Truyen30h.Net

[RenHeng] RenHeng's collection

Plot 10. Modern Au

Haruna122

Buồng giam cuối dãy là nơi mà không tên tù nhân nào dám bén mảng lại gần, bởi nơi đó giam giữ một tên tội phạm khét tiếng, một kẻ điên với đôi mắt sắc lạnh như dao.

Phạm nhân ở đây sợ hắn, cả giám ngục cũng vậy.

Không ai có thể biết rõ lí do tại sao hắn ta lại bị bắt, cứ ngỡ là chẳng có ai có thể xích được con chó hoang ấy. Có lẽ là hắn ta tự nguyện. Người ta cứ sợ một ngày đẹp trời hắn trở tính, đến lúc đó thì không ai có khả năng ngăn hắn trốn ngục.

Không ai rõ tên thật của hắn là gì, chỉ biết biệt danh mà người trong giới dành cho hắn là Blade.

Blade - lưỡi gươm vấy máu.

Bình thường Blade là một kẻ trầm tính. Hắn sẽ không chủ động bắt chuyện với ai và cũng chẳng ai đủ can đảm để tiếp cận hắn. Thi thoảng một số kẻ mới chuyển đến khu này chủ động gây sự, khi đó, ta sẽ có một màn bẻ xương mãn nhãn. Hành động thị uy phải trả bằng một cái giá đắt đỏ, tất nhiên là giám ngục không hèn đến mức để mọi thứ đi quá xa, gãy chân vẫn nằm trong tầm kiểm soát mà nhỉ.

Nếu ví nhà tù này là một lớp học thì Blade chính là tên học sinh bất hảo điển hình.

Cả tù nhân lẫn cai ngục cũng mong có người trị được con quái vật kia lắm, nhưng ngày nhân tố đó xuất hiện hẵng còn rất xa, rất xa. Xa như khoảng cách từ Sao Thuỷ đến Sao Hải Vương, như khoảng cách từ mặt trăng đến Sao Hoả.

Ờm, thật ra cũng không xa đến mức đó.

Một ngày nọ, có một giám ngục chuyển công tác đến đây. Đó là một chàng trai trẻ có vóc người khá nhỏ với đôi mắt xanh tựa biển hồ. Các nữ tù nhân rất thích cậu ta, không ít cô nàng chủ động ngỏ y qua đêm nhưng đều bị con người ấy từ chối hết cả. Quả là một giám ngục vừa đẹp trai vừa quy tắc.

Tên vị giám ngục ấy là Dan Heng.

Từ ngày cậu ta về, cuộc sống ở khu biệt giam này dễ thở hơn hẳn.

Việc tên Blade không còn toả "sát khí" nồng nặc khiến bữa cơm ngon hơn nhiều lắm.

Những tên ngốc không biết điều nếu cố tình gây sự cũng không bị bẻ đến lệch quai hàm nữa. Vì nếu Blade làm thật thì cậu cai ngục trẻ Dan Heng sẽ đích thân đi can ngăn.

Bằng một cách thần kì nào đó, chỉ cần là lời Dan Heng nói, Blade sẽ cân nhắc nghe theo.

Dan Heng cũng đặc biệt quan tâm Blade hơn những phạm nhân khác.

Điều này khiến các tù nhân khác cảm thấy khó hiểu, nhưng cũng không một ai thử một lần giải mã bí ẩn ấy, bởi có một số chuyện thà không biết sẽ tốt hơn.

Không ai biết về những tiếng rên ám muội hằng đêm đâu.

Sẽ không ai biết câu chuyện đằng sau tấm ga giường ướt đẫm, bộ đồng phục nhàu nát cùng mái tóc rối bời. Không ai biết được nguyên nhân tạo nên dấu hôn đỏ trên hõm cổ, cho vết cắn sau gáy. Bí mật về chiếc áo cổ lọ đen sẽ được giữ kín bưng.

Không ai biết về thứ trái cấm ngọt ngào ấy. Khi màn đêm buông xuống, người quản ngục sẽ trút bỏ lớp áo ngoài. Cả hai sẽ cùng hoà làm một với nhau, linh hồn họ gắn kết trong khi trái tim người cai ngục thì kiệt quệ.

Với người người cai ngục, đó là một hình thức sám hối.

Cậu ta sẽ bán cả thể xác lẫn linh hồn để trả món nợ trước đây.

Cậu ta nợ người đàn ông kia nhiều đến nỗi không sao đếm xuể. Cậu ta đang cố huyễn hoặc, tự trấn an bản thân đây là điều đúng đắn.

Còn với tên tội nhân? Thật ra hắn chẳng còn kí ức gì sất! Hắn không rõ trước đó vị quản ngục trẻ này nợ mình những gì, hai người có dây mơ rễ má gì với nhau. Blade chỉ biết rằng hắn thích cảm giác Dan Heng nằm dưới thân mình, thích việc Dan Heng chỉ có thể ngoan ngoãn nằm yên cho hắn đẩy đưa, thích cả việc cậu ta chỉ có thể gọi tên hắn khi chạm đến khoái lạc.

Hắn thích sự quy phục ấy.

Dan Heng rất đẹp, Blade biết điều đó.

Cậu ta sẽ rất hoàn hảo nếu đôi mắt xanh ấy đừng đừng nhìn hắn như thể bản thân cậu chẳng thiết tha gì ngoài việc "trả" cho hắn thứ hắn còn không biết.

Một đêm nọ, Dan Heng vẫn tới buồng giam của Blade như thường lệ.

Hôm đó thật đặc biệt khi họ không hề quan hệ thể xác, Dan Heng rất ngạc nhiên khi Blade chỉ ôm cậu và không làm gì cả. Chỉ ôm mà thôi, cái ôm thật lạnh.

Vị giám ngục đã từ từ thiếp đi trong tay tên tội nhân. Vẻ mỏi mệt còn in trên mặt.

Xin hãy ngủ yên thật ngon và mặc kệ ngày mai sẽ như thế nào.

Vì hôm nay là một ngày dài rồi.

#RenHeng.

----------------------

Tối qua tui và bạn vừa bàn về một cái plot tù nhân x quản ngục:333

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net