Truyen30h.Net

[Rekkyosensen - MỹNga] Tổng thống Mỹ và sugar baby của gã

Chương 9: "Ghen"

AlexanderDeutschland

Chủ yếu là AiMikhai và TốDịch🐧

____________________________________

Trận đấu giữa Mỹ và Trung chính thức bắt đầu. Mikhail ở khu của Nga im lặng theo dõi trận đấu, Dainir có vẻ không quan tâm mấy khi ổng đang ngồi nói chuyện với Stonefeller qua điện thoại.

Mikhail khoanh tay nhìn Tích Dịch cầm nguyên con dao bạ chà bứ và sẵn sàng lao vào lấy mạng anh yêu của mình, còn tên Oreo kia thì vẫn thảnh thơi với vui vẻ lắm. Tỉnh như sáo luôn mà.

- Mikhail, thằng nhóc Aiden đó hình như không được bình thường. Chẳng có tí nghiêm túc gì cả.

Mikhail không đáp lại mà im lặng nhìn theo bóng lưng của Aiden, lòng thấp thỏm lo lắng cho tính mặng của anh bé, mặc dù thằng cu có tỉ lẹ cộng hưởng tận 99% hơn đối thủ tận 7% nhưng vẫn lo. Bởi thằng nhóc Nhật Bản chỉ 50% những vân thắng được đứa tám mấy phần trăm thì nói gì hơn thua nhau có 7%.

Đang lo lắng cho anh yêu của mình, thì tên đó dang tay ra tỏ ý muốn bắt tay với Tích Dịch. Mikhail mở to mắt trừng trừng nhìn Aiden và Tích Dịch, trán nổi gân xanh. Đến nỗi Dainir đang nói chuyện với Stonefeller cũng sợ hãi mà lẩn đi chỗ khác để nói chuyện với người yêu.

- Tên người yêu của Mikhail đang muốn bắt tay với Xiyi sao?...

Lương Tố ở bên kia cũng không vừa, mắt mở to tay ấn vào cửa kính mà nhìn muốn nát mặt của tên Aiden, gì chứ? Tên đó có Mikhail rồi mà vẫn muốn lăm le Xiyi của Tố sao? Méo thể chấp nhận được.

- Tố, kệ đi, em đừng có bị kích động. Không có tên đấy thì có con bé Diana mà.

- Diana thì ngài Samuel có cho đâu...

- Thế thì thiếu người đến nỗi em để ý đến tên rết kia à?

- Vâng.

- Cái tính đấy ở đâu vậy?...

Lương Hiền bất lực mà đánh mắt sang hồ sơ của hai tên Aiden và Tích Dịch kia, chà... có vẻ trận này khá căng thẳng đây.

- Mikhail bỏ cái ghế xuống!?

Dainir đang nói chuyện với Stonefeller cũng phải bỏ điện thoại xuống ngăn cản Mikhail cầm ghế đập vỡ kính và lao xuống sàn đấu để bóp cổ Aiden, duma Mikhail mà xuống là ả AI kia rút máy thở của thư ký Nga mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net