phút sau khi Diệp Tưởng bắt quỷ thành công. Hiện tại quỷ vẫn chưa thoát được khỏi giam cầm.

Bọn họ cũng bị kéo vào trong khách sạn sớm hơn nhiều thời gian dự kiến trong kịch bản. Nếu vậy có lẽ đám người Nhạc Khang Hùng cũng đang ở trong khách sạn.

Lý Duy Tư đã chuẩn bị đầy đủ tâm lý.

Cùng lúc đó, trong thế giới của 1 phim kinh dị khác.

Bộ phim kinh dị này không phải là bộ phim "Khách sạn ma ám". Tên của nó là "Vùng cấm thứ 4 phần IX" !

"Vùng cấm thứ 4 phần IX" được công chiếu cũng được coi là 1 chuyện lớn. Lần này có tới 3 rạp chiếu phim phối hợp diễn xuất. Nhưng cho tới lúc này đã có 2 rạp chiếu phim hoàn toàn bị diệt đoàn. Rạp chiếu phim cuối cùng mới chỉ có 1 người chết, hơn nữa người này còn là diễn viên mới.

Trong 1 toà nhà cao tầng âm u, có 1 nhóm người đang đi thang máy.

-Năm 1996 , sau khi cửa hàng bách hoá "Thế gia Hồng Kông" bị lửa thiêu rụi, nơi này bị niêm phong kể từ lúc đó. Nó cũng biến thành 1 đường hầm thông với thế giới của người chết.

Trong thang máy có 3 nam và 2 nữ.

Trong 5 người ở đây, có 1 người đàn ông cực kỳ xuất chúng. Hắn bận trên người bộ âu phục được là phẳng phiu. Gương mặt hắn trắng bóc giống như gương mặt của bá tước vampire trong những bộ phim mang hơi hướng của trường phái Gothic khiến cho chúng sinh phải điên đảo. Đôi mắt hắn tràn ngập sức hút đầy yêu dị. Ngũ quan trên khuôn mặt cũng đẹp tới mức chuẩn không cần chỉnh.Bất cứ một 1 người phụ nữ nào khi nhìn thấy 1 người đàn ông như vậy chỉ sợ trái tim người đó sẽ bị y lấy đi.

Người của 20 tầng "Rạp chiếu phim địa ngục" đều gọi y là--

"Hầu tước" !

Gương mặt của y đẹp tới mức yêu dị. Không 1 người bình thường nào lại có 1 dung mạo như vậy. Dung mạo hắn giống như một tinh linh, hoặc là một thành viên của huyết tộc(vampire). Nhưng, mọi người đều biết rằng hắn quả thực là 1 người bình thường. Tuy vậy hắn lại không hề tầm thường.

Đứng bên cạnh "Hầu tước" là 2 người đàn ông, trong đó có 1 người có mái tóc xoăn bồng bềnh nghiêng người dựa vào thang máy có vẻ như bất cần đời. Nhưng hắn lại là Nam Cung Tiểu Tăng lừng lẫy khắp cả 20 tầng "Rạp chiếu phim địa ngục". Y còn được người ta gọi là quỷ sai mạnh nhất. Cho dù là Kanzaki Yuu cũng thua kém y không hề nhỏ.Tên của y nghe ra có vẻ buồn cười , nhưng thật ra vì cha y dốc lòng nghiên cứu kinh Phật, khi còn trẻ thậm chí còn bái 1 vị cao tăng làm sư phụ. Cha y hy vọng con mình trong tương lai có duyên với cửa Phật do đó mới đặt cho hắn cái tên này. Người đàn ông còn lại thì đeo kính, tóc tai rối bù như tổ quạ, hai quầng mắt y thâm quầng như gấu mèo. Y tên là Triệu Tích Lai . Ở « Rạp chiếu phim địa ngục » tầng 19 , y được người trong rạp gọi với cái tên "Học giả siêu nhiên" vì y là người có lòng muốn nghiên cứu về bất kỳ 1 hiện tượng ma quái. Tuy rằng y cũng không quá xuất chúng, nhưng y cũng là 1 người có chút bản lĩnh.

Trong 2 cô gái ở phía sau, có 1 người cắt tóc ngắn, bộ dạng cũng khá xinh đẹp. Nàng cho người ta cảm giác nàng ở đẳng cấp cao hơn cả Long Ny Nhi.Bởi vì Long Ny Nhi tuy rằng cũng rất xinh đẹp, nhưng nàng ta cũng chỉ được mỗi dung mạo xinh đẹp mà thôi. Long Ny Nhi khiến người ta có cảm giác giống như một manequin tinh xảo hơn. Còn người phụ nữ này cho dù không nói nhưng trên người nàng cũng toả ra 1 loại phong thái vô cùng đặc biệt.Ngoài ngũ quan cân đối ra,trên gương mặt nàng còn mang 1 khí chất vô cùng mỹ lệ khiến cho người ta cảm thấy nàng còn đẹp hơn rất nhiều. Người phụ nữ này chính là "Thần y" Miyazaki Meiko. Nàng đã từng tham gia 1 bộ phim mà trong đó có xuất hiện âm linh sống bằng cách « hút » bệnh tật và nguyền rủa đeo bám trên cơ thể con người. Sau khi nàng tiếp xúc với loại âm linh này, nàng cũng có được năng lực như vậy. Chỉ cần được nàng chạm tới, cho dù bạn mắc phải loại bệnh nan y đáng sợ như thế nào, hay bạn bị thương nặng nguy hiểm đến tính mạng, chỉ cần đầu bạn còn chưa bị cắt mất, vẫn còn có chút hơi thở thì nàng vẫn có thể cứu sống được bản,khiến cho bạn hoàn toàn bình phục. Nếu như bạn bị ếm phải nguyền rủa không quá nghiêm trọng thì nàng cũng có thể giải trừ nó. Nghe ra có vẻ khó tin vì vật bị nguyền rủa chỉ được sử dụng để giết chết con người chứ làm sao lại có tác dụng tích cực với con người được chứ? Người dịch cũng chỉ biết nói rằng vạn vật cũng có trường hợp ngoại lệ.Người Nhật Bản là người đông nhất trong 20 tầng « Rạp chiếu phim địa ngục » chỉ xếp sau người Trung Quốc. Người có chút tiếng tăm thì ngoài quỷ sai Kanzaki Yuu ra cũng chỉ có nàng mà thôi. Chỉ cần trong tương lai nàng có thể trở về, nàng sẽ trở thành đối tượng được cả thế giới chạy theo như vịt. Việc nàng nhận được giải thưởng Nobel Y học cũng chẳng có gì bất ngờ. Cho dù nàng không hề có bất cứ 1 năng lực phòng thủ nào, nhưng năng lực trị bệnh tuyệt đối của mình đã đủ khiến cho vô số người hâm mộ. Cho nên, 20 tầng "Rạp chiếu phim địa ngục" cũng có 1 điều luật bất thành văn : tuyệt đối không được tấn công Miyazaki Meiko trong mọi tình huống.Giống như lúc trước trong chiến tranh thế giới, các bên tham chiến cũng không được phép tấn công người của hội Chữ Thập Đỏ.

Người phụ nữ còn lại là 1 thiếu nữ khoảng 17-18 tuổi với mái tóc đang được buộc gọn bởi dây buộc tóc.Tuy rằng dung mạo của nàng cũng không quá xuất chúng nhưng vóc người cũng tương đối nóng bỏng. Lúc này,nàng tỏ ra nôn nóng khẩn trương, nhưng Meiko lại tỏ ra rất bình tĩnh và thản nhiên. Tên của nàng là Cổ Tiểu Tuyết,1 diễn viên không chút tên tuổi trong « Rạp chiếu phim địa ngục » tầng 19,chứ không giống như bất cứ người nào đang đi cùng nàng lúc này, bởi vì bất cứ 1 thông tin có liên quan tới những người này đều được bán với giá cắt cổ. Người của "Rạp chiếu phim địa ngục" tầng 19 không lợi hại như người của « Rạp chiếu phim địa ngục » tầng 10 – ít nhất mỗi người cũng có 1 vật bị nguyền rủa.Vật bị nguyền rủa của Cổ Tiểu Tuyết cũng là do nàng bỏ tiền ra để thuê. Nhưng có thể được diễn cùng với "Hầu tước" là chuyện khiến cho ai cũng có thể yên lòng.

Người lúc nãy vừa lên tiếng chính là Miyazaki Meiko.

-Có nghĩa là chúng ta cũng có thể trở về dương gian từ chỗ này sao?
Nam Cung Tiểu Tăng hỏi.

-Có lẽ vậy.
Miyazaki Meiko trả lời.

Lúc này, Hầu Tước bỗng nhiên lên tiếng .

-Tới tầng 14 rồi!

Lúc này mọi người đều lấy lại tinh thần! Bọn họ đều hiểu kế tiếp mới là thời điểm quan trọng.

Cửa thang máy mở ra .

Linh giác của "Hầu tước" hoàn toàn bao phủ tầng lầu này. Cho dù chỉ là 1 ngọn cỏ khẽ lay động thì điều đó cũng không thể giấu được "Hầu tước".

Sau đó y bước ra ngoài.

Mỗi lần nhìn thấy « Hầu tước »,mọi người đều cảm thấy cực kỳ yên lòng. Dù sao cũng chỉ có mỗi "Hầu tước" mới có năng lực chống lại An Nguyệt Hình.

"Hầu tước" có năng lực như vậy !

Nơi đây cũng là điểm hiểm yếu nối thông với dương gian. Hai rạp chiếu phim đều đã diệt đoàn, còn « Rạp chiếu phim địa ngục » tầng 19 mới chỉ hy sinh 1 người trên đường đi tới đây. Chỉ cần như vậy đã đủ chứng minh thực lực của bọn họ .

Loại phim kinh dị này sẽ không kéo diễn viên mới vào vì diễn viên mới gần như không có khả năng sống sót trong loại phim này. Ở nơi đó, hơn 99% vật bị nguyền rủa gần như chẳng phát huy được chút tác dụng mà thậm chí còn xuất hiện vật bị nguyền rủa bị huỷ.

Nam Cung Tiểu Tăng nắm tay của Miyazaki Meiko cùng đi ra ngoài. Miyazaki Meiko tuyệt đối không thể chết, vì mạng của nàng cũng là mạng của rất nhiều diễn viên khác. Cho nên, Nam Cung Tiểu Tăng phụ trách bảo vệ Meiko. Đồng thời, y vẫn bám sát theo « Hầu tước ».Quỷ sai tuyệt đối không nên rời xa linh môi sư là kiến thức thông thường mà tất cả các diễn viên đều biết. Huống chi,đây là thế giới trong phim « Vùng cấm thứ 4 » !

Trong tầng lầu u ám tối tăm, mọi thứ dường như đều trở nên khủng bố hơn,khiến cho người ta cảm thấy áp lực hơn. Nhưng sắc mặt của « Hầu tước » vẫn rất thản nhiên.

Trong thế giới mà bọn họ không thể đi tới, trên tầng 15 của khách sạn Adele, Lý Duy Tư kéo theo Mạc Thu Thực không ngừng trốn chạy. Hắn cùng Mạc Thu Thực nhanh chóng trốn khỏi tầng 15 vì dù sao lúc này kịch bản đã không còn quy định bọn họ bắt buộc phải ở trên tầng 15 không được đi đâu.

Trong lúc còn đang chạy trốn thì bỗng nhiên Lý Duy Tư đứng lại.

Trong đầu hắn lại xuất hiện một đoạn hồi ức hoàn toàn mới.

Vẫn trong giáo đường bỏ hoang trên 1 hòn đảo nằm cô độc giữa hồ.

Giáo đường thần thánh lúc trước giờ đây nằm la liệt xương người.

Phía trước toà giáo đường đang bốc cháy hừng hực, Lý Duy Tư thấy được 1 cảnh tượng cực kỳ khủng bố.

Ngay trong tích tắc khi hồi ức này xuất hiện, trong thế giới của phim kinh dị "Vùng cấm thứ 4", "Hầu Tước" đột nhiên khựng lại.

Ký ức thuộc về huyết mạch của khu ma sư và ký ức của hậu duệ ác ma đã bắt đầu dung hợp vào thời khắc này.

Lý Duy Tư hít 1 hơi lạnh.

Tất cả mọi chuyện có liên quan đến gia tộc Nitemare đến tận bây giờ vẫn là bí ẩn.

Rốt cuộc đã xảy ra những chuyện gì vào cái năm mà Nitemare bị thiêu sống cũng vẫn là 1 điều bí ẩn.

Nhưng ký ức xuất hiện trong đầu hắn lúc này đang dần hé lộ 1 phần của bí ẩn !

Đôi mắt của "Hầu tước" nhìn về phía trước như muốn xuyên thấu tầng tầng chướng ngại, và vượt qua sự ngăn cách về không gian.

"Hầu tước" và Lý Duy Tư tuy đang ở trong thế giới của 2 bộ phim kinh dị khác nhau nhưng y có vẻ như cũng cảm ứng được sự tồn tại của Lý Duy Tư vào lúc này !


Chương 58: Mắt của Lucifer

  Giữa 2 bộ phim kinh dị khác nhau tồn tại 1 vách ngăn tuyệt đối không thể phá vỡ. "Hầu tước" đương nhiên cũng không thể nào nhìn thấy Lý Duy Tư.

Nhưng cảm ứng bắt nguồn từ huyết mạch của khu ma sư khiến y phát hiện ra.

1 người nào đó có huyết mạch ác ma đã thức tỉnh......

Nhưng sau đó Hầu Tước lại tiếp tục bước tới phía trước. Y còn phải nghênh đón tình tiết cuối cùng của bộ phim kinh dị này .

Sau khi kết thúc bộ phim này 1 cách thuận lợi, y cũng sẽ trở thành 1 linh môi sư càng lợi hại hơn lúc trước.
.
-Đây là tầng cao nhất của cửa hàng bách hoá " Thế gia Hồng Kông", là phần ranh giới nằm giữa 2 giới âm dương.
Lúc này, Triệu Tích Lai đẩy gọng kính mắt sau đó nói:
-Phải xem chúng ta có thể xông qua lần này hay không.

Nam Cung Tiểu Tăng nắm tay của Miyazaki Meiko. Tuy là 1 quỷ sai mạnh nhất, nhưng hắn cũng hiểu đây là thế giới của "Vùng cấm thứ 4". Chỉ cần hắn có chút sơ ý, hắn sẽ chết không chỗ chôn thân.

Đồng thời, hắn đưa mắt nhìn "Hầu tước". Vừa rồi,hắn cũng nhận ra "Hầu tước" đột nhiên khựng lại 1 lúc. "Hầu tước" chắc chắn không phải đang lo sợ. Kể từ khi Nam Cung Tiểu Tăng đi theo "Hầu tước" tới nay,hắn chưa bao giờ thấy trên gương mặt của y có chút sợ hãi cả. Đương nhiên, theo lý thuyết thì y đang sắm vai 1 nhân vật nên y cũng "cần" có chút sợ hãi, nhưng kịch bản cũng không có yêu cầu quá nghiêm khắc trong chuyện này cho nên không thể vì "không sợ mấy" mà lại gây ra ng được.

Vậy thì vì nguyên nhân gì mà y lại đứng lại?

Chuyện này cũng không khó đoán. 1 từ, Nitemare. Ba từ, An Nguyệt Hình. An Nguyệt Hình chẳng lẽ lại đang làm gì sao? Khu ma sư luôn có cảm ứng bản năng với ác ma nên dễ thấy rằng Hầu Tước đã nhận ra điều gì đó.

Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

Nhưng trái với vẻ thản nhiên bình tĩnh của "Hầu tước", Lý Duy Tư hiện nay lại tỏ ra hoảng sợ chưa từng thấy.

Người quen biết hắn chắc chắn chưa bao giờ thấy hắn sợ hãi đến vậy.

Lý Duy Tư nhớ lại cảnh tượng mà mình từng nhìn thấy.

Hoá ra..... Hoá ra là......

Từ trước tới nay hắn chỉ biết tới 1 truyền thuyết: bản chép tay của Nitemare đang cất giấu 1 bí mật cuối cùng. Năm đó Nitemare trong tình huống thế nào lại bị ác ma dụ dỗ khiến cho bản thân sa ngã, mà vì sao lão lại có năng lực trở thành ác ma mạnh nhất dưới trướng của Satan nghe nói đều được dấu trong bản chép tay này.

Hắn lập tức lắc đầu. Lý Duy Tư biết thông tin mà hiện tại hắn nắm được chỉ e là ngay cả "người kia"—An Nguyệt Hình cũng chưa từng biết tới. Nếu đã như vậy, thông tin này sẽ mang lại cho hắn cơ hội giữ lại mạng sống cho mình. Nhưng trong sát na đó, hắn cảm thấy có 1 ánh mắt trong bóng tối âm u đang theo dõi hắn.

Không......

Không phải.....

Lý Duy Tư dám chắc đó không phải là 1 ánh mắt mà có tới 2 ánh mắt!

Có hai người cùng lúc nhận ra hắn !

"Rạp chiếu phim địa ngục" tầng 10.

An Nguyệt Hình đột nhiên mở mắt !

Đang chờ ở bên cạnh là Mộc Lam cũng nhìn hắn với vẻ ngạc nhiên.

An Nguyệt Hình từ từ vươn tay có vẻ như đang muốn nắm lấy 1 thứ gì đó ở trước mắt.

-Có......

-Có cái gì, thưa đại nhân.

-Mắt của Lucifer.

Câu nói này khiến cho Mộc Lam phải biến sắc!

Đó là 1 bộ phận vô cùng quan trọng trong những lời tiên tri được ghi lại trong bản chép tay của Nitemare.

-Đó là khi mà ngươi nhìn thấy nơi mà ngươi đã từng thấy trước đó, người đã mất nghìn năm trước sẽ hồi sinh, mắt của Lucifer cũng mở.

-Phải, thuộc hạ cũng nhớ rất rõ đoạn này trong bản chép tay của Nitemare. Trong cụm từ "mắt của Lucifer" thì Lucifer chính là biệt danh của Satan. Có lẽ chuyện này sẽ được các tôn giáo khác nhau giải thích khác đi ( nhiều tôn giáo cho rằng Lucifer do bị Satan dụ dỗ nên mới sa đoạ), nhưng ít nhất trong [ Gia tộc Nitemare ] thì chuyện đó được giải thích như vậy.

-Nitemare thức tỉnh 1 đoạn ký ức mới. Đoạn ký ức đó nói cho ta biết 1 gợi ý.

-Gợi ý?

-13. Là con số 13 này.

-13......

-"Rạp chiếu phim địa ngục" tầng 13.
Từ trong bóng tối , khuôn mặt của An Nguyệt Hình xuất hiện.

Dung mạo của người bị toàn thể các diễn viên sợ hãi này cũng không quá xuất chúng. Nhưng nếu bạn nhìn kỹ vào đôi mắt hắn,bạn sẽ có cảm giác như linh hồn của bạn bị hắn thu mất.

-Bí mật về 'mắt của Lucifer' đang nằm trong tay 1 người nào đó của "Rạp chiếu phim địa ngục" tầng 13!

-Anh làm sao vậy, Tuấn Hùng?

Lý Duy Tư phải mất 1 lúc mới hoàn hồn.

Hắn vừa rồi biết được có tới hai người đều cảm ứng được sự tồn tại của hắn! Không cần hỏi thì hắn cũng biết nhất định đó là "Hầu tước" và An Nguyệt Hình !

Hắn đã quyết định gia nhập vào trận doanh "Đọa Tinh" nên nếu Diệp Tưởng còn sống trở về "Rạp chiếu phim địa ngục" tầng 13, chuyện hắn là người của trận doanh "Đoạ Tinh" sẽ bại lộ. Khi đó, người đầu tiên muốn giết hắn chính là Tiêu Mộng Kỳ. Nhưng hắn hiểu rất rõ con người của Tiêu Mộng Kỳ. Chắc chắn trước khi giết hắn, cô ta sẽ ép hỏi hắn để thu thập thông tin. Khi đó, chẳng lẽ hắn phải đem thông tin này nói lại cho Tiêu Mộng Kỳ sao?

May mà "Hầu tước" không thể cảm ứng ra được người đó chính là mình.

Nhưng An Nguyệt Hình thì khác. Có ai dám chắc y sẽ không phát hiện ra người đó là hắn. Nếu hắn đem thông tin quan trọng này nói cho Tiêu Mộng Kì biết thì An Nguyệt Hình sẽ bỏ qua cho hắn sao? Ngay cả nghĩ cũng chẳng cần phải nghĩ!

Hắn càng chắc chắn mình phải giết chết Diệp Tưởng trước khi bộ phim này kết thúc!

-Anh không sao đâu, Tư Ảnh! Chúng ta đi !

Tiếp đó, hắn kéo tay Phương Tư Ảnh chạy xuống bên dưới. Hắn cũng không biết,thật ra thì quỷ hồn kia đang bị giam cầm ở trong tầng 15.

Hai người Diệp Tưởng và Vũ Sóc cũng nhìn thấy được bể bơi nhuộm máu ở lầu 3.

-Chẳng lẽ không còn ai trong khách sạn này sống sót hay sao?

Diệp Tưởng tỏ ra quan tâm tới "người yêu" bằng cách che mắt Vũ Sóc không để nàng thấy cảnh tượng máu me này.

-Chúng ta có lẽ chẳng thể trốn thoát đâu.
Vũ Sóc ôm Diệp Tưởng rồi nói:
-Chúng ta phải làm gì bây giờ đây anh?

Tin tức tốt với Diệp Tưởng lúc này là giam cầm vẫn còn tồn tại. Thời gian giam cầm càng lâu thì hắn càng có lợi. Huống chi còn có Vũ Sóc ở bên cạnh hắn, hắn việc gì phải e ngại nữa?

Nhưng hắn biết nếu muốn sống sót thì hắn bắt buộc phải tìm ra vật bị người chết nguyền rủa. Hắn cần phải biết ai là người giết Lâm Lam Huyên và Lâm Lam Huyên đang trốn ở chỗ nào.

Cô ta đang "trốn" ở đâu!

Đột nhiên, Vũ Sóc ngẩng đầu nhìn Diệp Tưởng rồi nói:
-Đợi đã, em cảm ứng được quỷ hồn kia!

Diệp Tưởng chấn động trong lòng. Quỷ hồn trên tầng 15 vẫn còn chưa thoát ra được khỏi giam cầm mà!

-Cũng là......1 Lâm Lam Huyên khác!

-Ở đâu?

-Ở quanh đây!

Vũ Sóc không rõ lắm vị trí cụ thể của quỷ hồn lúc này. Diệp Tưởng nghe xong bèn vội vàng gạt tay nàng ra. Không ngờ lại là phân thân của quỷ hồn!

Tuy rằng hắn vẫn có thể đấu 1 trận đối diện với quỷ hồn, nhưng hắn lúc này cảm thấy rất mệt , Vũ Sóc cũng vừa mới tỉnh lại nên hắn hy vọng trước hết tạm lánh mũi nhọn.

-Nó đang ở phía trước hay phía sau của chúng ta vậy em?

Vũ Sóc nhắm mắt lại để tập trung cảm ứng nhưng sau đó nàng nói:
-Em không, không thể xác định được! Cảm ứng càng lúc lại càng mơ hồ.

Tuy rằng cảm ứng này là cảm ứng bản năng của linh môi sư nhưng năng lực này cũng phải tuân theo quy tắc nguyền rủa giảm dần.

Sau khi chạy tới cầu thang thoát hiểm,hai người chạy thẳng lên trên !

Đồng thời, Lý Duy Tư cũng dẫn theo Mạc Thu Thực chạy tới tầng 10. Nhưng ở cầu thang, hắn gặp phải Nhạc Khang Hùng !

-Là mày sao Nghiêm Tuấn Hùng !

Sau khi nhìn thấy Lý Duy Tư, Nhạc Khang Hùng vui mừng khôn xiết ! Hắn lúc này xông tới giống như mãnh hổ vồ mồi. Con mồi của hắn là Mạc Thu Thực ! Hắn thực sự đã hạ quyết tâm phải giết Mạc Thu Thực!

Lý Duy Tư lập tức cản trước mặt Mạc Thu Thực sau đó dồn sức tung ra 1 quyền!

Nhạc Khang Hùng cũng sớm đoán được chiêu này nên y tránh đí 1 cách dễ dàng. Sau đó y vươn tay bóp chặt cổ của Lý Duy Tư!

-Dừng tay , Dương Thiết Nham! Mau dừng tay lại tên khốn này !

Mạc Thu Thực hung hãn đấm đá Nhạc Khang Hùng, nhưng mà nàng có được bao nhiêu sức chứ,làm sao có thể khiến cho Nhạc Khang Hùng bị thương nặng được?

Tay còn lại của Nhạc Khang Hùng túm chặt tóc của Mạc Thu Thực. Tuy rằng tóc của nàng cũng không dài như khi bị túm tóc nàng cũng cảm thấy rất đau.

-Nghiêm Tuấn Hùng! Nói cho cũng thì mọi chuyện cũng là lỗi của cha mày. Vì sao chúng tao lại phải gánh tội cho người khác chứ !

-Anh......anh nói gì vậy?
Lý Duy Tư "ngạc nhiên" hỏi.

-Ông già Nghiêm Hoành Quốc của mày là người ra lệnh! Là ai ra tay thì tao không rõ, nhưng chính cha mày là người ra lệnh !Mày cũng thật đen đủi khi chọn gì không chọn lại chọn vào ở khách sạn này, lại còn trọ đúng căn phòng mà Lâm Lam Huyên đã từng ở ! Thế này gọi là ý trời đấy mày có biết không? 50 triệu đúng là 1 số tiền không nhỏ, nhưng nếu chúng ta trả cho cô ta số tiền đó thì chưa biết chừng chúng ta có thể dùng tiền để tiêu tai giải nạn. Cha tao từng nói chuyện gì có thể dùng tiền để giải quyết thì tốt nhất nên dùng tiền để giải quyết.Đều là tại chủ ý của ông già mày, vì để bảo vệ chức vị của mình mà lão muốn ra tay giết người ta. Bọn tao vì sao phải chết chung với mày? Mơ đi thằng cờ hó!

Lý Duy Tư lúc này trợn mắt . Hắn đột nhiên tung chân đạp đá vào ngực của Nhạc Khang Hùng khiến y té lăn ra đất.....

Diệp Tưởng và Vũ Sóc đang chạy lên trên !

Bỗng nhiên, một bóng người xuất hiện trước mặt 2 người.

-Là......chúng mày sao!

Người xuất hiện trước mặt họ không ngờ lại là Dư Tân !

Hắn cũng đã sớm bị kéo về khách sạn này !

Hắn lập tức xông tới túm áo của Diệp Tưởng rồi rống lên:
-Mau nói cho tao biết người đàn bà Phương Tư Ảnh kia đang ở đâu? Mau nói cho tao biết đi!

Mắt của Dư Tân lúc này phủ đầy tơ máu. Ánh mắt hắn khi trợn chừng lên còn to hơn cả chuông đồng.

Nhưng Diệp Tưởng làm gì có thời gian để ý tới y. Hắn đẩy y ra rồi nói:
-Mau chạy đi! Chúng tôi không có thời gian nói nhiều với anh !

Sau đó y kéo Vũ Sóc chạy lên trên.

Sau khi bị đẩy ra,Dư Tân đang định đuổi theo thì bỗng nhiên hắn chú ý tới sự có mặt của Vũ Sóc.Cộng thêm câu "Mau chạy đi" vừa rồi......

Chẳng lẽ là ở bên dưới có......

Dư Tân đột nhiên hoảng hồn muốn chạy lên lầu . Nhưng bởi vì y quá vội vàng nên y đạp hụt vào khoảng không, sau đó ngã lộn cổ xuống bên dưới !

-Không...!

Hắn sợ quá vội vàng vịn lan can, rồi nắm lấy vòng tay xương người. Bên trong còn có chiếc đầu lâu, nhưng bởi vì đó là vật bị nguyền rủa đến từ thế giới của phim kinh dị tương đối dễ, hơn nữa lại từng được sử dụng qua 1 lần,hiệu quả của nó còn được bao nhiêu chứ? Nhưng vật bị nguyền rủa của hắn cũng có chút đặc thù chứ không phải hoàn chỉ là loại xua đuổi quỷ hồn!

Hắn khập khiễng liều mạng chạy lên trên. Nhưng tốc độ chạy của hắn cũng quá chậm.

Hắn cắn răng lôi ra chiếc đầu lâu trong vòng tay!

Đột nhiên đôi mắt của đầu lâu mở to sau đó liếc nhìn về phía bên trái !

Điều này chứng tỏ quỷ hồn đang ở cạnh hắn !


Chương 59: Linh môi sư mạnh nhất và quỷ sư mạnh nhất

  5 người do "Hầu tước" cầm đầu đang nghênh đón những thời khắc cuối cùng của bộ phim.

Nếu không cẩn thận, bọn họ cũng phải bỏ mạng ở đây.

Rất nhiều người cho rằng, Nam Cung Tiểu Tăng là người hiểu "Hầu tước" rõ nhất, nhưng thực tế thì ngay cả Nam Cung Tiểu Tăng cũng chẳng nhìn thấu được con người của "Hầu tước". Nếu so sánh "Hầu tước" với An Nguyệt Hình, có đôi khi Nam Cung Tiểu Tăng phát hiện "Hầu tước" khiến cho người ta cảm thấy càng khó nắm bắt hơn.

Trước mắt là căn phòng dùng để trưng bày những đồ dùng gia đình nhưng lúc này nó đã bị ngọn lửa thiêu rụi thành 1 mớ lộn xộn. Đây là con đường nối giữa dương gian và âm phủ.

Linh giác của "Hầu tước" bao trùm toàn bộ tầng lầu. Bất cứ 1 chuyện động dù là nhỏ nhất cũng không thể qua mắt được hắn. Hiện tại, hắn đã cảm giác được sự tồn tại của vô số ác linh. Bên tai hắn vang lên những tiếng khóc bi thảm của vong hồn những người bị kẹt lại trong cầu thang thoát hiểm mà không thể thoát ra khi vụ cháy lớn xảy ra.Tiếng rên tỉ đó cứ vang vọng bên tai. Trong tình huống này , nếu là 1 người bình thường thì người đó không thể nào không biến sắc, nhưng "Hầu tước" lại làm được.

Chỉ e là không thể đếm được có bao nhiêu nạn nhân đã chết trong vụ cháy này. Căn phòng này cũng là nơi mà vong hồn trập trung đông nhất. Tuy rằng nơi này vẫn còn ở khá xa con đường dẫn tới thế giới của người chết nhưng tình cảnh của bọn họ lúc này phải nói là 9 phần chết 1 phần sống..

-Trác Nhiên.
"Hầu tước" bỗng nhiên mở miệng :
-Hướng 4 giờ đang có 3 con quỷ hồn tiếp cận.Hướng 5 giờ có 6 con quỷ hồn đang tiếp cận. Mọi người chuẩn bị sẵn sàng.

Nam Cung Tiểu Tăng cũng cảm thấy toàn thân như tê dại. Nói cách khác thì có 8 vong hồn đang tiếp cận bọn họ ! Mặc dù được người đời gọi là quỷ sai mạnh nhất, nhưng Nam Cung Tiểu Tăng cũng chẳng tự tin được bao nhiêu với thủ đoạn bảo mệnh của mình khi phải tham gia những bộ phim kinh dị khó nhất.Vật bị nguyền rủa ư? Toàn bộ chỉ là đồ bỏ . Thậm chí là vật bị nguyền rủa đến từ những bộ phim khó nhất khác thì hiệu quả khi sử dụng cũng không lớn. Người sử dụng căn bản chỉ đang lãng phí vé chuộc cái chết mà thôi. Trừ phi diễn viên đó có được tấm da dê trong "Quỷ tế III" thì may ra còn chống cự được 1 lúc.

Lúc này,"học giả siêu nhiên" Triệu Tích Lai đẩy gọng kính mắt sau đó nói:
-Ba vong hồn đó để tôi xử lý.

Cho tới lúc này thần thái của Miyazaki Meiko vẫn luôn lạnh lùng như vậy. Sứ mệnh của nàng cũng rất đơn giản: phụ trách chữa trị cho những người bị thương. Cổ Tiếu Tuyết đã tái hết cả mặt.Nàng biết,trong số những người bên cạnh nàng lúc này, ngoại trừ Miyazaki Meiko ra thì tất cả đều có hơn 5000 tấm vé chuộc cái chết. Bọn họ là người thường xuyên tham gia những bộ phim kinh dị khó nhất. Chỉ người nào tham dự những bộ phim kinh dị khó nhất mới có thể biết được....

Những bộ phim kinh dị mà họ quay lúc trước quả thực chính là...... thiên đường !

Vật bị nguyền rủa cũng tốt, mà năng lực của linh môi sư cũng được đều không thể bảo vệ 1 cách tuyệt đối cho sinh mệnh của bạn,mà thậm chí bạn còn không được chết thoải mái. Bạn sẽ phải bị những trận tra tấn liên miên bất tận rồi mới chết, mà cho dù chết thì linh hồn của bạn cũng chẳng được ngủ yên. Lúc đó cho dù bạn chọn cách tự sát thì bạn cũng chẳng được giải thoát!

Toàn thân Cổ Tiếu Tuyết run lên. Nàng biết sẽ không có ai bảo vệ nàng vì mọi người lúc này đều trong tình cảnh ốc còn mang không nổi mình ốc! Ngay cả "Hầu tước" cũng không dám khẳng định y có thể sống sót rời khỏi đây! Thậm chí ngay cả vị An Nguyệt Hình đại danh đỉnh đỉnh cũng tuyệt đối không dám vỗ ngực nói mình có thể sống sót trở về.

Mọi người đều cố gắng bước thật chậm vì ai cũng rõ chỉ cần mình hơi chút bất cẩn thì bản thân sẽ ngay lập tức phải trả giá bằng mạng của mình ngay. Nam Cung Tiểu Tăng cũng tiến tới che chắn trước mặt của Meiko. Hắn biết, đợt công kích lần này của lệ quỷ mới là lần đầu tiên. Càng tiến sâu vào bên trong,những lần công kích phía sau lại càng hỗn loạn. Đến lúc đó, mấy trăm oan hồn vong linh của những nạn nhân chết oan xông tới,Nam Cung Tiểu Tăng cũng không dám khẳng định mình sẽ bảo vệ được Meiko.

Tới lúc đó, cho dù y có tấm da dê dùng để tế quỷ thì tác dụng của nó cũng chẳng đáng nói bao nhiêu.

Quỷ hồn hoàn toàn áp đảo con người do chênh lệch giữa 2 bên lớn đến độ khiến cho người ta phải tuyệt vọng.Nếu so sánh với những bộ phim kinh dị khó nhất,thì những bộ phim kinh dị quay trước đó căn bản chẳng cần họ dùng hết sức lực!

Nam Cung Tiểu Tăng thường xuyên suy nghĩ......

Thật sự có người có thể kiếm được đủ 10.000 tấm vé chuộc cái chết rời khỏi thế giới địa ngục này sao?

-Góc 4 giờ xuất hiện vong hồn đầu tiên. Nó cách cậu khoảng 5 mét.

Nam Cung Tiểu Tăng không hề do dự. Một đoạn xiềng xích xuất hiện trên tay hắn sau đó được phóng về phía trước, rồi nhanh chóng siết chặt !Trong quá trình này tay kia của hắn vẫn ôm chặt người của Meiko!

Đúng lúc đó, "Hầu tước" đưa tay sang 1 phía khách sau đó đột nhiên nắm chặt tay! Những tiếng rên rỉ của quỷ hồn cũng im bặt ! Tất cả những quỷ hồn đang tiếp cận hắn lúc này cũng biến mất khỏi tầm mắt của hắn !

Đợt công kích đầu tiên quả thực rất dễ chống đỡ. Khó khăn ở phía sau kìa.

Cổ Tiếu Tuyết sợ tới mức hồn phi phách tán tóm chặt tay của Triệu Tích Lai rồi nói:
-Này này,mau lấy ra thứ đó......

Nàng đương nhiên muốn Triệu Tích Lai lấy ra vật bị nguyền rủa của hắn.

Nhưng Triệu Tích Lai lại tương đối thong dong chờ câu nói kế tiếp của "Hầu tước":
-1 vong hồn lọt lưới đang tiếp cận anh đấy,Lâm Tú.

Lâm Tú tự nhiên là tên của nhân vật do Triệu Tích Lai thủ vai. Triệu Tích Lai đẩy gọng kính mắt sau đó mắt hắn hoàn toàn biến thành màu đen! Bộ dáng này của hắn nhìn có vẻ cực kỳ khủng bố! Đôi mắt này chính là vật bị nguyền rủa của hắn, cũng là 1 vật bị nguyền rủa thuộc dạng ký sinh của hắn! Trên thân của Triệu Tích Lai có nhiều chỗ là vật bị nguyền rủa loại ký sinh!

Nam Cung Tiểu Tăng toát hết cả mồ hôi khi giam cầm tới 3 quỷ hồn. Chỉ trong nháy mắt có thể giam cầm 3 quỷ hồn 1 lúc, Nam Cung Tiểu Tăng quả thực xứng đáng khi được gọi là quỷ sai mạnh nhất.

Nhưng không có ai tỏ ra thoải mái. Đây mới chỉ là đợt công kích đầu tiên, cũng may mà chưa có thương vong. Có thể không tổn hao gì khi trải qua đợt công kích đầu tiên ,dù trong cả 20 tầng "Rạp chiếu phim địa ngục" cũng ít người làm được. Nếu đổi lại là đám người Phương Lãnh thì đợt công kích đầu tiên này cũng đả đủ khiến họ diệt đoàn! Cho dù có ng bao nhiêu lần thì kết quả vẫn vậy!

Thế giới "Khách sạn ma ám".

Khác với những người đang ở trong "Vùng cấm thứ 4", đám người Diệp Tưởng chỉ phải đối diện với 1 quỷ hồn, nhưng quỷ hồn này lại có phân thân. Nhưng ít ra so với đám người của "Hầu tước" thì tình hình của bọn họ còn tốt hơn vô số lần.Nhưng cho dù là vậy, bọn họ vẫn bị đẩy vào tuyệt cảnh.

Diệp Tưởng cũng nghe được rõ ràng tiếng thét lên đầy thảm thiết của Dư Tân trước khi chết. Khi hắn kéo tay của Vũ Sóc chạy tới góc cầu thang thì cũng vừa lúc hắn nhìn thấy trận ẩu đả của hai người Nhạc Khang Hùng và Lý Duy Tư.

-Là hai người?

Nhạc Khang Hùng và Lý Duy Tư cùng quay đầu lại nhìn. Cả hai đều phát hiện sự có mặt của Diệp Tưởng và Bạch Vũ Sóc.

Nhìn thấy Bạch Vũ Sóc đã tỉnh lại, Nhạc Khang Hùng vui mừng quá đỗi ! Vị trung cấp linh môi sư thức tỉnh đối với bọn họ mà nói là 1 tình huống không gì tốt hơn!

Diệp Tưởng lập tức chỉ vào cầu thang ở phía dưới:

-Triệu Văn Long đã chết ! Quỷ hồn kia sắp lên trên rồi!

Vũ Sóc giữ chặt tay của Diệp Tưởng rồi nói:
-Tốt rồi, La Phong ! Chúng mình không cần phải trốn chạy nữa.

Lý Duy Tư ở đây, Nhạc Khang Hùng cũng ở đây, thì 2 người bọn họ còn sợ gì nữa?

-Anh Dương, anh hãy lấy ra chiếc máy ảnh mà vu sư tặng cho anh để chụp vài tấm đi. Tuấn Hùng, cậu chuẩn bị sẵn sàng nhé.

Diệp Tưởng gật đầu. Lý Duy Tư ở đây, cộng thêm Vũ Sóc,cho dù bọn họ cũng không đông lắm nhưng cũng chưa tới mức đấu không lại 1 phân thân của quỷ. Tiếp sau đây nếu mọi người đồng tâm hiệp lực thì hắn nhất định có thể 1 lần nữa giam cầm phân thân này. Huống chi, bọn họ còn có linh môi cảm ứng của Bạch Vũ Sóc.

Năm người tập hợp ở tầng lầu này. Hiện tại bầu không khí trở nên vô cùng khẩn trương.

Lý Duy Tư nhìn những người xung quanh. Hiện tại có nhiều người thế này khiến hắn cho hắn rất khó để hại chết Diệp Tưởng. Đành vậy, để cho y sống thêm 1 lúc nữa.Với Lý Duy Tư thì Diệp Tưởng chung quy cũng phải chết. Hắn không chết thì người chết chính là y !

Trong hành lang tối tăm, năm người dàn trận chuẩn bị sẵn sàng nghênh đón quân địch. Diệp Tưởng đứng ở phía trước, Lý Duy Tư bọc hậu, Vũ Sóc phụ trách cảm ứng bằng năng lực linh môi, Nhạc Khang Hùng đến lúc cần thiết chuẩn bị lấy ra máy ảnh để chụp ảnh. Còn Mạc Thu Thực...... Mạc Thu Thực là nhân tố không ổn định nhất nên nàng ta sẽ do Bạch Vũ Sóc phụ trách trông coi. Một khi xuất hiện triệu chứng bất thường, Vũ Sóc sẽ nghĩ cách để xử lý.

Theo lý thuyết thì chuyện chuẩn bị cũng đã được hoàn thành xong xuôi. Nhưng Diệp Tưởng biết, lần này là lần thứ 3 bắt quỷ.Căn cứ theo quy tắc nguyền rủa giảm dần, sự khó khăn trong việc bắt quỷ cũng sẽ tăng lên, bàn tay đẫm máu của Lý Duy Tư cũng đã dùng vài lần, cảm ứng linh môi của Vũ Sóc cũng đã suy yếu đi rất nhiều. Cho nên, cho dù bọn họ liên thủ thì xác suất để bọn họ giam cầm thành công quỷ hồn cũng là 5 ăn 5 thua. Nhưng là, bọn họ bắt buộc phải làm vì bọn họ cũng không thể cứ trốn mãi được.

Vũ Sóc nói:
-Nó sắp...... sắp tới rồi ......Nó đang tiến lại gần ......

Mỗi người đều cảm thấy khẩn trương.

Nhưng đúng vào lúc này, 1 chuyện nằm ngoài tầm dự liệu của mọi người đã xảy ra.

Nhạc Khang Hùng bỗng nhiên tóm lấy Mạc Thu Thực sau đó hắn dùng sức xô nàng xuống bên dưới cầu thang ! Tiếp đó hắn bỏ mặc mọi chuyện tiếp tục trốn lên phía trên!

-Mày !

Lý Duy Tư vội vàng chạy xuống đỡ Mạc Thu Thực. Phía sau gáy của nàng lúc này đã máu me đầm đìa !

-Tại sao...... Tại sao lại như vậy?

-Nó sắp tới rồi !

Vũ Sóc bỗng nhiên nói:
-Mau lên đây, Tuấn Hùng !

Nhưng mọi chuyện còn diễn ra nhanh hơn khả năng của tất cả mọi người. Lý Duy Tư đột nhiên nhìn đến, Mạc Thu Thực mở hai mắt ! Đôi mắt của nàng lúc nàng trở nên mơ hồ và mờ mịt !

Tiếp đó, hắn bỗng nhiên cảm thấy tay mình nhẹ bỗng đi, sau đó khi nhìn kỹ, Mạc Thu Thực không ngờ lại biến mất chẳng thấy tăm hơi!

Lại nữa rồi......

Biến mất 1 cách khó hiểu!

-Mau ! Anh mau ra tay đi La Phong ! Ở bên cạnh Tuấn Hùng ấy!

Diệp Tưởng vội vàng phóng ra xiềng xích nhưng hắn vẫn chậm 1 nhịp.

Mùi máu tươi đậm đặc lan toả trong không khí.

Vũ Sóc đột nhiên lao tới ôm lấy Diệp Tưởng, sau đó lại 1 lần nữa kích hoạt thể chất linh môi !

Diệp Tưởng chỉ cảm thấy năm ngón tay lạnh lẽo như băng lướt qua mặt hắn sau đó lại 1 lần nữa biến mất.Nhưng Vũ Sóc có thể duy trì được trong bao lâu chứ?

Vũ Sóc lại cảm thấy đầu óc choáng váng, nhưng nàng cắn răng không để bản thân hôn mê. Nếu nàng hôn mê vào lúc này Diệp Tưởng nhất định phải chết.

Nàng đã thề sẽ bảo vệ Diệp Tưởng. Nhất định phải tận sức bảo vệ hắn.

-Đi...... Mau !

Diệp Tưởng hiện tại cũng chỉ có thể kéo tay Vũ Sóc chạy trốn. Còn chuyện sống chết của Lý Duy Tư thì hắn cũng khó lòng mà lo được.

Sau khi chạy ra khỏi hành lang hắc ám hắn ôm lấy Vũ Sóc rồi cõng nàng trên lưng. Hắn đã quen với chuyện cõng nàng rồi.

-Mau...... Chạy mau...... Thứ đó tới ngay bây giờ đấy......

Xiềng xích bắt quỷ của Diệp Tưởng không chịu hạn chế về thời gian cooldown nên cho dù phải lãng phí vé chuộc cái chết hắn cũng không để ý.

-Nhất định phải sống sót, La Phong......

Diệp Tưởng cõng Vũ Sóc sau đó chạy về phía góc tường !

Phía trước bị bóng đêm tối tăm che phủ.

Hắn lùi mình vào góc tường, mắt hắn chăm chăm nhìn về phía trước. Hiện tại trong cặp mắt kia tràn đầy sự dứt khoát. Nếu quỷ hồn thật sự tới chỗ này, hắn cũng tiện ra tay bởi vì không gian nơi này rất hẹp .

-Được rồi! Tiếp sau đây thì quỷ ở chỗ nào,Thiên Thu?

Hắn cắn chặt môi, đưa tay chuẩn bị tung đòn phản kích!


Chương 60: Bị tập trung chú ý

  Diệp Tưởng và Vũ Sóc vô cùng khẩn trương nhìn về phía trước.

Sau khi thành công bắt quỷ thì Diệp Tưởng thu được tổng cộng 1700 tấm. Nhưng Diệp Tưởng cũng từng có lần không thể bắt quỷ thành công [khi cứu Thạch Thanh Tú] nên bây giờ vé chuộc cái chết của hắn là 2090 trương. Hắn không dám đảm bảo mình sẽ có thể bắt quỷ thành công. Tuy rằng vé chuộc cái chết cũng đủ xài, nhưng sau này chắc chắn sẽ càng lúc càng nguy hiểm.

Diệp Tưởng không có lòng tin chắc chắn có thể phản kích thành công. Nếu có chút bất cẩn, hắn sẽ thực sự bỏ mạng ở đây.

Cũng may là phía sau hắn là Vũ Sóc. Sự xuất hiện của nàng ít nhất cũng đảm bảo hắn sẽ không bị mất đi phương hướng.

-Nó đến chưa ?
Lúc này, Diệp Tưởng chỉ hỏi 1 vấn đề rất đơn giản. Hắn lúc này giống như 1 chú báo đang chuẩn bị săn mồi, trên người hắn cũng toả ra 1 loại khí tức giống như của loài thú khi đi săn mồi.

Nhìn vào mắt hắn lúc này khiến Vũ Sóc ít nhiều gì cũng có vẻ bất ngờ. Đối với nàng thì Diệp Tưởng tuy chỉ là 1 người mới nhưng sự trưởng thành trong tâm tính của hắn còn vượt xa sự tưởng tưởng của nàng, thậm chí hơn xa cả Ôn Vũ Phàm. Hắn còn có những giác ngộ sớm hơn ai hết cùng với ý chí cầu sinh mãnh liệt khi đối diện với tử vong. Người có tâm linh mạnh mẽ sẽ không dễ dàng suy sụp.

Người đàn ông này rất có tiềm lực.

Vũ Sóc càng lúc càng tin tưởng với phán đoán của mình.Nàng đã quyết định,nếu như nàng và hắn có thể cùng nhau sống sót trở về, nàng sẽ không tiếc trả giá để bồi dưỡng hắn thành tài. Nàng tin tưởng người đàn ông này trong tương lai nhất định sẽ trở thành nhân vật hạch tâm của « Rạp chiếu phim địa ngục » tầng 13 !

Nhưng điều kiện tiên quyết là Diệp Tưởng phải sống sót lần này !Nếu không thì mọi chuyện chỉ là nói suông!

Sau 1 hồi, Vũ Sóc nói:
-Chưa...... nó chưa tới.

Xem ra, lần kích hoạt thể chất linh môi vừa rồi cũng có tác dụng nhất định, còn tác dụng có thể kéo dài trong bao lâu thì không ai biết được.

Nhắc mới nhớ Lý Duy Tư đâu rồi? Hắn đã chết hay chưa?

Cùng lúc đó, đám người « Hầu tước » cũng đã phá giải đợt công kích thứ 8 trong « Vùng cấm thứ 4 phần 9 ». Hiện tại sẽ là lần công kích cuối cùng.

Cổ Tiếu Tuyết và Triệu Tích Lai đã chết. Ở đợt công kích thứ 6, Cổ Tiếu Tuyết cũng không thể nào chống cự được nữa vì dù sao nàng cũng chỉ có 1 vật bị nguyền rủa nên muốn sống sót thật sự rất khó khăn, chứ đừng nói tới hạn chế về thời gian cooldown của vật bị nguyền rủa. Ở đợt công kích thứ 8, Triệu Tích Lai cũng chết. Triệu Tích Lai nếu không phải có rất nhiều vật bị nguyền rủa loại ký sinh thì hắn tuyệt đối sẽ không sử dụng ngay trong đợt công kích đầu tiên. Chỉ đáng tiếc y cũng đã chết.

Miyazaki Meiko có thể tiếp tục sống sót đã đủ chứng minh nàng là người cũng có thủ đoạn phi phàm chứ không chỉ là 1 "bác sĩ" như mọi người vẫn lầm tưởng. Tám đợt công kích vừa rồi đã đủ khiến cho vô số rạp chiếu phim bị diệt đoàn nhưng nàng vẫn có thể vượt qua được. Nếu thông tin này bị tiết lệ ra ngoài chắc chắn sẽ khiến cho rất nhiều người khiếp sợ. Miyazaki Meiko vẫn được coi là "Thần y",nhưng không có mấy người biết được nàng cũng là người hay giấu nghề. Người biết được bí mật này cũng chỉ có người của « Rạp chiếu phim địa ngục » tầng 19 mà thôi. Lần này chỉ cần có thể sống sót trở về, nàng sẽ trở thành trung cấp linh môi sư thứ 4 của cả 20 tầng « Rạp chiếu phim địa ngục »!

Hiện tại chỉ còn lại 3 người Hầu Tước, Nam Cung Tiểu Tăng và Meiko. Thi thể vô cùng thê thảm của Cổ Tiếu Tuyết và Triệu Tích Lai đang nằm lại phía sau, nhưng « Hầu tước » cũng chẳng có thời gian để liếc nhìn.

-Trác Nhiên, Kuriko.
Hầu Tước nói tiếp:
-Góc ba giờ, năm giờ và chín giờ có tới hơn 300 âm hồn đang từ từ tiếp cận.

Hơn 300 vong hồn đã bị chết trong trận hoả hoạn năm xưa !

Đợt công kích cuối cùng !

Lực lượng của quỷ sai lúc này cũng trở nên yếu ớt chẳng đáng kể gì. Nếu chỉ nhìn như vậy thì cho dù là « Hầu tước » cũng chết chắc. Nhưng nếu y chết ở đây thì « Hầu tước » cũng không phải là « Hầu tước » !

-3, 300 con?

Nam Cung Tiểu Tăng cũng cảm thấy đầu mình tê rần ! Trong tình huống như vậ cũng chẳng dám chắc chắn có thể bảo vệ cho Meiko bởi vì chính y cũng không nhất định có thể chống đỡ nổi!

Y liếc nhìn Miyazaki Meiko rồi nói:
-Xin lỗi cậu ! Lần này cậu phải cố tự chăm sóc mình rồi.

Meiko đương nhiên cũng biết Nam Cung Tiểu Tăng lúc này cũng đang trong tình trạng ốc còn không mang nổi mình ốc , nên nàng cũng không nói thêm gì mà chỉ gật đầu.

Lúc này, « Hầu tước » cảm thấy như sóng nhiệt đang táp tới. Vô số quỷ hồn bị ngọn lửa thiêu cháy thành than đang tụ tập nhau lại rồi lao về phía họ. Hắn có thể nhìn thấy rõ mọi thứ. Cao cấp linh môi sư có thể nhìn thấy tất cả quỷ hồn vô hình. Đám quỷ hồn này toàn thân đen nhẻm như than, cặp mắt mở to như chuông đồng từ từ kéo tới vây chặt ba người. Nam Cung Tiểu Tăng và Meiko tuy rằng nhìn không thấy gì, nhưng bọn họ cũng có thể cảm nhận được cảnh tượng lúc này.

Bây giờ cho dù bạn có lôi ra 10 vật bị nguyền rủa thuộc loại đuổi quỷ phóng ra bốn phương tám hướng cũng chẳng có tác dụng gì mấy. Vật bị nguyền rủa căn bản không thể ứng phó nổi trong trường hợp này. Nếu muốn sống sót, lực lượng của 1 cá nhân cũng chẳng có gì đáng kể. Nếu người của 2 rạp chiếu phim kia vẫn còn thì bọn họ có thể chia sẻ bớt áp lực. Nhưng hiện tại áp lực đang đặt hết lên 3 người!

« Hầu tước » đã cảm ứng được có 1 người nào đó mang trong mình huyết mạch của Nitemare đã thức tỉnh 1 đoạn ký ức cực kỳ quan trọng trong 1 thế giới phim kinh dị song song với thế giới này. « Người kia » mới là người quyết định xem có để lộ bí ẩn về Nitemare hay không. "Hầu tước" đương nhiên không biết đối phương là Lý Duy Tư của "Rạp chiếu phim địa ngục" tầng 13, cũng không biết bộ phim kinh dị đó là « Khách sạn ma ám ».

Rốt cục đám vong hồn đó lao tới ! Từng cánh tay đen xì như than tóm lấy « Hầu tước », Nam Cung Tiểu Tăng và Miayzaki Meiko ! Ba người cảm thấy như bản thân đang ở trong lò than vậy. Đám vong hồn đông nghịt tách 3 người ra khỏi nhau ! Cho dù có kích hoạt thể chất linh môi vào lúc này cũng chỉ khiến cho 1 bộ phận quỷ hồn tan đi , nhưng sẽ có nhiều quỷ hồn hơn vọt tới !

Nếu cứ tiếp tục như vậy, « Hầu tước » cũng không thể cảm đoan mình có thể sống sót rời khỏi đây !

Chuyện này cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên. Y cũng là người, cũng phải chết!

Đợt công kích cuối cùng này nằm ngoài khả năng chống đỡ cực hạn của "Hầu tước"! Vật bị nguyền rủa, linh môi sư, quỷ sai......đều không thể sống sót ! Hơn nữa, đã ng ba lượt nên bọn họ không thể dùng cách này để sống lại!

Nhưng trong đôi mắt của « Hầu tước » lúc này vẫn chưa có vẻ tuyệt vọng.

Cảm ứng mãnh liệt đến từ thế giới xa xôi của bộ phim kinh dị kia được y ghi sâu trong lòng.

Đúng lúc nà nhắm mắt lại sau đó đột nhiên mở to mắt !

Sau đó y đột nhiên lấy ra một chiếc hộp màu đen sau đó vẩy ra rất nhiều tiền trong chiếc hộp đó! Đám vong hồn sau khi nhìn thấy đống tiền này bèn tản ra !

-Đi !

Hai người ở phía sau cũng chạy theo sau!

Bọn họ chạy hết cầu thang thoát hiểm để trở về dương gian!

-Hoá ra ngài còn mang nhiều minh tệ thế sao?
Nam Cung Tiểu Tăng kinh ngạc hỏi:
-Ở đợt công kích thứ 6, tôi cứ tưởng ngài đã dùng hết minh tệ rồi chứ! Ngài khiến tôi bất ngờ đấy. Trong tình thế như vậy mà ngài vẫn nhịn được không muốn dùng minh tệ sao?

-Đương nhiên rồi.
Miyazaki Meiko nói:
-Tôi đã biết ngay từ đầu là ngài có sự chuẩn bị vì nếu không ngài sẽ không bao giờ mạo hiểm.

"Vùng cấm thứ tư" là loại phim kinh dị khó khăn nhất trong những bộ phim kinh dị khó. Cho dù là "Hầu tước" cũng có khả năng chôn thây ở đó! Cứ thử ngẫm lại mà xem, có ai chống đỡ nổi hơn 300 vong hồn nhào tới chứ? Nếu không phải "Hầu tước " cung phụng cả đống minh tệ thì làm gì còn có cách nào khác nữa đây? "Hầu tước" có thể nhẫn nhịn cũng không dùng minh tệ trong những đợt công kích trước, ngoại trừ 1 ít dùng để chống đỡ đợt công kích thứ 6, thì tất cả đều được lưu lại để làm con át chủ bài cho để chống đỡ lần công kích cuối cùng!

Bộ phim cũng kết thúc.

Khi họ trở về "Rạp chiếu phim địa ngục" tầng 19,rất đông diễn viên đều vui mừng khi họ ùa vào trong phòng chiếu phim mà nhìn thấy "Hầu tước".

-Hầu tước !

-Meiko cũng còn sống !

-Sống rồi! Hay quá, có thể sống sót trong cả hai lần tham gia "Vùng cấm thứ 4", "Hầu tước" quả không hổ danh là "Hầu tước" ! Quá lợi hại ! "Người kia" là cái éo gì, làm sao có thể so sánh được với "Hầu tước" của chúng ta. Có giỏi thì y thử sống sót trong "Vùng cấm thứ 4" hai lần cho ta xem!

Lúc này, "Hầu tước" cũng đứng dậy nhìn qua mọi người. Ánh mắt hắn lúc này tập trung trên người của 1 người đang đi tới bên cạnh Nam Cung Tiểu Tăng.

Lúc này, một người phụ nữ trang điểm theo phong cách Gothic lolita cười nói:
-Ngài "Hầu tước" hãy nói cho chúng em biết lần này ngài kiếm được bao nhiêu vé chuộc cái chết đi!

-Shirley, cho dù cô có kéo cổ áo xuống trễ hơn nữa thì "Hầu tước" cũng chẳng có hứng thú gì với cô đâu.
Lúc này, Nam Cung Tiểu Tăng đi tới, một phen kéo cô gái kia tới rồi nói:
-Ngài "Hầu tước" chắc chắn có chuyện muốn căn dặn tôi đúng tôi?

Cổ áo của cô gái ăn mặc theo phong cách Gothic loliata tên Shirley quả thực rất trễ, khe ngực sâu hun hút của cô ta cũng có thể thấy rất rõ ràng. Nhưng "Hầu tước" chưa hề liếc nhìn dù chỉ 1 giây khe ngực đó. Chuyện này khiến cho cô gái kia cảm thấy lòng tự trọng của mình bị tổn thương.

"Hầu tước" quả nhiên mở miệng .

-Sau đây hãy tiến hành sưu tập danh sách diễn viên của tất cả các bộ phim công chiếu cùng giờ với "Vùng cấm thứ 4". Sau khi thu thập xong hãy giao lại cho ta.

-Tất cả? Chỉ e chuyện này rất tốn thời gian.
-Tốn bao nhiều thời gian cũng được. Tóm lại, sau khi thu thập đầy đủ tài liệu nhớ giao lại cho ta. Nhớ chú trọng chú giải những diễn viên sẽ tham gia đóng [ Gia tộc Nitemare ].

"Hầu tước" nói xong câu đó bèn bỏ đi.

Nhìn theo bóng dáng của y, Shirley nắm chặt 2 tay rồi lẩm bẩm:
-Đẹp trai quá......'"Hầu tước" quả thực quá đẹp trai rồi......

Nam Cung Tiểu Tăng lười để ý tới vẻ hám giai của cô gái này. Người phụ nữ này có thể xứng với người đàn ông xuất sắc như "Hầu tước" được sao? Nhưng nói thật, Tiểu Tăng cũng rất muốn nhìn xem người phụ nữ thế nào mới có thể nắm được trái tim của "Hầu tước". Chuyện này chắc chắn sẽ rất thú vị đây.

Khi "Hầu tước" triển khai hành động, "Rạp chiếu phim địa ngục" tầng 10 cũng đã triển khai hành động.

-Có thể nào là Lý Duy Tư không?

Mộc Lam cẩn thận hỏi:
-Nhưng đoạn ký ức đó thực sự có liên quan đến mắt của Lucifer sao?

-Chắc chắn không sai. Đây là cảm ứng chuẩn xác của linh hồn Nitemare trong cơ thể ta.
An Nguyệt Hình thản nhiên nói:
-Hơn nữa, chỉ e "Hầu tước" cũng cảm ứng được .

-Cả "Hầu tước" nữa sao? Chỉ e chuyện này rắc rối rồi đây . Người thức tỉnh ký ức này chắc chắn là Lý Duy Tư. Hy vọng hắn không chết trong phim kinh dị. Hắn chỉ cần trao lại cho chúng ta thông tin đó là được. Đại nhân xin yên tâm! Thuộc hạ sẽ xử lý chuyện này thật cẩn thận!

Nói xong Mộc Lam ngẩng cao đầu.

Lúc này, các đại nhân vật cũng bắt đầu hướng ánh mới tới bộ phim kinh dị tương đối khó chẳng có gì đáng kể -- "Khách sạn ma ám" này. Diệp Tưởng lúc này không biết, "Rạp chiếu phim địa ngục" tầng 13 sắp được tất cả mọi người tập trung chú ý.

Nguyên nhân của chuyện này bắt nguồn từ Lý Duy Tư !

Có đôi khi, con người còn đáng sợ hơn cả ma quỷ.


Chương 61: Nguồn gốc của nguyền rủa

  Đúng lúc này, bỗng nhiên Diệp Tưởng nói:
-Thoát được rồi..........Quỷ hồn ở tầng 15 đã thoát được rồi...

-Vậy sao?
Vũ Sóc lại mỉm cười:
-Quá tốt rồi.

-Vậy chúng mình.....

-Em đang đợi thời điểm này.

Suy nghĩ của Vũ Sóc cũng rất giống Diệp Tưởng . Nàng đã chán chơi trò trốn tìm với quỷ hồn này rồi. Hiện tại, cũng nên chấm dứt mọi chuyện.Nhưng trước tiên phải kết thúc bộ phim này!

-Em có thể cảm ứng được bất cứ thứ gì có dính huyết dịch của linh môi! Chúng ta lên tầng 15 thôi anh ! La Phong,em nghĩ chúng ta có thể tìm ra Lâm Lam Huyên đang trốn ở chỗ nào !

Bộ phim này vẫn còn lâu mới kết thúc. Nhưng bây giờ bọn họ có thể sớm kết thúc mọi chuyện.

Lúc này,tinh thần của Vũ Sóc tương đối tốt. Dù sao,lúc này cũng là thời khắc quan trọng để vạch trần chân tướng của mọi chuyện. Bọn họ cũng tìm được đáp án cho chuyện vì sao Mạc Thu Thực, không, Phương Tư Ảnh vì sao lại trở thành như vậy.

Nhân vật chính Nghiêm Tuấn Hùng không làm được, nhưng nhân vật phụ La Phong và Lâm Thiên Thu, lại có thể làm được ! Trên thực tế, Diệp Tưởng và Vũ Sóc lúc này giống như nam nữ nhân vật chính của bộ phim này hơn.

-Em muốn dùng huyết dịch linh môi để điều tra xem quỷ hồn đang trốn ở đâu à?

-Đương nhiên rồi. Em nghĩ mãi cũng không hiểu vì sao em lại không cảm ứng được sự tồn tại của quỷ hồn mà nhất định phải đợi đến lúc gặp nguy hiểm thì em mới cảm ứng được.

Đây là nỗi băn khoăn chôn giấu trong lòng của Vũ Sóc từ rất lâu rồi. Nhưng nỗi băn khoăn đó sắp được giải toả rồi !

Vật bị người chết nguyền rủa......

Rốt cục đã có thể tìm ra xem nó là thứ gì !

Từng bước, từng bước...... Hai người không ngừng đi tới. Rốt cục bọn họ đã tới tầng 15!

Lúc này là lúc vô cùng khẩn trương.

-Em cảm ứng được gì không?
Diệp Tưởng có chút khẩn trương hỏi.

-Em có cảm ứng được.
Vũ Sóc tỏ ra vui mừng.

Rốt cục đã tìm ra rồi !

Cũng chỉ có linh môi sư mới có thể cao hứng đến như vậy khi cảm ứng được quỷ hồn. Hiện tại,đang là lúc sống còn. Bọn họ có thể sống sót hay không phải xem lúc này thế nào.

Lúc này Lâm Lam Huyên đang ở đâu đây?

Vũ Sóc nhìn hành lang trống trải. Cảnh tượng của mấy ngày trước khi bọn họ tiến vào tầng 15 của khách sạn vẫn in sâu trong đầu nàng. Hiện tại, nơi này đã biến thành nơi "sinh sống" của ác linh cực kỳ khủng bố.

Lâm Lam Huyên......

Chỉ e cô ta đang ở đây.

-Đi theo em đi La Phong!

Tuy rằng có vẻ rất bình tĩnh, nhưng trong lòng của Vũ Sóc lúc này cũng khá là khẩn trương. Khi bọn họ càng tiếp cận với nguồn gốc của nguyền rủa thì nguy hiểm cũng đua nhau kéo tới. Thời điểm khi nhân vật tiếp cận vật bị nguyền rủa trong phim lúc nào cũng là lúc nguy hiểm nhất. Bọn họ lúc nào cũng phải chuẩn bị sẵn tâm lý sẽ có hy sinh. Dù sao, trong phim kinh dị, chuyện chết chóc cũng là chuyện thường xuyên xảy ra.

Lúc này, Vũ Sóc nắm chặt tay của Diệp Tưởng. Người đàn ông này hoàn toàn xứng đáng để bồi dưỡng. Vì "Rạp chiếu phim địa ngục" tầng 13, nàng nhất định phải bồi dưỡng hắn thành tài!

Đây chính là suy nhĩ của Vũ Sóc lúc này. Vì thế cho nên nàng tuyệt đối không thể để hắn chết trong bộ phim này. Cho dù phải trả giá đắt 1 chút thì Vũ Sóc cũng cảm thấy đáng giá.

Thật ra thì hạt giống đầu tiên xứng đáng để Vũ Sóc bồi dưỡng chính là Tiêu Mộng Kì. Chỉ tiếc là lý trí của cô ấy lúc này hoàn toàn bị thù oán che phủ. Vì trả thù cô ấy có thể hy sinh tất cả.

-Rốt cuộc nó đang ở chỗ nào?

Diệp Tưởng lại hỏi lại một lần nữa. Hắn cảm thấy tương đối khó hiểu lúc này.

Đúng lúc này, bỗng nhiên Vũ Sóc thò tay vào trong túi của Diệp Tưởng lôi ra 1 thứ!

Là 1 diễn viên của « Rạp chiếu phim địa ngục » tầng 13 thì tốc độ tay phải nhanh là chuyện đương nhiên. Diệp Tưởng gần như còn chưa kịp phản ứng thì Vũ Sóc đã lấy ra thứ đó.

Thứ đó....Hoá ra là......

1 mảnh gương vỡ!

-Là thứ này!

Dùng ánh sáng từ chiếc điện thoại di động, nàng rõ ràng có thể nhìn thấy trong gương có 1 nữ quỷ tóc tai bù xù đang đứng phía sau nàng và Diệp Tưởng!

-Gương......

-Thi thể của Lâm Lam Huyên đang ở trong gương !

Đúng lúc này, trong đầu của Nhạc Khang Hùng xuất hiện 1 đoạn ký ức.

Hắn chưa từng trải qua đoạn ký ức đó, nhưng nó lại hiện lên trong đầu hắn vào lúc này !

Tối hôm đó......

-Nói tóm lại thì đây không phải là ý của tao, nhưng mày vẫn phải thực hiện.

"Dương Thiết Nham" đã nhận được 1 cuộc điện thoại tối hôm ấy.

-Giết cô ta sau đó ngụy trang thành tự sát là được. Tiếp đó sẽ có người giúp mày dọn dẹp, nên mày đừng lo mình sẽ bị nguy hiểm.

-Thật sự phải giết cô ta sao?
"Dương Thiết Nham" lúc ấy do dự hỏi lại:
-Thật ra có thể......

-Chuyện này không dính dáng gì đến tiền nong cả. Chủ yếu là chúng ta không được phép để lại sơ hở. Cô ta có thể phục chế bao nhiêu phần video mà chả được, cho dù có lấy điện thoại di động cũng có tác dụng gì chứ? Biện pháp tốt nhất vẫn là trừ khử cô ta đi.

-Được rồi! Con đã hiểu.

Khi hắn tới gõ cửa, Lâm Lam Huyên lúc ấy vẫn đóng cửa im ỉm. "Dương Thiết Nham" khi đó mới nói:
-Tôi đồng ý với yêu sách của cô.Chi phiếu 50 triệu đang ở trên người tôi!

-Thật sao?
Lâm Lam Huyên thở phào nhẹ nhõm rồi đi ra mở cửa:
-Vậy thì...... vào đi. Chỉ có mình anh thôi sao?

-Đúng vậy.

-Anh...... anh đừng làm bậy đó. Chỉ có tôi mới biết chiếc điện thoại đó đang ở đâu.

Sau khi vào cửa, "Dương Thiết Nham" đóng cửa lại. Sau đó y đột nhiên xông tới rồi cầm 1 chiếc khăn tay đã được tẩm cloroform bịt miệng của Lâm Lam Huyên! Cha y đã có nói sẽ có người thay y xử lý hậu sự nên y không cần phải lo lắng.

Hắn lạnh lùng nói:
-Cô đừng trách tôi! Có người ra lệnh cho tôi phải làm vậy, nếu không thì tôi cũng chẳng muốn phải giết cô.

Lâm Lam Huyên ngất đi. Sau đó "Dương Thiết Nham" dùng dao nhỏ dắt cổ tay của Lâm Lam Huyên rồi vặn nước đổ đầy bồn tắm. Sau khi làm xong mọi chuyện, hắn lau sạch đi mọi dấu vân tay lưu lại ở hiện trường. Thẳng thắn mà nói thì chắc chắn vụ án giết người này cũng không phải là vụ án giết người trong phòng kín,nên cảnh sát cũng không thể kết luận là vụ tự sát được. Nhưng, Nghiêm Hoành Quốc chỉ cần tạo áp lực cho cấp dưới, chẳng hạn như nói "Vụ án tự sát cũng nên nhanh chóng khoá sổ,nếu cứ kéo dài không kết án sẽ ảnh hưởng đến thành tích của địa phương" vân vân là có thể thay đổi kết luận của phía cảnh sát. Có 1 số thi thể chẳng hạn bị đâm mấy dao dẫn đến tử vong mà cảnh sát còn có thể đưa ra kết luận là nạn nhân "tự sát" được chứ đừng nói tới vụ án mà kẻ gây án còn bố trí hiện trường thành nạn nhân tự sát?

Để tay còn lại của Lâm Lam Huyên cầm lấy cây dao, "Dương Thiết Nham" nhanh chóng lau sạch dấu vân tay ở hiện trường. Dù sao khi gây án nếu y mang bao tay thì chắc chắn Lâm Lam Huyên sẽ cảnh giác. Cuối cùng, khi y đi tới trước cửa phòng tắm, y phát hiện một chuyện cực kỳ khủng bố !

Thi thể của Lâm Lam Huyên lúc này đang nằm gục trước bồn rửa mặt, mặt dán sát vào gương !

"Dương Thiết Nham" sợ vỡ mật, chân tay trở nên mềm nhũn như cọng bún ngã bệt xuống đất. Y vội vàng chạy ra khỏi đó, nhưng y bỗng nhiên nghĩ làm sao người chết rồi mà còn chuyển động được? Chẳng lẽ trong phòng này lại có người? Hắn quay lại phòng tắm. Khi tới trước cửa hắn nhìn thấy......
chuyện còn đáng sợ hơn.

Bên trong phòng tắm đã không còn ai cả !

Nhưng điều đáng sợ là, trong gương...... Trong gương......

Lâm Lam Huyên toàn thân máu me bê bết đang đứng trong gương!

"Dương Thiết Nham" sợ mất mật vội vàng cắm đầu cắm cổ chạy ra ngoài!

Ngày hôm sau, Lâm Lam Huyên cứ như vậy "mất tích" . Thi thể thì tìm không thấy, trong phòng tắm cũng không có dù chỉ 1 vệt máu nhỏ nhất. Cho nên,cảnh sát cũng kết luận đây là 1 vụ án mất tích.

Khi trong đầu của Nhạc Khang Hùng hiện ra đoạn ký ức này, hắn mới biết người sát hại Lâm Lam Huyên không phải ai khác lại chính là "Dương Thiết Nham" do hắn thủ vai! Vậy chẳng phải hắn là đối tượng bị lấy mạng cuối cùng hay sao? Đương nhiên, con trai của Nghiêm Hoành Quốc – "Nghiêm Tuấn Hùng" cũng chẳng trốn thoát được ! Vì báo thù, nên Lâm Lam Huyên nhập vào người của bạn gái "Nghiêm Tuấn Hùng" -- Phương Tư Ảnh hay sao?

Vũ Sóc hoàn toàn hiểu ra vì sao ngày đó, hình ảnh trong gương của Mạc Thu Thực lại là Lâm Lam Huyên. Hoá ra là như vậy!

Diệp Tưởng nhớ lại ngày đó Mạc Thu Thực bỗng nhiên cảm thấy buồn nôn. Sau khi nàng nôn thốc nôn tháo vào bồn cầu, nàng bèn soi gương. Nếu cẩn thận ngẫm lại thì ngay lúc đó Mạc Thu Thực đã bị nguyền rủa khi đứng trước gương!

Hình ảnh trong gương của Mạc Thu Thực là quỷ hồn của Lâm Lam Huyên!

-Là tấm gương đó... Chính là nó!

Diệp Tưởng nhớ lại tất cả những nơi bọn họ bị tập kích cũng đều có gương. Trong bãi đỗ xe ngầm có đỗ nhiều xe như vậy nên đương nhiên sẽ có rất nhiều gương chiếu hậu. Sau khi biến mất, Mạc Thu Thực "trở lại" bằng cách trồi lên khỏi mặt nước.Nước cũng có thể coi là "gương". Mà hắn còn chẳng biết gì đem theo 1 mảnh gương vỡ nữa chứ!

Như vậy thì máy ảnh ma quái của Nhạc Khang Hùng sở dĩ không chụp được hình ảnh của Mạc Thu Thực là vì...... khi đó nàng đang ở trong thế giới trong gương ! Diệp Tưởng đột nhiên nhớ tới trong căn phòng nhận đặc tiệc loại nhỏ kia có rất nhiều cốc thủy tinh,mà cốc thuỷ tinh cũng có thể trở thành "gương"!

Tấm gương trong phòng 1505 chắc chắc là vật bị nguyền rủa rồi! Chính là nó !

Nếu khi đó bọn họ chạm trực tiếp vào tấm gương thì chẳng phải là bọn họ sẽ biết nó chính là vật bị người chết nguyền rủa hay sao? Nhưng đáng tiếc là bọn họ lại không làm chuyện đó!

Tất cả các manh mối đều được xâu chuỗi lại với nhau.

Bọn họ có thể phá giả nguyền rủa được rồi !

Hình ảnh người phụ nữ người bê bết máu tóc tai bù xù trong gương cũng biến mất. Mạc Thu Thực đang ở trong gương, vậy lần sau khi nàng xuất hiện bọn họ phải làm sao?

-Thiên Thu, chúng ta đi !

Diệp Tưởng biết bọn họ không thể kéo dài được nữa. Lúc này là thời cơ tốt nhất để sớm kết thúc bộ phim kinh dị lần này!

-Được, chúng ta đi !

Đi tới trước cửa phòng 1505, Diệp Tưởng đẩy cửa đi vào.

Sau đó bọn họ đi thẳng vào phòng vệ sinh.

Hiện tại Vũ Sóc nghĩ tới lúc ấy quỷ hồn cũng xuất hiện từ trong phòng vệ sinh. Khi quỷ hồn thiếu chút nữa giết chết Long Ny Nhi,rồi lấy đi vòng tay xương người của nàng ta cũng là lúc nó đang ở trong gương. Lúc ấy vì sao nàng lại không liên tưởng đến "gương" cơ chứ?

Tiếp đó, hai người đi tới trước gương.

Đây là một tấm gương cực kỳ bình thường.

Nhưng Vũ Sóc rõ ràng cảm ứng được huyết dịch linh môi của mình đang ở trong gương! Nàng hoàn toàn có thể kích hoạt huyết dịch linh môi dù nó đang ở trong gương ! Nàng cũng có thể cảm ứng được vị trí của quỷ hồn!

Vũ Sóc đưa tay chạm vào gương. Nhưng nàng vẫn chưa nhận được thông báo của kịch bản về vật bị người chết nguyền rủa.

Không phải sao?

Không lẽ lại không phải tấm gương này?

Nàng đưa tay sờ soạng 1 hồi. Rốt cục, khi nàng sờ tới 1 vị trí gần bồn rửa mặt, nàng mới nhận được cảm ứng.

Tấm gương này chính là vật bị người chết nguyền rủa trong bộ phim "Khách sạn ma ám" ! Chính là nó!

Nếu không phải nhờ vào huyết dịch linh môi thì Vũ Sóc làm sao có thể biết hoá ra vật bị người chết nguyền rủa đang ở chỗ này?

Vũ Sóc tiếp đó ấn chặt vào chỗ này. Nàng biết, nếu nàng dám đập vỡ tấm gương này thì hậu quả sẽ ra sao. Khi sử dụng vật bị nguyền rủa để lấy vật bị nguyền rủa khác thì hiệu quả của vật bị nguyền rủa được sử dụng sẽ ở mức thấp nhất. Hai vật bị người chết nguyền rủa cũng tương khắc với nhau!

Nhưng Vũ Sóc vẫn muốn lấy được nó ! Bởi vì nàng vẫn muốn cứu Mạc Thu Thực!

-La Phong, anh chuẩn bị đi.

-Sao cơ?

-Lâm Lam Huyên đang ở phía đối diện của tấm gương.

-Sao? Nhưng sao anh không nhìn thấy?

-Không phải lúc nào mình cũng có thể nhìn thấy mọi thứ!

Lúc này, Vũ Sóc cũng hiểu rất rõ nếu đập vỡ tấm gương này thì nàng sẽ phải trả giá thế nào......

Nhưng nàng không hề do dự.

Nàng nắm bàn tay thành nắm đấm sau đó đấm mạnh vào phần gương đã được nàng đánh dấu trong đầu!


Chương 62: Tử thủ và chống cự

  Nhưng 1 quyền kia đấm vào gương chẳng khác gì khi đấm lên 1 tấm thép cả, ngay cả 1 vết nứt trên tấm gương cũng không có !

Tấm gương này là nguồn gốc của tất cả nguyền rủa nên đương nhiên nó sẽ không dễ bị phá vỡ. Nếu vậy thì sử dụng huyết dịch linh môi có được không? Vũ Sóc cũng không dám tin. Dù sao năng lực linh môi của nàng cũng bị suy yếu do chịu ảnh hưởng bởi quy tắc nguyền rủa giảm dần.

-Để mình.

Lúc này, một thanh âm truyền đến. Khi Diệp Tưởng và Vũ Sóc quay đầu lại nhìn thì phát hiện người vừa lên tiếng là Lý Duy Tư.

Hắn nhìn thấy cảnh này thì làm sao lại không đoán ra được tấm gương này là vật bị người chết nguyền rủa chứ? Đối phó với loại không gian nguyền rủa này thì chẳng phải bàn tay đẫm máu của hăn là thích hợp nhất sao?

-Được rồi Tuấn Hùng, cậu thử đi.Nhưng nhớ phải cẩn thận đấy.

Màn thứ tư kịch bản đã tiết lộ cha của Nghiêm Tuấn Hùng là kẻ đứng đằng sau mọi chuyện. Hay nói cách khác, Nghiêm Tuấn Hùng tuyệt đối là đối tượng được Lâm Lam Huyên ưu tiên lấy mạng!

Nhưng người thích hợp nhất để giải quyết chuyện này không phải ai khác mà chính là Lý Duy Tư!

-Tư Ảnh ở trong tấm gương này sao?
Lý Duy Tư nhìn tấm gương rồi nhìn "Phương Tư Ảnh" với vẻ thâm tình.Diễn xuất của hăn vô cùng tự nhiên khiến người ta không thể nhận ra là hắn đang đóng kịch thôi.

Đúng lúc này, Vũ Sóc bỗng nhiên cau mày sau đó nói:
-Tuấn Hùng,cậu nhanh tay lên 1 chút ! Hãy nhớ kỹ, phần gương này là phần có vấn đề ! La Phong, chúng mình ra ngoài thôi!

Vũ Sóc kéo tay của Diệp Tưởng nhanh chóng rời khỏi đây.Nàng đã cảm ứng được, phân thân của quỷ hồn đang từ từ công tới ! Điều cần làm lúc này là phải kéo dài thời gian để Lý Duy Tư hoàn thành chuyện phá gương.

Bởi vì......quỷ hồn này không phải chỉ có 1 phân thân!

Do Lâm Lam Huyên ở trong gương nên đương nhiên cô ta muốn tạo ra bao nhiêu phân thân thì có bấy nhiêu phân thân. Bàn tay đẫm máu của Lý Duy Tư cũng không thể nào chống lại nhiều quỷ hồn như vậy !

Hiện tại đang là lúc sống còn,nên nếu Lý Duy Tư có thể phong ấn nguyền rủa trên tấm gương thì mọi chuyện sẽ có thể chấm dứt. Nhưng nếu y không làm được thì bọn họ sẽ bị diệt đoàn ! Vật bị nguyền rủa tiêu hao càng lúc càng nghiêm trọng khiến cho quỷ hồn càng lúc càng mạnh. Dù có chuyện gì xảy ra thì bọn họ cũng không thể nào để mọi chuyện kéo dài tới tận lúc hết phim !

-Vị trí cụ thể ở đâu vậy Thiên Thu?
Diệp Tưởng tỏ ra hắn đã sẵn sàng. Hắn đứng bảo vệ ở trước hành lang. Hiện tại, dù có chuyện gì xảy ra hắn cũng phải cố gắng bảo vệ trước cửa phòng 1505 để Lý Duy Tư có thể dùng bàn tay đẫm máu phá giải nguyền rủa trên tấm gương kia!

Hành lang tối tăm trống trải khiến cho người ta cảm thấy vô cùng đáng sợ.

Diệp Tưởng đã rất nhiều lần bắt quỷ, nên kế tiếp hắn cũng chịu ảnh hưởng từ quy tắc nguyền rủa giảm dần. Nếu hắn không thể ngay trong nháy mắt trói lại quỷ hồn thì chắc chắn quỷ hồn có thể tránh né. Huống chi lần này quỷ cũng không phải chỉ có một.

Có thể sống sót lần này hay không phải xem Lý Duy Tư .

Tuy rằng Lý Duy Tư rất muốn hại chết Diệp Tưởng nhưng hiện đang là lúc sống còn, hắn cũng không thể lấy tính mạng của bản thân ra để đùa. Vì thế hắn không hề do dự mà lập tức lấy ra bàn tay, rồi dặt bàn tay đẫm máu lên trước gương !

Ngay khi bàn tay đẫm máu đặt lên phần gương kia, Vũ Sóc cũng lập tức chỉ vào 1 chỗ ở phía trước rồi nói:
-Ở đó!
Diệp Tưởng lập tức phóng ra xiềng xích ! Xiềng xích ngay lập tức xiết lại trên không trung, nhưng chỉ trong nháy mắt, "nó" lại thoát khỏi giam cầm!

-Nhanh đi La Phong !

Vũ Sóc lúc này cũng đang trong tình trạng ốc còn không mang nổi mình ốc. Nàng cảm ứng được phân thân kia nhanh chóng xông tới bèn lập tức kích hoạt năng lực linh môi. Nhưng trong cảm ứng, động tác của quỷ cũng chỉ bị chậm lại thôi!

Diệp Tưởng lại phóng ra xiềng xích để trói lại quỷ hồn nhưng lần này nó lại thoát ra được ! Nếu không phải Vũ Sóc kịp kích hoạt năng lực linh môi khiến động tác của quỷ hồn chậm lại thì Diệp Tưởng đã chết chắc rồi!

Vật bị nguyền rủa bắt đầu bị yếu đi ! Lúc này là lúc đáng sợ nhất vì vật bị nguyền rủa chẳng thể xua đuổi quỷ hồn được nữa ! Hơn nữa, khi vừa hết 10 giây,quỷ hồn sẽ khôi phục lại tốc độ vốn có!

Lý Duy Tư có thể đối phó nổi với nguyền rủa đó trong 10 giây sao?

Lúc này mồ hôi của Lý Duy Tư vã ra như tắm. Tuy rằng hắn hy vọng Diệp Tưởng chết nhưng trong tình thế hiện nay, Diệp Tưởng và Vũ Sóc đã trở thành thành luỹ sống của hắn! Nếu không chỉ cần một phân thân của quỷ hồn tới đây, hắn sẽ không thể nào sống nổi chỉ với bàn tay đẫm máu!

Dựa vào huyết dịch của Nitemare trong cơ thể, hắn không cần lo lắng nguyền rủa phục hồi. Nếu 10 giây không được thì 20 giây! 20 giây không được thì 30 giây ! Vé chuộc cái chết lúc này đã không còn quan trọng.Chỉ cần phá huỷ nguồn gốc của nguyền rủa,vé chuộc cái chết thưởng cho sẽ vô cùng nhiều !

Vấn đề là......

Hai người ở bên ngoài có thể kéo dài được cho hắn thêm 30 giây không?

Sắc mặt của Vũ Sóc càng lúc càng khó coi.

Nàng cảm ứng được trước mắt đang xuất hiện không ngừng những phân thân của quỷ hồn mới! Tuy rằng động tác của quỷ hồn cũng bị trì hoãn, nhưng chỉ cần hết 10 giây thì hiệu quả làm chậm sẽ biến mất ! Những phân thân này chắc chắn muốn ngăn cản Lý Duy Tư phá đi nguồn gốc của nguyền rủa – tấm gương kia!

8 giây trôi qua !

Diệp Tưởng dù được sự chỉ điểm của Vũ Sóc nhưng chưa lần nào hắn thành công bắt được quỷ hồn!

Mồ hôi của hai người tuôn ra như suối !

Đột nhiên, Diệp Tưởng chỉ cảm thấy trước mắt hắn trở nên mơ hồ sau đó có 1 cánh tay trắng bệch từ trong bóng đêm vươn ra để bóp cổ hắn !

Thời gian vừa trôi qua được đúng 10 giây!

Diệp Tưởng không kịp suy nghĩ vội vóng phóng ra xiềng xích nhưng lần này lại vồ hụt!

Người nếu muốn bắt quỷ cũng đâu có dễ? Dưới sự ảnh hưởng từ quy tắc nguyền rủa giảm dần, lực lượng của xiềng xích bắt quỷ cũng bị suy yếu đi! Sẽ cực kỳ khó khăn để quỷ sai trưởng thành. Nếu đổi lại là Nam Cung Tiểu Tăng ở đây, dưới sự chỉ dẫn của linh môi thì việc giam cầm toàn bộ quỷ hồn ở đây cũng không quá khó.Nhưng Diệp Tưởng lại không làm được như vậy!

10 giây trôi qua! Không được rồi !

Lý Duy Tư đem lấy ra khối đá mà hắn nhặt được luc ở bên ngoài rồi đập thẳng vào gương! Cục đá kia được hắn mang theo người để đề phòng chuyện không may, nhưng nay nó lại trở thành công cụ thích hợp nhất để phá gương! Tuy vậy cũng vô dụng thôi!

Hắn tiếp tục đặt bàn tay đẫm máu lên gương !

-La Phong, Thiên Thu, 2 cậu thủ vững cho tớ! Để tớ thử lại lần nữa!

Hắn sợ 2 người ở bên ngoài sẽ mất đi lòng tin. Lúc này hắn phải liều mạng 1 phen.Dù sao hắn cũng không cần nghĩ tới chuyện nguyền rủa phục hồi nên hắn cũng không ngại liều thêm 1 phen.

Vũ Sóc một lần nữa kích hoạt năng lực linh môi,mới khiến cho ác linh muốn lấy mạng của Diệp Tưởng tạm thời chậm lại. Nhưng nàng đã không thể xua đuổi bọn chúng.10 giây sau thì mọi thứ sẽ lại rơi vào tuyệt cảnh. Hơn nữa, cảnh tượng trước mắt của Vũ Sóc càng lúc càng mơ hồ, ý thức nàng cũng bắt đầu hỗn loạn. Nếu cứ tiếp tục thế này thì nàng có thể hôn mê bất cứ lúc nào, hơn nữa nàng còn bị quỷ nhập lên người và trở thành con rối của chúng! Thẳng thắn mà nói, thì bởi vì nàng là trung cấp linh môi sư nên mới chưa bị quỷ nhập lên người dù nàng đã liên tục hôn mê!

Nàng dựa tay vào tường rồi lui lại mấy bước.

Diệp Tưởng vội vàng chạy tới đỡ lấy nàng. Bọn họ lúc này không thể không lùi lại! Chỉ khi tiếp cận phòng 1505,thì nguyền rủa từ bàn tay đẫm máu của Lý Duy Tư có thể tạm thời khiến cho lũ quỷ tránh đi 1 chút. Nhưng thời gian cũng chẳng kéo dài được lâu!

Đúng lúc này,ở phía đối diện có 2 người chậy tới,1 là Nhạc Khang Hùng và một là Long Ny Nhi !

-Các người ở đây sao? Nghiêm Tuấn Hùng đâu rồi?

Diệp Tưởng vội vàng hô lớn:
-Đừng, đừng tới đây !

Nhưng đã không còn kịp rồi. Hai người đã nhanh chóng chạy vào trong phạm vi hoạt động của quỷ hồn! Sau đó nét mặt của hai người dần cứng lại,rồi thân thể họ bị bóng tối bao trùm.Họ còn chưa kịp tỏ ra sợ hãi thì đã......

Hoàn toàn biến mất !

Lúc này "Rạp chiếu phim địa ngục" tầng 8 đã diệt đoàn ! Toàn bộ 5 người Dư Tân, Trương Lập, Lý Dụ Tâm, Long Ny Nhi, Nhạc Khang Hùng đều đã tử vong !

Nếu Diệp Tưởng và Vũ Sóc không lùi tới trước cửa của phòng 1505 thì chưa biết chừng kết cục của họ cũng giống y chang như hai người kia!

Xiềng xích bắt quỷ của Diệp Tưởng vẫn được phóng ra ngoài. Lúc này đã 16 giây trôi qua.

Diệp Tưởng nhất định phải tiếp tục kéo dài thời gian. Cũng may là vé chuộc cái chết của Diệp Tưởng vãn còn đủ, chỉ là theo thời gian khả năng xiềng xích bắt quỷ có thể trói lại quỷ hồn thành công càng lúc càng thấp. Vũ Sóc càng lúc càng mê man đi.

17 giây......18 giây......

Lý Duy Tư vẫn không thể đập vỡ tấm gương kia!

Nếu cứ tiếp tục như vậy,"Rạp chiếu phim địa ngục" tầng 13 cũng bước lên vết xe đổ của "Rạp chiếu phim địa ngục" tầng 8, cả đám sẽ chết sạch ! Cho dù là nhân vật chính Lý Duy Tư cũng trốn không thoát !

-Ở phía trước đó......Anh mau,mau lên......

Vũ Sóc cũng đã chẳng thể nói rõ ràng nữa, nàng hiện tại khi nhìn mọi thứ đều có cảm giác giống như có mấy cái bóng đang chồng lên nhau. Nhược điểm lớn nhất của linh môi sư là khi sử dụng thường xuyên sẽ gây tổn hại rất lớn về mặt tinh thần nên cho dù không có hạn chế về thời gian cooldown,thì thông thường linh môi sư cũng tránh việc liên tục phát động năng lực linh môi trong thời gian ngắn.

Diệp Tưởng phóng ra xiềng xích về phía trước !Thời gian đã vượt qua 20 giây!

Lúc này, toàn thân Lý Duy Tư ướt đẫm mồ hôi.

-Tuấn Hùng !

Diệp Tưởng nhìn thấy ở 1 chỗ phía trước xiềng xích đã xiết chặt lại trên không trung! Nhưng hắn biết rõ làm vậy cũng chẳng có ý nghĩa gì nhiều vì phân thân của quỷ chẳng biết còn có bao nhiêu nữa !

Tiếp đó, hắn bỗng nhiên cảm thấy được ở phía trước trong bóng đêm,có 1 trận âm phong thổi tới, sau đó có 1 bóng đen vọt tới với tốc độ nhanh chóng mặt!

Bóng đen kia toàn thân đầm đìa máu tươi, đầu tóc rũ rượi.Thời gian diễn ra quá nhanh, dù Diệp Tưởng lập tức phóng ra xiềng xích nhưng bóng đen kia vẫn tránh được!

Chỉ mất vài giây nó đã tới trước mặt của Diệp Tưởng !

Vũ Sóc lại 1 lần nữa kích hoạt năng lực linh môi !

Nàng lập tức phun ra 1 búng máu! Không chỉ như vậy,từ mắt của nàng cũng chảy ra máu ! Nàng cảm thấy trước mắt tối đen!

Bóng đen kia khi vọt tới trước mặt của Diệp Tưởng thì biến mất do chịu ảnh hưởng từ năng lực linh môi của Vũ Sóc.

-Thiên Thu !

Diệp Tưởng đỡ Vũ Sóc. Vũ Sóc lau máu trên khoé miệng:
-Mau vào đi......

Diệp Tưởng lập tức đỡ nàng đi vào trong phòng 1505 . Ngay khi khoá cửa,Vũ Sóc đem máu đang dính trên tay của nàng bôi lên cửa.

Nàng còn chưa bị hôn mê! Ngay đến cả chính nàng cũng cảm thấy điều này đã là 1 ký tích rồi!Lúc này, nàng đã hoàn toàn mất đi thị giác, cả thính giác cũng không còn. Trong đầu nàng lúc này phát ra những tiếng ong ong rất lớn.

Sự chống cự đầy yếu ớt cũng chấm dứt .

Con người vẫn quá yếu ớt trước mặt quỷ hồn.

Nếu Vũ Sóc là cao cấp linh môi sư thì nàng sẽ không gặp vấn đề này. Cho dù thường xuyên sử dụng năng lực linh môi thì nàng cũng sẽ không dễ ngất đi.

Nhưng mà....điều đó dễ làm sao?

Khi nàng cảm thấy phân thân của quỷ đang đứng lúc nhúc trước cửa, nàng lại kích hoạt thêm 1 lần nữa năng lực linh môi!

Ngay lập tức nàng cảm thấy đầu mình như bị bửa ra làm đôi . Nàng hét lên 1 tiếng đầy thê lương,sau đó ngã vật ra đất bất tỉnh nhân sự!


Chương 63: Đóng máy

  [ Vùng cấm thứ 4 ] tuyệt đối là 1 cơn ác mộng đối với Vũ Sóc.Cho tới tận bây giờ, nàng thường xuyên nhớ lại sự khủng bố không cách nào diễn tả bằng lời ngày đó. Nàng cho rằng chuyện mình có thể sống trong loại phim kinh dị tuyệt đối diệt đoàn dù có dùng 2 chữ "kỳ tích" cũng chưa đủ để hình dung. Đó đâu phải là bộ phim kinh dị cho diễn viên đóng nữa mà căn bản là 1 cuộc tra tấn hành hạ diễn viên đến chết ! Nếu không phải nàng cung phụng khá nhiều minh tệ, nàng tuyệt đối không thể sống trở về .

Cho nên,từ đó về sau , nàng gần như chẳng có cảm giác gì với những bộ phim kinh dị có cấp độ khó thấp hơn khó nhất cả. Nàng cũng không dám tưởng tượng, nếu như vé chuộc cái chết của nàng hơn 5000 tấm, thì mỗi 1 bộ phim mà nàng phải tham gia đều có độ khó giống như độ khó của phim "Vùng cấm thứ 4"! Nếu về lâu về dài thì "Rạp chiếu phim địa ngục" thực sự là 1 địa ngục chân chính khiến người ta tuyệt vọng!

Cho nên, Vũ Sóc không dễ buông tay bất cứ 1 người bạn đồng hành nào, cũng như không dễ từ bỏ sinh mệnh của bất cứ ai. Sau khi nàng có cơ hội nhận thức thế nào là khủng bố, nàng hiểu hơn ai hết chuyện diễn viên sẽ cảm thấy tuyệt vọng thế nào khi phải đối mặt với tử vong liên miên bất tận, và cảm giác đau khổ khi diễn viên chỉ còn biết từ từ chờ chết ở trong phim kinh dị.

Nàng đã nhìn thấy quá nhiều máu đã đổ và cái chết của rất nhiều người. Cho dù là 1 người làm việc ở nhà tang lễ cũng chưa chắc nhìn thấy nhiều thi thể hơn nàng.

Trong cảm nhận của rất nhiều người, Vũ Sóc là người phụ nữ hoàn mỹ không có khuyết điểm, tươi tắn và đầy lạc quan. Nhưng Bạch Vũ Sóc biết thật ra nàng cũng chỉ là 1 người bình thường. Nàng cũng chẳng khác gì những người khác. Nàng cũng biết sợ, cũng biết tuyệt vọng, cũng hay lùi bước , cũng hay...... hy vọng có thể dựa dẫm vào người khác.
Hiện tại nàng chỉ biết đặt hết niềm tin lên người của Diệp Tưởng.

Diệp Tưởng đỡ Vũ Sóc. Mắt hắn lúc này đã rưng rưng lệ nóng. Không có Vũ Sóc thì hắn đã chết bao nhiêu lần rồi ! Nhìn khoé miệng rớm máu của Vũ Sóc, lòng của Diệp Tưởng đau như bị dao cắt.

Mạng sống của bọn họ hoá ra lại mong manh đến thế khi phải đối mặt với..... quỷ hồn !

Cảm nhận được sự khủng bố khi sinh mệnh có thể trôi đi dễ dàng đến thế, Diệp Tưởng cũng phải cảm thấy run sợ.

Hắn sợ...... Hắn thật sự rất sợ! Hắn thật sự sợ mình sẽ bỏ mạng trong phim!

Lúc này đã trôi qua 28 giây !

Rốt cục khi Lý Duy Tư dùng đá đập lên tấm gương thì tấm gương......

Vỡ vụn !

Ngay khi gương bị đập vỡ, có 1 cánh tay máu me đầm đìa từ mảnh gương vỡ vươn ra túm chặt tay của Lý Duy Tư ! Diệp Tưởng lúc đó liền chạy tới 1 bước sau đó vung tay phóng ra xiềng xích bắt quỷ !

-Loẻng xoẻng !

Xiềng xích của Diệp Tưởng ngay lập tức trói chặt lấy cánh tay kia!

Lý Duy Tư cũng nhanh chóng rụt tay về !

Cánh tay kia cũng rụt lại trong gương ! Những mảnh gương vỡ rơi lả tả xuống bồn rửa mặt.Lý Duy Tư lập tức nhặt lấy từng miếng. Nhưng sau đó hắn phát hiện chỉ có 1 miếng mới được coi là vật bị người chết nguyền rủa. Hắn lập tức ném vào mảnh gương đó vào trong vòng tay xương người của mình.

Lý Duy Tư vui mừng khôn xiết. Hắn đã lấy được vật bị nguyền rủa thứ 2 ! Trước đó chết đi sống lại cũng chẳng lấy được dù chỉ 1 vật bị nguyền rủa, lần này xem như hắn trúng quả đi ! Diệp Tưởng sau khi biến thành quỷ sai không thể sử dụng vật bị nguyền rủa nên hắn cũng không thấy bất ngờ.

Lúc này xiềng xích của Diệp Tưởng đang kết nối với thế giới trong gương. Cho dù thứ gì đó ở trong gương đang giãy dụa một cách gắng sức nhưng hành vi đó lúc này cũng chẳng còn ý nghĩa gì nữa. Diệp Tưởng nhận được 1700 tấm vé chuộc cái chết. Trừ đi 1950 tấm vé chuộc cái chết mà hắn phải trả cho 3 lần sử dụng [ xiềng xích khi sử dụng có tính liên tục, Diệp Tưởng đã dùng xiềng xích được 28 giây rồi thu lại], vậy hắn nhận được tổng cộng 1890 tấm !

Khi 30 giây trôi qua, hắn thu lại xiềng xích.

Đường nối giữa thế giới trong gương và thế giới bên ngoài đã bị cắt đứt !

Tuy rằng vé chuộc cái chết vẫn dao động với biên độ rất lớn, nhưng Diệp Tưởng biết nếu hắn để vé chuộc cái chết của mình đạt tới 5000 tấm,thì lần sau hắn sẽ phải tham gia những bộ phim có độ khó tương đương với độ khó của phim "Vùng cấm thứ 4". Với chút năng lực của hắn lúc này, nếu phải tham gia những bộ phim như vậy thì hắn chắc chắn sẽ chết! Cho nên, vé chuộc cái chết nhận được ít 1 chút cũng được.

Diệp Tưởng nói với Lý Duy Tư:
-Tiếp theo chúng ta phải làm sao đây?Làm thế nào để cứu được Tư Ảnh đây?

-Để mình.

Diệp Tưởng vừa nói xong......

Gương 1 lần nữa lại vỡ thành từ mảnh, Mạc Thu Thực bị đẩy ra ngoài!

Đằng sau tấm gương vỡ là bức tường bằng gạch sứ rất bình thường. Trên người của Mạc Thu Thực lúc này có rất nhiều vết thương, mặt nàng cũng đầm đìa máu tươi.

-Em không sao chứ Tư Ảnh?

Lý Duy Tư lật tức đỡ Mạc Thu Thực dậy. Lúc này Thu Thực hoàn toàn hôn mê bất tỉnh.

Nguồn gốc của nguyền rủa bị hoá giải,ngay cả vật bị nguyền rủa cũng nằm trong túi của Lý Duy Tư . xem tại .

Bộ phim này rốt cuộc cũng đã đến lúc kết thúc.

Quỷ đã không thể thông qua gương để tới thế giới này ......

Những phân thân ở bên ngoài cũng vì thế mà biến mất.

Nói cho cùng những bộ phim có độ khó khăn tầm tầm thế này còn tạm ổn. Chỉ cần tìm được vật bị người chết nguyền rủa, thì có thể giải quyết được vấn đề. Cái gọi là vật bị người chết nguyền rủa thông thường là những thứ có liên quan đến người chết và bị người chết nguyền rủa.

Thứ này là nguồn gốc của nguyền rủa. Nếu có thể trừ đi nguồn gốc của nguyền rủa, nguyền rủa sẽ không thể tiếp tục được nữa. Nhưng trong những bộ phim kinh dị khó thậm chí siêu khó thì nguyền rủa đã đạt tới mức bất tử bất diệt, không chỗ nào mà không len lỏi vào được. Tương đối mà nói,thì những bộ phim kinh dị tương đối dễ và tương đối khó thật ra là để cho diễn viên có thể làm quen và tích luỹ kinh nghiệm.Chỉ có những bộ phim kinh dị từ khó trở lên mới thực sự là phim "kinh dị". Nguyền rủa trên vật bị người chết nguyền rủa rất khó đối phó.

Thật ra những bộ phim kinh dị từ khó trở lên đều có 1 cách gọi khác – phim kinh dị khó phá, cũng tức là diễn viên không thể trừ được nguồn gốc của nguyền rủa.Thậm chí cho dù là quỷ sai cũng chỉ bắt được 1 phân thân của quỷ hồn. Cho dù có giết đi kẻ thù của quỷ hồn khi y còn sống hay huỷ đi vật bị nguyền rủa mà quỷ hồn sống như trên đó thì quỷ hồn vẫn tiếp tục tồn tại, thậm chí có khi "nó" không xuất hiện trong hình thái quỷ hồn mà là 1 loại nguyền rủa vô hình, thí dụ như nếu diễn viên nhận 1 cuộc điện thoại thì người đó sẽ phải chết hoặc là nếu như diễn viên nói ra những từ cấm kỵ thì người đó sẽ phải chết.[ Gia tộc Nitemare ] và [ Vùng cấm thứ 4] được công nhận là phim kinh dị khó phá giải nhất trong tất cả những bọ phim kinh dị khó phá giải. Trong phim kinh dị khó phá giải, bạn không có khả năng làm quỷ hồn bị thương mà chỉ có thể trốn, trốn và trốn. Nếu trốn được tới khi hết phim thì bạn thắng và sống sót. Trong loại phim kinh dị đó, vật bị nguyền rủa cũng chẳng có nhiều tác dụng; chỉ có 1 số rất ít vật bị nguyền rủa có chút tác dụng kéo dài thời gian.

Cho dù Vũ Sóc tỉnh lại lần nữa, năng lực linh môi của nàng đã suy yếu tới cực điểm, dù có kích hoạt thì hiệu quả cũng có thể bỏ qua.Bàn tay đẫm máu của Lý Duy Tư có lẽ còn có chút hiệu quả nhưng chỉ e cũng chẳng có bao nhiêu tác dụng. Nhưng bộ phim kinh dị kết thúc khiến cho mọi người cũng yên tâm được 1 chút.

Thực sự......yên tâm .

Khi tấm gương kia vỡ thì Lâm Lam Huyên cũng bị chôn theo. Đương nhiên hy sinh cũng rất lớn: mười diễn viên tham gia thì có tới 6 người bỏ mạng, "Rạp chiếu phim địa ngục" tầng 13 cũng mất đi 1 người – Thạch Thanh Tú.

Kết thúc rồi.

Kết thúc......

Lý Duy Tư bỗng nhiên mở to mắt ! Sắc mặt hắn lúc này đầy vẻ hoảng sợ!

Mạc Thu Thực mở to đôi mắt đầm đìa máu tươi, nhìn Lý Duy Tư với vẻ tàn nhẫn rồi nắm chặt lấy tay hắn !

Diệp Tưởng cũng vô cùng hoảng sợ!

-Không.....

-Đừng mà !

Hiện tại cái chết đang ở rất gần với Lý Duy Tư. Hắn đã không còn khả năng phản kháng.

Thời gian giống như bị quay chậm.

Y thậm chí còn không thể mở miệng để gây ra ng !

Điều duy nhất mà Diệp Tưởng kịp làm là phóng ra xiềng xích bắt quỷ !

Cổ của Mạc Thu Thực bị xiềng xích trói chặt! Lý Duy Tư cũng nhân lúc này nhanh chóng rút tay !

Máu từ trên người của Mạc Thu Thực trào ra.Diệp Tưởng nhanh chóng dùng xiềng xích trói thêm tay nàng lại !

Có thể nói, vừa rồi Lý Duy Tư đã dạo 1 vòng trước quỷ môn quan. Nếu không có Diệp Tưởng thì hắn chết chắc rồi!

Diệp Tưởng tuy rằng có chút vướng mắc với Lý Duy Tư nhưng hắn lúc này không thể thấy chết không cứu được.

Lý Duy Tư đột nhiên cảm thấy mờ mịt.Hắn......lại được Diệp Tưởng cứu sao?

Người mà hắn rất muốn giết chết!

Mạc Thu Thực ngã phịch xuống đất.

Trong mảnh gương lúc này có 1 người phụ nữ toàn thân đầm đìa máu tươi có vẻ khủng bố. Nữ quỷ này đang ở "sau" tấm gương rồi đưa bàn tay đầm đìa máu tươi chạm vào "mặt gương" !

Nhưng nữ quỷ kia không ra được. Vừa rồi chỉ là hành vi "giãy chết" cuối cùng của nó.

Lý Duy Tư giơ lên cục đá sau đó đập thẳng vào phần gương còn lại !

Cả tấm gương lúc này đã bị Lý Duy Tư đập nát vụn! Cho dù cả miếng vụn to 1 chút cũng chẳng có! Trên người hắn cũng có rất nhiều vết thương do những mảnh vụn cắt trúng, nhưng hắn cũng chẳng ngại chuyện đó .Chút thương tích cỏn con ấy cũng chẳng đáng gì.

Diệp Tưởng thu lại xiềng xích.

Mạc Thu Thực đã chết. Nàng đã không còn cơ hội sống sót.

Người sống sót chỉ còn Diệp Tưởng, Lý Duy Tư và Bạch Vũ Sóc. Vật bị nguyền rủa duy nhất cũng bị Lý Duy Tư lấy được ! Diệp Tưởng và Vũ Sóc chỉ kiếm được vé chuộc cái chết.

Vừa rồi khi cứu Lý Duy Tư, hắn đã nhận được 1100 tấm vé chuộc cái chết. Khi cứu nhân vật chính thì vé chuộc cái chết được thưởng cũng tương đối ít. Vé chuộc cái chết của hắn lại 1 lần nữa trở về 2090 tấm !

Lý Duy Tư ôm xác của Mạc Thu Thực gào khóc không ngừng.

Đương nhiên Lý Duy Tư cũng không phải hoàn toàn đóng kịch. Lý Duy Tư tuy rằng máu lạnh, nhưng dù sao hắn cũng từng Mạc Thu Thực trải qua hoạn nạn nên giữa 2 người cũng có chút tình cảm hoạn nạn có nhau. Nhỏ mấy giọt nước mắt cho cái chết của nàng cũng không quá khó khăn.

-Kết thúc rồi......
Diệp Tưởng thổn thức :
-Rốt cục đã kết thúc......

Khi màn thứ 4 kết thúc, bộ phim cũng tuyên bố quay xong. Dù sao nữ nhân vật chính cũng chết rồi.

Bộ phim được đóng máy sớm nên màn cuối cùng cũng bị hủy bỏ. Sau khi kết thúc màn thứ 4, bọn họ có thể trở về rạp chiếu phim. Sau khi bộ phim được đóng máy,bộ phim sẽ bước vào giai đoạn bỏ trống kịch bản. Đám người Diệp Tưởng chỉ cần không vi phạm điều cấm kỵ của kịch bản sẽ không gây ra ng, những hành vi khác cũng sẽ không bị trừ vé chuộc cái chết.

Lý Duy Tư không biết phải làm gì với Diệp Tưởng .

Vốn là cái chết của Mạc Thu Thực là 1 cơ hội rất tốt cho Duy Tư. Hắn chỉ cần nói:
-Đều là do cậu, La Phong! Do cậu thấy chết không cứu nên Tư Ảnh mới bị chết !

Tuy rằng cách nói này cũng không được hợp lý cho lắm nhưng lúc đó bạn gái của Nghiêm Tuấn Hùng vừa chết nên hắn nhất định cũng mất đi lý trí vào lúc đó. Hắn quả thực có thể thành công giết Diệp Tưởng!

Nhưng, hắn lại không thể xuống tay. Dù sao nếu hắn thực sự giết Diệp Tưởng thì cũng có vẻ quá miễn cưỡng, dễ dàng gây ra ng. Phải vất vả lắm mới làm bộ phim đóng máy sớm, nếu ng khiến mọi chuyện phải quay lại từ đầu chẳng phải là công sức bọn họ đổ hết xuống biển hay sao? Huống chi, Diệp Tưởng cũng cứu hắn 1 mạng......

Thôi vậy. Hắn nghĩ cho Tiêu Mộng Kì nhận ra thì sao? "Rạp chiếu phim địa ngục" tầng 13 cũng chưa gia nhập vào trận doanh của "Hầu tước", mà hắn cũng đi theo Phương Lãnh lâu như vậy, nên chắc hẳn y không thể nào trơ mắt nhìn Tiêu Mộng Kì giết hắn.

Nhìn Diệp Tưởng có vẻ cực kỳ mệt mỏi, Lý Duy Tư tiếp tục khóc rống lên .

Dù sao......cũng quay xong rồi......


Chương 64: Trở về

  Khi Diệp Tưởng xuất hiện lại trong phòng chiếu phim số 2, hắn cảm thấy không khí có vẻ đìu hiu.

Hình ảnh lúc cuối bộ phim là cảnh Lý Duy Tư ôm Mạc Thu Thực khóc rống lên,sau đó hai chữ "The End" hiện ra.Sau đó danh sách của diễn viên tham gia cũng xuất hiện trên màn hình. Trong phòng chiếu phim tối om cũng xuất hiện ánh sáng màu chàm tối mờ từ những ngọn đèn.

Rốt cục...... Hắn đã sống trở về với thân phận quỷ sai.

Lý Duy Tư không ngừng theo dõi Diệp Tưởng. Để y sống trở về có phải là sự lựa chọn khôn ngoan của y hay không? Phải làm sao với Tiêu Mộng Kì đây? Hay là......Nhân lúc này giết phắt đi Diệp Tưởng? Dù sao Vũ Sóc cũng đã hôn mê. Đến lúc đó hắn sẽ nói y trước đó đã bị thương nặng nhưng y liều chút hơi tàn trở về được rạp chiếu phim, nhưng cuối cùng y cũng chết.

Lý Duy Tư bước nhanh tới chỗ ngồi của Diệp Tưởng.

Nhưng......

Diệp Tưởng dù sao cũng từng cứu mạng hắn 1 lần.

Lý Duy Tư dù sao còn chưa hoàn toàn mất hết tính người. Hắn làm tất cả mọi chuyện chỉ để mình có thể sống sót,tuy nhiên hắn không phải là người lấy oán trả ơn. Nếu giết Diệp Tưởng, lương tâm hắn sẽ bị cắn dứt rất nhiều.

Y càng lúc ở càng gần với chỗ ngồi của Diệp Tưởng. Nhưng đúng lúc này Diệp Tưởng quay lại nhìn y.

Lý Duy Tư lập tức dừng bước.

-Đúng rồi! Tôi có chuyện muốn hỏi cậu Lý Duy Tư.
Diệp Tưởng đứng lên rồi nhìn hắn với vẻ đề phòng hỏi:
-Khi đó ở cầu thang vì sao cậu lại chạy nhanh như vậy bỏ lại tôi ở tít phía sau?

Lý Duy Tư ngẩn ra.

Hiển nhiên Diệp Tưởng cũng không ngu. Hắn đã đoán ra được y có dụng ý xấu với hắn.

-Cậu nên đưa cho tôi 1 lời giải thích hợp lý nếu không tôi sẽ không bỏ qua chuyện này đâu.

Lý Duy Tư suy nghĩ có nên giết người diệt khẩu hay không ? Nhưng nếu hắn làm vậy, hắn sẽ rất khó giết chết được Diệp Tưởng trong thời gian ngắn nhất. Tuy rằng phòng chiếu phim hoàn toàn cách âm với bên ngoài, nhưng nếu Diệp Tưởng bỏ chạy thì ý đồ của Lý Duy Tư sẽ bại lộ. Ra tay sát sát hại "đồng nghiệp" là chuyện mà Phương Lãnh tuyệt đối không bỏ qua!

Diệp Tưởng tự nhiên cũng biết chuyện này,nên hắn cố ý lựa chọn thời điểm này. Hắn đã thủ 1 cục đá lúc vào trong túi của mình. Nếu Lý Duy Tư muốn giết người diệt khẩu thì bây giờ đang là thời cơ tốt nhất. Một khi ý đồ thực của Lý Duy Tư được phơi bày, Diệp Tưởng dám chắc đối phương có ý muốn giết mình. Lúc đó hắn cũng có cớ để ra tay! Hắn giết không được quỷ thôi, chứ còn người thì hắn vẫn giết được đúng không?

Nói đến đây,hắn đút tay vào trong túi nắm lấy cục đá đó . Nếu Lý Duy Tư xông lên, hắn sẽ lập tức lôi ra cục đá để tự vệ. Dù có chút nguy hiểm nhưng Diệp Tưởng thà sớm bóp chết những kẻ gây nguy hiểm cho mình từ trong trứng nước. Làm trộm nghìn ngày thì được chứ làm sao có thể phòng trộm nghìn ngày được!

Lý Duy Tư đấu tranh tư tưởng hồi lâu. Hắn nhìn vẻ mặt chẳng chút sợ hãi của Diệp Tưởng rồi hít sâu 1 hơi nói :
-Anh hiểu lầm rồi, Diệp Tưởng. Là thế này, lúc ấy tôi......

Tiếp đó hắn nói ra lý do thoái thác mà hắn đã chuẩn bị từ trước.

-Ý cậu là cậu lo nếu như có nhân vật chính đi theo thì quỷ hồn sẽ không hiện ra?

-Phải. Nhưng lúc đó tôi đã có chuẩn bị. Chỉ cần anh không đối phó được, tôi sẽ lập tức chạy xuống giúp anh.

Diệp Tưởng lạnh lùng nhìn Lý Duy Tư.

Nghe ra thì cách giải thích này có vẻ rất hợp lý, nhưng sự thực thì sơ hở quá nhiều. Lý Duy Tư vì sao lại muốn ép quỷ hồn xuất hiện làm gì? Để Diệp Tưởng hắn luyện tập sao? Cho dù hắn nói thật thì hắn làm như vậy khiến Diệp Tưởng gặp phải nguy hiểm cũng là chuyện không cần bàn cãi.Diệp Tưởng làm sao có thể tin hắn được?

Diệp Tưởng ngược lại rất hi vọng Lý Duy Tư sẽ bỏ hết thể diện xông lên. Nếu là như vậy thì cho dù hắn có giết đối phương thì hắn cũng được coi là phòng vệ chính đáng ! Diệp Tưởng tuy không muốn giết người, nhưng hắn cũng không muốn bị người giết! Lúc ấy nguy hiểm ra sao quả thực chỉ có hắn mới biết được! Nếu không phải hắn phản ứng mau lẹ thì hắn đã sớm mất mạng ở đó rồi!

Cho dù Lý Duy Tư không có ác ý thì ít nhất hắn cũng là người không coi tính mạng của người khác ra gì. Loại người như vậy không phải đối tượng để kết giao !

-Cậu cho rằng lời giải thích này hợp lý không?
Diệp Tưởng lạnh lùng hỏi.

-Anh chắc cũng biết lần ấy là lần duy nhất có thể thông qua kịch bản để xác định vị trí của quỷ hồn.Đó cũng là thời cơ tốt nhất để giam cầm quỷ hồn.
-Vì sao?

-Tôi nghĩ nếu lúc ấy quỷ hồn không xuất hiện mà lựa chọn lúc khác để xuất hiện thì anh càng gặp nguy hiểm hơn.

-Cậu đúng là 'quan tâm' tôi quá đấy.

-Có lẽ lúc đó tôi quá lỗ mãng. Hy vọng anh đừng để ý.

Diệp Tưởng luôn quan sát nét mặt của Lý Duy Tư.Tuy rằng hắn che dấu rất tốt nhưng Diệp Tưởng vẫn cho rằng hắn thực sự muốn giết mình! Chỉ là y không biết vì sao hắn lại muốn giết mình? Diệp Tưởng trở thành quỷ sai chỉ đem lại lợi ích cho hắn chứ không khiến hắn phải chịu thiệt thòi mới phải! Quả thực không hợp lý chút nào khi hắn cố ý muốn giết chết Diệp Tưởng! Chẳng lẽ Diệp Tưởng không cẩn thận nhìn thấy bí mật gì của hắn nên mới khiến hắn nảy sinh ý định giết người?

Diệp Tưởng không cho là Lý Duy Tư muốn giết mình vì mình mình đắc tội mới y. Dù sao Lý Duy Tư cũng không phải loại người lòng dạ hẹp hòi như vậy. Kiểu người của Lý Duy Tư là người luôn muốn tối đa hoá lợi ích của cá nhân mình. Nếu chuyện Diệp Tưởng trở thành quỷ sai không ảnh hưởng đến lợi ích của y thì y việc gì phải ra tay giết người chứ?

Diệp Tưởng hiểu rất rõ con người của Lý Duy Tư.

Nhưng lúc này y cũng đưa ra được 1 lời giải thích. Tuy rằng lời giải thích này cũng có chút miễn cưỡng gượng gạo nhưng nếu cứ tiếp tục đôi co như vậy cũng chẳng mang lại kết quả gì. Phương Lãnh rất coi trọng Lý Duy Tư, nên Diệp Tưởng nghĩ nếu phải lựa chọn tin lời của Diệp Tưởng hay Lý Duy Tư thì chắc chắn Phương Lãnh sẽ tin tưởng Lý Duy Tư hơn. Cho dù có muốn xử sự cho công bằng nhưng chỉ cần còn do con người quản lý thì chuyện thiên vị cũng rất khó tránh khỏi. Diệp Tưởng sau này còn phải tiếp tục ở trong "Rạp chiếu phim địa ngục" tầng 13 này để quay phim nên hắn cũng không thể làm căng. Nhưng hắn đã quyết định sau này dù có chuyện gì xảy ra thì hắn cũng không tin tưởng Lý Duy Tư nữa.

Tiếp đó hắn đi tới chỗ khác để đỡ Bạch Vũ Sóc. Nhưng trong lúc đi, tầm mắt của hắn vẫn chưa từng rời khỏi Lý Duy Tư. Hắn lúc này chẳng hề che dấu sự đề phòng với Lý Duy Tư.Lý Duy Tư cũng không cảm thấy bất ngờ.

Duy Tư tự hỏi nếu đổi lại là mình đứng trong hoàn cảnh của Diệp Tưởng lúc này, hắn cũng sẽ có sự đề phòng với chính mình. Điều mà hắn lo lắng nhất hiện nay là sau đó khi Tiêu Mộng Kỳ mượn chuyện của Diệp Tưởng để kiểm tra hắn, hắn phải làm sao để thuyết phục Phương Lãnh. Hắn đương nhiên tin tưởng rằng cho tới nay, Phương Lãnh vẫn có lòng tán thưởng hắn, muốn bồi dưỡng hắn và cũng có chút tin tưởng hắn. Bởi vì khi hắn làm gì hắn cũng biết rõ ranh giới của chuyện đó, mà hắn cũng hiểu được tính cách của Phương Lãnh. Hơn nữa, nói thật thì hắn cũng đã có những cống hiến không nhỏ cho rạp chiếu phim này, cũng đã từng cứu mạng của 1 số người. Nếu đặt tay lên ngực tự hỏi lòng mình,ngoại trừ chuyện của Thành Tuyết Tùng thì hắn vẫn chưa làm chuyện gì có lỗi với người trong rạp chiếu phim này.

Khi cửa phòng chiếu phim được đẩy ra, những người ở bên ngoài đều có vẻ sửng sốt.

-Mọi người quay xong sớm thế ?
Người đứng ở phía trước là Phương Lãnh nhìn 3 người với vẻ ngạc nhiên. Sau đó khi nhìn thấy sắc mặt trắng bệch như giấy của Vũ Sóc, Phương Lãnh vội vàng hỏi:
-Vũ Sóc cô ấy......

-Sử dụng năng lực linh môi quá nhiều dẫn đến hôn mê.

-Thu, Thu Thực đâu?
Phương Lãnh nhìn bên trong sau đó sắc mặt của y lại có sự biến hoá:
-Chỉ, chỉ có 3 người thôi sao?

Ở phía sau đám người Thành Tuyết Tùng, Ôn Vũ Phàm, Nhạc Lễ Thanh, Chung Mặc, Đổng Ỷ Lam cũng biến sắc.

-Duy Tư! Anh cuối cùng cũng trở về rồi!

Tề Tình Tình vọt tới ôm chặt lấy Lý Duy Tư rồi nói:
-Anh không sao thì thật tốt quá! Anh có biết em lo lắng cho anh nhiều thế nào không..... Lần sau em nhất định phải cùng anh đóng chung trong 1 bộ phim......

Đối với Tề Tình Tình mà nói thì chuyện sống chết của Mạc Thu Thực và Thạch Thanh Tú chẳng phải là chuyện đáng bận tâm.Chỉ cần Lý Duy Tư không có việc gì là được. Cô ta lúc này ôm chặt lấy vòng eo của Lý Duy Tư để hắn không thể tránh khỏi mình được.

-Hai cô ấy đều...... chết rồi. "Rạp chiếu phim địa ngục" tầng 8 đã diệt đoàn.
Diệp Tưởng nói.

-Đều...... chết cả rồi sao?
Phương Lãnh dựa tay vào tường rồi thở dài thườn thượt. Mạc Thu Thực tuy có tiếng là người máy móc khuôn sáo, nhưng nàng cũng tận hết chức trách với nhiệm vụ quản lý diễn viên mới. Chỉ là không ngờ......

Nhưng khi hắn nhìn Vũ Sóc còn đang hôn mê thì hắn cũng có chút vui mừng. Ít nhất Bạch Vũ Sóc còn sống.

-Vậy trong bộ phim đó không có diễn viên mới sao?
Đổng Ỷ Lam bỗng nhiên đặt câu hỏi :
-Chẳng lẽ những người mới đó đều chết cả rồi?

Diệp Tưởng cũng cảm thấy vài phần vinh hạnh khi được vị nữ minh tinh điện ảnh nổi tiếng hỏi han mấy câu. Hắn lắc đầu nói:
-Không có diễn viên mới bị kéo vào trong bộ phim này!

Đổng Ỷ Lam hơi sửng sốt. Cô ta thực sự hy vọng nếu có người mới gia nhập,cô ta có thể hỏi han đối phương 1 chút về những chuyện đã xảy ra sau khi cô ta mất tích.Dù sao với mức độ nổi tiếng như vậy,thì chuyện cô ta mất tích quả là 1 chuyện động trời. Đương nhiên cũng không thể loại trừ chuyện phía nhà sản xuất muốn ém nhẹm đi việc này nên tạm thời chưa công bố chuyện này ra ngoài. Nhưng ít nhất Đổng Y Lam cũng muốn biết được chút thông tin.Sự nghiệp của cô ta còn đang trong giai đoạn thăng hoa nên cô ta không hy vọng khi mình trở lại, cô ta sẽ bị công chúng quên lãng!

Trong lòng cô ta còn chưa thể quên được ánh hào quang của 1 minh tinh điện ảnh nổi tiếng được bao người đón đưa hâm mộ. Cô nàng thực sự hy vọng mình có thể sớm ngày kiếm đủ 10.000 tấm vé chuộc cái chết để trở lại thế giới hiện thực.Cô ta thậm chí còn đang suy nghĩ còn phải bồi thường bao nhiêu tiền vì vi phạm hợp đồng với phía sản xuất của bộ phim đang quay dở, công ty quản lý sẽ xử lý thế nào, fan hâm mộ sẽ phản ứng ra sao......Cô ta lúc này không biết suy nghĩ của mình lúc này buồn cười và viển vông thế nào cả.

-Anh đã trở về rồi.
Ôn Vũ Phàm tiến tới một bước sau đó nàng nhìn Vũ Sóc còn đang hôn mê bất tỉnh.Nàng vươn tay vén tóc mai của Vũ Sóc rồi tỏ ra lo lắng:
-Chị Vũ Sóc sẽ không sao chứ?

-Ừ! Tôi nghĩ cô ấy sẽ không sao đâu!

Trong phim kinh dị, linh môi gặp nguy hiểm khi bất tỉnh nhân sự chủ yếu là vì người đó có thể bị quỷ hồn nhập lên mình, nhưng ở trong rạp chiếu phim thì người đó lại vô cùng an toàn. Chỉ cần đủ thời gian thì linh môi sư sẽ tự động thức tỉnh. Trong khi Vũ Sóc bất tỉnh thì kịch bản phim cũng không thể nào bố trí nàng đi quay 1 cảnh nào đó được.

-Dìu chị Vũ Sóc tới phòng tôi đi. Chị ấy lúc này còn đang hôn mê nên chị ấy cũng chẳng về phòng mình được đâu.

Diệp Tưởng cũng gật đầu, rồi đi cùng với Ôn Vũ Phàm.

Trên đường đi tới phòng của Vũ Sóc, Diệp Tưởng thỉnh thoảng liếc trộm Ôn Vũ Phàm. Sau khi trải qua sống chết, Diệp Tưởng phát hiện người mà hắn muốn gặp nhất chính là Ôn Vũ Phàm. Cô gái này mặc dù có chút khí chất u buồn, nhưng nàng cũng có 1 sức hấp dẫn rất đặc biệt.

-À phải, tôi lúc này đã là quỷ sai.

Vừa rồi khi ở trước mặt Phương Lãnh hắn còn chưa kịp nhắc đến chuyện này, nhưng hiện tại hắn lại kể cho Vũ Phàm.

-Quỷ sai?

Ôn Vũ Phàm cũng bất ngờ:
-Vậy anh cũng từng chết 1 lần ở trong phim sao?

Lúc trước khi Bạch Vũ Sóc giảng giải qua 1 số kiến thức về quỷ sai, Vũ Phàm cũng lắng nghe 1 cách chăm chú, hơn nữa còn ghi sâu vào trong lòng.


Chương 65: Điệp viên hai mang

  Phòng của Ôn Vũ Phàm cũng tương đối sạch sẽ.

Sau khi đặt Vũ Sóc nằm lên giường, Ôn Vũ Phàm nhìn sắc mặt tái nhợt của Vũ Sóc mà lấy làm lo lắng. Vũ Sóc là người thực sự tán thưởng nàng, là người dạy bảo cho nàng không ít chuyện, nên Vũ Sóc với Vũ Phàm vừa là thầy tốt vừa là bạn hiền. Tuy rằng Vũ Phàm biết Vũ Sóc sẽ tỉnh lại, nhưng nàng cũng có chút lo lắng.

Nàng phát hiện bản thân đã bắt đầu học được cách quan tâm người khác chứu không còn chỉ biết nghĩ cho mình nữa. Trước kia, Ôn Vũ Phàm phần lớn sẽ chẳng thèm quan tâm đến những chuyện chẳng liên quan đến mình. Thậm chí nàng thường hay phóng đại sự bất hạnh của cá nhân mình nên vì thế nàng rất hay oán trách thế nhân. Nàng chưa mấy khi suy xét xem mình đã làm được chuyện gì cho người khác hay chưa.

Có lẽ vì vậy nên nàng nhìn thấy 1 phần hình ảnh của mình trong quá khứ trên người của Tiêu Mộng Kì.

Nàng cảm giác được đằng sau vẻ ngoài của người phụ nữ cao ngạo đó là nỗi lòng cô đơn bị chôn dấu trong tận đáy lòng.

Sau khi Diệp Tưởng nhìn Vũ Sóc nằm xuống, hắn nhìn Ôn Vũ Phàm đang ngồi trầm tư ở bên cạnh.Hiện tại gương mặt của nàng đã không còn vẻ lạnh lẽo nữa. Đôi mắt nàng trở nên đẹp hơn trước kia rất nhiều.

Tría tim của Diệp Tưởng lại đập thình thịch.

Trước kia mỗi lần nhìn thấy Ôn Vũ Phàm, hắn đều vô tình bước thật chậm và lắng nghe những lời nàng nói. Vốn hai người đã từng cùng nhau trải qua hoạn noạn, nên hắn cũng không nghĩ nhiều. Nhưng khi ở trong "Khách sạn ma ám",hắn lại thường xuyên nghĩ đến nàng. Đặc biệt vào lúc này,hắn đã giữ được lời hứa với Ôn Vũ Phàm khi trước là sống sót trở về. Lại 1 lần nữa được nhìn thấy nàng khiến cho Diệp Tưởng có cảm giác như mình sống lại thêm 1 lần nữa.

Hắn muốn kiếm 1 đề tài nào đó để có thể kéo dài câu chuyện và cho hắn tiếp tục ở đây bên Ôn Vũ Phàm thêm 1 thời gian nữa.

-À, Vũ...... Vũ Phàm này......

Vốn chỉ là 1 câu nói đơn giản nhưng Diệp Tưởng phải cố hết sức mới rặn ra được từng chữ.

-Ừm?
Ôn Vũ Phàm ngẩng đầu lên nhìn hắn.

Nhìn thấy gương mặt xinh đẹp của Vũ Phàm, Diệp Tưởng đột nhiên cảm thấy mình như bị sắc đẹp của nàng nhấn chìm. Hắn phải rất vất vả mới nói được cả 1 câu:
-Tôi muốn nói là tôi đã trở thành quỷ sai rồi.....

-À,anh vừa nói qua rồi mà. Nhưng tôi cũng chẳng hiểu gì mấy về quỷ sai đâu.....

Diệp Tưởng vốn chẳng có chuyện gì để nói. Khi hắn nhắc tới vấn đề quỷ sai thì hắn lại không có cách nào mở rộng câu chuyện. Hắn biết mình phải tìm kiếm 1 đề tài có liên quan đến Ôn Vũ Phàm,vì thế hắn hỏi:
-Như vậy là cô sắp phải diễn bộ phim thứ 2 rồi đúng không?

-Ừm, đúng vậy. Bởi vì cũng không còn bao lâu là tới ngày công chiếu cho nên số lượng áp phích cũng gia tăng nhiều hơn. Phần giới thiệu sơ lược nội dung cũng trở nên chi tiết hơn 1 chút. Bộ phim này lấy đề tài về 1 câu chuyện có liên quan đến 1 gia tộc,anh Phương Lãnh là nam nhân vật chính,còn chị Vũ Sóc là nữ nhân vật chính. Tôi hình như chỉ diễn 1 nhân vật phụ mà thôi. Hiện tại, chỉ có chị Vũ Sóc mới bảo vệ được tôi. Nhưng lúc này đã có rất nhiều người chết nên có lẽ danh sách diễn viên sẽ còn biến động rất lớn.

-Thời gian công chiếu sẽ không lùi lại chứ?

-Không đâu. Chị Vũ Sóc đã từng nói qua chỉ có những bộ phim có sự phối hợp diễn xuất từ 2 rạp chiếu phim trở lên hoặc là những bộ phim kinh dị khó thậm chí siêu khó thì chuyện đó mới diễn ra. Đây chỉ là 1 bộ phim tương đối khó mà thôi. Khi chị Vũ Sóc giảng giải cho chúng ta thì anh chắc cũng nghe được mà, chẳng lẽ anh quên rồi sao?

-À phải phải!

Diệp Tưởng đương nhiên còn nhớ rõ. Hắn làm vậy chỉ là để cho đề tài có thể tiếp tục mở rộng,để hắn có thể nghe Ôn Vũ Phàm nói thêm mấy câu là hắn cảm thấy mãn nguyện lắm rồi.

Tuy rằng hắn và Ôn Vũ Phàm quen nhau chưa lâu nhưng Diệp Tưởng đã bị nàng thu hút. Có lẽ không thể nói là tình yêu sét đánh, nhưng ít nhất hắn cũng có chút động lòng.

Ôn Vũ Phàm không phải là người đoán được tâm tư của người khác qua lời nói và nét mặt. Nếu đổi lại là Bạch Vũ Sóc, nàng nhất định sẽ phát hiện Diệp Tưởng lúc này có vẻ rụt rè và bất an.

-Vũ Sóc nhất định sẽ hết sức bảo vệ cô.
Diệp Tưởng nói:
-Nàng thực sự rất lợi hại, cũng rất kiên cường. Nếu không phải nhờ có nàng thì tôi thật sự không thể sống sót. đọc truyện mới nhất tại tung hoanh . com

Chuyện khác không nói, chỉ tính lần cuối phim khi có tới ba phân thân của quỷ công kích hắn, nếu không có Vũ Sóc đỡ giùm hắn, hắn đã sớm toi mạng trong « Khách sạn ma ám » rồi! Đương nhiên, hắn chỉ nhớ rõ ân huệ của Bạch Vũ Sóc chứ hắn chưa nghi tới chuyện thật ra chính hắn cũng đã cứu Vũ Sóc không ít lần. Hắn càng không biết chuyện Vũ Sóc đã hạ quyết tâm nhất định phải bảo vệ hắn để hắn có cơ hội trưởng thành. Vũ Sóc đặt hy vọng rất lớn trên người hắn.

-Nếu, nếu tôi cũng có thể tham gia diễn "Trở về" thì tốt quá. Tôi sẽ có cơ hội bảo vệ cô.

Diệp Tưởng đột nhiên buột miệng nói ra câu này.

-Anh sao?
Ôn Vũ Phàm nhìn Diệp Tưởng rồi nói:
-Thôi đi, anh vừa quay xong bộ phim khó như vậy nên tốt nhất vẫn cần nghỉ ngơi vài ngày.

-À cũng phải!

-Anh không cần phải bận tâm tới bộ phim mới làm gì. Nhưng tôi cũng phải chúc mừng anh khi anh trở thành quỷ sai. Quỷ sai hình như rất ít thì phải, mới chỉ có 5 người cả thảy! Tôi nhớ người lợi hại nhất trong đó là 1 người tên Nam Cung Tiểu Tăng của "Rạp chiếu phim địa ngục" tầng 19, tiếp đó là 1 cô gái người Nhật Bản ở "Rạp chiếu phim địa ngục" tầng 19.Tên cô ta tôi cũng không nhớ lắm. Còn ba người nữa là những ai nhỉ?

Nàng chưa đợi Diệp Tưởng trả lời đã tiếp tục nói tiếp:
-Anh nên đi nghỉ đi ! Chắc anh mệt lắm nhỉ vì tôi thấy mắt anh thâm quầng rồi đấy.

Mệt chứ! Không mệt được sao? Diệp Tưởng chỉ muốn lập tức nhảy lên giường ngủ 1 ngày 1 đêm. Nhưng được đứng trước Ôn Vũ Phàm đã làm hắn quên hết mệt mỏi của bản thân.

-Tôi không sao ......

-Anh cứ đi nghỉ đi. Để chị Vũ Sóc cho tôi chăm sóc là được rồi.

Hiển nhiên Ôn Vũ Phàm chẳng ra chút xíu nào chuyện Diệp Tưởng rất muốn ở lại đây với nàng. Giờ nàng đã nói thế rồi nên hắn cũng chỉ biết rời đi chứ chẳng làm gì được nữa.

Khi ra khỏi cửa, hắn liếc mắt nhìn Ôn Vũ Phàm lần cuối tồi đóng cửa lại.

Khi đó,hắn bỗng nhiên cảm thấy được 1 ánh mắt lạnh lẽo. Hắn lập tức quay đầu lại nhìn thì phát hiện người đứng sai lưng hắn là Tiêu Mộng Kỳ!

Nàng nhìn Diệp Tưởng với nét mặt tưởng cười mà không phải cười, còn ở phía sau nàng là Phương Lãnh và Lý Duy Tư. Lý Duy Tư lúc này đâu dám để Tiêu Mộng Kỳ rời khỏi tầm mắt của mình?

Lúc này khi nhìn thấy Diệp Tưởng, Lý Duy Tư đã có chuẩn bị tâm lý. Hắn đã suy nghĩ rất kỹ mình nên nói với Phương Lãnh ra sao nếu chẳng may Tiêu Mộng Kì muốn để Diệp Tưởng dùng xiềng xích bắt quỷ để kiểm tra mình.

-Chúc mừng cậu còn sống trở về, Diệp Tưởng !
Tiêu Mộng Kì đương nhiên còn chưa biết Diệp Tưởng là quỷ sai. Vũ Sóc thì hôn mê bất tỉnh, Lý Duy Tư cũng chẳng hé môi chuyện này. Nhưng hiện tại hai người đã gặp mặt, Diệp Tưởng có lý nào lại không nói ra chuyện này chứ?

Tiếng thì nói là chúc mừng, nhưng Tiêu Mộng Kì lại cười rất lạnh lẽo. Nàng lại tỏ ra thờ ơ khi Lý Duy Tư sống sót trở về. Rõ ràng nàng chẳng thèm nể mặt Lý Duy Tư khi lại đi chúc mừng Diệp Tưởng.

-Cũng may mắn thôi. Tôi đã trở thành quỷ sai rồi.

Sau khi nghe được câu này, Tiêu Mộng Kỳ và Phương Lãnh đều biến sắc.

-Quỷ sai ư? Thật sao?
Phương Lãnh tỏ ra kinh ngạc:
-Cậu đã trở thành quỷ sai rồi sao? Vậy giày cao gót thì......

-Tôi đã hiến tế nó rồi.

Phương Lãnh vô cùng kích động nói:

-Quá tốt, quá tốt rồi! Diệp Tưởng!Từ nay về sau cậu là đối tượng trọng điểm bồi dưỡng của "Rạp chiếu phim địa ngục" tầng 13 chúng ta ! Nếu cậu trở thành quỷ sai,vậy tôi cũng chẳng cần trở thành quỷ sai nữa.Thú thực tôi cũng không nỡ bỏ vật bị nguyền rủa trong tay mình. Sau này ngoài Vũ Sóc ra thì tôi cũng tham gia bồi dưỡng cậu. Tuy rằng tôi không phải quỷ sai, nhưng sau này khi gặp người của rạp chiếu phim khác tôi sẽ mua 1 số thông tin có liên quan đến quỷ sai giùm cậu. Chuyện này cũng sẽ rất có ích cho cậu!

Sắc mặt của Lý Duy Tư càng lúc càng trở nên âm u.Hắn đang chờ Tiêu Mộng Kỳ lên tiếng.

Nhưng tiếp đó chỉ có Phương Lãnh lên tiếng, mà hắn cũng chủ yếu bàn về cách làm sao để bồi dưỡng Diệp Tưởng.Còn Tiêu Mộng Kì lại chẳng thấy nói năng gì .

Nàng quay đầu nhìn Lý Duy Tư bằng 1 ánh mắt lạnh lẽo. Từ trước đến nay Lý Duy Tư vẫn rất e dè với người phụ nữ này. Hắn vẫn muốn làm sao có thể trừ khử cô ta !

Lúc này trong mắt của Phương Lãnh chỉ có Diệp Tưởng.Tiêu Mộng Kì và Lý Duy Tư bị hắn hoàn toàn bỏ qua. Tiêu Mộng Kì đi tới bên cạnh của Lý Duy Tư rồi nhìn hắn một cái sau đó nói:
-Tới phòng của tôi đi!

Lý Duy Tư đương nhiên chỉ còn cách đi theo.

Sau khi hai người bước vào trong phòng của Tiêu Mộng Kỳ, nàng bèn đóng cửa lại.

-Nơi này hoàn toàn cách âm với bên ngoài. Khỏi cần đóng kịch nữa đi,Lý Duy Tư.
Nàng lạnh lùng nhìn Lý Duy Tư rồi nói:
-Cậu tưởng tôi không biết chuyện cậu đã gia nhập vào "giáo đoàn Đọa Tinh" sao?

-Tiêu Mộng Kì! Nếu cô không có bằng chứng thì đừng nói linh tinh.
Lý Duy Tư gượng gạo chống đỡ.

-Thế sao? Vậy cậu khẩn trương như vậy làm gì? Nếu tôi không có chứng cớ thì đương nhiên tôi cũng chẳng làm gì được cậu.

Nói, nàng từng bước đi tới trước mặt của Lý Duy Tư. Người của Lý Duy Tư cũng bắt đầu run lẩy bẩy. Hắn vô thức lui về sau một bước.

-Đừng sợ hãi như vậy. Tôi cũng sẽ không ăn thịt cậu đâu.
Tiêu Mộng Kì cười cười đi tới. Nàng đưa tay vuốt ve gương mặt hắn rồi nói:
-Nếu tôi thực sự muốn giết cậu thì cậu cho là mình có thể sống đến ngày hôm nay sao? Chẳng lẽ cậu thực sự cho rằng tôi vì nể mặt của Phương Lãnh nên mới tha cho cậu sao?

Lý Duy Tư ngẩn người.

Không sai. Ngươi phụ nữ này không thể dùng lẽ thường để hình dung. Người khác thì cung kính với Phương Lãnh, còn cô ta 1 mình 1 kiểu!

-Cô chẳng lẽ muốn tôi làm điệp viên hai mang?
Lý Duy Tư dù sao cũng rất thông minh. Hắn nhanh chóng đoán ra mục đích của Tiêu Mộng Kỳ.

-Cậu gia nhập vào trận doanh "Đoạ Tinh" chẳng phải vì cậu trung thành với An Nguyệt Hình, mà bởi vì cậu sợ hãi kẻ đứng đằng sau lưng hắn – Nitemare, đúng không?

-Cô, cô dám nói ra tên của "người kia" sao?

-Thử để hắn nguyền rủa tôi xem nào?
Ánh mắt của Tiêu Mộng Kì trở nên dữ tợn:
-Các người sợ hắn chứ tôi không sợ hắn ! Lý Duy Tư, đường đi thế nào tôi đã trải ra trước mặt cậu. Cậu là người của "Đoạ Tinh", cho dù Phương Lãnh có sẵn lòng tha cho cậu, nhưng những người khác thì sao? Hiện nay đang là giai đoạn nhạy cảm, 1 mình cậu gia nhập vào "Đoạ Tinh" sẽ chẳng khác gì cậu tuyên bố là kẻ thù của "Hầu tước"! Cậu chắc phải rõ hơn tôi về chuyện "Hầu tước"cũng chẳng phải người hiền lành gì cho cam.

Lý Duy Tư làm gì không hiểu chuyện này. "Hầu tước" cũng nổi tiếng là người máu lạnh vô tình,và những thủ đoạn "máu và sắt". Nếu không làm sao y lại nổi tiếng như vậy chứ? Cái gọi là kẻ hiền lành không thể nắm binh quyền, chỉ có người trong rạp chiếu phim mới kính nể Phương Lãnh chứ còn người ngoài chẳng thèm để ý đến hắn. Chỉ có người sát phạt quyết đoán, mới khiến cho người ta vừa kính vừa sợ không dám khinh thường hắn!

-Cô đừng đùa chứ! Tôi không thể làm vậy !

Bỗng nhiên, Tiêu Mộng Kì tóm chặt cổ áo của Duy Tư, sau đó ống tay áo nàng tuột xuống để lộ ra hình xăm đầy khủng bố.

-Nếu cậu muốn chết thì tôi sẽ thành toàn cho cậu. Dù sao chỉ cần chứng minh được cậu thật sự là người của phe Nitemare thì cho dù có giết cậu, Phương Lãnh cũng chẳng làm gì được tôi!

-Tiêu Mộng Kì! Cô đang uy hiếp tôi sao !
Lý Duy Tư bừng bừng lửa giận nói.

-Tôi uy hiếp cậu thì sao nào?

Tiêu Mộng Kì nói toạc móng heo. Nàng không tránh né việc để lộ hình xăm trước mặt của Lý Duy Tư.

-Tiêu...... Tiêu Mộng Kì, cô thật sự muốn làm chuyện tuyệt tình đến vậy sao? Phải, tôi biết quan hệ giữa cô và Tôn Dĩ Xuyên. Nhưng cô thử nghĩ lại xem. Thủ đoạn của "người kia" lẽ nào cô lại không biết ! Nếu cô còn ép tôi thì tôi......

-Đừng giả vờ nữa Lý Duy Tư. Cậu không phải loại người dễ dàng đánh cuộc với mạng sống của chính mình. Chính vì cậu sợ chết nên cậu mới lựa chọn như vậy. Nhưng tôi thì không phải vậy. Để báo thù, tôi có thể hy sinh tất cả mọi thứ cho dù là mạng sống của chính mình. Chỉ mỗi điểm này thôi thì cậu đã thua rồi!

Lý Duy Tư im lặng .

Quả thực như vậy ! Các cụ có câu "Người trọc đầu đâu sợ nắm tóc". Người phụ nữ Tiêu Mộng Kì này vì muốn báo thù có thể hy sinh tất cả mọi thứ. Nhưng Lý Duy Tư hắn lại khác. Hắn làm việc gì cũng phải tính toán mọi chuyện, phải nghĩ cách làm sao sống sót. Chỉ điểm này thôi thì hắn đã thua rồi !

Sau 1 hồi suy tư, hắn chỉ còn cách lựa chọn khuất phục . Hắn không có lòng tin, có thể giết chết Tiêu Mộng Kì. Hình xăm trên người của người phụ nữ này là vật bị nguyền rủa loại ký sinh. Trong trường hợp không có quỷ hồn, nguyền rủa sẽ ưu tiên nhắm vào diễn viên!

-Tôi đồng ý với cô. Tôi sẽ báo lại cho cô những thông tin có liên quan đến "giáo đoàn Đoạ Tinh". Nhưng cô cũng không thể bán đứng tôi !

-Đương nhiên. Đây là điều kiện bắt buộc của cuộc giao dịch lần này.

Tiêu Mộng Kì mỉm cười. Nhưng nụ cười ấy làm Lý Duy Tư cảm thấy không rét mà run.

Đêm xuống.

Trong phòng của Phương Lãnh.

-Lần này có thể lấy được vật bị nguyền rủa mới cũng là điều đáng mừng. Hơn nữa, rạp chiếu phim của chúng ta còn có thêm 1 quỷ sai.

Phương Lãnh đối một điếu thuộc sau đó nhả ra vài hơi.Trên gương mặt y không che dấu được chút kích động.

Tiếp đó, hắn quay đầu hỏi:
-Vậy hắn đã đồng ý với cô rồi sao?

-Đương nhiên. Hắn không có lựa chọn khác.

Người đứng phía sau Phương Lãnh hoá ra là Tiêu Mộng Kì !

-Cô cẩn thận một chút, đừng để hắn nhìn ra sơ hở.
Phương Lãnh có chút tiếc nuối thở dài:
-Thật ra tôi đã sớm đoán được chuyện hắn đã gia nhập "Đoạ Tinh".

-Tôi biết,trước giờ 1 là anh không có chứng cớ,hai là anh cũng tán thưởng hắn nên anh cũng 1 mắt nhắm 1 mắt mở với chuyện của hắn. Nhưng làm thế lúc này cũng rất tốt. Để hắn trở thành 1 con cờ trong "Rạp chiếu phim địa ngục" tầng 10, sau đó......

-Tôi đã nói rồi, cô không nên hành động thiếu suy nghĩ. Bây giờ vẫn chưa phải là thời cơ tốt nhất để báo thù cho Dĩ Xuyên.

Sắc mặt của Phương Lãnh rất trầm tĩnh:
-Tạm thời lợi dụng Lý Duy Tư cũng được. Nhưng tôi hy vọng cô suy nghĩ cho chín chắn. Chúng ta hiện nay không có năng lực đấu trực diện với "người kia". Trước mắt chúng ta đã có vốn để "Hầu Tước" coi trọng chúng ta. Thời cơ để gia nhập trận doanh "Khu Ma" cũng đã chín muồi.

Tiêu Mộng Kì dựa người vào tường sau đó liếc xéo Phương Lãnh rồi nói:
-Tôi chỉ muốn nói cho anh 1 chuyện.

-Chuyện gì?

-Lần sau không nên hút thuốc trước mặt tôi. Tôi rất ghét mùi thuốc!


Chương 66: Mộc Lam và Lý Mẫn Hà

  Lý Duy Tư trở nên lo lắng và đề phòng khi chờ đợi Mộc Lam liên lạc với hắn. Hắn biết, sớm muộn gì Mộc Lam cũng sẽ sử dụng huyết mạch ác ma để liên hệ với hắn.


Nhưng hắn cũng cảm thấy bất ngờ khi hai ngày sau hắn cũng nhận được bất kỳ 1 liên lạc nào. Điều này khiến cho hắn cảm thấy bớt lo lắng vì sợ lộ thân phận điệp viên hai mang của mình.

Hắn không biết rằng,dùng huyết mạch để liên lạc cũng không phải là chuyện dễ thành lập .

"Rạp chiếu phim địa ngục" tầng 10.

Mộc Lam buông cây dao đang cầm trên tay. Liên lạc bằng huyết mạch lại 1 lần nữa bị gián đoạn. Cánh tay hắn lúc này đã máu me đầm đìa. "Rạp chiếu phim địa ngục" tầng 10 và "Rạp chiếu phim địa ngục" tầng 13 chỉ cách nhau có 3 tầng không gian nhưng xác suất liên lạc thành công cũng không được khả quan cho lắm.Nhưng chuyện này cũng chẳng biết làm sao hơn. Liên lạc vượt không gian vốn cũng chẳng phải chuyện dễ dàng gì,hơn nữa đây còn là lần đầu tiên hắn liên lạc với Lý Duy Tư.

Miệng vết thương cũng lành lại, máu cũng bắt đầu ngưng chảy. Loại thể chất này của hắn khiến cho cơ thể hắn khôi phục với tốc độ nhanh chóng mặt. Đương nhiên, khi liên lạc chưa được thiết lập thì Mộc Lam vẫn chưa phải trả vé chuộc cái chết.

Đúng lúc này, ngoài cửa vang lên tiếng đập cửa.

Hắn đi ra mở cửa. Người đứng ngoài cửa là 1 người phụ nữ buộc tóc đuôi ngựa. Người phụ nữ này hơi mập thành ra khuông mặt khá tròn, dung mạo cũng không có gì nổi bật. Khi thấy Mộc Lam, cô ta cung kính nói:
-Bộ phim của Không Ảnh và Kinslow cũng sắp kết thúc. Chử tiểu thư kêu thuộc hạ tới thông báo cho ngài 1 tiếng.

Ở "Rạp chiếu phim địa ngục" tầng 10, đẳng cấp phân chia vô cùng nghiêm ngặt. Mọi chuyện đều lấy vé chuộc cái chết và số vật bị nguyền rủa trong tay để quyết định giai tầng. Cấp trên nắm trong tay quyền sinh sát của cấp dưới. Giai tầng của Mộc Lam rất gần với An Nguyệt Hình cho nên người phụ nữ này không dám vi phạm.

Người phụ nữ hơi mập này chính là 1 trong những đối tượng mà Tiêu Mộng Kì thề phải giết cho bằng được – Hứa Tuệ.

-Ta biết rồi.

Trong phòng chiếu phim số 3 của "Rạp chiếu phim địa ngục" tầng 10.

Trong căn phòng có sức chứa tới 1000 diễn viên lúc này chỉ có 7 người. Trong số 7 người này thì có tới 5 diễn viên mới.

Sau khi đẩy cửa ra,đoàn người tiến vào bên trong. An Nguyệt Hình cũng không tới đây. Hắn thường rất ít khi ra ngoài gặp những người khác.

Mộc Lam đương nhiên là người dẫn đầu.

Người đàn ông đánh mắt màu khói—trung cấp linh môi sư Triệu Không Ảnh nhàn nhã đi tới. Phía sau hắn là 1 người đàn ông da trắng máu me dính đầy trên mặt. Năm diễn viên mới còn lại nhìn ngó xung quanh với vẻ ngạc nhiên.

Mộc Lam lạnh lùng nhìn qua 1 lần. Đám diễn viên vô thức tập hợp lại, rồi nhìn đám người đi tới với vẻ sợ sệt.

Người cầm đầu đám diễn viên mới là 1 nam thanh niên đeo kính hỏi:
-Đây là "Rạp chiếu phim địa ngục" tầng 10 sao?

Mộc Lam lạnh lùng nhìn bọn họ. Y căn bản không trả lời vấn đề của người kia. Y khoanh tay đứng nhìn đám diễn viên mới với ánh mắt chẳng khác gì 1 người đang nhòm đám gia súc vậy.

-Không Ảnh.

Mộc Lam vừa lên tiếng thì Triệu Không Ảnh đã bước tới.

-Tố chất của đám diễn viên mới lần này ra sao?

-Quá tệ. Nếu không phải có sự tham gia của thuộc hạ và Kim Vũ thì chúng chẳng sống nổi tới giờ.

-Vậy sao? Thật đáng thất vọng.
Mộc Lam khoát tay áo rồi nói:
-Cứ xử lý theo lệ cũ. Ta phải về rồi.

-Dạ.

Triệu Không Ảnh lập tức quay đầu lại rồi nhìn đám người với vẻ dữ tợn:
-Được rồi, các ngươi nghe cho kỹ đây. Các người mau chóng trả 100 tấm vé chuộc cái chết làm 'phí chuộc mạng'. Phí chuộc mạng này chỉ cần tiến hành chuyển khoản trong đầu các ngươi sang cho Triệu Không Ảnh ta là được. Ta sẽ chuyển giao lại số vé chuộc cái chết này cho đại nhân vĩ đại của chúng ta.

-Gì chứ ?
Người thanh niên đeo kính cầm đầu cả đám tức giận nói:
-Chúng tôi phải liều mạng lắm mới kiếm được chút vé chuộc cái chết. Giờ các người muốn lấy đi sao?

-Đây là quy củ của rạp chiếu phim chúng ta. « Rạp chiếu phim địa ngục » tầng 10 chúng ta đi theo đường tinh anh, chỉ có người thực sự có tài mới xứng đáng sống sót ở đây.100 tấm vé chuộc cái chết mới chỉ là tiêu chuẩn thấp nhất. Sau này nếu có 1 ngày năng lực của các người tiếp tục sụp giảm thì cũng phải chết thôi! Vé chuộc cái chết lúc ấy cũng bị lãng phí đi ! Lập tức giao nộp ngay !

Rạp chiếu phim chỉ quy định, không thể cướp đoạt vật bị nguyền rủa đã có quyền sở hữu, nhưng không có quy định cấm chiếm đoạt vé chuộc cái chết.

-Nếu không đưa thì sao?
Người đàn ông khá vạm vỡ đứng bên cạnh người thanh niên đeo kính tức giận nói :
-Nếu chúng ta không đưa thì các người định làm gì ?

-Không đưa?
Triệu Không Ảnh cười lạnh rồi nói:
-Vậy thì chết đi.

Mộc Lam lúc này đã đi tới cửa phòng chiếu phim. Trên đường đi hắn không thèm ngoái đầu lại nhìn dù chỉ 1 lần. Cho tới nay, « Rạp chiếu phim địa ngục » tầng 10 luôn quán triệt sách lược « binh chỉ cầu tinh anh chứ không cần số lượng ». Người đưa ra sách lược này chính là An Nguyệt Hình !

Lần này có hai nam và ba nữ diễn viên mới. Năm người đó lúc này đứng co cụm lại nhìn Triệu Không Ảnh với vẻ đề phòng.

-Mẹ kiếp, để ông đây thịt mày trước !
Người đàn ông vạm vỡ kia rống lên 1 tiếng sau đó xôm tới đấm cho Triệu Không Ảnh 1 quyền ! Nhưng Triệu Không Ảnh chỉ cười lạnh, hắn chẳng thèm ra tay.

Thằng ôn không biết trời cao đất dày.

Triệu Không Ảnh bỗng đưa tay tới trước hốc mắt bên phải sau đó...... hắn móc con mắt mình ra !

Điều này khiến cho người đàn ông vạm vỡ kia sợ mất mật khựng lại !

Người thanh niên đeo kính cũng run như cầy sấy. 3 cô gái sau lưng hắn cũng hét lên rầm trời.

Máu tươi không ngừng chảy ra từ hốc mắt của Triệu Không Ảnh. Hốc mắt ấy không ngừng mở rộng ra, sau đó người đàn ông vạm vỡ kia bỗng nhiên trở nên ngây dại bước tới trước mắt của Triệu Không Ảnh,sau đó ghé mặt nhìn vào trong hốc mắt đó.

Lúc này hốc mắt đó đã mở rộng rất nhiều, gần như có thể nhét vừa 1 quả táo vào trong đó. Bỗng nhiên có một bàn tay vươn ra từ chỗ đó chụp lấy đầu của đại hán không ngờ, rồi bất ngờ......lôi người đó vào trong hốc mắt của Triệu Không Ảnh!

Đúng vậy !

Cả người của đại hán vạm vỡ đó!

Thân hình của 1 người đàn ông bình thường hoàn toàn bị lôi vào trong hốc mắt của Triệu Không Ảnh !

Người thanh niên đeo kính và 3 cô gái còn lại còn tưởng là mình bị hoa mắt!

Sau đó hốc mắt của Triệu Không Ảnh bắt đầu co lại sau đó khôi phục lại kích cỡ thông thường. Triệu Không Ảnh đem con mắt của hắn đút lại chỗ cũ sau đó bóp bóp giống như đang nhào bột mì. Tất cả liền trở lại bình thường như lúc đầu.

-Sao nào? Còn không giao ?
Vết máu trên gương mặt của Triệu Không Ảnh đã hoàn toàn biến mất, giống như tất cả những chuyện vừa xảy ra lúc vừa rồi chỉ là 1 giấc mộng.

-Quỷ...... Quỷ...... Anh là quỷ......

Người thanh niên đeo kính đó hoảng sợ đến mất cả khống chế quỳ phịch xuống đất sau đó liên thanh nói:
-Không, đừng giết tôi ! Tôi, tôi giao, tôi giao......

-Làm vậy ngay từ đầu có phải tốt hơn bao nhiêu không ! Triệu Không Ảnh cười lạnh nói:
-Vậy còn ba cô ! Các cô thì sao ?

-Không. Chúng tôi không có....

Sắc mặt của ba cô gái tái mét lại.

-Mẫn, Mẫn Hà !
Người thanh niên đeo kính tóm lấy tay của 1 trong 3 cô gái rồi nói:
-Em mau mau giao vé chuộc cái chết cho anh ta đi ! Em vừa rồi không nhìn thấy cảnh tượng vừa rồi đâu, đáng sợ lắm!

-Không nhìn thấy?
Triệu Không Ảnh nhíu mày.

-Cô ấy......Cô ấy bị mù......

Ngườ thanh niên đeo kính vội vàng giải thích:
-Bởi vì đất diễn của cô ấy quá ít nên chắc anh không phát hiện ra chuyện này. Bởi vì lúc ấy tôi vẫn dìu cô ấy.....

-Nếu mù thì cũng vô dụng thôi. Cho dù có đưa 100 tấm vé chuộc cái chết cũng không được.

Dung mạo của cô gái mù vô cùng xinh đẹp. Trên người nàng có 1 loại khí tức tươi mát thoát tực giống như tiên tử không ăn khói lửa nhân gian. Rõ ràng lúc này nàng cũng rất sợ hãi khi bíu chặt lấy cánh tay của người thanh niên kia.

-Các người hình như quen nhau sao?
Triệu Không Ảnh truy vấn.

-Tôi...... Tôi lúc ấy nhặt được 1 tờ rơi, cô ấy vì không nhìn thấy nên lấy tay sờ. Kết quả là chúng tôi cùng nhau tới đây.

-Ồ, chuyện này cũng xảy ra được sao. Ngươi khỏi cần đưa cho ta vé chuộc cái chết.

-Tôi van anh! Để tôi trả phần vé chuộc cái chết của cô ấy!

-Ta đã nói rồi, vô dụng thôi. Hai cô gái còn lại, mau giao ra cho ta!

Hai cô gái còn lại,1 người mặc trang phục nghỉ mát màu đỏ, 1 người thì mặc đồng phục nữ sinh, vội vàng năn nỉ rối rít:
-Chúng tôi, chúng tôi thực sự không có ! truyện copy từ .

Vé chuộc cái chết của những diễn viên mới vốn đã rất ít rồi, hơn nữa cứ liên tục bị trừ, nên cuối cùng rất nhiều người chẳng còn lại bao nhiêu. Khi quay bộ phim « Xe khách khủng bố » xong thì Diệp Tưởng cũng không có nổi 100 tấm vé chuộc cái chết.

-Vậy chẳng còn cách nào khác phải giết đi thôi. Nhưng trước khi giết thì chúng ta phải hưởng thụ thân xác của các ngươi trước.

Triệu Không Ảnh cười càng lúc càng dữ tợn. Trương Hạo Thiên và Kinslow đứng sau lưng hắn cũng cười lạnh. Nữ diễn viên mới nếu không gia nộp đủ vé chuộc cái chết sẽ bị hiếp trước giết sau vốn đã trở thành thông lệ, không có bất cứ 1 ngoại lệ nào. Nói đơn giản là sau khi họ bị hiếp dâm tập thể xong sẽ bị giết hại 1 cách tàn nhẫn.

-Không, đừng mà !
Thanh niên đeo kính kia ôm lấy cô gái mù tên Mẫn Hà rồi nói:
-Tôi cầu xin các anh. Chúng tôi cũng không có biện pháp kiếm được nhiều vé chuộc cái chết như thế.Tôi có tội khi táy máy nhặt lên tờ rơi đó!

Trương Hạo Thiên cao tới hơn 2 mét đi tới trước mặt hắn. Y nhấc hắn quăng sang 1 bên,sau đó tóm lấy cô gái mù rồi cười hắc hắc:
-Con bé này đẹp lắm ! Để đại gia ta đây thưởng thức ngươi trước! Không Ảnh, cậu đừng giành với tôi!

-Đừng đùa quá đấy.Phía sau còn có người chờ đó.
Triệu Không Ảnh nói:
-Con đàn bà lần trước bị cậu chơi xong toàn thân máu me đầm đìa làm tôi chẳng thể chơi nổi nữa.

Đi vào trong phòng chiếu phim cũng có thêm mấy diễn viên nam nữa. Diễn viên của « Rạp chiếu phim địa ngục » tầng 10 vốn không nhiều. Bởi vì họ đi theo đường tinh anh nên chỉ có rất ít diễn viên mới sống sót. Hơn nữa, diễn viên không có vật bị nguyền rủa sẽ nằm dưới đáy tầng. Chỉ cần thượng cấp thấy anh không vừa mắt thì anh sẽ bị giết. Nếu là nữ, cho dù chỉ gặp mặt ở trên đường, chị cũng sẽ bị lập tức bị người đó đè ra đất cưỡng hiếp,nếu phản kháng thì chị sẽ bị giết.

Hoàn cảnh khủng bố của « Rạp chiếu phim địa ngục » đã khiến cho đám người này hoàn toàn mất đi tính người.Thú tính ẩn sâu trong người chúng cũng đã hoàn toàn trỗi dậy.

Triệu Không Ảnh tóm lấy tay của cô gái mặc trên người đồng phục nữ sinh. Cô gái kia khi bị tóm được liền thét lên chói tai,nhưng cũng vô dụng thôi. Nàng bị tên cầm thú đó đè ra đất sau đó xé rách đồng phục trên người nàng.

-Vếu bự phết ! Xem ra lần này ka thật may mắn,phải từ từ mà hưởng thụ mới được!

Triệu Không Ảnh cười lạnh giật phăng áo con của nàng, sau đó y nắn bóp cặp nhũ hoa căn phồng tròn trĩnh của cô gái đó. Y tiếp tục giật phăng dây lưng rồi xốc lên váy của nàng, xé luôn cả quần lót. Người thiếu nữ ấy khóc lóc van xin Triệu Không Ảnh, nhưng nàng không thể nào đánh động trái tim lạnh giá của y.

Kinslow và mấy diễn viên khác không dám tranh phần của Triệu Không Ảnh bèn đuổi theo cô gái mặc trang phục nghỉ mát còn lại. Nàng sợ hãi chạy vòng quanh phòng chiếu phim. Một nam diễn viên có thân hình cao lớn phóng qua hàng ghế ngồi đẩy ngã nàng sau đó y xé toạc quần áo của nàng. Mấy tên còn lại xông tới.Sau đó không được bao lâu, quần áo trên người nàng đã bị lột sạch. Sau đó, đám cầm thù này bắt đầu tiến hành cưỡng dâm tập thể nàng.

Người thanh niên đeo kính nhìn thấy bạn gái mình sắp bị tên cầm thù Trương Hạo Thiên làm cho ô uế. Y khóc rống lên chạy tới đấm đá Trương Hạo Thiên, nhưng làm vậy có tác dụng sao? Y rống lên:
-Súc sinh ! Đám súc sinh các người !

Người thanh niên này tên là Hoắc Thanh Lam,còn cô gái mù kia tên là Lý Mẫn Hà. Y là một giáo sư. Y quen Mẫn Hà khi y làm việc công ích cho Hiệp hội những người tàn tật.Sau đó, y đã vô tình yêu cô gái thân tàn nhưng chí không tàn này.

Hắn vốn định bằng mọi giá phải bảo vệ được nàng , nhưng mà...... bây giờ......

Hắn chuẩn bị xông lên ! Nhưng đúng lúc này hắn nhìn thấy Triệu Không Ảnh lạnh lùng nhìn hắn một cái.

Lúc này Triệu Không Ảnh đã lột sạch quần áo trên người thiếu nữ kia. Y đang không ngừng rút ra đẩy vô để hưởng thụ khoái cảm khi tiến hành giao cấu, nhưng y cũng không quên liếc nhìn Hoắc Thanh Lam với vẻ lạnh lùng.

Nhìn thấy con mắt bên phải của Triệu Không Ảnh, Hoắc Thanh Lam toàn thân run rẩy.

Vừa rồi một người còn sống sờ sờ không ngừ bị hút vào trong hốc mắt của hắn !

Cảnh tượng này đáng sợ thế nào chứ!

Cuối cùng, hắn nuốt nước miếng sau đó nhìn Mẫn Hà lần cuối. Y nhắm mắt bịt chặt lỗ tai, cắm đầu chạy khỏi phòng chiếu phim này!

Hắn chạy! Cứ như vậy bỏ chạy !

Trương Hạo Thiên nhìn y bỏ chạy chỉ cười lạnh 1 tiếng. Trong lòng y nghĩ tới chuyện phải kiếm cớ làm thịt thằng nhãi này, bằng không để hắn còn sống chẳng phải là mối họa về sau của y hay sao. Tiếp đó, hắn lột quần lót của Lý Mẫn Hà sau đó cười dữ tợn nói:

-Cặp mông này vừa trắng lại vừa cong nha! Nếu chơi chắc phải sướng lắm đây!

Y đẩy cao hai chân của Lý Mẫn Hà lên,mặc kệ nàng đang gào khóc khản cả cổ chuẩn bị đút vào !

Vận mệnh của hai cô gái kia còn thê thảm hơn nhiều. Bọn họ lúc này toàn thân trần như nhộng, bị đám ác ma này cưỡng dâm tập thể, sau đó còn bị giết 1 cách tàn nhẫn! Người dịch không cách nào có thể diễn tả vận mệnh bi thảm của họ nữa!

Đúng lúc này.

-Đợi đã, Hạo Thiên.

Trương Hạo Thiên đã gần như đút vào trong người của đối phương, bèn giật mình dừng lại khi nghe được câu này. Hắn quay đầu nhìn thì phát hiện Mộc Lam đã quay lại.

-Để cô gái này cho ta.
Mộc Lam chỉ vào Lý Mẫn Hà rồi nói:
-Ta muốn cô ta.

-Dạ,được ạ!

-Còn nữa, tuy cô ta bị mù, nhưng ta thấy cô ta rất vừa mắt nên không được phép giết cô ta. Về sau, cô ta chính là người đàn bà của ta. Ngươi hiểu chứ?

Trương Hạo Thiên ngẩn ra,rồi sau đó chỉ biết gật đầu. Mộc Lam là cánh tay phải của An Nguyệt Hình. Ngoại trừ An Nguyệt Hình, không có người nào dám vi phạm mệnh lệnh của y. Cây hàng của hắn lúc này xìu xuống.

Tiếp đó, hắn cởi áo đi phủ lên trên người của Mẫn Hà để che đi những bộ phận nhạy cảm.

Trương Hạo Thiên chỉ còn biết kêu khổ. Người phụ nữ này đã được Mộc Lam nhìn trúng, chẳng may sau này nàng ghi thù hắn thì sao? Nhưng hắn cũng chịu chẳng còn cách nào khác!

Sau khi Mộc Lam ôm lấy Lý Mẫn Hà, Mẫn Hà vội vàng nắm tay hắn rồi nói:
-Xin anh, xin anh hãy tha cho A Lam đi !

A Lam......

Trong lòng của Mộc Lam khẽ run lên.

Vừa rồi, hắn sở dĩ quay lại chỉ vì hắn nghe được 2 chữ "A Lam" do cô gái này kêu lên. Đó là từ mà ngày xưa mẹ của y âu yếm gọi y. Sau khi bà qua đời, Mộc Lam chưa được nghe bất cứ 1 ai gọi y bằng 2 từ này nữa.

-Á!

Lúc này, 1 cô gái thét lên 1 tiếng thảm thiết. Vừa rồi, nàng cắn bị một nam diễn viên. Đối phương vì tức giận nên bóp chết nàng.

Thân hình của cô gái sau khi chết cũng chìm xuống sàn của phòng chiếu phim. Máu cũng bị hút xuống đó.

Mộc Lam ôm Lý Mẫn Hà rời khỏi phòng chiếu phim.

-Xin anh..... Xin anh hãy tha cho tôi đi......
Lý Mẫn Hà khóc:
-Sau này tôi nhất định kiếm cách báo đáp anh.....

Mộc Lam lạnh lùng nói:
-Đừng nói nữa.Cô yên tâm, tôi sẽ không chạm vào cô. Tôi không thích ép buộc phụ nữ. Nhưng sau này cô nhất định phải đi bên cạnh tôi vì nếu không đám người vừa rồi sẽ lại 1 lần nữa làm chuyện đó với cô.

-Anh, anh sẽ không làm sao?

-Tôi không làm.

Điều này khiến cho Lý Mẫn Hà yên tâm đôi chút.Nhưng sau đó nàng lập tức nhớ tới Hoắc Thanh Lam bèn vội hỏi:
-A Lam đâu?

-Hắn ư? Hắn đã sớm chạy rồi. Cô còn quan tâm đến loại người như hắn làm gì? Còn nữa, cô phải nhớ,nếu có người nào hỏi cô thì cô phải nói cô là người phụ nữ của Mộc Lam ta. Hiểu chưa?

Lý Mẫn Hà nghe xong bèn cảm thấy kinh ngạc không thốt nên lời.

Mộc Lam cũng không biết, người phụ nữ mà hắn vô tình cứu lần này, trong tương lai không xa sẽ trở thành 1 kẻ thù đáng sợ của "Rạp chiếu phim địa ngục" tầng 13!


  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net