Truyen30h.Net

Review những chiếc fic mà mình đã đọc của [ Lichaeng ] và [ Jensoo ]

CHAP 34: [ LICHAENG ] ĐẠI TƯỚNG QUÂN, NGƯƠI LẠI VÔ LẠI

KrusBP

Tên truyện: [Chaelisa] Đại tướng quân, ngươi lại vô lại (cover)

Tác giả: ptankntzie

Mô tả của tác giả:

Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ Đại, HE, Võ hiệp, Sinh con, Chủ công, Cải trang giả dạng

Số chap: 145

Tình trạng: Hoàn

Link truyện: https://www.wattpad.com/story/291433021-chaelisa-%C4%91%E1%BA%A1i-t%C6%B0%E1%BB%9Bng-qu%C3%A2n-ng%C6%B0%C6%A1i-l%E1%BA%A1i-v%C3%B4-l%E1%BA%A1i-cover

Đánh giá: 8/10

Spoil và cảm nhận:





Thật ra lúc đọc văn án mình rất háo hức muốn đọc truyện này. Vốn dĩ mình rất thích truyện cổ đại mà hai người lại sinh được con.

Nhưng mà truyện này là bản QT, không phải bản edit nên đọc thật sự khó hiểu. Mình chỉ ráng đọc đoạn đầu sau đó đọc đến đoạn cuối lúc hai người đi kiếm con thôi. 

Mình viết chap này là vì muốn giới thiệu với mọi người dù mình chưa đọc hết tất cả các chap.

Lệ Sa trong truyện này tính cách chuẩn tên truyện luôn - vô lại. Nhưng mà tính cách nhây lầy như vậy lại hợp với Thái Anh lãnh đạm, khó tính vô cùng.

Đến cuối truyện hai người vẫn rất đáng yêu, nhất là đoạn trái biến thái. Nếu Lệ Sa không vô ý ăn thì có khi phải ôm bụng bầu chạy trốn rồi.

Trong này còn có couple phụ là thái hậu Trân Ni và thái phi Trí Tú nữa. Tác giả chưa cover lại ngoại truyện nhưng mình có tìm truyện gốc để đọc câu chuyện của cp này.

Đọc trong thì mình cảm thấy hi vọng hai người này không phải là Trân Ni và Trí Tú hơn. Bởi vì Trân Ni vì gia tộc và định kiến đã hi sinh quá nhiều. Nàng hi sinh tình yêu, hi sinh hạnh phúc, hi sinh Trí Tú và hi sinh cả bản thân.

Cho dù đến cuối cùng hai người vẫn đến với nhau nhưng câu truyện trải qua quá đau lòng.

____________________


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net