Truyen30h.Net

Rayfinn Martini

R18 cuntboy song tính incest ooc au đời thường kh liên quan tới pháp thuật anh em dduj nhau như gà v á dị ứng thì click back đê =))))))

____________________

Rayne rất thích ngửi mùi của Finn, thích tới phát điên.

Cơ thể em có mùi thơm nhè nhẹ của hoa nhài, thỉnh thoảng lại phảng phất nơi cánh mũi anh khi em bất chợt đi ngang qua, hoặc khi cả anh và em cùng ngồi cạnh để trò chuyện, hay chỉ đơn giản là đọc sách và uống trà cùng nhau. Dĩ nhiên, điều đó khiến Rayne yêu đến vô cùng. Rayne biết rõ rằng bản thân thích Finn lắm, thích tới phát điên rồi, nhưng khổ nỗi đây lại là một thứ tình cảm mang muôn vàn tội lỗi, bị xã hội chà đạp, ghét bỏ, và ghê tởm. Vậy nên ngày qua ngày, Rayne chỉ đành cầm lòng mình lại, âm thầm bên cạnh, lẳng lặng ngắm nhìn em như thế. Hay là thỉnh thoảng, anh sẽ siết chặt lấy từng ngón tay em, khẽ thơm trộm một cái vào má khi em đang chìm vào giấc mộng tuyệt đẹp của riêng mình. Thứ tình cảm đơn phương sai trái chết tiệt này, đối với Rayne từ lâu đã chẳng thể chấm dứt, hay nói cách khác, đã không còn lối nào để anh có thể quay đầu được nữa rồi. Rayne khốn khổ trằn trọc suy nghĩ, thôi thì đằng nào cũng sai, chi bằng cứ thả lỏng đầu óc mình một chút cũng chẳng mất mát gì cả mà. Nghĩ đoạn, Rayne liền nở một nụ cười, trong khi ánh mắt vẫn đang dán lên em trai mình.

"Finn, mừng em tỉnh lại"

Rayne Ames đan tay vào mái tóc màu đen tuyền của Finn, và ánh mắt anh bỗng trở nên thật hiền dịu khi ngắm nhìn dung nhan mà anh đã luôn thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay. Finn khẽ nheo mắt, tối quá, ánh sáng duy nhất chiếu rạng cả căn phòng là hai cây nến đang cháy trên bàn. Em định xoay người qua đối diện với Rayne thì mới chợt nhận ra rằng cả chân và tay đã đều bị xích lại rồi, nhưng điều đáng sợ hơn chính là thân thể em hiện tại đang không có lấy một mảnh vải, và khắp từ eo cho tới cánh đùi đều là một cảm giác đau nhức tới khó tả. Finn cố gắng vùng vẫy nhưng không sao thoát ra được, cơ thể em yếu quá, càng cử động lại càng thêm mỏi. Rayne vẫn ngồi ngắm nhìn em như thế, trong mắt anh, em luôn luôn xinh đẹp và rạng rỡ, kể cả khi em đang trong bộ dạng thảm hại nhất.

"R-Rayne? Anh làm gì vậy?"

"Finn, em có yêu anh không?"

Rayne Ames hỏi một câu, chất giọng anh mềm mỏng mà ấm áp, trong khi đôi mắt vàng lại không giấu nổi xúc cảm thèm muốn và khao khát.

"Anh ổn không vậy?" - Finn cao giọng đáp, trong ánh mắt em hiện lên muôn vàn sự khó hiểu. Rayne đưa tay lên xoa đầu em, sau đáp lại bằng chất giọng mềm mỏng.

"Finn... Anh yêu em, Rayne Ames yêu em, yêu em rất nhiều..."

"Em biết nhưng mà... Trước tiên thì anh thả em ra, rồi chúng ta nói chuyện được chứ?" - Finn khó chịu cựa quậy thân mình, em muốn đẩy anh ra nhưng Rayne tuyệt đối không để em toại nguyện, vòng tay mỗi lúc lại thêm siết chặt. Anh tham lam hít đầy lồng ngực mùi hương trên cơ thể Finn, nó khiến anh thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều. Hơi ấm từ cơ thể em khiến Rayne không thể kiềm chế được, lại há miệng cắn mạnh vào cổ em một cái, rồi ngay lập tức liền hôn lên vết cắn kia khiến Finn khó chịu la lên.

"Ah Rayne, đau!! Anh làm gì vậy?"

"Finn, xin lỗi"

"Xin lỗi cái gì!? Thả em ra đi Rayne!!! ah!!!!!"

Mặc cho Finn điên cuồng vùng vẫy, Rayne vẫn gắt gao đem em ghì xuống dưới thân mình. Rayne châm một điếu thuốc rồi đưa tới miệng của Finn, mùi của khói thuốc khiến em khó chịu mà ho liên tục không ngừng, nước mắt cũng theo đó ứa ra, giàn giụa trên gương mặt xinh đẹp. Rayne đưa từng ngón tay mình lả lướt nơi đôi môi em, thế rồi giây sau liền cùng Finn dây dưa môi lưỡi quấn lấy nhau không rời. Phải rồi, đây chính là nơi mà anh luôn luôn thèm muốn được chạm vào, Rayne thích lắm, nhưng cớ sao Finn lại từ chối tiếp nhận nụ hôn của anh vậy? Nó khiến em khó chịu sao?

"Rayne buông em ra! Anh bị làm sao vậy?"

Finn cố gắng Rayne ra khỏi mình, giọng em run lên vì sợ hãi, nhịp thở cũng vì nụ hôn mà trở nên gấp gáp như thể đã bị rút cạn đi sinh lực. Rayne bị phản ứng của Finn làm cho bất ngờ, anh trừng mắt nhìn em, rồi bỗng nhiên giáng xuống má em một cái tát thật mạnh khiến Finn choáng váng, máu từ mũi và miệng bắt đầu tuôn ra, chảy xuống gối và nhuốm vào nơi đó một màu đỏ thẫm. Đầu óc Finn quay mòng mòng khi Rayne cúi xuống liếm nhẹ vành tai em, hơi thở lả lướt nơi nhạy cảm khiến Finn rùng mình. Em chẳng thể nghe rõ thứ gì ngoài 3 từ "anh yêu em" lặp đi lặp lại nhiều lần. Cơ thể em dần trở nên nóng ran và ngứa ngáy, Finn khẽ cong người khi Rayne bắt đầu dùng ngón tay mơn trớn nơi da thịt trần trụi của em, thật mềm mại biết bao, quả thực, nơi nào trên cơ thể Finn cũng tuyệt vời hơn tất thảy mọi thứ trên đời, bao gồm cả chất ngây nghiện. Đảo mắt nhìn qua gương mặt đỏ ửng của em, khoé miệng Rayne liền vẽ ra một nụ cười méo mó tới khó coi. Đứa em trai mà anh hết mực yêu thương, giờ đây lại đang nằm dưới thân anh mà vặn vẹo, hệt như một thằng điếm vậy.

"Finn… Finn yêu anh, yêu anh lắm, đúng không?"

"Buông ra…"

Câu trả lời của Finn khiến Rayne bỗng chốc bật cười thành tiếng, ánh mắt khi ấy giống như muốn ăn tươi nuốt sống em vậy. Anh rướn người siết chặt lấy Finn, hai thân thể áp sát vào nhau khiến Rayne mê đắm, phía bên dưới dương vật cũng đã cương lên khi được cọ xát với âm hộ của em. Finn quay mặt đi chẳng nhìn vào mắt anh nữa, từng ngón tay em siết chặt lấy ga trải giường, nước mắt lại một lần nữa lăn dài trên má. Tại sao vậy, em cũng yêu anh cơ mà, tại sao Rayne lại làm thế với em? Biết bao nhiêu lần Rayne nhìn ngắm em, cả hít hương thơm từ cơ thể em, rồi nhẹ nhàng hôn lên môi lúc em đang ngủ say nữa, Finn đều biết hết. Em đã luôn muốn nói với anh rằng em yêu anh nhiều tới chừng nào, nhưng rồi cuối cùng mọi chuyện lại diễn ra như thế này. Rốt cuộc thì em đã làm sai ở đâu cơ chứ? Tiếng nấc be bé phát ra từ cổ họng Finn khiến Rayne chú ý, anh liền ngừng lại đôi chút.

"Finn, em sao thế?"

"Rayne…"

"Đừng khóc mà, không sao đâu" - Rayne đặt lên đôi môi kia một nụ hôn vội vàng đầy cưng chiều, ngón tay chẳng biết từ khi nào đã mò tới huyệt đạo ẩm ướt mà xoa nắn. Finn khẽ run lên, phía dưới không ngừng co bóp tới rỉ nước khiến Rayne thích thú.

"Mở rộng ra chút nữa nào, Finn…" - Rayne cắn nhẹ vành tai em, bàn tay hư hỏng liên tục mơn trớn trêu đùa phía bên ngoài làm Finn chốc chốc lại giật nảy, dâm dịch nhớp nháp chảy ra ướt cả tay của Rayne. Em ngửa đầu thở dốc, em không muốn Rayne, ít nhất là vào lúc này…

"Rayne... làm ơn đi mà…"

"Đừng khước từ anh, Finn"

Rayne khẽ liếm môi, anh đem hai chân em đặt lên vai rồi từ từ tiến vào. Vì là lần đầu tiên nên Finn không thể nào tránh khỏi cảm giác đau đớn và khó chịu khiến em khóc nấc lên. Finn dù cho cố gắng bao nhiêu cũng không thể nuốt trọn lấy dương vật của Rayne, máu từ nơi đó chảy xuống ga giường, Finn quằn quại gào thét khản cả cổ họng, em quơ tay đánh vào Rayne như muốn đẩy anh ra, nhưng trái ngược với mong muốn của Finn, Rayne lại cúi xuống ôm chặt lấy em, và đẩy dương vật của mình vào sâu hơn.

"Finn, ngoan nào…"

"Bỏ ra… không muốn… agh-"

Finn cào mạnh vào lưng Rayne, nức nở cầu xin anh dừng lại, thế nhưng Rayne không những không dừng, mà còn có cảm giác tiếng nỉ non khóc lóc của em giống như một liều thuốc kích thích vậy, càng nghe càng khiến anh cảm thấy hứng tình, Rayne thực sự muốn làm tình với lỗ nhỏ ẩm ướt của Finn, bắn đầy tinh dịch vào bên trong em cho tới khi nào Finn không thể khép nó lại nữa thì thôi. Nắm lấy cánh đùi của em, Rayne để lại trên đó một vết cắn sâu đỏ ửng, bên trong càng điên cuồng làm loạn, Finn vì đau quá ra sức mà siết chặt lấy anh, miệng không ngừng rên rỉ mỗi lúc một lớn, hô hấp cũng trở nên khó khăn hơn.

"Aahhh... Ray...a ha... Rayne... Đau... Aa--ah...ha a.."

Rayne rướn người hôn lên môi em, bên trong Finn ấm áp ôm chặt lấy anh khiến Rayne sung sướng tới mức đầu óc nhiễu loạn, anh rùng mình một cái, cổ họng cũng đã phát ra tiếng gầm gừ đầy thoả mãn.

"ughh Finn…"

Rayne ôm chặt lấy em, từng cú đâm rút khiến Finn như muốn phát điên, đầu quy ma sát với nơi nhạy cảm phía trong  khiến Rayne không chịu nổi mà bật ra tiếng rên lớn, anh không nói được gì khác ngoài ba từ "anh yêu em" liên tục lặp đi lặp lại. Finn biết rằng Rayne đang khao khát và hưng phấn tới cỡ nào, và em thề là mỗi lần anh đâm sâu vào bên trong mình, Finn dù không muốn nhưng vẫn phải thừa nhận cảm giác hoan lạc mà Rayne mang lại. Nó khiến em muốn cùng Rayne trải qua nhiều trận thác loạn hơn nữa, em muốn cùng anh trai làm tình liên tục cho tới khi cả hai đều trở nên rã rời. Finn trong cơn mơ màng vươn cánh tay mảnh mai ôm lấy tấm lưng của Rayne, thì thầm vào tai anh vài lời mật ngọt.

"Rayne… em yêu anh lắm… "

"aghh Finn…"

Rayne nức nở rúc mặt vào bờ vai của Finn, em có thể cảm nhận được nước mắt của anh đang chạm nhẹ vào da thịt mình, nóng hổi và ướt át. Finn đưa tay xoa nhẹ mái tóc anh, nhẹ giọng ủi an.

"Xấu trai vãi..."

Rayne nghe vậy liền cắn nhẹ vào vai em, ngón tay cũng không chịu yên phận mà quấy phá hết xoa nắn rồi lại ấn nhẹ phía bên ngoài khiến Finn ngỡ ngàng mở to mắt. Bên trong bị chạm tới nơi mẫn cảm liên tục, bên ngoài bị miết trúng nơi khiến cảm giác thăng hoa dâng trào, Finn cuối cùng không chịu nổi nữa, em cảm giác như bản thân phát điên rồi. Chơi xấu thật đấy, bị chọc nên ngượng quá mà trả thù à?

"Kìa, xem ai khóc kìa. Đừng có vì sướng quá mà bật khóc tới vậy chứ, hả?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net