Truyen30h.Net

Review Ngon Dam Bach Hay Co Gan Tag

Tác giả: Phong Lưu Thư Ngốc

Thể loại: Huyền Huyễn, Đam Mỹ, Xuyên Không, Dị Năng, Xuyên Nhanh, Hệ Thống

Tình trạng: Hoàn

Đánh giá : 9.75/10

Văn án:

Một hack cơ khi bị Chủ Thần nhìn trúng thì sẽ chỉ làm nhân vật phản diện suốt mấy nghìn năm, kiếp nào cũng sẽ tìm đến con đường chết, rơi vào kết cục bi thảm.

Rốt cuộc một ngày kia cũng thoát khỏi sự khống chế của hệ thống phản diện, hắn quyết định điều tra ngược lại để báo thù, nhằm thay đổi vận mệnh.

Dù nội tâm có rữa nát như thế nào đi chăng nữa thì ngoài mặt, hắn vẫn phải luôn đứng trên chuẩn mực đạo đức cao nhất.

Review:
Đây không phải bộ đam đầu tiên mình đọc, nhưng đây là bộ đầu tiên mình đọc mà ấn tượng sâu đậm + nâng sự kén truyện của mình lên. (Hồi đấy) mình cảm thấy bộ này đúng là siêu phẩm luôn.

Sau khi đọc xong suy nghĩ đầu tiên của mình là cảm giác bộ này giống như hướng dẫn đọc bl cho người mới bắt đầu :)) Kiểu H sẽ nâng dần và tả nhiều hơn qua từng thế giới.

Truyện hành văn hay, ổn, nội dung phong phú, mỗi thế giới là 1 love story êm ái, dịu ngọt. Sảng văn nha các bạn.

Truyện khá dài, tầm 18 thế giới (không nhớ lắm) và thế giới gốc là thế giới tinh tế tương lai.

Truyện này bạn thụ (Chu Doãn Thịnh) cực giỏi và mạnh, do cậu đã là một thiên tài từ đầu, cộng với việc đã từng xuyên qua vô vàn thế giới và học được nhiều kĩ năng. Cá nhân mình thấy "bàn tay vàng" truyện này êm, logic và không bị lố.

Công là một chuỗi số liệu trong các thế giới của Chủ thần, mỗi thế giới mang 1 thân phận khác nhau. Công không có kí ức của các thế giới trước, nhưng mỗi một thế giới đều yêu thụ, cứ tự nhiên mà fall in love thôi í. Kiểu công yêu thụ từ sâu trong linh hồn rồi.
(Cái kiểu real love mỗi lần gặp là mỗi lần rơi vào yêu nnay là mình ghiền quắn quéo lắm luôn)

Câu chuyện bắt đầu thế giới đầu tiên khi Chu Doãn Thịnh thoát khỏi kiểm soát của hệ thống và lên kế hoạch tiêu diệt Chủ thần. Và từ thế giới đầu tiên đó thụ gặp công, rồi bạn thụ đi tới đâu thì bạn công theo tới đó ^^

2 người yêu và đến với nhau không có khúc mắc (hoặc ít), vì thụ rất rõ ràng tình cảm, không ủy mị bi lụy tình cảm nọ kia (rất là thông minh, có phần gian xảo, ngầu và mạnh mẽ), và rõ ràng giới tính mình là gay từ trước rồi, còn công cứ gặp thụ là mọi kịch bản nó cứ bay biến hết.

Mình thích nhất từ thế giới 1-9 với thế giới 11 thôi vì các thế giới khác H không hợp gu mình (nhưng có thể hợp gu mn nè vì thấy cũng nhiều người khen) Có nhiều thế giới tốn nước mắt của mình lắm í, ngọt thì đút đường cho sâu răng mà khóc thì thôi rồi luôn, lần nào đọc lại khóc lần ấy.

Ờm tính tóm tắt mô típ mỗi thế giới vào cho mn nhma ko biết đặt tên nnao + nhiều thế giới quá :))) ko làm nổi :)

Túm lại đây là bộ truyện hay và đáng đọc mn ạ, mình trừ 0.25 vì mấy thế giới sau không thoả mãn đc mình thôi. Nhưng 10 thế giới kia thôi đã đủ giành 9.75 điểm từ mình rồi.

Mình thấy cũng có bài review về bộ này khá hợp ý mình nên dẫn vài đây cho ai muốn đọc thêm nha.

https://www.wattpad.com/1113218497-review-spoil-truy%E1%BB%87n-%C4%91am-m%E1%BB%B9-hay-review-230-cao-th%E1%BB%A7

--
Hướng dẫn đọc đam cho người mới bắt đầu ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net