Truyen30h.Net

Review Fanfic Hay ( Taekook - Yoonmin - Namjin )

/16/

annngg2101

~ TAEKOOK - TÌNH YÊU QUA DẠ DÀY ~

Nhân vật : Taehyung - Jungkook, Namjin,..
Thể loại : lạnh lùng đạo mạo công x phú hắc bá đạo dụ thụ, đầu bếp - tổng tài, ngọt sủng, hiện đại, H, HE,..
Tác giả : Bomnally ft. -kookcumber
Số chap : 27 chap + 1 phiên ngoại
Văn án :
Một tổng tài cả tuổi trẻ không vác vai một mối tình nào. Cả đời sống tinh thần xem mĩ vị làm vợ, xem bàn ăn là mái ấm. Đúng vậy, Jeon Jungkook thích được ăn, vô cùng trân trọng những món ăn 'đẹp' về hình thức lẫn chất lượng.
Nhưng như vậy cũng đâu có nghĩa là Jeon Jungkook cứ mãi mãi lang mang hết món ăn này đến món ăn khác? Cũng phải có một thứ đủ 'đẹp" để gọi là cực phẩm. Thứ Có thể khiến cậu nguyện ý ở lại một chỗ, nguyện ý ba buổi lái xe về nhà ăn cơm.
Jeon Jungkook trước giờ bá đạo ai cũng biết, nhưng ông trời sắp đặt cậu không thể bá đạo cả đời. Rồi cũng sẽ có một người để Jeon tổng hạ mình theo đuổi, vì người đó vào bếp làm cơm.
Yêu thức ăn, yêu luôn cả anh đầu bếp. Bếp trưởng Kim, anh xem Jeon Jungkook đã đủ chân thành để làm vợ anh chưa?

Review :

Một câu chuyện cưa đổ đầu bếp Kim đầy gian nan và trắc trở của vị tổng tài trẻ tuổi Jeon Jungkook. Cả một thanh xuân đam mê đồ ăn nhưng rồi cuối cùng đổ gục trước vị đầu bếp ấy. Jeon Jungkook tình cờ được gặp và thưởng thức món ăn do Kim Taehyung trực tiếp chế biến và đem lòng yêu ngay món ăn của anh. Rước luôn ảnh về nhà làm đầu bếp nhưng tổng tài Jeon lại không ngờ được sẽ một ngày phải đến nhờ cả Kim Namjoon và Kim Seokjin để rước luôn anh đầu bếp về làm chồng. Rồi kết quả có như chúng ta mong đợi? 

Úi dồi phải nói thụ rớt giá dữ lắm, hình như mang giá đi xào thịt bò làm bún bò Huế rồi hay sao í. Công chảnh cún cũng không phải dạng vừa.

8.25/10

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net