Truyen30h.Net

[127-326] Quan Điểm Của Độc Giả Toàn Tri

Chương 152: Lâu đài hắc ám (2)

uriii9158

Đã năm ngày kể từ khi họ bước vào tầng đầu tiên của Lâu đài Bóng tối. Lee Jihye chạy dọc hành lang của Lâu đài Bóng tối với Lee Gilyoung bị thương trên lưng và Shin Yoosung.

[Loài quỷ cấp 5, Dark Tracker đang đuổi theo bạn.]

"Nhảy!"

Lee Jihye đã tránh được lưỡi hái của thợ săn bóng tối và sử dụng Sát quỷ. Ma lực phân tán trong không khí khi Lee Jihye dắt bọn trẻ và chạy bằng tất cả sức lực của mình.

"Chết tiệt, Thuần hóa không có tác dụng với chúng ư?"

"... Em chỉ có thể thuần hóa các loài quái vật."

"Chết tiệt!" Lee Jihye tiếp tục chửi rủa khi cô ấy chạy.

Có khoảng 10 con quỷ theo sau cô ấy. Loài quỷ cấp 5 mạnh hơn các loài quái vật khác. Kỹ năng của cô ấy không đủ và cô ấy không thể sử dụng dấu ấn của mình trong môi trường này.

'Mình không nên vào đây.'

Sau cái chết của Kim Dokja, tinh thần của cả nhóm Kim Dokja bị xáo trộn hoàn toàn. Họ mất tập trung và bắt đầu hành động riêng lẻ. Tệ hơn nữa, Yoo Jonghyuk mất tích một cách bí ẩn trong khi kịch bản thứ chín, Lâu đài bóng tối xuất hiện.

Dokkaebi đã nói với họ khi kịch bản mới bắt đầu,

[Kịch bản này... Ừm. Haha, có thể bạn sẽ thất bại.]

Phản ứng của Lee Jihye là không thể tin được. Họ sẽ thất bại? Các kịch bản tưởng chừng như không thể xảy ra nhưng họ luôn chiến thắng. Vì vậy, họ có thể làm tốt lần này.

Ít nhất, đó là những gì Lee Jihye đã nghĩ.

'Đi ngay bây giờ. Đập tan tất cả những thứ cặn bã này!'

Cô không biết tại sao mình lại vội vàng như vậy. Có lẽ đó là vì cảm giác tội lỗi, thay vì tự tin. Cô cảm thấy tội lỗi vì cái chết của ai đó và tự đẩy mình đến giới hạn để quét sạch lũ quái vật.

Có lẽ đó không chỉ là Lee Jihye. Jung Heewon, Lee Hyunsung và các thành viên khác cũng cảm thấy cấp bách. Vì vậy, họ sớm lao vào khu vực kịch bản để thoát khỏi sự bất an của họ.

Rốt cuộc, họ là những người xếp hạng mạnh nhất ở Seoul và là những hóa thân mạnh nhất. Tuy nhiên, Lee Jihye đã sớm nhận ra rằng đó là một sai lầm.

'Chết tiệt, điều này thật nực cười....'

Sức mạnh của Lee Jihye không hoạt động trong lâu đài bóng tối. Quỹ đạo của Kendo, đạt lv. 7, hiếm khi trúng mục tiêu và sức mạnh của Sát quỷ chỉ khiêu khích đám quái vật. Thanh kiếm của cô đã gãy từ lâu.

"Jihye unnie!"

Lee Jihye di chuyển trước tiếng kêu của Shin Yoosung và cô ấy tránh được lưỡi kiếm của một kẻ săn bóng tối. Cô nhặt một vũ khí do một hóa thân đánh rơi và sử dụng Luyện kiếm và Bước đi của Bóng ma.

"Unnie! Đằng sau chị!"

Chất lỏng màu đen từ thợ săn bóng tối phát tán trong không khí. Những con côn trùng nhỏ của Lee Gilyoung từ đâu đến và bị trúng chất lỏng thay vì Lee Jihye.

Những con côn trùng bị chất lỏng màu đen chạm vào bắt đầu biến dạng kỳ lạ và phát nổ. Nhờ chút thời gian giành được do côn trùng, Lee Jihye đã có thể gây thêm một chút sát thương cho những thợ săn bóng tối.

"Gaaaaaack!"

Áo giáp quanh cổ của một tên bị vỡ và nó chạy trốn. Tuy nhiên, vẫn còn lại chín tên. Hơn nữa, những kẻ này chỉ là một trò đùa. Điều thực sự đáng sợ là tên ở phía bên kia của những thợ săn bóng tối.

[Tử tước quỷ Noslocke.]

Hắn ta có một cơ thể người với cái đầu tê giác. Cơ thể Lee Jihye run lên mỗi khi hắn đến gần. Cô chưa bao giờ nhìn thấy một con quái vật như vậy trước đây.

Xét về sức mạnh cá nhân, hắn không mạnh bằng thảm họa lũ lụt. Nếu Thảm họa lũ lụt xuất hiện với sức mạnh bị trấn áp, thì những con quỷ lại không có chuyện đó.

Hơn nữa, cấp bậc sức mạnh cao hơn trước của Lee Jihye đã trở thành liều thuốc độc đối với cô. Cô biết sức mạnh của đối thủ và điều này chỉ làm cô thêm sợ hãi. Lee Jihye nâng lưỡi kiếm lên và cắn môi. Vì vậy, đây...

[Ở tầng đầu tiên của Lâu đài Bóng tối, 'Rào chắn Sức mạnh Ma thuật Cổ đại' đã được hình thành.]

"Unnie, đằng kia!"

Một căn phòng màu xanh lam được tạo ra ở cuối hành lang. Đó là nơi có thể nghỉ ngơi duy nhất trong Lâu đài Bóng tối này.

Lee Jihye và lũ trẻ dùng hết sức lao vào phòng và suýt chút nữa không thoát khỏi sự truy đuổi của những tay thợ săn bóng tối. Đó là một không gian nhỏ chưa đầy hai mét vuông nhưng chỉ vừa đủ cho ba người họ.

[Bạn đã bước vào Rào chắn Sức mạnh Ma thuật Cổ đại. Kết giới đặc biệt sẽ được kích hoạt trong 30 phút.]

Nếu không phải khu vực an toàn này được kích hoạt ba lần một ngày, Lee Jihye và lũ trẻ có thể đã bị giết.

Những tay thợ săn bóng tối rên rỉ khi chúng chạm vào hàng rào và rút lui. Chúng đã cố gắng thâm nhập nhiều lần trước khi bỏ cuộc. Tuy nhiên, tên kia lại khác.

"Tại sao hắn ta không chịu rời đi?"

Con quỷ tương tự như tê giác. Quỷ tước Noslocke ngồi trên con chó săn cách đó vài mét, như thể nó biết nguyên tắc của kết giới này.

"...Nó đang đợi."

Chiếc lưỡi dài của con quỷ quét qua môi. Giống như một người sành ăn chờ đợi những món ăn ngon, hắn ta quan sát Lee Jihye và Shin Yoosung. Shin Yoosung rùng mình trước đôi mắt khủng khiếp đó.

"Giờ thì sao đây? Không còn quái thú nào để triệu hồi nữa."

"Vẫn còn 30 phút. Hãy để chị suy nghĩ."

Ở rìa của kết giới, Lee Jihye có thể nhìn ra thế giới bên ngoài qua cửa sổ của lâu đài. Họ không thể đi qua cửa sổ vì bị chìm trong trạng thái đặc biệt nhưng họ vẫn có thể nhìn ra bên ngoài.

Các loài quỷ tràn ra từ lối vào của Lâu đài Bóng tối mà Lee Jihye và đồng bọn đã mở ra.

Nhiều người trong số chúng là những con quỷ nhỏ hơn nhưng chúng là quá nhiều so với những hóa thân bình thường. Những con quỷ của Lâu đài Bóng tối đã nuốt chửng và lây nhiễm cho các hóa thân của Seoul.

Bởi đó, nhiều con quỷ bên ngoài pháo đài là những người mà cô biết ban đầu.

Min Jiwon và Hwarang. Các thành viên của Giáo hội cứu rỗi Nirvana. Những người cô biết đang đi ra đường và xé xác mọi người. Tất cả điều này là kết quả của sự thiếu kiên nhẫn của cô. Nếu cô cẩn thận hơn một chút...

[Không phải tôi đã nói với bạn rồi sao? Độ khó của kịch bản này là ở một đẳng cấp hoàn toàn khác.]

Lee Jihye nghe thấy giọng nói của dokkaebi trong không khí và nhận ra. Không phải vì cô mạnh mẽ nên cô mới có thể tồn tại đến bây giờ. Đó là do cô ấy may mắn.

'Chết tiệt! Chết tiệt! Đồ ngu này!' Cô tự trách sự nóng nảy của bản thân trong muộn màng. Những người bước vào mà không có sự chuẩn bị nào đã chạy tán loạn trong mê cung bóng tối và cô đã gặp những đứa trẻ này. Điều gì đã xảy ra với các thành viên còn lại? Cô không biết nữa. Có lẽ tất cả họ đã chết.

'Giá mà Sư phụ ở đây. Không... không phải Sư phụ... '

"Em ước gì Dokja-hyung..." Giọng Lee Gilyoung vang lên từ phía sau cô ấy và Lee Jihye cau mày.

"Đừng nói những điều vô ích, đồ ngốc. Nhóc đang bị thương nên hãy ngủ đi."

Lee Gilyoung, người đang bị thương ở đầu im lặng, nhưng không may, còn có một người khác.

"Ahjussi chưa chết. Em không biết tại sao nhưng em cảm thấy như vậy."

Cô không biết tại sao những đứa trẻ này lại liên tục nói đến một người đã chết.

"Người đó đang ở địa ngục rồi. Mau quên khuôn mặt xấu xí đó đi."

Shin Yoosung phản ứng bất ngờ trước những lời nói khó nghe của cô. "Em thực sự không hiểu. Mọi người nói chú trông xấu xí, nhưng chú xấu như thế nào cơ chứ?"

Câu hỏi hơi lúng túng. Trong khi đó, cô nhóc đã lấy 'Kim Dokja xấu xí' như một biệt danh (các chòm sao đôi khi cho cô ấy tiền) và cô ấy chưa bao giờ thực sự đặt câu hỏi tại sao Kim Dokja lại xấu xí.

"Ý chị là, hình dạng của mắt và mũi của chú ta... tổng thể hài hòa..."

Càng nói, Lee Jihye càng bối rối. Cô không hiểu Kim Dokja xấu ở chỗ nào. Không, khuôn mặt của Kim Dokja không lộ ra rõ ràng. Như thể nó bị che khuất bởi một thứ gì đó mơ hồ...

Hoặc như một khuôn mặt chưa được tạo ra...

Tại sao? Tại sao khuôn mặt chú ta không thể hiện rõ?

Lee Jihye nói với Shin Yoosung, "Chị-Nó không hợp với gu của chị."

"...Chị đã khóc rất nhiều trong đám tang."

"Chị đã đóng kịch, đồ ngốc. Các chòm sao đã cho chị rất nhiều xu vào lúc đó."

[Một số chòm sao hỏi Lee Jihye rằng đó có thực sự là diễn xuất không.]

Lee Jihye cắn môi.

"Unnie vẫn còn một chặng đường dài. Khuôn mặt không giải quyết điều gì cả."

"Em thực sự..." Lee Jihye nhìn Shin Yoosung một lúc và thở dài. "...Chị biết điều đó."

Cô nhỏ giọng nói. Chỉ vì cô biết điều đó không có nghĩa là cô có thể thừa nhận nó. Ít nhất là đối với Lee Jihye, người vẫn chưa trưởng thành.

Cô đã nợ Kim Dokja rất nhiều. Cô sống sót là nhờ anh. Cô ấy biết, cô biết rõ điều đó nhưng cô không muốn thừa nhận. Cô ấy muốn trả nợ khi vẫn kịp.

Trên thực tế, anh ta... là một người khá hữu ích. Giờ đây, cơ hội đó đã biến mất vĩnh viễn.

[Còn một phút nữa là thời hạn của Rào chắn Sức mạnh Ma thuật Cổ đại.]

Lee JIhye sực tỉnh khi bóng tối trước hàng rào rung chuyển. Nụ cười của con quỷ mở rộng. Lee Jihye nhận ra đã đến lúc.

"Yoosung. Em có thể kéo Gilyoung lên không? Hãy đưa cậu nhóc đi theo tín hiệu của chị."

"Huh?"

"Hãy nghe theo chị."

Thật không thích hợp khi hy sinh mạng sống của mình để đổi lấy mạng sống một người bạn. Dù vậy, cô vẫn muốn sống như thế này. Đó là vì lời răn dạy của người đã chết.

"Mau! Chạy đi và nhờ ai đó giúp đỡ! Làm điều đó trước khi chị xuống địa ngục!"

"...Em hiểu rồi. Cố lên nhé Unnie."

Có lẽ sẽ không có ai khác. Tuy nhiên, cô phải nói điều này. Nếu không thì đứa trẻ sẽ không rời đi.

Lee Jihye lao về phía trước ngay khi kết giới biến mất. Con quỷ ngạc nhiên nhảy lên nhưng chỉ có vậy. Các loài quỷ vây quanh cô nhắm vào cơ thể của cô. Máu chảy ra từ bắp đùi và cánh tay trắng nõn của cô.

Giá như có một cái hồ gần đó. Không, giá mà cô ấy có thể liên lạc với nhà tài trợ của mình, người có liên kết đã bị ngắt vài ngày trước.

"...Tôi không muốn chết."

Quỹ đạo của Kendo dần bị xáo trộn và cô ấy yếu đi. Nụ cười của con quỷ trở nên lớn hơn. Có một cú đánh lớn sau đầu cô ấy và tầm nhìn của cô ấy rung chuyển trong giây lát.

Lee Jihye lẩm bẩm một mình. "Tôi muốn sống..."

Có vẻ như điều gì đó tương tự đã xảy ra trước đây. Điều gì đã xảy ra vào thời điểm đó?

Lúc này, trước mặt cô xuất hiện ánh sáng. Cơ thể của những tay thợ săn bị chia làm hai. Cứ như thể Đấng Messiah đã giáng trần và những làn sóng chia đôi.

Lee Jihye nhìn theo một cách chăm chú.

Tử tước quỷ Noslocke bối rối quay đầu lại và một luồng điện cực mạnh xuất hiện xung quanh nó. Có một người đàn ông đi trên đường đi của ánh sáng do dòng điện tạo ra.

Ah ah...

Lee Jihye lắp bắp nhưng cô không thể phát ra âm thanh. Người này là người mà cô không thể nhớ ra. Anh ta đang nói gì đó nhưng cô không thể nghe thấy. Khoảnh khắc tiếp theo, sương mù bao phủ khuôn mặt anh ta biến mất.

Tử tước ác quỷ gầm lên giận dữ. Để làm gì? Cô không biết. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn...

Lần này, khuôn mặt của người đàn ông đã được nhìn thấy.

'... Ahjussi, đây có phải là khuôn mặt của chú không?'

[Chòm sao không tên đang nhìn bạn.]

Lee Jihye nghe tin nhắn và mỉm cười khi cô ấy ngã về phía trước.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net