Truyen30h.Net

Review Dam My

Tác giả: Angelina

Thể loại: Vườn trường, ấm áp, 1 & 1, vui vẻ, ngọt ngào, bá đạo niên thưởng & tiểu bạch thỏ học đệ, tưng tửng

Tô Tiểu Mễ thích Nghiêm Ngôn cả một học kỳ mà hắn vẫn không biết cho đến khi từ miệng người khác biết mình là người đồng tính.

Nghiêm Ngôn được xem như vương tử cao quý ở rất cách xa cậu, còn cậu mãi mãi không vớ tới hắn, Thật không biết bản thân nên chủ động đến tìm hắn hay chờ hắn đi xuống tìm được mình.

Tô Tiểu Mễ nói: "Lô Y Y nói muốn anh trở thành người đàn ông của cô ấy."

Nghiêm Ngôn thành thật nói: "Nếu như anh muốn trở thành người đàn ông của em? Thì thế nào?"

Review :
Mình đã đọc hầu hết các truyện của nhà Angelina , từ " Cậu ấy là Chi Lý đại nhân " ( 2 phần ) đến " Ai nha , bảo bối " ... và mình tâm đắc nhất là hai bộ " muốn làm ông xã của em " và " cậu là nam , tớ vẫn yêu " . Truyện nhà Angelina thì đều có bối cảnh là vườn trường , bé thụ thì ngoan như cô vợ nhỏ còn công thì đẹp trai bá đạo nhiều tiền =)))) tôi nghiền mấy anh công lắm luôn , lúc nào cũng trong nóng ngoài lạnh đọc mà sốt hết cả ruột

" Muốn làm ông xã của em " cũng là truyện mình thích nhất trong các tác phẩm của Angelina . Phải nói là bé thụ trong này ồn ào kinh khủng , so tài ăn nói với em nó chắc không ai thắng nổi . Cơ mà em nó đáng yêu chứ không đáng ghét đâu nhé , nhờ em mà cuộc sống của anh công không bị nhạt nhẽo quá , em nó pha trò giỏi kinh . Thụ gặp công khi bị công hiểu nhầm là ăn xin , anh công vứt tiền cho em nó , ngoài mặt thì em chửi nhưng vẫn lén cất tiền anh vào túi .

Sau khi tình yêu hai người kết trái , cũng là lúc bộc lộ rõ nét nhất tích cách của hai anh . Anh công trong này ngầu lòi ghê luôn =))))))) ngoài mặt thì hung dữ với em nhưng lúc nào cũng dung túng em , không bao giờ để em phải chịu uất ức . Nhớ đoạn thụ bị mấy thằng đầu đường xó chợ xấu xa đê tiện đánh xong anh công đi trả thù , phải nói là hả dạ lắm lắm luôn . Ngoài anh ra thì chả ai được phép bắt nạt em nó đâu nhé

Mọi người không nên bỏ qua truyện này nha

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net