Truyen30h.Com

Review những chiếc fic mà mình đã đọc của [ Lichaeng ] và [ Jensoo ]

CHAP 32: [ LICHAENG ] VỢ TÔI Á ?? EM ẤY NGỐC LẮM!

KrusBP

Tên truyện: [CHAELICE] Vợ Tôi Á ?? Em Ấy Ngốc Lắm!

Tác giả: Chichoo-ssi

Mô tả của tác giả: 

Lấy 1 cô vợ ngốc ?? Thú vị thật !!

Số chap: 53 + 4 ngoại truyện

Tình trạng: Hoàn

Link truyện: https://www.wattpad.com/story/216702918-chaelice-v%E1%BB%A3-t%C3%B4i-%C3%A1-em-%E1%BA%A5y-ng%E1%BB%91c-l%E1%BA%AFm

Đánh giá: 6/10 

Spoil và cảm nhận:




Mình có đọc một đoạn cut của truyện trên Tiktok và thấy hay. Lúc đọc hi vọng sẽ đọc được một truyện hấp dẫn ai dè thất vọng tràn trề luôn.

Truyện này Lisa với Jisoo tồi kinh khủng, một số bạn còn thường bình luận là khốn nạn nữa. Mình nghĩ bởi vì truyện chuyển ver từ truyện ngôn tình có tính cách nhân vật nam vừa gia trưởng lại ấu trĩ nên mới như vậy. Hơn nữa bởi vì là chuyển ver nên nhiều lúc đọc bị cấn.

Chaeyoung trong truyện vừa đáng yêu lại vừa tội nghiệp. Đã bị bệnh rồi mà Lisa nhiều lúc còn đối xử tàn nhẫn nữa. Nhiều lúc không biết ai mới là người ngốc nữa.

Điểm sáng của câu truyện có lẽ là Chaeyoung lúc vui vẻ hay Jennie và ông nội Manoban. Jennie trong truyện này đúng dễ thương với sáng suốt. Nếu không có Jennie thì Lisa mất Chaeyoung từ lâu rồi. Còn ông nội thì lúc nào cũng cưng chiều Chaeyoung hết, đối xử rất tốt luôn.

Ban đầu mình thấy đoạn cut hay cộng thêm lượt view cao nên hào hứng đọc. Ai dè đọc xong thất vọng luôn. Nhưng cũng may chưa tuyệt vọng vì trong truyện cũng có những điểm rất dễ thương.

___________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com