Truyen30h.Net

Review Dam Mi Ban Da Doc

Thể loại: Hiện đại – Trúc mã – Gương vỡ lại lành – Ngược tâm – 1×1 – Tình hữu độc chung – HE
Couple : Lương Huyên - Lý Dật Sơ

Thiệt là tui đọc nhiều truyện ngược mà hay lắm nhưng thật không biết review sao cho hay nữa

Tui thích thụ. Cậu là một người con trai mạnh mẽ và trưởng thành sớm. Ba mẹ cậu mất trong 1 lần tai nạn, cậu phải ở nhờ nhà của người bạn thân chí cốt của bố cậu. Một cậu bé còn nhỏ thế, đã phải nhận ra sự thực rằng, cậu đã không còn người thân nào trên đời, và cậu ở đây chỉ là vật thừa vô dụng mang lại phiền toái. Cũng vì thế, từ một cậu bé hoạt bát được cha mẹ chiều chuộng liền trở thành một đứa trẻ hiểu chuyện đến phát thương. Cậu biết gia đình họ cho cậu ăn là đã tốt rồi, nên cậu không dám ăn thêm chén thứ hai, đêm đói cũng chỉ uống nước cầm hơi. Cậu nhận ra người phụ nữ trong gia đình luôn vui vẻ hạnh phúc khi con họ học giỏi hơn cậu, nên cậu dù giỏi đến mấy cũng chỉ dừng lại ở thành tích trung bình mà bỏ qua biết bao cơ hội.

Công chính là con của gia đinh nhận nuôi thụ. Tui cũng thích công. Anh dùng những thứ nhỏ nhặt nhất để bảo vệ thụ. Ngay khi nhận ra tình cảm của mình, anh đã chủ động giành lấy tình yêu và giữ em bên mình. Tình yêu của những người trẻ tuổi tưởng chừng giản đơn, đậu cùng một trườg đại học, cùng một kí túc xá, cùng một nơi làm, và cuối cùng là cùng một mái nhà.

Thế nhưng biến cố ập đến mà không ai ngờ đến. Bố công bệnh, ngày hôm thi đại học. Hôm đó, thụ bỏ thi. Và, nhận được lời ủy thác của bố công rằng, hãy rời xa con họ. Và, thụ chấp nhận, dù có giãy giụa kịch liệt đến đâu. Và thụ ra đi với không một xu dính túi. Cậu làm việc với một thân không bằng cấp. Rửa chén, phục vụ bàn, công nhân ...

Thế nhưng ông trời lại cho em gặp lại anh. Em là trưởng phòng kế hoạch nhỏ nhoi. Anh là doanh nhân thành đạt từ nước ngoài về. Anh công cũng bị em và mẹ anh lừa gạt rằng, thụ vì tiền mà bỏ gia đình anh. Anh hận em nhưng cũng không thể quên được em. Anh bảo, em cần tiền, anh cho hết, chỉ cần em bên cạnh anh.

Đứng ở góc độ người bị lừa là công, anh dù biết là bị lừa vẫn đâm đầu vào yêu. Vậy nên tui thương công lắm

Ở góc độ thụ, cậu không hề muốn công biết sự thật ấy, cứ để công hiểu lầm thụ, để anh không phải đau khổ

Nhưng, cái kim trong bọc mãi cũng lòi ra. Sự thật cũng được biết. Công xót thụ, cùng dùng sức yêu thụ nhiều hơn
Và... hết.

Buồn ha. Ngay những lúc vui của hai người họ thời niên thiếu mà tui đọc vẫn thấy buồn. Ngày cả nụ cười của thụ cũng có cả bất đắc dĩ và đau thương.

Một bộ đáng đọc, thật đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net