Truyen30h.Net

[RenHeng] RenHeng's collection

Plot 2. Omegaverse

Haruna122

Renheng's plot/ABO/OOC:

Blade biết mình có bạn đời, dấu vết đen nhìn như hình xăm ở cổ tay là minh chứng, nhưng người đó là ai thì Blade không biết. Anh ta chẳng có một chút kí ức nào về người đã gắn kết linh hồn và thể xác với mình cả. Hình bóng người ấy cứ thấp thoáng ẩn hiện trong tâm trí anh, mờ nhạt như sương mù trên đỉnh núi. 

Kể từ lúc biết được sự thật này, dường như cuộc sống của Blade thay đổi hẳn. Anh ta có thể cảm nhận được sự hiện diện của người ấy. Phải, và anh ta có thêm một mục tiêu nữa để tiếp tục tồn tại, thêm một chút động lực nữa để sống. Có lẽ người ấy có thể cứu rỗi tâm hồn khô kiệt này chăng? Ôm theo tia hy vọng nhỏ nhoi ấy, người đàn ông đơn độc tiếp tục cuộc hành trình băng qua vô vàn biển sao.

Cuộc hành trình ấy dài, dài lắm. Dần dà, tín hiệu về người bạn đời trở nên suy yếu dần. Blade càng lúc càng gấp gáp, anh sợ bản thân sẽ không bao giờ gặp được nửa của mình nữa. Blade là một kẻ cô đơn, phải, và anh ta không muốn chịu đựng nỗi giày vò ấy nữa.

Thật may mắn làm sao khi cuối cùng, định mệnh đã mỉm cười với người đàn ông ấy một lần.

Blade đã tìm thấy người bạn đời của mình.

Giữa một vũng máu, với đôi mắt nhắm nghiền, với một hình xăm mờ nhạt đến độ gần như là biến mất, với một cây thương vụn vỡ.

Dan Heng, tội đồ của Tiên Châu, kẻ mà Blade thề sẽ đoạt mạng.

Liên kết của bạn đời  khiến họ gặp nhau thêm một lần nữa, nhưng đã chẳng còn gì giữa cả hai. Trước đó, Dan Heng đã tự cắt tuyến thể của mình. Quá trình ấy vô cùng đau đớn, nhưng với Dan Heng đó là điều tất yếu. Cậu không muốn có bất cứ liên hệ gì với người đàn ông ấy nữa.

Không nên tồn tại tình cảm với kẻ thù của mình, đúng không?

Chỉ có như thế...

Lưỡi kiếm mới không do dự.

#Renheng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net