Truyen30h.Net

Review ngôn tình đã hoàn (edit + convert) :)))

Nữ hoàng và kẻ cướp - Nhân Hải Trung

niemniemXxXcohong

Thể loại: Sủng, Sắc, nam là sky walker, nữ là luật sư, hiện đại, HE.

Nếu như ta đọc truyện này trước khi đọc truyện Hướng dẫn xử lý "rác thải" thì ta sẽ đánh giá cao truyện này. Rất đáng tiếc là ta đã đọc truyện kia trước nên ta không thích truyện này lắm.

Nữ chính là luật sư nên lối suy nghĩ về hôn nhân của chị rất bi quan. Đừng hiểu lầm ở đây nhé. Ý mình là nữ chính vẫn đồng ý quen bạn trai nhưng chị không muốn kết hôn. Suy nghĩ của chị cũng rất thoáng và chị có một quy tắc là: Sau khi hẹn hò ba lần thì mới được lên giường. Vì chị không muốn nhiễm AIDS =='.

Nam chính là sky walker nên tán tỉnh nữ chính rất nhanh và chuẩn :)) Chỉ là, không phải anh thành công ngay lần đầu tiên. Nói chung là anh cũng được, mỗi tội không sạch.

Có ba điều mà ta không thích về truyện này. Một là vì sao tác giả không miêu tả một vài vụ ly hôn mà nữ chính nhận mà chỉ nói rằng nữ chính rất giỏi >,< Điều thứ hai là nữ chính quá mức mềm lòng trước nam phụ. Dẫu biết nam phụ có ý với mình và cô đã cố gắng tránh xa nam phụ nhưng điều này cũng đã gây ra một vài hiểu lầm cho nam chính. Và điều cuối cùng là mình không thích lối suy nghĩ của nữ chính từ phần giữa đến phần cuối của truyện.

Đánh giá: 4/10

P/S: Truyện chỉ thích hợp cho những ai chưa từng đọc về thể loại này trước đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net