Truyen30h.Com

Review những chiếc fic mà mình đã đọc của [ Lichaeng ] và [ Jensoo ]

CHAP 41: [ JENSOO ] CẬU HAI TÚ

KrusBP

Tên truyện: Cậu hai Tú

Tác giả: Lill0310

Mô tả của tác giả:

Một người là chống Mỹ cứu nước. Một người là tay sai Mỹ lại nên duyên vợ chồng?!

Số chap: 68

Tình trạng: Hoàn

Link truyện: https://www.wattpad.com/story/285694339-c%E1%BA%ADu-hai-t%C3%BA

Đánh giá: 9/10

Spoil và cảm nhận:






Thật ra mình biết truyện này từ lúc đọc Tuần phủ Kim rồi. Nhưng mà lúc đó tác giả ẩn truyện nên mình không đọc trên web lậu.

Phải nói là lâu rồi mình mới mất nhiều tâm trí để đoán diễn biến câu truyện như vậy. Tác giả viết truyện tốt, lại có nhiều cú twist. Đặc biệt là người thằng Quý thương là Tú chứ không phải là Ni. Đọc tới đây ai cũng sốc hết ấy. Cũng may là mình cũng lờ mờ khoanh vùng từ lúc tác giả không viết thẳng ra là chụp với Ni mà chụp với "người nó thương" nên mình cũng không sốc lắm.

Truyện không phải là không có đoạn ngọt ngào, khá nhiều là đằng khác. Nhưng vì từ lúc đầu cả hai đã đứng ở hai phe đối lập, lại không thành thật với nhau nên đọc cứ có cảm giác đi trên băng mỏng. Tình cảm của hai người có thể tan vỡ bất cứ lúc nào.

Sự đấu tranh cả về tư tưởng và hành động của hai người thật sự rất tội nghiệp. Hai trái tim luôn hướng về nhau nhưng lại chịu sự ràng buộc từ tín ngưỡng của mình.

Lệ Sa và Thái Anh cũng ngược không kém. Đặc biệt là Thái Anh bình thường không biết gì nhưng cuối cùng lại phải đứng trước lựa chọn giữa người thân và người mình yêu.

Truyện của au này lúc nào cũng ngược xong rồi kết SE hết ấy. Nên khi nào có ai spoil cái kết HE thì mình mới đọc thôi. Và mình chỉ mới đọc Tuần phủ Kim và Cậu hai Tú vì biết cái kết HE. Nên bạn nào biết truyện nào của au mà HE thì nói cho mình biết với nhé.

__________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com