Truyen30h.Net

[ReoIsa] Phết mứt nho lên bánh mì hoa đậu biếc

[R15??]Hỏi Reddit

DuckySama

Warning: OOC, maybe r15

Có thể đề cập tới một số vấn đề nhạy cảm, gây khó chịu. Xin hãy cân nhắc trước!!

-

Mikage Reo - một cậu ấm nhà giàu tóc tím, luôn tự tin và cố gắng trong mọi hoạt động, bộ môn và công việc. Một người lạc quan, tự tin và cả...giàu nữa, chắc chắn rồi là cậu ta giàu sụ với khối tài sản ngất ngưỡng kia.

Chỉ duy một điều là cậu 'tự ti' với 'thằng nhóc' của mình, liệu có phải gọi là quá tệ không khi người tự tin trong mọi vấn đề như Reo lại 'bất lực' trong cái tứ khoái của con người? Thêm đó cậu ngại nhắc tới việc này tới nỗi, bạn người yêu của cậu bắt đầu hình thành suy nghĩ rằng cậu ấm nhà Mikage bị yếu sinh lý...Hay thậm chí là bất lực?!!

Bạn người yêu tên Isagi Yoichi bắt đầu hoang mang, nhưng không biết phải hỏi ai. Hỏi người quen như Bachira với Chigiri thì hoàn toàn không ổn dù chỉ một chút, lỡ cả hai lan tin gì tới tai người khác lại chết Reo nhà hai mầm rồi. Thế nên, em quyết định sử dụng tới một web chuyên tồn tại song song với nhau là những diễn đàn đa thể loại - là Reddit. Em vào một diễn đàn hay luyên thuyên về mấy vấn đề tình dục, kể cả đồng giới và bắt đầu gõ từng chữ lách ca lách cách trên con bàn phím cơ Blue Switch của bản thân.

"r/nohornyforum

u/isg.yocchan41

Hỏi Reddit: Bạn trai ngại việc làm tình thì là như nào?

Mình với bạn trai mình quen nhau cũng lâu rồi. Thật sự thì ai cũng có nhu cầu phải không? Ý là người yêu không thật sự nghiêm túc đề cập vấn đề này thì thật sự có sao không? 

Nếu anh ý tự ti về chiều dài hay đại loại là yếu sinh lý, bất lực các thứ thì mình không ngại đâu(Mình cũng là con trai ấy). Nhưng mà anh không thật sự không nói với mình tiếng nào ấy. Mình có hỏi rồi, ít nhất là phải hơn mười lần mình hỏi anh rồi.

Huhu, cho mình xin lời khuyên với ạ! 

|

RePhyZ_2  2h

Nhiều lúc ổng người vô tính á bồ. Kiểu cũng bị hấp dẫn về tình cảm nhưng không thật sự hứng thú với tình dục ớ!

Có gì search google về "Asexual" nha!

|

VayneDiTop 2h

Im im vậy có khi đang luyện kĩ năng đó. Quan trọng không phải là cái đồ sộ của cậu nhỏ đâu 3. 

|

nomnom7712 2h

1. vấn đề nằm ở quả chúi của bạn trai ông. Nhiều khi dài thì dài nhưng chúi cũng quan tâm tới chu vi các thứ nhe. Chứ nếu không là nhìn như cái đũa 

2. tôi nghiên về bên này hơn, là bị yếu sinh lý. Chứ bất lực các thứ là phải nói ngay từ đầu rồi.

Còn trường hợp 3, nó hơi lạ với lầy lầy nhưng mà kiểu... chúi của bạn trai ông dài tới cái mức mà sợ thông vào làm thốn ông á. Tôi có thằng bạn sinh năm 96 học IT, có quả chúi tầm 2xcm, ai gặp cũng chạy mất dép. Con gái gặp 2xcm còn thốn huống chi con trai với nhau...

||

lechrate5050 1h

Trả lời nomnom7712: Thằng nhỏ 14cm đã là quá ghê gớm rồi đó. Chứ 16cm đâm vẫn thốn nha...

||

mkgro185 34m

Trả lời nomnom7712: Tôi là người bạn trai của người đăng bài nè:) Rơi vào trường hợp 3 đó~

|||

isg.yocchan41 20m

Trả lời mkgro185: Đừng đập cửa phòng tớ nữa rồi hét độ dài của cậu nữa:'(!!"

-End-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net