Truyen30h.Net

[RenHeng] RenHeng's collection

Plot 20. Vampire (2)

Haruna122

Lưu ý: SIÊU CẤP OOC!!! Blade mười ba x Dan Heng mười tám, ông nhõi Blade siêu siêu chẻ chow.

--------------------

Tiếng lá không bị giẫm nát thi thoảng lại vang lên giữa chốn rừng núi hoang vu. Blade, chủ nhân của toà lâu đài cách đó một ngọn đồi hiện đang cảm thấy vô cùng bực bội, chính vì thế nên một tiếng trước, cậu ta quyết định bỏ nhà ra đi.

Chuyện kể ra thì cũng dài dòng, đại khái là cậu Blade nhà chúng ta đang tương tư người hầu cận của mình. Chàng Vampire mười ba tuổi mới lần đầu trải nghiệm cảm giác thầm thương trộm nhớ một ai đó nên hẵng còn vụng về lắm. Dù xác chưa lớn nhưng tình cảm đã nhanh chân đi dậy thì trước rồi, cậu Blade nghĩ mình mà không buộc người ta lại, người ta trốn đi mất thì cậu biết phải làm sao.

Trằn trọc suy nghĩ mấy đêm liền, cuối cùng, cậu thiếu gia trẻ tuổi này quyết định sẽ viết thư tỏ tình. Bức thư chứa chan tâm tình của tuổi "mới lớn" được dày công chuẩn bị với hy vọng rằng cậu sẽ nhận lời hồi đáp của người kia. Đáng tiếc thay, cuộc đời này không có gì đẹp giống trong mơ cả.

Blade đã tận mắt chứng kiến một sự thật kinh hoàng.

Người mà cậu thầm nhớ thầm mong...

Trong lúc dọn dẹp nhà cửa...

Đã tiện tay...

Ném bức thư vào thùng rác mất tiêu!

Blade cảm thấy tình cảm của mình không được coi trọng. Dù đó chỉ là vô ý nhưng đau thì vẫn là đau, hụt hẫng vẫn cứ là hụt hẫng.

Thế là cậu Blade quyết định bỏ nhà đi bụi cho người kia hối tiếc luôn. Để xem người ấy sẽ phản ứng như thế nào trước sự ra đi của cậu.

Hoàng hôn mang màu hoa đăng tiêu phủ kín bầu trời, đôi chân của Blade không còn bước tiếp được nữa. Toàn thân cậu ta như muốn rã hết ra, nhũn nhão y chang miếng bánh mì nhúng nước.

Cậu ta tự hỏi mình đang ở đâu.

Mi mắt thì nặng trĩu, bụng dạ thì đói meo.

Không thể lấp đầy bụng bằng tiếng lá cây xào xạc được. Cảm giác ngứa ngáy ở răng nanh quả thật không hề dễ chịu một chút nào.

Trong đầu Blade thoáng xuất hiện bóng lưng của người ấy. Cậu tự hỏi không biết bây giờ người ấy đang làm gì.

Có nhớ mình không nhỉ.

...

Phập!

Thanh âm chát chúa của kim loại khiến Blade giật bắn mình. Cậu thiếu gia choàng tỉnh, màu đỏ đập ngay vào mắt.

"Xin lỗi vì đã làm phiền."

Chất giọng nhàn nhạt khẽ vang lên, sau đó là tiếng gió bị cắt thành hai nửa. Xác của một con sói có sừng bị ném lên cao, nhanh như cắt, nó đã chẳng còn gì ngoài một đống thịt bầy hầy.

"Cậu chủ đợi tôi một lát nhé, tôi sẽ xong việc ngay thôi."

Nói rồi, người kia lại quay về với công việc hành quyết những con sói biến dị. Thế giới này tồn tại Vampire mà, nên thêm dăm ba con sinh vật đột biến nữa cũng không phải là chuyện gì quá to tát.

Điều làm Blade hạnh phúc nhất là sự xuất hiện của người ấy.

Hoá ra người ta vẫn còn quan tâm mình lâm.

Blade rất vui lòng đứng dạt sang một bên để người kia có thể tất tay giết sạch ma vật.

"Người ấy làm thế là vì sự an nguy của mình mà, đáng yêu thật đấy. Nhưng mình không thích vết máu đen bám trên tạp dề của người ấy một chút nào cả."

Giá như đó là máu của mình thì sẽ hay hơn.

Cậu bé Blade khẽ nghiêng đầu, tiếc nuối tạc lưỡi một tiếng.

...

Dan Heng không ngờ rằng ma vật cấp thấp có thể tiến sâu vào địa phận của một Vampire cấp cao. Điều này chứng tỏ rằng kết giới đã bị suy yếu đi rất nhiều, lát nữa cậu phải tranh thủ đi gia cố về mới được.

Cũng may là cậu chủ an toàn, nếu không thì Dan Heng chẳng biết phải làm thế nào nữa.

Dan Heng không rõ vì sao Blade lại xuất hiện ở đây, cũng không rõ vì cớ gì mà cậu chủ cứ hậm hực mãi. Trông rõ là bất mãn.

Về đến lâu đài, tâm trạng của Blade vẫn không khá hơn. Dan Heng đoán rằng cậu chủ đang đói bụng, Vampire khi đói thường hay tỏ vẻ dở dở ương ương lắm.

Với tư cách là "thú cưng" được nuôi trong nhà, những lúc như thế này Dan Heng nên tự giác thực hiện bổn phận của mình.

Chàng trai tóc đen hít một hơi thật sâu, vành tai vương lấy một màu đỏ rất nhẹ.

"Cậu Blade, cậu có đói không?"

"Có, tôi rất đói." Blade trả lời theo quán tính.

Sau đó, cậu thiếu gia thậy sự muốn tát mình một cái.

Bởi vì cảnh tượng ngay sau đó là thứ không nên xuất hiện trước mặt một thằng nhãi mười ba tuổi.

Một, hai chiếc cúc áo đã được tháo ra.

Dan Heng quỳ trước mặt Blade, dùng khuôn mặt ngàn năm có đúng một biểu cảm vạch một phần áo, để lộ chiếc cổ trắng ngần tựa đài hoa ly. Blade biết, Dan Heng đang run rẩy dù ngoại mặt có tỏ vẻ như thế nào. Cậu ta có thể cảm nhận được điều đó một cách vô cùng rõ ràng vì người đó là Dan Heng. Blade yêu Dan Heng hơn bất cứ ai.

"Vậy...xin mời cậu."

Chưa bao giờ Blade ước mình lớn nhanh như thế này.

Không chần chừ gì nữa, Blade vòng tay qua cổ của Dan Heng, cậu ta vùi đầu vào hõm vai người trong mộng, mùi thảo mộc thanh mát ngập tràn khoang mũi. Mùi tanh hôi của máu ma vật không phá bĩnh mọi thứ, thật may vì trước đó Blade đã bảo Dan Heng đi thay một chiếc tạp dề mới.

Khoảnh khắc từng thớ thịt bị hại chiếc răng nanh xé toạc, Dan Heng không nhịn được mà bật ra một tiếng nỉ non.

Blade say sưa nhấm nháp máu của Dan Heng. Thứ chất lỏng ấy đang trượt qua cổ họng và tưới mát linh hồn cậu.

Dan Heng đang run rẩy, cậu ta biết điều đó. Mạch đập dưới làn da, hơi thở gấp gáp của Dan Heng, mọi sự biến đổi dù là nhỏ nhất ở Dan Heng đều nói lên điều đó.

Nhẹ nhàng gạt những sợi tóc rối vương trên trán người thương, Blade đắm chìm trong bể máu ngọt ngào thêm một lúc nữa rồi mới lưu luyến buông ra. Vết cắn in hằng trên cổ là minh chứng rõ ràng nhất cho sự sở hữu của Vampire, nếu ngày nào cũng cắn vào đây thì hẳn là Dan Heng sẽ không chạy đâu nhỉ.

Blade bất giác nghĩ đến năm năm sau. Không biết đến lúc đó bức thư tỏ tình của cậu có bị quăng vào thùng rác nữa hay không đây.

Nhân tiện nói luôn thì Dan Heng không hề "tiện tay" ném bức thư của Blade đi đâu mà ngược lại, nó được cất giữ cẩn thận trong một chiếc hộp kín.

Bất cứ thứ gì thuộc về Blade, Dan Heng đều sẽ trân trọng.

Bởi đâu ai biết được chuyện sau này.

-----------------

Mấy nay tui gặm hàng Angst nhiều quá nên giờ tất tay đi nghĩ plot ngọt ngào để cân bằng cảm xúc. Thật chứ shipdom toàn miểng chai, tìm toét mắt mới thấy một fic hường phấn.

Dạo này tui còn chèo Jingliu x Fu Xuan nữa nên thi thoảng cp này cũng sẽ góp mặt trong một vài plot nhé. Tần suất xuất hiện cũng giống KafHime thôi, thi thoảng chứ không nhiều.

Tui đang lên kế hoạch cho một chiếc shortfic bối cảnh cổ trang (?), mong là thi xong sẽ có thời gian.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net