Truyen30h.Net

[RenHeng] Tuyển tập oneshot

[RenHeng] [H] Lan hương đặc điều

AkagiKazuko

*ABO liên hôn, Blade phạt Heng vì đi với trai lạ, angrysex. Đôi bên thầm mến.

*Có chi tiết Jingyuan theo đuổi Danheng

*Tác giả này là tác giả ruột của tui, ả viết vừa răm vừa tình thí mẹ luôn quý dị à, húp vộiiii

Tác giả: Slowsheep

Link (fic gốc dài 3259 chữ): https://archiveofourown.org/works/50287777?view_adult=true#main

=======

Danheng nâng ly rượu trong tay lên nhấp một ngụm, chiếc nhẫn cưới trên ngón áp út cũng theo đó mà ánh lên dưới ánh đèn mờ ảo của quán bar.

"Sao nay trông ủ rũ thế?" Jingyuan xuất hiện với điệu cười hồ ly gian trá quen thuộc.

Danheng nghe vậy chỉ lắc đầu, "Không có gì đâu, chỉ là tôi thấy hơi mệt thôi."

Cậu nới lỏng cà vạt rồi cởi nút áo trên cùng ra. Cổ áo lỏng lẻo không ngăn được hương hoa lan ngọt ngào mất hồn lan ra tứ phía, thu hút không ít ánh nhìn rạo rực của đám Alpha xung quanh.

Chỉ tiếc là hoa đã có chủ, vì bên cạnh cậu đã có một tên Alpha khác.

Danheng nâng một chân lên bắt chéo với chân còn lại, hai cánh tay chống lên bàn, để lộ vòng eo cong cong mềm mại khiến người ta không thể rời mắt.

Jingyuan đặt mạnh ly rượu xuống bàn, tạo ra một tiếng "cạch" vang vọng. Con ngươi vàng kim dựng ngược của y lần lượt dạo một vòng quanh căn phòng, cùng lúc đó là sự giải phóng của thứ pheromone áp đảo của sư tử đầu đàn, buộc những ánh mắt không đứng đắn phải rời đi.

Nhưng bên cạnh đó cũng có không ít những kẻ nhìn anh đầy khinh thường.

Xuỳ, thì ra cũng chẳng phải Omega của hắn.

Đúng vậy, vì Danheng đã được Alpha của mình đánh dấu, mà mùi hương đó rõ ràng không phải của Jingyuan. Đó là một mùi rượu rum cay nồng, mang theo dục vọng xâm lược đầy mạnh mẽ.

Một Omega đã được đánh dấu lại đi bar uống rượu với một Alpha khác, nghĩ thôi đã thấy thú vị.

"Anh nói xem, tối nay anh ấy có về không?"

"Gì cơ? Hắn lại đi công tác rồi à, mấy hôm chưa về rồi?"

"Đã ba hôm rồi."

"Nếu không phải vì tịch mịch quá thì em sẽ không đi tìm tôi đâu đúng không?"

"Không phải do anh đang rảnh sao?"

"Tôi dám cá là hắn..." Nói chưa hết câu, Jingyuan đột ngột ngưng bặt.

"Cá gì cơ?" Danheng vô thức nhướng người lại gần Jingyuan, còn lấy tay vỗ vài cái lên chân y. Nhìn từ vài góc độ thì họ quả thực giống như đang ôm ấp, mà nhìn từ hướng Jingyuan đang chỉ cũng không ngoại lệ.

"Tôi cá là hắn sẽ tới đây."

Danheng nhìn theo hướng Jingyuan chỉ. Chỉ thấy một người đàn ông mặc Tây trang đen với cà vạt đỏ đứng ở ngay trước cửa. Con ngươi đục ngầu của hắn bị mái tóc dài che khuất, cộng thêm ánh đèn lờ mờ khiến hắn trông càng trầm lặng, u uất hơn. Hắn đang nhìn về phía cậu.

Danheng chỉ cảm thấy sống lưng lạnh toát, nơi từng bị gặm cắn sau cổ lại rộn rạo dưới cặp mắt ưng sắc bén đó.

Hắn là đối tượng liên hôn của cậu, hay nói cách khác, là Alpha của cậu, Blade.

Nhưng nói là Alpha chân chính của cậu cũng không đúng, vì họ kết hôn do hai gia đình mai mối, không có tình yêu. Sau khi kết hôn, họ cũng không có bất cứ một hành động đụng chạm thân mật nào, thậm chí việc đánh dấu cũng chỉ là tạm thời. Có một khoảng thời gian, Danheng thậm chí còn nghĩ rằng Blade bị lãnh cảm.

Cho đến một ngày, cậu rình trộm Alpha của mình đi tắm. Dưới làn sương mập mờ, từng thớ cơ săn chắc của hắn lộ ra bóng nhẫy vì nước. Hắn bôi đầy sữa tắm lên tay rồi vuốt ve lên xuống con c* to bằng cổ tay Danheng của hắn.

Hắn xóc vừa nhanh vừa mạnh, cùng lúc đó là hương sữa tắm ngào ngạt lan toả trong không khí. Đó là mùi sữa tắm của Danheng.

Hương hoa lan.

Như thể, chính bản thân Danheng đang bị hắn thao nhừ người vậy.

Đêm đó cậu về phòng của mình, nằm trên giường tự an ủi hạ thể ướt nhẹp. Cơn khô nóng trong cơ thể sau khi được thoả mãn mới chậm rãi rút dần. Bởi lẽ đó mà sáng hôm sau cậu đã không dám ngẩng lên nhìn Blade trong bữa sáng.

Quay trở về hiện tại, người đàn ông bước về phía Danheng rồi dứt khoát kéo cậu đi, đến một ánh mắt cũng không buồn chừa lại cho Jingyuan.

Hắn vươn cánh tay rắn chắc ra kẹp chặt eo Danheng, gần như ôm cậu lên mà đưa ra ngoài, không cho phép giãy giụa.

"Thằng nhãi đó, tiểu thiếu gia nhà họ Cảnh à?" Đứng trong thang máy, Danheng gần như nhũn cả eo vì mùi pheromone của Blade. Nơi da thịt tiếp xúc với ngón tay của Blade cũng ngứa ngáy tê dại. Cậu vô thức giải phóng hương hoa lan, giao triền với hương rượu rum của Blade trong không khí.

"Vâng."

"Nó là đứa theo đuổi em trước kia?"

Danheng ngạc nhiên hỏi: "Sao anh biết?"

Blade không trả lời, nhưng gương mặt hắn lúc này đã đen như đít nồi. Hắn kéo cậu xuống hầm để xe rồi túm khuỷu tay cậu nhét vào trong xe riêng.

"Argh, đau... Anh làm gì vậy chứ, nhẹ nhàng chút đi..." Danheng đẩy tay hắn ra rồi tự giác ngồi vào ghế sau. Cậu còn chưa kịp tự hỏi tại sao lại là ghế sau mà không phải ghế phụ lái thì đã bị gã Alpha đẩy ngã trên ghế rồi đè lên bất thình lình.

Blade chui vào trong rồi đóng cửa xe lại. Cặp giò cứng như kìm sắt của hắn chen vào giữa hai chân mảnh khảnh của Danheng. Hắn bóp chặt cằm của Danheng rồi xoay gáy cậu qua.

Trái tim của Danheng lập tức vọt lên cuống họng. Blade gần như là cố ý phóng thích pheromone của Alpha ra chèn ép cậu, trong khi trước đây hắn chưa bao giờ nỡ lòng làm vậy. Chiếc eo thon của Omega mềm ra như bún, miệng huyệt e thẹn dưới lớp quần áo nghiêm chỉnh cũng đã chảy nước dầm dề.

Khi cảm thấy được Blade liếm láp tuyến thể của mình, Danheng đã không nhịn được mà vòng chặt chân trên eo hắn, hậu huyệt thít lại gắt gao, khoé miệng bất giác bật ra một tiếng nỉ non yêu kiều mà chính cậu nghe xong cũng phải thấy thẹn.

Người đàn ông nghe vậy lại càng mút mát điên cuồng hơn, thậm chí còn nhe ra đôi răng nanh nhọn hoắt của Alpha rồi mài lên dấu răng còn lưu lại trước đó. "Ai cho phép em đi gặp hắn? Em thậm chí còn biết hắn thích em mà..."

"Ưm..." Danheng bỗng chốc ngây người. Một Omega chưa trải sự đời như cậu sao có thể chịu được kích thích mãnh liệt ngần ấy. Đầu óc cậu còn chưa hết choáng váng vì rượu, cộng thêm sự áp đảo của Alpha khiến khoé mắt cậu đỏ bừng lên.

"Đồ khốn... Anh thả tôi ra..."

Cậu quơ quào trong vô vọng, rồi lại bị người nọ túm lấy hai tay, nâng lên đỉnh đầu. Mười ngón tay của họ quấn quýt đan chặt.

"Rốt cuộc thì anh muốn làm gì... Ưm..."

Danheng trợn to mắt, cậu không thể tin được Blade đang hôn cậu.

Hai đôi môi nồng nhiệt dây dưa, cảm giác lần đầu tiên lưỡi chạm lưỡi khiến Danheng ngây ngẩn đầu óc. Blade liếm láp lợi trên của Danheng rồi lại bá đạo quấn lấy đầu lưỡi cậu, không cho chạy trốn. Danheng mê man híp mắt vì say, cảm giác tê dại bắt nguồn từ đầu lưỡi truyền đi khắp cơ thể.

Nước bọt của cậu bất giác trào ra khỏi khoé miệng theo từng nhịp đưa đẩy của Blade trong miệng. Những tiếng ưm a ngọt ngào cũng thuận đà thoát ra từ những khe hở giữa lưỡi và môi.

"Ha..." Môi răng tách rời, Danheng chộp lấy thời cơ, nặng nhọc hít thở: "Anh làm gì vậy hả...". Chiếc quần âu đang ma sát với ghế da của Blade căng ra như nhẫn nhịn đã lâu. Đầu gối hắn thuận theo đó mà cọ lên mông Danheng đầy trêu chọc, bên này Danheng cũng bị kích thích bật nảy eo: "A...". Cậu há miệng kêu, giọng đã bắt đầu run rẩy: "Anh đừng chọc nữa...", nghe như đang làm nũng với gã Alpha lưu manh của mình.

"Đ* dâm", Blade nhéo mạnh hai cánh mông của Danheng. Anh sớm đã cảm nhận được sự ướt át dưới đũng quần của Danheng dưới đầu gối của mình. "Sao lại ướt thế này? Có phải khi vừa mới nhìn thấy thằng kia đã ướt sũng rồi không?"

Hắn vừa nói vừa cởi quần Danheng ra, bất chấp sự phản kháng của cậu, "Ưm, đừng mà, anh... Anh định..."

"Ừ? Em định nói gì cơ?" Sau khi lột quần Danheng xuống, Blade bẻ hai chân cậu sang hai bên đùi của mình. Mặc cho cậu có biện bạch hay phản kháng thế nào thì cũng không thể chối bỏ một sự thật là cậu đang đối diện với hắn bằng một cái miệng nhỏ đói khát khép vào mở ra nhầy nhụa nước, mà phía trên là côn thịt hồng phấn nhỏ xinh cũng đang hưng phấn rỉ ra dịch trắng. "Đã thành thế này rồi mà em còn định nói là tôi cưỡng bức em?"

Vừa dứt lời, Blade liền vùi đầu xuống, liếm láp miệng huyệt dâm đãng đỏ hỏn của Danheng. Dịch thể của Omega mang theo hương vị pheromone nên dù không trong thời kỳ động dục, nó vẫn tính là liều xuân dược mạnh nhất dành cho Alpha. Blade cảm thấy thằng đệ trong quần đang rục rịch đòi được giải phóng.

"Aaa....." Cảm giác bị đầu lưỡi khuấy đảo trong động thịt khiến Danheng sướng như lên mây, huống hồ người đó còn là Alpha của cậu.

Đã đến bước này, cậu cũng chẳng buồn phản kháng nữa. Mông đào run rẩy thừa nhận sự thăm dò lên xuống của đầu lưỡi. Cậu lướt ánh mắt qua cơ thể tráng kiện của người đàn ông xuống dưới, lại thấy một thứ khủng bố hơn đang gồ lên trên đũng quần hắn.

To quá, thật sự rất to, nếu phải nuốt vào thật thì...

Danheng lại ngẩng đầu lên, chỉ thấy hai khoả hồng đậu trên ngực cậu cứng ngắc từ lúc nào. Người đàn ông vừa mới chạm vào, cậu đã hận không thể dâng chúng lên cho hắn thoả thích chơi đùa trong tay, hoặc sẽ sung sướng biết bao nếu bây giờ hắn chịu cắm con cá chà bặc khổng lồ đó vào lấp đầy cái lỗ dâm đói khát của cậu, nhưng mà...

Hiện giờ họ còn đang ở trong xe....

Tính ra đây mới là lần đầu tiên của cậu, mà cậu không muốn nó diễn ra ở đây...

Thấy cậu thất thần, Blade đã lôi cây hung khí cỡ khủng của mình ra rồi cọ xát vài cái lên mép thịt đã bị liếm ra đầy nước nôi của cậu.

Con m* nó, sướng chết đi được.

Da đầu gã Alpha tê rần.

Hắn thích Danheng từ rất lâu rồi, bằng không hắn sẽ không đời nào chấp nhận mối hôn nhân này. Chỉ là Omega của hắn quá xa cách. Mấy hôm đầu hắn chỉ thử lại gần một chút thôi, cậu đã xù lông lên như một con thỏ nhỏ hoảng sợ. Vì không muốn doạ cậu nên hắn đã chỉ đánh dấu tạm thời.

Việc đánh dấu tạm thời đối với một Alpha có tính chiếm hữu cực cao mà nói là hoàn toàn không có cảm giác an toàn.

Hắn chẳng qua mới chỉ vài hôm không về nhà mà đã túm được Danheng đi cặp kè với một gã Alpha khác, mà còn là tên từng theo đuổi cậu nữa.

Giờ phút này, Blade đã bị bản năng chiếm hữu của Alpha khống chế hoàn toàn. Hắn muốn đánh dấu cậu, khiến cậu triệt để biến thành vật sở hữu của hắn, không cho cậu cơ hội trốn thoát.

Đầu khấc to béo của hắn bị nộn huyệt chưa từng được khai bao mút lấy mút để.

Chặt, chặt quá, hắn phải thốt lên ngay từ lúc mới tiến vào. Blade hạ thấp cơ thể xuống, nhỏ giọng dụ dỗ: "Vợ dâm, thả lỏng ra nào..."

"Ưm, đừng mà, đừng..." Danheng vốn chỉ định nói là, đừng làm ở đây, chúng ta đi chỗ khác được không, nhưng khi vừa mới nghe thấy cậu thốt ra một chữ "đừng", tên Alpha kia đã sôi máu lên rồi dứt khoát đâm mạnh vào bên trong cậu.

"Aaaaaa.... Blade, Blade... A.... Nhẹ thôi..." Danheng chỉ thấy miệng huyệt vừa trướng vừa đau, những nơi bị cọ xát truyền đến cảm giác ê ẩm, "Em thả lỏng rồi này, anh nhẹ chút đi mà..." Cậu bật khóc lã chã, tưởng chừng có thể đau đến ngất đi.

"Có giỏi thì em mạnh dạn nói đừng một lần nữa thử xem... Tôi cưỡng hiế* vợ dâm của tôi, ai dám quản, hửm?" Blade vừa mút vừa cắn miếng thịt nhô lên sau gáy cậu. Cậu đã là của hắn, thậm chí còn có giấy tờ chứng minh đàng hoàng, chẳng qua hắn chỉ đang cho cậu chút thời gian chuẩn bị tâm lý thôi, nào ngờ lại là một quyết định sai lầm.

"Hức.... Nhưng anh cũng có thích tôi thật đâu..."

Nghe vậy, Blade bỗng chốc ngớ người: "Tôi nói không thích em bao giờ?"

Danheng khụt khịt mũi, khoé mắt ửng hồng lên án: "Anh đâu thèm động vào tôi tí nào đâu, nói đúng hơn là chưa một lần nào...", Omega xinh đẹp vươn tay vuốt ve nơi tiếp xúc giữa hai người, khoé miệng cũng cong lên đầy thoả mãn: "...cắm vào trong như thế này".

Blade tròn mắt ngạc nhiên, sau đó lại bật cười đầy tự giễu: "Thì ra em đã sốt ruột muốn bị tôi chịch chết từ lâu rồi đúng không?"

Hắn âu yếm nhìn vào mắt Danheng, thốt lên một câu thô bỉ: "Nói đi, cục cưng muốn được anh chịch như thế nào?"

Danheng thật thà chớp mắt rồi đưa ngón tay chỉ từ bụng dưới lên tận rốn: "Muốn anh đè em lên giường rồi đụ đến chỗ này..." Cậu vừa nói vừa há miệng ra đầy si mê, làm lộ đầu lưỡi đỏ hỏn ra ngoài: "Đụ vào khoang sinh sản, để em... sinh con cho anh..."

Blade chưa từng nghĩ rằng mình cũng có ngày hôm nay, khi được nghe câu nói đó thốt ra từ chính miệng Danheng.

Con c** trong huyệt dâm hưng trí nổi gân xanh rồi điên cuồng nắc thẳng vào nơi sâu nhất.

"A....."

Danheng còn chưa kịp phản ứng đã bị hắn đâm đến miệng khoang sinh sản. Cơn đau và khoái cảm kịch liệt pha trộn khiến cậu trào nước mắt.

"Thế này đã được chưa, vợ dâm..." Blade cầm lấy hai chân Danheng, khiến eo cậu nhếch lên cao, trong khi hắn vẫn giữ nguyên tần suất dập hông như vũ bão. Chày thịt thô to khoan khoái ngâm mình trong thông đạo nóng hổi không kém kỳ phát tình, chẳng mấy chốc hắn đã mở được cửa khoang sinh sản của Danheng rồi đụ đ*t đến khi vách thịt mềm yếu phun ra nước.

"A A~ Sâu quá, chồng yêu đâm vào đến tận cùng rồi... Aaaa..." Danheng tóc tai tán loạn, chẳng mấy chốc đã bị mồ hôi và nước mắt thấm đẫm ướt nhẹp. Cậu như một con cá chìm nổi trong nước, vòng eo thon gọn bị bàn tay gân guốc của gã Alpha túm chặt không cho dịch chuyển. Khoái cảm mãnh liệt không kìm được mà buột ra khỏi miệng, cậu không biết chính mình kêu dâm đến mức nào, chỉ biết là bị chồng đụ quá sướng.

Blade cuối cùng cũng chịu chịch cậu rồi.

Phải chăng hắn cũng thích cậu thật nên mới làm thế? Chàng Omega dùng chút tỉnh táo cuối cùng mà suy nghĩ: "Blade..."

Khi nghe đến tên mình, hắn chợt phấn khích vồ lấy cậu như một con chó lớn. Sau đó hắn không nhịn được mà khoá chặt cậu trong lòng rồi hôn lên cần cổ của cậu, hỏi: "Sao thế vợ yêu..."

"Anh, anh có thích em không..." Cậu căng thẳng đến híp mắt lại, miệng nhỏ cũng vô thức thít chặt, giống như sợ phải nghe thấy một đáp án mà mình không mong muốn.

"Anh yêu em" Blade vuốt ve lưng cậu, rồi khiêu khích cắn lên vành tai, sau đó lại dùng những lời lẽ thâm tình nhất để tiếp tục vỗ về cậu: "Yêu đến chết mới thôi. Em còn nhớ chứ, đó là lời thề của anh trong hôn lễ của chúng ta, mà anh không phải là kẻ sẽ nuốt lời."

Danheng ngồi thẳng dậy trên người Blade, trong khi hai chân cậu đang vòng qua eo hắn. Tư thế này khiến hắn đi vào trong cậu rất sâu. Khoang sinh sản yếu ớt của Danheng đang cảm nhận được rõ mồn một hình dáng của Blade, thậm chí còn cảm giác được nó giật giật nóng lên khi chủ nhân của nó tỏ tình với cậu.

"Em không thích anh cũng không sao, dù gì em cũng chỉ được phép thuộc về anh thôi." Blade gặm lấy môi của Danheng, mà cậu cũng chủ động đưa lưỡi ra quấn quýt với hắn. "Không cần biết em có chạy đi nơi nào, thì anh vẫn sẽ lật tung cả trời đất lên để tóm em về cho bằng được."

Danheng vui vẻ bật cười, gò má ửng hồng trước khi lên đỉnh xinh đẹp như hoa. Cậu cũng không yếu thế mà mút ngược lại môi của hắn: "Em cũng sẽ không bao giờ làm trái với lời thề của mình đâu."

Ngay sau đó, cậu bị hắn đè lên cửa xe. Họ trao nhau cái hôn say đắm, mà phía dưới, cây thiết bổng của gã Alpha vẫn đang không ngừng giã mạnh vào trong, kiên trì mà thô bạo. Cơ thể của Omega sinh ra như để dành riêng cho việc phục vụ những ham muốn tình ái. Họ luôn có thể dễ dàng dung nhập mọi tham vọng chiếm hữu không đong đếm được của Alpha, dù cho miệng huyệt đã bị đụ đến chín rục, điểm G cũng bị ma sát đến sưng tấy, hay dù cho có bị cưỡng chế lên đỉnh đến bao nhiêu lần đi chăng nữa thì cái miệng nhỏ vẫn cứ nhỏ nước tong tỏng. Khoang sinh sản của Danheng sau khi lên đỉnh bỗng trở nên nhạy cảm vô cùng, chỉ đụ nhẹ vào thôi cũng đủ khiến cậu sảng khoái đến co giật.

Blade chưa từng nghĩ đến việc người trong lòng luôn cao quý xa cách lại có thể bày ra bộ dáng dâm đãng đến thế này. Hai chân cậu đói khát mở rộng, lưỡi đỏ phun ra, ánh mắt trợn ngược lên vì sướng.

Danheng chợt nghiêng đầu qua một bên, để lộ tuyến thể sưng đỏ dưới gáy trước mặt Alpha của cậu, dùng một chất giọng khàn yếu cất lời: "Đánh... Đánh dấu em... Nhanh lên..."

Không chần chờ gì nữa, Blade liền cắm phập răng vào tuyến thể của cậu. Vốn dĩ Alpha không thể tạo kết trong cơ thể Omega vào thời điểm nằm ngoài kỳ phát tình như thế này, nhưng Blade lại làm được. Danheng đã bị pheromone của cả hai kích thích dẫn đến phát tình sớm.

Quy đầu to như quả trứng gà của hắn kẹt lại trong khoang sinh sản của cậu, rồi bắn mạnh một luồng tinh dịch lành lạnh vào trong. Danheng khoan khoái bấu chặt lưng hắn, không thể ngăn nước mắt rơi.

"Về sau em sẽ chỉ thuộc về một mình anh rồi...."

"Ừm, và anh cũng sẽ chỉ là của riêng em thôi."

END

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net