Truyen30h.Net

[RenHeng] RenHeng's collection

Plot 6. Chuyện nhỏ số 2

Haruna122

CP góp mặt: RenHeng, KafHime.

--------------------

Một ngày nọ, bộ ba Sterallon Hunter gồm Kafka, Silver Wolf và Blade quyết định thử nghiệm một thí nghiệm đặc biệt liên quan đến độ trung thực của mỗi người. Cả ba sẽ được trang bị một thiết bị có hình dạng giống tai nghe và không được phép tháo rời trong suốt quá trình kiểm tra.

Silver Wolf? Không có gì đặc biệt, những câu hỏi không làm khó cô ấy được, có nói dối hay không thì cũng như vậy thôi. Nàng sói bạc luôn giữ một khuôn mặt lạnh lùng cùng tinh thần cứng hơn sắt thép. Đấu trường game chuyên nghiệp đã giúp cô trui rèn khả năng giữ bình tĩnh trước mọi quả bom hoả mù của đội đối thủ và những pha xử lí đi vào lòng đất của người đội mình.

Về Kafka? Thật khó để đọc vị ả ta, nụ cười dửng dưng của ả là thứ chọc điên không ít người. Ả là kẻ nói dối chân thực nhất, là thủ phạm khiến máy xác định nói dối bị nhiễu loạn.

Kafka luôn giỏi trêu ngươi người khác.

Đúng vậy, một con cáo ranh ma.

Silver Wolf: "Ồ, có thư của Himeko này."

Kafka không hề dao động, thề.

Silver Wolf: "Để xem nào, là thư mời tham dự tiệc cưới."

Không hề dao động.

Silver Wolf: "Gửi Kafka thân yêu của tôi, đã lâu rồi chúng ta không gặp nhau. Cô vẫn khoẻ chứ? Tôi sẽ rất vui khi biết cô vẫn ổn, tôi thề. Tôi viết bức thư này chẳng nhằm mục đích gì hơn là thông báo với cô rằng tôi sẽ kết hôn vào tháng sau. Tôi rất vui nếu cô có thể đến dự ngày hạnh phúc nhất của tôi cùng vị hôn phu của mình."

Nghe xong, Kafka chỉ nở một nụ cười nhạt: "Ra vậy, cô nàng ngốc nghếch ấy đã tìm được ý trung nhân rồi sao, thật đáng mừng."

Silver Wolf lặng lẽ nhìn sang màn hình điện tử đang hiển thị nhịp tim nhảy thành chữ "Địt mẹ mày thằng nào cướp vợ bà" ở bên cạnh, nhất thời chẳng biết nên nói sao.

Hẳn là không hề dao động.

Còn một người cuối cùng, Blade. Người đàn ông nọ vẫn chưa bắt đầu bài kiểm tra, không biết hắn ta đang e sợ điều gì. Silver Wolf cho rằng hắn không phải là một người giỏi giữ bí mật, hoặc nói đúng hơn là hắn sợ những nhát dao của sự thật sẽ vạch trần "những lời nói dối" của hắn.

Silver Wolf nhìn chằm chằm Blade một lúc lâu, sau đó, cô quyết định đọc nốt bức thư.

"Thật ra thì cô cũng biết đến vị hôn phu của tôi đấy. Anh ấy cứ nhắc về mọi người suốt, thật buồn cười khi anh ấy thường xuyên mơ về đồng nghiệp của tôi thay vì cô. Khi đến đám cưới của tôi thì đừng gọi người kia theo nhé. Dan Heng sẽ sợ đấy."

Ôi chà, một bức thư chứa đựng rất nhiều, rất nhiều thông tin.

"Cái gì cơ!? Thật không thể nào ngờ!" Kafka đập bàn, ả nói bằng giọng quả quyết: "Hẳn là phải có sự nhầm lẫn nào đó, không bao giờ có chuyện Himeko thích đàn ông được."

"Tại sao lại không? Mọi chuyện đều có thể." Silver Wolf nhún vai.

"Không thể, Silver. Cô không thể thay đổi xu hướng tính dục của một người, Himeko là Lesbian mà."

"Nhỡ đâu cổ là Bisexual thì sao?"

"Himeko đã làm tình với tôi và tôi cam đoan cổ cong như cây thước dẻo ấy."

"..." Đờ mờ thật.

Silver Wolf từ chối hiểu, cô không muốn tiếp chuyện với con người này nữa.

"Để xem Blade sẽ phản ứng như thế nào nào." Silver Wolf nghĩ, cô rất tò mò về thái độ của hắn ta, người đàn ông này hầu như chẳng thể hiện cảm xúc gì ngoài sự căm hận dành cho Dan Heng - tên vị "chú rể" được đề cập trong bức thư.

Vào khoảnh khắc ấy, Silver đã thấy.

Một cái mặt đen như hợp chất được cấu thành từ carbon tên gọi là than đá.

Đen như ngày nhận chuỗi thua của cô luôn.

"Này, anh ổn chứ?"

Silver Wolf hỏi.

Blade không đáp lời, thay vào đó, hắn vội vàng tháo thiết bị ra, cầm kiếm lên và đi đâu đó. Dựa vào kết quả đo đạc trước đó, Silver Wolf có thể biết được rằng tâm trạng Blade hiện tại cực kì tệ.

"Cô có nghĩ anh ta sẽ đi đồ sát thành phố nào đó không?" Một nỗi bất an mơ hồ lặng lẽ dâng lên trong lòng nàng sói bạc.

"Dám lắm chứ." Kafka cong môi. "Dù sao thì mối quan hệ giữa anh ta và 'chú rể' của Himeko cũng không bình thường lắm đâu."

"Tôi chỉ biết Blade rất ghét người kia thôi. Còn chuyện gì sâu xa hơn nữa ư?"

Kafka thở dài, đôi mắt trông về một nơi xa. Ả nâng chiếc kính đen làm bộ dáng của một bậc hiền nhân trải đời giàu kinh nghiệm.

"Cô biết không, Himeko có thể thành đôi với bất kì ai ngoại trừ anh chàng tên Dan Heng."

Silver Wolf nhíu mày nghi hoặc: "Vì sao?"

Bản đồ điện tử hiển thị vị trí của Blade bằng một dấu chấm đỏ, hắn ta đã rời khỏi căn cứ.

Động cơ vang tiếng ù ù.

"Silver à, có thể cô sẽ không tin đâu nhưng cái người mà cô ngỡ là khó đoán ấy đã làm tình với kẻ mà anh ta căm hận mấy lần rồi. Lần nào cũng cháy bỏng cả."

"..."

"Người Blade hận là 'chú rể của Himeko' đó nha."

"...Biết rồi, khỏi nhắc."

Tái bút: Nếu bạn tò mò không biết bức thư kia từ đâu ra thì xin thưa rằng nó là do thử thách "Viết một bức thư gửi người thầm thích bạn để tuyên bố bạn sẽ kết hôn" mà ra. Himeko đã cố tình thua trong trò "Sự thật hay thử thách" để thực hiện trò này.

Về cơ bản là chẳng ai có thể giấu lòng khi ghen cả.

#RenHeng #KafHime.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net