Truyen30h.Net

Review Ngon Tinh He

Dạo này mình cả thấy Wattpad rất có vấn đề luôn ấy.
Thứ nhất là phần tạo văn bản, hay bị nhảy đoạn, tự xóa định dạng, lag, không đồng bộ... Ẹc, nhiều khi viết review mà thấy thiếu chữ với sai chính tả, định sửa lại ai dè nó nhảy từa lưa, tức á.
Thứ hai là lag, hôm trước đọc bộ "Tam Thiên Nha Sát", lag kinh khủng khiếp. Mình toàn phải thoát ra vô lại, nhưng đọc được 3 trang thì tiếp tục lag. Chỉ riêng bộ đó bị thôi.
Thứ ba là không đánh dấu trang đang đọc, lỗi này cũng chỉ bị riêng với bộ "Xuyên thành vợ cũ của nam phụ". Mình đọc ngay bạn edit không tách ra từng chương mà viết dính lại thành từng phần mới chết chứ =)))) Cứ out ra vô lại là phải kéo rồi đoán đại tới đâu mà bấm, tốn thời gian mà bực ghê lắm (mới bị nhảy đoạn nè mọi người :<< ).
Mấy lỗi này mình chỉ bị với 2 bộ trên nên chắc chắn không phải do điện thoại mình rồi, mà 2 bộ đó hay quá nên mình vẫn cố chấp đọc á. Cả 2 đều đã được mình review rồi nhé, mọi người có thể tìm đọc. Ai đọc rồi thì có thể cho mình biết, mọi người có bị giống mình không? :<<<
Thứ tư, hút mạng kinh khủng. Wifi mình coi youtube, lướt web, facebook, chơi game ngon lành cành đào luôn, mà lên Wattpad là wifi như đồ rác =))) quay đều quay đều luôn mọi người ạ. Ngay lúc này mình mở 4G điện thoại để viết bài phàn nàn này luôn á. Coi tức hông :////
Cái cuối nè, kiếm truyện hổng ra =(((( Mình mới lượn lờ lên mấy web tìm truyện để đọc, ưng được mấy bộ, mà lên Wattpad kiếm không có. Sôi gan chưa mọi người =(((( Ai mà thấy đọc Wattpad không đủ ghiền á, mình tải thêm app Waka, bên đó cũng nhiều truyện lắm nha.
Tìm liên tiếp khoảng 7-8 bộ gì đó mà không có nên tức, lên đây nói chút xíu cho đỡ tức (bữa giờ mình thấy mình xàm hơi bị nhiều. Mấy mục có dấu ### cũng hơi nhiều rồi :3)
Nói điều cuối nè. Chuyện là mình lướt facebook thấy có chuyện nhóm thuyết trình báo cáo với sếp nhưng dùng ngôn ngữ như convert ngôn tình. Đọc xong bài này mình khá buồn vì lớp trẻ tụi mình đang dần đánh mất Tiếng Việt ngay trong thời bình (chính mình cũng bị rồi, mọi người nhìn lên trên sẽ thấy, như chữ "review" thề là giờ không biết nên dùng từ gì trong Tiếng Việt, rồi từ "out" kiểu bị quen miệng luôn rồi). Thật sự giật mình nhận ra điều này, và mình không muốn nó xảy ra, nên mình sẽ cố để không bị lạm dụng dẫn đến loạn ngữ và đánh mất ngôn ngữ mẹ đẻ. Mình mong là tất cả các bạn cũng sẽ như vậy. Quan trọng hơn là để mọi người không có cái nhìn xấu với fan ngôn tình (đọc bình luận «tính ghi cmt mà mới hứa sẽ sửa» ở dưới mà tức á, không thấy từ tục tĩu hay chửi bậy nhưng vẫn có cảm giác bị xem thuờng). Mình làm review nên đi đọc dạo nhiều lắm, và thấy tình trạng bị "nhiễm" cách nói như tiếng Trung Quốc xảy ra rất nhiều, các bạn viết review thuờng dùng "ta", "nàng", "a≈" (không tìm thấy dấu ngã nên dùng cái này tạm ==),... Mấy lỗi mà bạn chủ bài viết liệt kê ra đều thấy trong các bài review đó. Thật sự mong mọi người sẽ xem xét lại và thay đổi.
À sẵn tiện thông báo, cũng vì lí do mình thấy có quá nhiều bài review trên Wattpad mà không phải cái nào cũng chất lượng, ví dụ như tiết lộ quá nhiều nội dung truyện, nên mình sẽ làm một bài review các review hay =)))) Mới lạ chưa. Nhưng chắc mình sẽ không đăng trên Wattpad :v
Xàm tí mà hơn 700 chữ rồi, thôi tạm biệt mọi người. Chúc mọi người ngủ ngon nha <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net