Truyen30h.Net

[REUP] (P3) Toàn Trí Độc Giả - Omniscient Reader's ViewPoint

Chương 545 - Phần kết 4: Quan điểm của độc giả toàn trí (10)

MinCoffeeMeow

Han Sooyoung hét lên.

"Tên khốn ngu ngốc! Anh quên rồi sao?? Con Tàu của đường thế giới này đã-!"

Thanh kiếm của Yoo Joonghyuk đâm thẳng vào điểm sơ hở của cô. Ngay lúc cô đang há hốc miệng, con dao găm của cô đã bay đi mất. Máu bắn ra từ vết cắt.

Thanh kiếm của anh giờ đang chĩa thẳng vào cổ cô.

"Joonghyuk-ssi! Làm ơn dừng lại!"

"K-Khoan đã, sư phụ! Người có bị điên không!! Có gì đó nhập vào người à!?"

Những người bạn đến muộn đã tiếp cận họ để ngăn cản cuộc giao tranh.

Tuy nhiên, Yoo Joonghyuk thậm chí không thèm nhìn về phía sau khi anh vung kiếm. Một làn sóng năng lượng ma thuật đáng sửng sốt phát ra từ [Hắc Kiếm Quỷ] và vẽ ra một ranh giới bằng lửa cách một bước trước mặt các đồng đội.

"Không ai được vượt qua ranh giới đó. Người nào dám làm vậy, tôi sẽ cắt...."

Bốp!

Chân trái giơ lên của Han Sooyoung trong nháy mắt đã đá chính xác vào cổ tay anh. [Hắc Kiếm Quỷ] nắm chặt trong tay anh bay ra, xoay tròn trên không trung, trước khi đâm xuống đất.

Han Sooyoung gầm gừ với anh. "Yoo Joonghyuk. Tôi chắc rằng anh đã biết điều này, nhưng... tôi thực sự rất ghét nhìn một quả táo thối làm hỏng cả thùng."

"... .."

"Anh biết đấy, tôi đã cảm thấy khá tốt cho đến vài phút trước. Cụ thể là, trước khi anh bắt đầu làm cái trò tào lao này, vậy đấy... Tôi đoán sự yên bình trong hai năm qua đối với tôi quá ngọt ngào, cho thấy tôi đã hoàn toàn quên mất anh là thứ đồ khốn nạn như thế nào."

Thật khó để biết được cơn thịnh nộ sôi sục của cô ấy nhắm vào ai.

Han Sooyoung nhớ lại khuôn mặt của những người đồng đội khi đọc cuốn tiểu thuyết của cô. Những khuôn mặt trở nên thoải mái khi họ đọc câu chuyện.

Các đồng đội, những người khác, thậm chí cả chính cô ấy.... họ đã sắp cảm thấy đủ can đảm để cuối cùng tiến thêm một bước nữa, rời khỏi 'ngày đó'. Vậy mà...

Han Sooyoung ngăn Jung Heewon và Yoo Sangah sắp vượt qua lằn ranh đang cháy rực. "Hai người, lùi lại. Có vẻ như hôm nay chính là ngày tôi hạ gục được gã này."

Ngay sau khi những lời đó chấm dứt, cả hình bóng của Han Sooyoung và Yoo Joonghyuk đều biến mất. Nơi họ chạm mặt nhau là trên không trung, cách mặt đất hàng chục mét. Những vụ nổ giống như sấm sét vang lên và nắm đấm của họ va vào nhau.

Ầm ầm, kurururung!!

Lưỡi dao trong tay Han Sooyoung chém mạnh vào eo Yoo Joonghyuk, trong khi cú đá phải của anh ta hạ xuống vùng bụng dưới xương sườn của cô. Các đòn tấn công và phòng thủ mà ngay cả những Chòm sao tinh mắt của cũng khó theo kịp vẫn tiếp tục diễn ra. Máu chảy dài trên môi cô, trong khi những vết bầm tím lớn hình thành trên cánh tay anh giơ lên để đỡ đòn.

Lee Jihye nhìn cuộc chiến đang diễn ra, không thể kìm lòng và cầm lấy kiếm của mình. Chính Yoo Sangah là người đã ngăn cô ấy lại.

"Unnie? Nhưng tại sao?"

"Hãy để cứ họ như vậy."

Có lẽ cô ấy đã dự đoán trước được điều gì đó, bởi vì trong khi ngăn những người đồng đội lại, cô ấy cũng trải bệ sen của mình ra. Cô đang định bảo vệ các thường dân khỏi cơn bão hệ quả sẽ sớm đến thăm họ.

Ngay giây tiếp theo, không khí trên bầu trời bắt đầu thay đổi.

[Câu chuyện vĩ đại, 'Ngọn đuốc nuốt chửng huyền thoại', đã bắt đầu nỗ lực ấp úng kể chuyện.]

[Câu chuyện vĩ đại, 'Người giải phóng những kẻ bị lãng quên', đang thức dậy từ trong bóng tối.]

Cuộc đụng độ của hai người này đã đánh thức những Câu chuyện cũ. Han Sooyoung tập trung toàn bộ sức mạnh của mình để phá vỡ nắm đấm của Yoo Joonghyuk và hét lên.

"Nói đi! Tại sao lại là hôm nay, trong tất cả các ngày? Tại sao hai năm qua anh vẫn luôn im lặng để rồi bây giờ bắt đầu cái trò tào lao này hả?!"

"Không phải việc của cô."

"Aha, vậy à."

Cô ấy không định đi xa đến mức này. Thế nhưng, khi nhìn vào khuôn mặt vô cảm của Yoo Joonghyuk, người đang hành động như một con lừa cứng đầu chết tiệt, cô ấy căn bản là không thể kiềm chế cơn giận sôi sục của mình nữa.

"Tôi luôn ghét anh. Và cũng hối hận vì điều đó. Tại sao tôi lại viết câu chuyện về một kẻ như anh bằng chính tay tôi?"

Cô ấy chưa bao giờ nói những lời này trong bất kỳ lần nào khác. Ngay cả vậy, cô ấy vẫn tiếp tục nói ra mọi thứ.

"Tôi đã nguyền rủa bản thân khác của mình. Nếu câu chuyện này không tồn tại thì sẽ không có chuyện này xảy ra. Sẽ không ai chết. Và Kim Dokja có thể có....!"

Nắm đấm của Yoo Joonghyuk tìm thấy sơ hở lộ ra trong thoáng chốc đó đã cắt ngang lời cô. Anh kiên quyết giữ im lặng và tiếp tục chiến đấu. Mặc dù cô vẫn chưa nghe được câu trả lời xác đáng, nhưng Han Sooyoung biết tại sao anh lại cố gắng lấy [Con Tàu cuối cùng].

"Chúng ta đã thất bại. Từ khi chúng ta trở về cùng với sự thất bại thảm hại đó, anh vốn nên lặng lẽ chấp nhận và bước tiếp. Anh thực sự quên những gì [Bức tường thứ 4] đã nói với chúng ta rồi à?"

Cô biết sự thật, và đó là lý do tại sao cô không thể chịu đựng được.

⸢Các bạn không nên tham lam. Không, cá c ngư ời vố n nê n b ằ n g l ò n g vớ i 4 9 % c ủ a Ki m D ok ja⸥

Câu nói của [Bức tường thứ 4] ngày đó, là câu nói mà cô chưa bao giờ quên được cho đến tận bây giờ.

Yoo Joonghyuk cuối cùng cũng mở miệng. "Nói như một kẻ thất bại thực sự.

Đơn giản là cô đã từ bỏ, vậy thôi."

Mỗi khi nắm đấm của họ va vào nhau, những Câu chuyện đã cũ mòn bay tán loạn trong không trung. Những mảnh vỡ phát ra những tia sáng yếu ớt chiếu xuống má anh.

Đến lúc này, cô mới phát hiện ra bộ dạng rối loạn của anh. Mái tóc bù xù, cứng đơ và khuôn mặt chưa rửa khá khó coi của anh.

Han Sooyoung hít khí và lập tức lùi lại một bước. Một số ký ức lướt qua đầu cô ấy ngay sau đó - Yoo Mia, xuất hiện vào một ngày nọ, khóc và nói rằng oppa của cô ấy vừa mất tích, và Yoo Joonghyuk, rời bỏ công việc game thủ chuyên nghiệp mà anh ta vừa khó khăn kiếm lại, rồi biến mất không một dấu vết.

⸢Mình có nên bắt đầu với những việc anh ta đã làm trong suốt thời gian qua không??⸥

Hào quang màu vàng đang tập trung trên tay phải của anh. Đó là khởi đầu của [Cú đấm Phá Thiên]. Anh ấy đang tỏ ra nghiêm túc muốn giết người. Han Sooyoung vội vàng đưa tay phải ra.

[Dấu thánh, 'Triệu hồi Nhân vật', đang kích hoạt!]

Ít nhất, nếu cô sử dụng kỹ năng này để ném anh ra xa, rồi...

[Cá nhân được áp dụng không phải là một 'Nhân vật'.]

Cô nhận ra điều đó một cách muộn màng - 'Yoo Joonghyuk' đứng trước mắt cô không còn là nhân vật trong 'Con đường sinh tồn' mà cô đã viết.

Sau khi hồi kết của Kim Dokja đến, và sau khi câu chuyện của 'Con đường sinh tồn' kết thúc, Yoo Joonghyuk đã hoàn toàn thoát khỏi vị trí của một 'Nhân vật '.

Một cú đấm được bao bọc bởi ánh sáng vàng rực xé toạc không khí và bay tới. Cô kích hoạt mọi kỹ năng né tránh có thể.

Đòn tấn công lướt qua vai cô với biên độ mỏng nhất có thể tưởng tượng được.

Cơn bão hệ quả từ cú đấm mạnh mẽ khó tin đó đã đâm vào cô một cách đau đớn.

Yoo Joonghyuk lẩm bẩm. "... .Kỹ năng của cô hầu như không mất đi chút sức mạnh nguyên bản nào. Đây là do phước lành của hệ thống sao?"

Lý do duy nhất tại sao các kỹ năng của Han Sooyoung vẫn có thể sử dụng sức mạnh như vậy là vì cô ấy đã nhận được Câu chuyện của Cục từ Bihyung ở lượt thứ 1865.

Yoo Joonghyuk hỏi cô với một giọng vô cảm. "Thế giới này không còn cần hệ thống nữa. Vậy mà, tại sao cô lại nhận Câu chuyện đó từ cậu ta?"

"Rõ ràng là để duy trì mạng sống của Kim Dokja."

Họ đã trải qua [Hồi quy nhóm] vì Avatar của Kim Dokja ngày càng yếu đi. Và cô ấy đã nhận được Câu chuyện của Cục phòng trường hợp điều gì đó tương tự xảy ra với Kim Dokja.

"Tại sao cô lại làm vậy? Cô nên biết điều này. Tên ngốc đó không thể tỉnh lại được nữa." Yoo Joonghyuk nói.

"Kim Dokja vẫn chưa chết-!"

"Nếu cô thực sự tin điều đó, thì tại sao cô lại ngăn cản tôi?"

Trong một khoảnh khắc đó, cô không thể nói nên lời.

Sau đó, Yoo Joonghyuk vụt ra phía sau cô và đập mạnh vào lưng cô. Han Sooyoung rơi xuống đất. Cô ho ra lớp bụi dày và đứng dậy, sau đó hét vào mặt anh trong khi lảo đảo.

"... .Yoo Joonghyuk, tỉnh lại đi! Anh nghĩ đây là điều mà Kim Dokja thực sự muốn? Anh ấy đã nói với anh rồi mà? Anh ấy bảo anh đừng bỏ rơi thế giới này. Và anh cũng đã đồng ý!"

"Đúng. Tôi đã đồng ý không hồi quy."

"Đừng chọc tôi cười! Anh không thể hồi quy nữa, vậy đó. Nếu anh vẫn làm được, thì anh đã hồi quy rồi!!"

"Tôi có thể như vậy."

Con mắt vàng của Yoo Joonghyuk bắt đầu sáng rực trong đám mây bụi dày đặc.

Và ánh mắt đó giờ đang dò hỏi Han Sooyoung.

"Nhưng cô có khác gì không?"

Cô ấy không thể đáp trả. Nhưng thay cho cô ấy, Câu chuyện của Kim Dokja vẫn còn trong tay của cô ấy đã trả lời thay.

[Câu chuyện, 'Người chống lại phép màu', đang than thở trong đau khổ.]

Đây là những lời mà cô vẫn không thể buông ra. Đôi khi cô viết chúng ra đâu đó để chịu đựng cuộc sống của mình. Tự nhủ rằng, không được hồi quy, phải sống ở hiện tại. Cô tiếp tục suy ngẫm về những từ nghe có vẻ rõ ràng trong quá khứ, và tiếp tục chịu đựng từng giây từng phút. Đó là hai năm qua của cô ấy.

"Có vẻ như cô cũng chẳng thể quên bất cứ điều gì."

"Câm miệng."

Han Sooyoung ngay lập tức lao tới và đấm thẳng vào mặt anh. Mỗi khi nắm đấm của họ vung lên, những Câu chuyện mà họ cùng nhau chia sẻ và biên soạn lại quằn quại dữ dội.

[Câu chuyện, 'Vua của Kaixenix', đang bị kích động.]

Cô tin rằng mình đã làm việc chăm chỉ để chịu đựng. Cô tin rằng đã rất nhiều thời gian trôi qua, nhiều như tất cả những câu cô đã viết. Cô ấy thở, cô ấy ăn, và cô ấy ngủ - Han Sooyoung đã sống sót theo cách đó.

⸢Bạn không phải là hồi quy giả chỉ vì bạn hồi quy.⸥

Nhưng, cô ấy có thể thực sự nói rằng cô ấy đã sống một cuộc sống theo cách đó?

⸢Một số người sẽ sống cả đời bên trong một quá khứ đã kết thúc.⸥

Mỗi khi xương trên nắm đấm của cô ấy bị nghiền nát, các Câu chuyện lại phân tán ra, từng chút một - những Câu chuyện, những ký ức nguyên vẹn được lưu giữ như ban đầu mà không cần xem xét lại. Theo phản xạ, Han Sooyoung bắt đầu thu lại những Câu chuyện đang rải rác này.

Cô không muốn buông tay bất kỳ cái nào trong số chúng. Cô không muốn quên bất cứ điều gì.

⸢Trong hai năm qua, cô ấy đã không thể tiến thêm một bước nào.⸥

Han Sooyoung thở hổn hển và lên tiếng. "Anh nghĩ điều gì sẽ thay đổi nếu anh làm điều này ngay bây giờ hả?"

"...."

"Ngay cả khi anh rời đi, anh sẽ không tìm thấy Kim Dokja. Và anh thậm chí không thể đi đâu cả."

"...."

"Bên cạnh đó, [Con Tàu] của thế giới này đã bị phá hủy. Anh đã quên những gì đã xảy ra trong trận chiến cuối cùng? Đó không phải là một Con Tàu. Và chúng ta không thể rời khỏi đường thế giới này ngay cả khi chúng ta muốn!"

Sức mạnh của hai người một lần nữa va chạm. Kèm theo đó là âm thanh "Ku-dududu!!", một cơn bão được tạo ra từ năng lượng ma thuật của họ. Yoo Joonghyuk đứng giữa tâm bão đáp lại.

"Cho đến giờ tôi đã biên soạn nên rất nhiều Câu chuyện, nhưng tôi vẫn không biết ■■ của mình là gì."

Câu chuyện mạnh mẽ, hung dữ bùng nổ trong không khí. Anh không thèm để ý đến việc những Câu chuyện quý giá bị hư hại và chỉ đơn giản là vung nắm đấm.

"Cô đã viết câu chuyện của tôi. Trong trường hợp đó, cô hẳn là biết câu chuyện của tôi nên kết thúc ở đâu."

Vào lúc đó, những câu nói bắt đầu lướt qua đầu Han Sooyoung.

⸢Yoo Joonghyuk có thực sự đến đây để lấy [Con Tàu cuối cùng] không?⸥

Sự nhận thức muộn màng ùa tới.

Hồi quy giả mệt mỏi với các kịch bản chỉ có thể tiếp tục bởi vì các kịch bản tồn tại.

Sau đó Yoo Joonghyuk bắt đầu thu thập tất cả những Câu chuyện còn lại của mình. Tất cả những Câu chuyện này đều thuộc về một người đàn ông cuối cùng đã thoát khỏi lời nguyền của sự hồi quy, chúng đang đồng loạt nhe nanh về phía Han Sooyoung.

"Đánh với tôi bằng tất cả những gì cô có, Han Sooyoung."

⸢Đây là trận đánh cuối cùng của Yoo Joonghyuk.⸥

Mọi tế bào trong cơ thể cô đều rung lên hồi chuông báo động.

Vị hồi quy giả đã lặp đi lặp lại những kiếp sống dài đằng đẵng.

Một cảm xúc nào đó tuôn trào trong đôi mắt đã từng được miêu tả hàng chục, hàng trăm lần. Han Sooyoung biết rất rõ cảm xúc đó là gì.

Yoo Joonghyuk ước được chết ở nơi này.

Không phải dưới bàn tay của bất kỳ ai, mà bởi sự tồn tại của người đã viết nên câu văn đầu tiên của mình.

"Đồ khốn khiếp!! Anh chưa bao giờ, chưa bao giờ làm được những gì tôi muốn từ anh, và rồi cái quái gì đây!!"

Kwa-aaaaaaah-!!

Yoo Joonghyuk một lần nữa đưa toàn bộ sức mạnh của mình vào nắm đấm - một đòn tấn công tập trung tất cả những Câu chuyện vĩ đại của anh ấy. Đỉnh điểm của trận chiến này đã sắp đến. Han Sooyoung cũng giải phóng tất cả các

Câu chuyện của cô ấy. Và sau đó...

Một vụ nổ giống như một ngôi sao đang nổ tung làm rung chuyển cả thế giới.

Mọi thứ đau đớn như thể toàn bộ cơ thể cô bị đập nát. Mọi khúc xương trong nắm tay phải của cô ấy đều bị gãy. Những người đồng đội của cô hét lên, trong khi những người chứng kiến khác cũng gào thét. Han Sooyoung đã chịu đựng lực va chạm trong khi bị mắc kẹt trong cơn rung động đau đớn kinh hoàng, đủ để xé rách màng nhĩ của cô. Toàn bộ cơ thể của cô giờ đã trở nên tơi tả.

Yoo Joonghyuk nằm gục trên mặt đất, bất động.

Tim cô bắt đầu đập thình thịch.

"Yoo Joonghyuk?"

Những đầu ngón tay anh run lên rất khẽ. Anh từ từ mở mắt và nhìn về phía cô.

Cô thở hổn hển và chật vật nói ra được vài từ.

"... .. Điều này hơi khác so với hồi đó trong Lâu đài Bóng tối, phải không?"

Ngay khi cô ấy nói xong, cả hai chân của cô ấy đều sụp xuống. Cô ấy bị đánh trúng khi nào? Tất cả xương ở đầu gối của cô đã hoàn toàn bị nghiền nát.

"Không giống vậy lắm." Yoo Joonghyuk lẩm bẩm.

"Tên khốn chết tiệt...."

Hai người họ ngã gục, mặt đập thẳng xuống đất. Han Sooyoung trườn về phía Yoo Joonghyuk. Cơn giận của cô có vẻ như sẽ không sớm nguôi ngoai trừ khi cô đập anh thêm một lần nữa, bằng cách nào đó.

Tay cô run rẩy định tát một cái vào sau đầu anh, nhưng không may, bàn tay phải run rẩy đáng thương của anh lại nắm lấy cổ tay cô trước. Và như vậy, cánh tay của hai người bắt đầu một cuộc giao tranh giữa không trung với số sức lực nhỏ bé mà họ còn lại, kết quả là họ vồ hụt nhau và gục xuống một cách yếu ớt.

Họ thực sự không còn một chút năng lượng nào để tiếp tục.

Trên bầu trời, có thể nhìn thấy những vết rách để lại do va chạm từ các Câu chuyện của họ. Và khung cảnh của <Star Stream> xa xôi có thể được nhìn ngắm trên bầu trời bị xé rách một cách khủng khiếp kia. Vài ngôi sao còn sót lại của bầu trời đêm lấp lánh chiếu những tia sáng yếu ớt xuống hai người.

Yoo Joonghyuk nhìn chằm chằm vào cảnh tượng đó một lúc lâu rồi nói. "...Kim Dokja có lẽ sẽ bị phân tán đến phần còn lại của vũ trụ."

Linh hồn của Kim Dokja, bị phân tán thành những mảnh nhỏ. Anh ấy thực sự còn lại bao nhiêu trong những mảnh vỡ nhỏ bé đó? Ngay cả Han Sooyoung cũng không thể chắc chắn.

Ngoại trừ điều đó, cô chắc chắn về việc các 'Kim Dokja' nhỏ bé được tái sinh thành thứ gì đó tại các cửa ngõ của các thế giới mà cô thậm chí chưa từng nghĩ đến. Anh ấy có thể tái sinh thành một con người. Có thể nơi này tương tự như Trái đất. Có thể, lần này anh ấy sẽ sinh ra ở một lục địa khác, không phải ở Bán đảo Triều Tiên.

"Cô có nghĩ rằng bây giờ tên ngốc đó đã trở nên hạnh phúc hơn không?"

Khoảnh khắc cô ấy nghe thấy lời anh nói, Han Sooyoung có cảm giác rằng một điều gì đó cuối cùng đã kết thúc.

Trái tim cô vô cùng đau đớn. Cô có thể nghe rõ những âm thanh của một thứ gì đó đang vỡ tan - những âm thanh của một câu chuyện sắp kết thúc. Những tiếng than khóc kéo dài của họ cuối cùng cũng kết thúc. Đó là âm thanh của một người chỉ có thể sống trong quá khứ của mình cuối cùng đã buông bỏ chính quá khứ đó. Ngay tại thời điểm này, Han Sooyoung đã bị khuất phục bởi cảm giác tội lỗi kỳ quái về sự mục nát, về sự phản bội.

"Kim Dokja, anh ấy...."

⸢Có thể là anh ấy không muốn chúng ta từ bỏ?⸥

Chẳng lẽ ngay cả khi tất cả những người khác đều trút bỏ được nỗi buồn đau đớn kéo dài kia, anh ấy vẫn ước gì có một người sẽ tiếp tục thực hiện những hành vi ngu ngốc tuyệt đối với cái giá là hủy hoại cuộc đời mình?

Cô nghe thấy tiếng Yoo Joonghyuk ho và lẩm bẩm những gì cô cần nói. "Tôi chắc chắn rằng anh ta đang sống tốt. Dù gì thì anh ta cũng là một con người mạnh mẽ."

"...."

"Anh ấy có lẽ đang sống một cuộc sống của riêng mình ngoài kia, và cũng đang sống hạnh phúc. Biết đâu, anh ấy cũng có thể đang đọc một cuốn sách kỳ quặc nào đó khác trong lúc này."

"Ngay cả khi chúng ta tìm thấy anh ấy, tên ngốc có lẽ sẽ không nhớ bất cứ điều gì."

Đây là sự kết thúc cho nỗi đau buồn của họ.

Việc đi tới một đường thế giới khác không còn ý nghĩa gì nữa. Ngay cả khi họ tìm thấy 'Kim Dokja' ở đó, họ có thể làm gì? Họ chắc chắn không thể áp đặt quá khứ vào một người không thể nhớ. Kim Dokja tái sinh sẽ không phải là 'Kim Dokja'. Người mà họ biết đã không còn tồn tại trong vũ trụ này, bất kể họ nhìn ở đâu.

Ngay cả khi đó, Han Sooyoung vẫn thốt ra một điều kỳ lạ.

"Chúng ta không thể biết được điều đó. Nếu 'Con đường sinh tồn' cũng tồn tại ở nơi anh ấy đầu thai tới, thì..."

Ngay lập tức, cô cảm thấy khó hiểu, tại sao mình lại nói những điều như vậy.

"Như tôi đã nói, Con đường sinh...."

Miệng vẫn tiếp tục lẩm bẩm, có lẽ là để bác bỏ ý muốn của chính mình.

⸢Kim Dokja, 'Giấc mơ cổ xưa nhất', đã bị phân tán khắp vũ trụ.⸥

Đầu óc cô bắt đầu lần lượt tuôn ra những suy nghĩ mất phương hướng.

⸢Vũ trụ này được duy trì bởi trí tưởng tượng của 'Giấc mơ cổ xưa nhất'.⸥

⸢Trong trường hợp đó, 'Giấc mơ cổ xưa nhất' đang mơ về điều gì?⸥

Cô nổi da gà. Cô thậm chí còn không muốn nghĩ về điều đó, nhưng...

⸢"Ahjussi từ một thế giới khác có lẽ cũng sẽ thích đọc sách. Phải không?"⸥

Đây thực sự là một ảo tưởng vô nghĩa.

Ngay cả khi biết điều đó, Han Sooyoung vẫn không thể ngăn cản luồng suy nghĩ của mình.

Kim Dokja, đang đọc tiểu thuyết của ai đó trong khi mang một vẻ mặt mà cô không thể tưởng tượng được ở phía bên kia của vũ trụ xa xôi.

"Anh chàng đó, anh ấy ... Anh ấy vẫn tò mò về Kết thúc của câu chuyện này chứ, tôi tự hỏi?" Han Sooyoung hỏi.

"... .Cô đang nói cái gì vậy?"

"Điều gì sẽ xảy ra nếu... nếu vô số 'Kim Dokja' rải rác trong phần còn lại của vũ trụ đọc một câu chuyện nhất định cùng một lúc... .."

⸢Tại sao các Chòm sao lại cố gắng truyền bá những Câu chuyện của riêng mình càng xa càng tốt?⸥

⸢Làm thế nào mà nền tảng của thế giới này lại là 'những câu chuyện'?⸥

"Điều gì sẽ xảy ra nếu tất cả những Kim Dokja đã quên rằng mình chính là 'Giấc mơ cổ xưa nhất', lại mơ về cùng một câu chuyện?"

Cách để tìm lại Kim Dokja, mà không làm hỏng cuộc sống của các Kim Dokja tái sinh ở các thế giới khác.

Giọng nói mơ hồ không rõ ràng của Han Sooyoung tiếp tục vang lên.

"Điều gì sẽ xảy ra nếu câu chuyện anh ấy đang mơ... giống với câu chuyện mà tất cả chúng ta mong ước....?"

Chuỗi suy nghĩ của cô chỉ bị phá vỡ sau khi một cái bóng đen như mực phủ lên đầu cô.

"Khu vực này đã được đánh dấu lại để cải tạo thành một công viên công cộng, nhưng nhờ có hai người, nơi này giờ đã trở thành một mớ hỗn loạn."

Từ khi nào? Anna Croft đang đứng đó.

"Các bạn có định vượt qua đường thế giới một lần nữa không?"

Han Sooyoung muộn màng lấy lại tinh thần sau khi nhìn thấy khuôn mặt của người phụ nữ kia. Sau đó, cô nhớ lại ảo tưởng mà cô đã nung nấu ban nãy và cảm thấy xấu hổ vì điều đó.

Ngay từ đầu, ý tưởng đó là vô nghĩa. Để khiến các Kim Dokja của những thế giới khác mơ về cuốn tiểu thuyết mà cô đã viết. Đó là một lời nói điên rồ và trống rỗng.

Quan trọng hơn, cũng không có cách nào để vượt qua các đường thế giới khác trong thế giới này.

Nhưng sau đó, biểu hiện của Anna Croft có phần kỳ lạ. "Tôi nghĩ rằng sớm muộn gì một ngày như thế này cũng sẽ đến."

Mắt cô ta phát ra ánh sáng đỏ rực. Ánh mắt đó giờ đang hướng về tháp chuông của bảo tàng.

Tại bản sao của [Con Tàu cuối cùng].

Trái tim của Han Sooyoung bắt đầu đập ngày càng nhanh và nhanh hơn. Một điều như vậy là không thể. Điều đó là không thể, nhưng... Làm thế nào?

Ku-gugugu...

Từ từ, rất chậm rãi, cái gọi là bản sao bắt đầu bay lên từ đỉnh của bảo tàng.

Lông mày của Yoo Joonghyuk nhướn cao, anh lập tức ngồi dậy khi nhìn chằm chằm vào vật thể trên không trung.

Con Tàu - kích thước của nó có thể rất nhỏ, nhưng không nghi ngờ gì nữa, nó vẫn là một Con Tàu.

"Tôi đã thu thập một số bộ phận và sửa lại nó trong 20 năm qua, để đề phòng.

Nếu không ai trong số các bạn trở về, thì tôi định đến thăm các bạn. Mặc dù còn nhiều bộ phận không thể trục vớt, và con tàu vẫn chưa được sửa chữa hoàn chỉnh...."

Con Tàu từ từ bay lên và tách ra như một viên thuốc con nhộng để lộ ra bên trong. Đây là một [Con Tàu cuối cùng] rất nhỏ, thứ mà chỉ có một người có thể lọt vào bên trong.

"Nó có thể được sử dụng. Ngoại trừ việc, chỉ có một người có thể dùng nó."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net